Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 17/04/2022 GMT+7

Colgate lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm bàn chải điện "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn" mới nhất trên Shopee

aa
Mới đây nhất, thương hiệu chăm sóc răng miệng quốc tế hàng đầu Colgate đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan là Shopee để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn".

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - Media OutReach - ngày 15 tháng 4 năm 2022 - Mới đây nhất, thương hiệu chăm sóc răng miệng quốc tế hàng đầu Colgate đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan là Shopee để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn". Dựa trên nghiên cứu của thương hiệu về ngành hàng và xu hướng văn hóa, Colgate đã tạo nên những sản phẩm đột phá và phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hiện đại. Bàn chải điện Colgate mới hiện được bán online tại 5 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể đón chờ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại gian hàng chính hãng của Colgate tại Shopee Mall nhân dịp ra mắt này.

Colgate-KV-VN.jpg

Cụ thể, sản phẩm bàn chải điện mới "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn" cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc răng miệng với 10 cường độ rung và 4 chế độ chải răng khác nhau bao gồm: Sạch hiệu quả, Trắng răng, Chăm sóc nướu, Spa cho khoang miệng. Với tổng cộng 33 kiểu kết hợp làm sạch răng miệng, người dùng có thể tùy chỉnh việc đánh răng theo nhu cầu của mình.

Sản phẩm còn được tích hợp tính năng "hướng dẫn" thông minh theo thời gian thực nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Trong đó bao gồm cảm biến áp suất thông minh tự động báo hiệu khi người dùng dùng lực quá mạnh, tính năng báo rung giúp người dùng nhận biết thời điểm cần đổi khu vực chải răng và bộ đếm hai phút tích hợp nhằm tối ưu hiệu quả làm sạch răng miệng.

Yves Briantais, Phó Giám đốc Marketing, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Colgate-Palmolive cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh đầu tiên của Colgate trên Shopee để giúp người dùng tại Việt Nam cải thiện sức khỏe răng miệng. Với lượng người tiêu dùng số lớn và tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực, chúng tôi quyết định ưu tiên nền tảng số nhằm tiếp cận và mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến mang tính tương tác và cá nhân hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người tiêu dùng nâng cấp từ bàn chải đánh răng thủ công lên một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng riêng biệt của từng cá nhân."

Pavan Challa, Giám đốc, Đối tác Thương hiệu Khu vực, Shopee cho biết: "Trong năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy số lượng người dùng mua sắm trực tuyến các sản phẩm thiết yếu gia tăng. Tại Shopee Mall, tỉ lệ người dùng mua sắm ít nhất một lần trong một tháng tăng lên gấp 8 lần. Chúng tôi đã và đang làm việc với các thương hiệu như Colgate để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao này. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng thương mại điện tử độc quyền mang sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh của Colgate đến với người dùng, nhất là khi Chăm sóc răng miệng hiện là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu để mang đến sự tiện lợi, đa dạng và nhiều giá trị hơn nữa cho người mua hàng thông qua nền tảng Shopee Mall xuyên suốt cả năm."

Năm ngoái, Shopee và Colgate-Palmolive đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) đầu tiên nhằm thúc đẩy hoạt động thâm nhập lĩnh vực thương mại điện tử cho các sản phẩm thuộc danh mục Chăm sóc cá nhân trên Shopee trong khu vực. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tăng cường hợp tác trên nhiều mặt để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh thương mại kỹ thuật số của Colgate-Palmolive trên khắp Đông Nam Á và Đài Loan, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng hơn 20 lần vào năm 2025. Trên thực tế, Chăm sóc răng miệng chính là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee, do nhu cầu mua sắm các sản phẩm mới đến từ các thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Từ năm nay, Colgate-Palmolive đã trở thành đối tác chiến lược thuộc chương trình Regional Champion Brands Programme (tạm dịch: chương trình Thương hiệu Quán quân Khu vực) của Shopee. Chương trình giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của Colgate-Palmolive và cung cấp các sản phẩm đột phá và chất lượng cao của thương hiệu đến hàng triệu hộ gia đình thông qua phạm vi tiếp cận rộng rãi của Shopee.

Ngày Siêu Thương Hiệu 'Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn'

Từ ngày 17 đến 19 tháng 4, Colgate mang đến loạt ưu đãi độc quyền cho sản phẩm bàn chải điện thông minh "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn". Cụ thể, sản phẩm hiện đang giảm đến 42%, giá chỉ còn 1.850.000 đồng. Ngoài ra, người dùng còn được nhận voucher giảm thêm đến 100.000 đồng và phần quà tặng trị giá 750.000 đồng từ Colgate. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình viết bài cảm nhận về sản phẩm, người dùng có cơ hội nhận phần quà trị giá 2.280.000 đồng bao gồm: bộ mặt nạ ngủ từ thương hiệu Laneige và 1 năm sử dụng sản phẩm Colgate.

Tìm hiểu thêm về chiến dịch "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn" của Colgate tại đây.

Tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play Store.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

Các tin bài khác

Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu hành trình vượt thời gian

Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu hành trình vượt thời gian

Tối 23/11/2024, hàng trăm nghìn khán giả đã đổ về Thành phố lễ hội - Ocean City, bùng nổ cảm xúc với Đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới”. Sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 cũng là 20 năm phát triển rực rỡ của Vincom, kéo từ ngày 23/10 - 23/11/2024.
Mẫu nhí "lai Tây" Emily Wagner 9 tuổi rành 4 ngoại ngữ tự tin sải bước trên các sân khấu lớn

Mẫu nhí "lai Tây" Emily Wagner 9 tuổi rành 4 ngoại ngữ tự tin sải bước trên các sân khấu lớn

Emily Wagner là một trong những mẫu nhí gây ấn tượng với giới chuyên môn, đặc biệt khi tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Ivan Trần.
Imagine Dragons “gây bão mạng” khi xác nhận lưu diễn Việt Nam

Imagine Dragons “gây bão mạng” khi xác nhận lưu diễn Việt Nam

Ban nhạc hàng đầu thế kỷ 21 Imagine Dragons vừa tạo nên một cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, một lần nữa xác nhận Việt Nam sẽ là một trong những điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM đang làm mưa làm gió khắp toàn cầu.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

Vĩnh Yên, ngày 23/11/2024 - Nhằm thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh tế và cải thiện chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI), UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị “Chuyển đổi xanh - nhận thức và hành động vì một tương lai Vĩnh Phúc phát triển bền vững”, hướng tới mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên để thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững tại địa phương, góp phần giảm phát thải ròng về 0 (Net Zero).

Đọc nhiều

Lữ đoàn 175: thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, đối ngoại quốc phòng

Lữ đoàn 175: thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, đối ngoại quốc phòng

Chiều 25/11, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2024. Theo đánh giá năm 2024, Lữ đoàn 175 đã đạt nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác.
“Con đường phát triển”- bộ phim tài liệu chào mừng 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc

“Con đường phát triển”- bộ phim tài liệu chào mừng 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 26/11/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Tây (Trung Quốc) đã tổ chức Lễ đóng máy bộ phim tài liệu “Con đường phát triển”, một dự án hợp tác sản xuất và phát sóng chung giữa hai Đài nhằm chào mừng 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc (18/1/1950 – 18/1/2025).
Tập đoàn Hirosawa (Nhật Bản) mong muốn hợp tác thu hút lao động tại Đồng Tháp

Tập đoàn Hirosawa (Nhật Bản) mong muốn hợp tác thu hút lao động tại Đồng Tháp

Chiều 26/11, Đoàn công tác Tập đoàn Hirosawa, do ngài Sogawa Shiro - Chủ tịch Tập đoàn Hirosawa/Phó Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp vận tải và các trường đào tạo lái xe cơ giới tại Nhật Bản có buổi đến thăm và trao đổi thông tin đề xuất một số nội dung hợp tác với tỉnh Đồng Tháp.
WWF hỗ trợ nâng cao năng lực về phát thải khí nhà kính tại Quảng Trị

WWF hỗ trợ nâng cao năng lực về phát thải khí nhà kính tại Quảng Trị

Ngày 25/11, UBND tỉnh Quảng Trị có Quyết định số 2860/QĐ-UBND phê duyệt dự án “Hội thảo Thúc đẩy quá trình chuyển dịch năng lượng hướng tới mục tiêu đưa phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 tại tỉnh Quảng Trị” do tổ chức WWF - Việt Nam tài trợ nhằm hỗ trợ nâng cao nhận thức và tăng cường năng lực về thúc đẩy việc đạt được mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính và phát thải ròng bằng 0 (Net-zero).
4 tỉnh biên giới Việt Nam và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) trao đổi hợp tác giáo dục

4 tỉnh biên giới Việt Nam và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) trao đổi hợp tác giáo dục

Ngày 26/11, tại thành phố Hà Giang đã diễn ra Hội nghị trao đổi công tác giáo dục giữa bốn tỉnh biên giới Việt Nam gồm: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh và Khu tự trị dân tộc Choang (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).
Thông thạo tiếng nước bạn, cùng bảo vệ biên giới hòa bình

Thông thạo tiếng nước bạn, cùng bảo vệ biên giới hòa bình

Học và sử dụng thành thạo tiếng nước láng giềng không chỉ là yêu cầu công việc, mà còn là cầu nối vun đắp tình hữu nghị giữa Việt Nam và các nước bạn. Hội thi tiếng nước láng giềng trong Bộ đội Biên phòng năm 2024 một lần nữa khẳng định vai trò của ngoại ngữ trong việc bảo vệ biên giới hòa bình, góp phần xây dựng quan hệ đoàn kết, hợp tác chặt chẽ.
Vinh danh 22 tác phẩm xuất sắc cuộc thi ảnh "Tự hào một dải biên cương”

Vinh danh 22 tác phẩm xuất sắc cuộc thi ảnh "Tự hào một dải biên cương”

Tối 25/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp Quốc gia “Tự hào một dải biên cương” lần thứ III, năm 2024.
infographics mot so benh giao mua thuong gap va cach phong tranh
video save the children cung hoc sinh lao cai rung chuong vang xay dung truong hoc an toan hanh phuc
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
Xin chờ trong giây lát...
Đến thăm Trung tâm Dịch vụ dưỡng lão cộng đồng dân cư Từ Châu
Giảm tỷ lệ tử vong ở bà mẹ và trẻ sơ sinh tại vùng dân tộc thiểu số
[Video] Save the Children cùng học sinh Lào Cai “Rung chuông vàng” xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc
Nữ doanh nhân Việt tự tin vươn xa cùng dự án Bừng Sáng của CARE
Phát sóng phim và chương trình truyền hình hấp dẫn của CMG tại Peru và Brazil
Độc đáo món “Trà dầu Cung Thành” - di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc
Video nhap 20241113162450
Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Tuần lễ Hợp tác Truyền thông "Đối tác ASEAN" 2024
Cận cảnh phân xưởng thông minh của Tập đoàn Máy xây dựng XCMG Trung Quốc
Hội đàm cấp cao giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung tâm Những người lao động Brazil
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Sáng kiến ghép bè ống
Kiến nghị liên quan tới dự thảo sửa đổi Luật Công đoàn
Phiên bản di động