Trang chủ Chính trị - Xã hội Chào ngày mới
10:58 | 10/12/2020 GMT+7

Công tác thi đua khen thưởng góp phần tạo động lực trong phát triển KTXH

aa
Từ sau Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX đến nay, công tác thi đua khen thưởng đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, góp phần tạo động lực trong phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, củng cố tổ chức của hệ thống chính trị vững mạnh. - Thông tin chính thống hoạt động, quyết định, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, Phó Thủ tướng về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, ngoại giao; và thế giới...
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không thử thách nào dân tộc ta không thể vượt qua Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không thử thách nào dân tộc ta không thể vượt qua
Khai mạc Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X Khai mạc Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X
Công tác thi đua khen thưởng góp phần tạo động lực trong phát triển KTXH
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh khẳng định, trong 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực tiếp tục phát triển sâu rộng (Ảnh: VGP/Nhật Bắc)

Các phong trào thi phát triển sâu rộng trên các lĩnh vực

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng 5 năm (2016-2020), phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025 tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương cho biết, nhận thức được vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào thi đua yêu nước và thực hiện tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Thi đua là yêu nước", Đảng, Nhà nước ta đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phát động các phong trào thi đua mới thiết thực, hiệu quả. Giai đoạn 2016-2020, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và hiệu quả, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cụ thể, các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng trong cả nước với nội dung và hình thức ngày càng đổi mới, sáng tạo, mang lại hiệu quả hiết thực, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội của đất nước

Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực tiếp tục phát triển sâu rộng, nhất là từ đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 xảy ra trên toàn cầu đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế-xã hội của các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thực hiện lời dạy của Bác “Càng khó khăn thì càng phải thi đua”, hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, các ngành, các cấp và nhân dân cả nước đã ra sức thi đua phấn đấu, chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi mục tiêu kép mà Chính phủ đề ra, kiểm soát được đại dịch và phát triển kinh tế-xã hội.

Đặc biệt, các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động đã trở thành nòng cốt trong phong trào thi đua của cả nước, được các cấp, các ngành, các địa phương và đông đảo quần chúng nhân dân hưởng ứng tham gia.

Công tác tuyên truyền, xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến là điểm nổi bật trong 5 năm qua, góp phần tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước phát triển.

Ban TĐKT Trung ương, cũng như các ban, bộ, ngành, địa phương đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn, báo chí xây dựng nhiều chương trình, chuyên trang, chuyên mục để tuyên truyền về các phong trào thi đua, biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, với nhiều hình thức như tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng; giới thiệu, gặp mặt, giao lưu các điển hình tiên tiến; tổ chức các cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt... qua đó góp phần khích lệ, động viên mọi tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ.

Hoạt động của Hội đồng TĐKT Trung ương và Ban TĐKT các cấp đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức trong lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua.

Trong 5 năm qua, các cơ quan này đã tham mưu cho Đảng, Nhà nước ban hành các chủ trương, chính sách, pháp luật, nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về TĐKT. Trên cơ sở các quy định của Luật TĐKT, Chính phủ đã ban hành 7 nghị định, cùng các thông tư, quy chế, quy định của các ban, bộ, ngành, địa phương, tạo cơ sở pháp lý ngày càng hoàn thiện để tổ chức thực hiện công tác TĐKT được thống nhất, đồng bộ trên phạm vi cả nước. Tham mưu Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị về đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm (2016-2020), Kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018).

“Có thể khẳng định, từ sau Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX đến nay, công tác TĐKT đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, góp phần là động lực trong phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, củng cố tổ chức của hệ thống chính trị vững mạnh. Thể chế về TĐKT ngày càng được hoàn thiện. Phong trào thi đua yêu nước được đổi mới về nội dung, hình thức, ngày càng thiết thực và hiệu quả hơn. Đặc biệt, các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động đã trở thành nòng cốt, trọng tâm trong các phong trào thi đua của cả nước. Thi đua đã thực sự trở thành động lực thúc đẩy thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trên các lĩnh vực trong 5 năm qua. Công tác khen thưởng được kịp thời, đúng thành tích, đúng đối tượng, có tác dụng động viên, cổ vũ kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc; khen thưởng thành tích kháng chiến được tập trung giải quyết cơ bản dứt điểm”, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu.

Công tác thi đua khen thưởng góp phần tạo động lực trong phát triển KTXH
Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Những bài học kinh nghiệm được rút ra

Từ thực tiễn công tác TĐKT trong 5 năm qua, 5 bài học kinh nghiệm lớn đã được rút ra.

Một là, công tác TĐKT phải thường xuyên được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, nhất là người đứng đầu quan tâm và trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và gương mẫu thực hiện; có sự phối hợp chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tạo đồng thuận, hưởng ứng và tự giác tham gia của tất cả các thành viên trong đơn vị, địa phương.

Hai là, các phong trào thi đua phải thực sự thiết thực, cụ thể và gắn với nhiệm vụ chính trị, nhất là những nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá và hiệu quả trong trào thi đua phải mang lại lợi ích thực tế cho tập thể và cá nhân những người tham gia.

Ba là, tổ chức phong trào thi đua phải luôn gắn liền với công tác thông tin, tuyên truyền với nội dung và hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng, vùng miền, ngành nghề. Gắn công tác tuyên truyền với việc phát hiện, tôn vinh, tổ chức giao lưu, trao đổi, bồi dưỡng, nhân điển hình tiên tiến. Các điển hình phải thực sự tiêu biểu nêu gương để mọi người học tập và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong từng ngành, đơn vị và toàn xã hội.

