Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 09/03/2023 GMT+7

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

aa
Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

SINGAPORE – Media OutReach – Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc],

Bằng cách tận dụng các khả năng thương mại nhanh (quick commerce – q commerce) đã được thiết lập của foodpanda, Colgate sẽ nỗ lực thúc đẩy vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể chất.

foodpanda staff at pandamart selecting items ordered by customers for delivery. Image attributable to foodpanda

Mối quan hệ hợp tác này nối tiếp những lần hợp tác thành công trước đó cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, cá nhân và gia đình cốt lõi của Colgate trên foodpanda thông qua pandamart, bao gồm các thị trường trọng điểm là Singapore, Malaysia và Hồng Kông, cùng các thị trường khác.

Mở rộng giao hàng Colgate theo yêu cầu với foodpanda

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua nhiều loại sản phẩm Colgate theo yêu cầu và được giao hàng trong vòng một giờ vào bất kỳ lúc nào trong ngày thông qua foodpanda – công ty thương mại nhanh lớn nhất Châu Á. Các sản phẩm phổ biến được mua trên nền tảng này bao gồm các dòng sản phẩm cốt lõi của Colgate như Kem đánh răng và Nước súc miệng Colgate, cũng như các sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình như Palmolive, Ajax, Glo và Softlan.

Trong năm 2023, quan hệ đối tác sẽ tập trung vào việc thử nghiệm các sáng kiến ​​thương mại, tiếp thị và quảng cáo dựa trên một loạt sản phẩm cốt lõi trên tất cả các thị trường. Sự hợp tác này không chỉ cho phép Colgate tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mang lại nhiều tiện ích hơn cho họ, mà còn cung cấp cho công ty những hiểu biết sâu sắc hơn về thói quen mua hàng của người tiêu dùng để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp thị và kinh doanh của Colgate.

Ông M Chandrasekar, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển khách hàng của Colgate-Palmolive Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Thương mại nhanh đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á – Thái Bình Dương và chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác với foodpanda sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng theo cách hiệu quả hơn, giúp sản phẩm của chúng tôi được giao ngay trước cửa nhà họ trong vòng vài phút. Chiến lược thương mại kỹ thuật số của Colgate đã thúc đẩy tăng trưởng một cách đáng kể cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và việc tích hợp thương mại nhanh nhiều hơn sẽ củng cố hơn nữa vị trí lãnh đạo của chúng tôi trong khu vực”.

Nhu cầu về thương mại điện tử ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là trong vài năm qua. Kể từ đó, khách hàng đã quen với sự tiện lợi của các dịch vụ thương mại nhanh. Trong 6 tháng đầu năm 2022, foodpanda đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu đối với các danh mục sản phẩm, trong đó các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe tăng rất mạnh, tới 216% so với cùng kỳ năm 2021.

Ông Julien Tessonneau, Giám đốc cấp cao Bộ phận Thương mại nhanh (Q-Commerce) của foodpanda nhận định: “Khi nhu cầu của khách hàng về giao hàng theo yêu cầu tiếp tục tăng, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng, các dịch vụ của chúng tôi phù hợp với những gì khách hàng muốn. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một thương hiệu hàng đầu như Colgate để hỗ trợ thêm cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Bằng cách sử dụng pandamart, Colgate có thể tận dụng công nghệ và mạng lưới thương mại nhanh mạnh mẽ của chúng tôi để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng”.

Hashtag: #Colgate #foodpanda

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive Company

Colgate-Palmolive Company là một công ty phát triển đổi mới, chu đáo đang hình dung lại một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, vật nuôi của họ và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Công ty bán sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ dưới các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA SKIN, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Colgate-Palmolive được công nhận về khả năng lãnh đạo và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu của mình trong việc giảm rác thải nhựa và thúc đẩy khả năng tái chế, tiết kiệm nước, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em, thông qua chương trình Nụ cười tươi sáng, Tương lai tươi sáng của Colgate đã phục vụ hơn 1,4 tỷ trẻ em kể từ năm 1991 đến nay. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com.

Thông tin về foodpanda

Là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở Châu Á, foodpanda chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, đồ ăn, hàng tạp hóa… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu, hơn ngoài hàng triệu tùy chọn đồ ăn được giao.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030

Ngày 17/11 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030; đồng thời vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
[Live] Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và phát động Đại hội Thi đua yêu nước của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Live] Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và phát động Đại hội Thi đua yêu nước của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Sáng 17/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (số 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội) diễn ra Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống (17/11/1950 - 17/11/2025), đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Liên hiệp).
Giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia: Gắn kết từ những điều giản dị

Giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia: Gắn kết từ những điều giản dị

Từ những gian hàng ẩm thực tự tay chuẩn bị, các tiết mục văn nghệ rộn ràng đến câu chuyện về mái nhà thứ hai khi xa quê hương, Chương trình giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình (tỉnh Hưng Yên) ngày 15/11 đã đưa sinh viên ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia đến gần nhau hơn, tạo nên những khoảnh khắc gắn kết và tình hữu nghị bền chặt giữa các thế hệ trẻ.
Diễn văn Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Diễn văn Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tạp chí Thời đại trân trọng giới thiệu toàn văn diễn văn của ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tại Lễ Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống (17/11/1950 - 17/11/2025), đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và Đại hội thi đua yêu nước giai đoạn 2025-2030.
Lữ đoàn 127 tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp cho ngư dân

Lữ đoàn 127 tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp cho ngư dân

Ngày 16 và 17/11, tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân tổ chức đoàn công tác tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên vùng biển Tây Nam. Thượng tá Nguyễn Văn Chiến, Phó Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động