Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 09/03/2023 GMT+7

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

aa
Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

SINGAPORE – Media OutReach – Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc],

Bằng cách tận dụng các khả năng thương mại nhanh (quick commerce – q commerce) đã được thiết lập của foodpanda, Colgate sẽ nỗ lực thúc đẩy vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể chất.

foodpanda staff at pandamart selecting items ordered by customers for delivery. Image attributable to foodpanda

Mối quan hệ hợp tác này nối tiếp những lần hợp tác thành công trước đó cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, cá nhân và gia đình cốt lõi của Colgate trên foodpanda thông qua pandamart, bao gồm các thị trường trọng điểm là Singapore, Malaysia và Hồng Kông, cùng các thị trường khác.

Mở rộng giao hàng Colgate theo yêu cầu với foodpanda

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua nhiều loại sản phẩm Colgate theo yêu cầu và được giao hàng trong vòng một giờ vào bất kỳ lúc nào trong ngày thông qua foodpanda – công ty thương mại nhanh lớn nhất Châu Á. Các sản phẩm phổ biến được mua trên nền tảng này bao gồm các dòng sản phẩm cốt lõi của Colgate như Kem đánh răng và Nước súc miệng Colgate, cũng như các sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình như Palmolive, Ajax, Glo và Softlan.

Trong năm 2023, quan hệ đối tác sẽ tập trung vào việc thử nghiệm các sáng kiến ​​thương mại, tiếp thị và quảng cáo dựa trên một loạt sản phẩm cốt lõi trên tất cả các thị trường. Sự hợp tác này không chỉ cho phép Colgate tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mang lại nhiều tiện ích hơn cho họ, mà còn cung cấp cho công ty những hiểu biết sâu sắc hơn về thói quen mua hàng của người tiêu dùng để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp thị và kinh doanh của Colgate.

Ông M Chandrasekar, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển khách hàng của Colgate-Palmolive Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Thương mại nhanh đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á – Thái Bình Dương và chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác với foodpanda sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng theo cách hiệu quả hơn, giúp sản phẩm của chúng tôi được giao ngay trước cửa nhà họ trong vòng vài phút. Chiến lược thương mại kỹ thuật số của Colgate đã thúc đẩy tăng trưởng một cách đáng kể cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và việc tích hợp thương mại nhanh nhiều hơn sẽ củng cố hơn nữa vị trí lãnh đạo của chúng tôi trong khu vực”.

Nhu cầu về thương mại điện tử ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là trong vài năm qua. Kể từ đó, khách hàng đã quen với sự tiện lợi của các dịch vụ thương mại nhanh. Trong 6 tháng đầu năm 2022, foodpanda đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu đối với các danh mục sản phẩm, trong đó các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe tăng rất mạnh, tới 216% so với cùng kỳ năm 2021.

Ông Julien Tessonneau, Giám đốc cấp cao Bộ phận Thương mại nhanh (Q-Commerce) của foodpanda nhận định: “Khi nhu cầu của khách hàng về giao hàng theo yêu cầu tiếp tục tăng, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng, các dịch vụ của chúng tôi phù hợp với những gì khách hàng muốn. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một thương hiệu hàng đầu như Colgate để hỗ trợ thêm cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Bằng cách sử dụng pandamart, Colgate có thể tận dụng công nghệ và mạng lưới thương mại nhanh mạnh mẽ của chúng tôi để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng”.

Hashtag: #Colgate #foodpanda

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive Company

Colgate-Palmolive Company là một công ty phát triển đổi mới, chu đáo đang hình dung lại một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, vật nuôi của họ và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Công ty bán sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ dưới các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA SKIN, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Colgate-Palmolive được công nhận về khả năng lãnh đạo và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu của mình trong việc giảm rác thải nhựa và thúc đẩy khả năng tái chế, tiết kiệm nước, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em, thông qua chương trình Nụ cười tươi sáng, Tương lai tươi sáng của Colgate đã phục vụ hơn 1,4 tỷ trẻ em kể từ năm 1991 đến nay. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com.

Thông tin về foodpanda

Là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở Châu Á, foodpanda chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, đồ ăn, hàng tạp hóa… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu, hơn ngoài hàng triệu tùy chọn đồ ăn được giao.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

Các tin bài khác

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), nhà cung cấp hàng đầu phần mềm quản lý công nghệ thông tin và có khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ, an toàn vừa có quyểt định bổ nhiệm ông Sukhdeep Singh làm Giám đốc Bán hàng kênh cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.
ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket, nổi tiếng với các giải pháp hệ thống toàn diện, đã công bố một loạt cải tiến nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe thương mại. Với di sản vững chắc về di chuyển điện tử và số hóa, ZF Aftermarket đã tung ra một bộ sản phẩm rất được mong đợi, được phát triển một cách tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của xe thương mại.
Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix, thương hiệu công nghệ thời thượng được thiết kế dành cho người tiêu dùng trẻ tuổi, vừa giới thiệu điện thoại thông minh (smartphone) chơi game chip kép đỉnh cao của mình, Infinix GT 20 Pro. Là điện thoại thông minh duy nhất cung cấp chip hiển thị chơi game chuyên dụng ở mức giá của nó, GT 20 Pro mang lại hiệu năng ở cấp độ thể thao điện tử (esport), xác định lại trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động trên cả phần cứng và phần mềm.
UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK, nền tảng cơ sở hạ tầng xã hội hàng đầu và Ví Binance Web3, ví tiền kỹ thuật số hàng đầu cùng triển khai chiến dịch tiếp thị chung nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong Web3. Sáng kiến ​​này thưởng cho người tham gia 20.000.000 điểm UXUY, thông qua Giao thức xã hội UXLINK đổi mới. Trong bối cảnh Web3 đang phát triển nhanh chóng hiện nay, việc thúc đẩy tương tác xã hội và sự tham gia của cộng đồng ngày càng trở nên quan trọng.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm mạnh trước áp lực chốt lời, trong khi giá vàng miếng tại các doanh nghiệp trong nước quay đầu bật tăng trở lại.
Nguồn cung nhà phố, biệt thự ở TP.HCM và vùng ven tăng đột biến

Nguồn cung nhà phố, biệt thự ở TP.HCM và vùng ven tăng đột biến

Thông tin trên được DKRA cho biết tại Báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận 4 tháng đầu năm 2024.
“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

Đây là phát biểu của ông Thet Win, Chủ tịch Hội hữu nghị Myanmar – Việt Nam trong buổi làm việc với ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, ngày 13/5 tại Hà Nội.
Giá vàng trong nước "lao dốc" sau chỉ đạo thanh tra thị trường vàng của Phó Thủ tướng

Giá vàng trong nước "lao dốc" sau chỉ đạo thanh tra thị trường vàng của Phó Thủ tướng

Giá vàng miếng SJC lao dốc mạnh sau khi lập kỷ lục chưa từng có vào cuối tuần trước, giảm tới 2 triệu đồng/lượng, còn 88,5 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Hải đoàn 129 Hải quân (trụ sở đóng tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, lúc 9 giờ ngày 11/5, nhân viên kỹ thuật Trung tâm Dịch vụ Hậu cần - Kỹ thuật đảo Trường Sa, thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đã khắc phục thành công sự cố hỏng trục lái
Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Ngày 10/5, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phối hợp với huyện Giang Thành (tỉnh Kiên Giang) tiến hành lễ bàn giao 8 căn nhà cho hộ nghèo thuộc chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024, do Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động