Bốn là, chú trọng kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua và công tác khen thưởng, phải gắn kết giữa thi đua và khen thưởng, khen thưởng phải chính xác, công bằng, công khai theo đúng quy định.

Năm là, quan tâm kiện toàn tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác TĐKT. Tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ ổn định, có năng lực chuyên môn, đạo đức, tâm huyết và công tâm với công việc, chủ động tham mưu, mạnh dạn đề xuất, đổi mới, sáng tạo tổ chức phong trào thi đua và công tác khen thưởng sẽ mang lại hiệu quả thiết thực.

Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn trong nhận thức về vai trò, vị trí của công tác TĐKT

Theo Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, trong 5 năm tới, tình hình thế giới và trong nước có cả thuận lợi, thời cơ và khó khăn, thách thức đan xen, đặt ra nhiều vấn đề mới, yêu cầu mới nặng nề, phức tạp hơn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sắp tới, phát huy truyền thống thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thành quả 5 năm qua, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X tiếp tục thực hiện chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, với những nhiệm vụ chủ yếu và giải pháp trọng tâm là: Tăng cường vai trò lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, đặc biệt là người đứng đầu, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa nhận thức về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác TĐKT. Nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, người đứng đầu và vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, là hạt nhân trong các phong trào thi đua ở cơ sở; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong việc vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, huy động sức mạnh tổng hợp của cả xã hội tham gia, làm cho phong trào thi đua trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng trong cả nước.

Tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động. Đổi mới nội dung, phương thức tổ chức các phong trào thi đua, với hình thức phong phú, hấp dẫn, có chủ đề, tên gọi dễ nhớ, có tiêu chí, nội dung thi đua cụ thể, thiết thực. Trước mắt tổ chức các phong trào thi đua thực hiện thành công bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vào năm sau và thi đua thực hiện thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm tới, cũng như Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Đẩy mạnh tuyên truyền tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ trương, chính sách, pháp luật về TĐKT. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về TĐKT. Thực hiện nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn, trên cơ sở đó tiếp tục tham mưu hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về TĐKT, trong đó tập trung hoàn thiện dự thảo Luật TĐKT sửa đổi trình Quốc hội thông qua và tổ chức triển khai thực hiện tốt hơn nữa công tác TĐKT trong giai đoạn mới. Chú trọng nhiều hơn việc tôn vinh, biểu dương các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực.

Khen thưởng kịp thời và đúng quy định những tập thể, cá nhân có thành tích; quan tâm nhiều hơn việc khen thưởng tập thể nhỏ, người lao động trực tiếp sản xuất, công tác; các tập thể, cá nhân ở cơ sở, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng dân tộc thiểu số và các trường hợp lập được thành tích đột xuất, các hành động dũng cảm, xả thân vì Tổ quốc, vì cộng đồng.

Phát huy vai trò, trách nhiệm hội đồng TĐKT trong việc tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền tổ chức triển khai các phong trào thi đua và thực hiện công tác khen thưởng; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về TĐKT. Tiếp tục kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy làm công tác TĐKT các cấp, đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác TĐKT trong tình hình mới. Quan tâm dứng dụng công nghệ mới trong quản lý và cải tiến thủ tục hồ sơ TĐKT nhanh, hiệu quả và chính xác.

Chủ tịch Quốc hội: Cần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước Chủ tịch Quốc hội: Cần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nêu rõ, trong bối cảnh quốc tế và đất nước đứng trước nhiều cơ hội thuận lợi ...

Chương trình nghệ thuật Chương trình nghệ thuật 'Thi đua là yêu nước - Gửi những mùa sau'

Tối 9/12, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương ...

Đại biểu Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh Đại biểu Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 9/12, Đoàn đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ ...

Theo Báo Chính phủ/VGP
Nguồn: baochinhphu.vn

Tin bài liên quan

Nhân rộng điển hình tiên tiến, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới toàn dân

Nhân rộng điển hình tiên tiến, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới toàn dân

Trong công tác thi đua của Ngành BHXH, nhiều tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã được phát hiện, nhân rộng ở không ít các lĩnh vực, như: phát triển đối tượng tham gia; công tác thu, giảm nợ, quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT; chuyển đổi số... Qua đó từng bước mở rộng vững chắc diện bao phủ, hướng tới mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.
Tạo xung lực mới cho quan hệ Việt Nam - Na Uy

Tạo xung lực mới cho quan hệ Việt Nam - Na Uy

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, quan hệ Việt Nam - Na Uy tiếp tục phát triển tốt đẹp. Hai bên duy trì trao đổi đoàn các cấp trên nhiều kênh và lĩnh vực, phối hợp hiệu quả tại các diễn đàn và tổ chức quốc tế.
Nhiều tấm gương thầm lặng đang ngày đêm đóng góp công sức, trí tuệ, nguồn lực cho đất nước

Nhiều tấm gương thầm lặng đang ngày đêm đóng góp công sức, trí tuệ, nguồn lực cho đất nước

Đây là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khi phát biểu chỉ đạo trong Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc, diễn ra ngày 11/6 tại Hà Nội.

Các tin bài khác

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Ngày 25/3, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã chủ trì Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Tháng Thanh niên năm 2024, sáng 26/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại cùng thanh niên với chủ đề “Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia”.
Thủ tướng chỉ rõ “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh” trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

Thủ tướng chỉ rõ “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh” trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

Ngày 24/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tiền Giang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Tổng Giám đốc IAEA

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Tổng Giám đốc IAEA

Chiều 21/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế (IAEA) Hua Liu đang có chuyến thăm Việt Nam.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động