Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 08/04/2022 GMT+7

Cơ sở logistics của DHL Global Forwarding ở Sri Lanka được cấp chứng nhận Thực hành phân phối tốt (GDP)

aa
DHL Global Forwarding, công ty con của Deutsche Post DHL Group chuyên về vận chuyển hàng hóa vừa được trao chứng nhận Thực hành Phân phối tốt (Good Distribution Practices -GDP) cho cơ sở chăm sóc sức khỏe và khoa học sự sống (life sciences and healthcare – LSH) rộng 15.000 feet vuông (tương đương gần 1.394 mét vuông) tại Peliyionary, Sri Lanka.

COLOMBO, SRI LANKA – Media OutReach – Ngày 8 tháng 4 năm 2022 – DHL Global Forwarding, công ty con của Deutsche Post DHL Group chuyên về vận chuyển hàng hóa vừa được trao chứng nhận Thực hành Phân phối tốt (Good Distribution Practices -GDP) cho cơ sở chăm sóc sức khỏe và khoa học sự sống (life sciences and healthcare – LSH) rộng 15.000 feet vuông (tương đương gần 1.394 mét vuông) tại Peliyionary, Sri Lanka. Chứng nhận này chứng minh hệ thống quản lý chất lượng nhất quán của DHL Global Forwarding trong toàn bộ chuỗi cung ứng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật nghiêm ngặt của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đối với các sản phẩm dược phẩm.

Left to Right: Buddika Perera (Deputy Manager Operations IWS, DHL Global Forwarding LK), Ahamed Ur Rahman (COO DHL Global Forwarding LK), Niki Frank (CEO DHL Global Forwarding South Asia), Shan Nanayakkara (Country General Manager Bureau Veritas Sri Lanka), Fabian Rybka (Cluster Head for BD, LK, MV, NP, BT), Deepal Ariyarathna (Head of IWS, DHL Global Forwarding LK), Yishani Abeysuriya (CFO DHL Global Forwarding LK), Gayan Balachandra (National Sales Manager Bureau Veritas Sri Lanka).

Ông Niki Frank, Giám đốc điều hành của DHL Global Forwarding khu vực Nam Á cho biết: “Dự kiến, thị trường dược phẩm ở Sri Lanka ​​sẽ tăng trưởng nhanh, đạt giá trị 141,8 tỷ Rupee Sri Lanka – LKR (625 triệu USD), đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) trong 5 năm là 6,6% tính theo đồng nội tệ, theo Fitch Solutions. Chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ sự tăng trưởng này bằng cách cung cấp cho ngành khoa học sự sống và chăm sóc sức khỏe cơ sở hạ tầng hàng đầu để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng trong nước đối với hàng hóa dược phẩm và đưa Sri Lanka trở thành quốc gia hàng đầu về an toàn và sẵn có thuốc trên thế giới”.

Ông Fabian Rybka, Trưởng cụm Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Nepal và Bhutan của DHL Global Forwarding phát biểu: “Việc được trao Chứng nhận Thực hành phân phối tốt mang lại cho khách hàng và các công ty dược phẩm của chúng tôi sự đảm bảo rằng rủi ro sản phẩm được giảm thiểu ở mọi điểm của quá trình lưu trữ và phân phối, theo tiêu chuẩn của WHO. Điều này sẽ cải thiện đáng kể cách các nhà sản xuất thuốc ở Sri Lanka chuẩn bị sản phẩm của họ khi tiếp cận thị trường, vì họ có thể cung cấp khối lượng sản phẩm cao trong thời gian ngắn hơn và với sự tự tin cao hơn”.

Tọa lạc tại một vị trí chiến lược ở Peliyionary, cơ sở chăm sóc sức khỏe và khoa học sự sống của DHL Global Forwarding đã được khai trương vào năm 2017. Peliyionary là điểm vào của Đường cao tốc sân bay, nối thủ đô Colombo với Sân bay quốc tế Bandaranaike. Cơ sở chăm sóc sức khỏe và khoa học sự sống rộng gần 1.394 mét vuông của DHL Global Forwarding được thiết kế để đảm bảo sự an toàn và khả năng tiếp cận sản phẩm đẳng cấp thế giới cho các nhà sản xuất và nhập khẩu thuốc của Sri Lanka. Nhà kho được kiểm soát nhiệt độ bao gồm một phòng lạnh được làm lạnh trong khoảng từ 2 đến 8 ° C và cung cấp cho các công ty dược phẩm Sri Lanka một môi trường được kiểm soát cao để lưu trữ và phân phối thuốc.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2021 đạt hơn 81 tỷ euro. Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

#DHL

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm.
DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế một lần nữa đã giành được chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Năm nay, DHL Express tại 7 quốc gia cũng được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu, bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Pakistan, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
DHL Supply Chain có kế hoạch đầu tư 350 triệu euro vào khu vực                                                          Đông Nam Á trong 5 năm tới

DHL Supply Chain có kế hoạch đầu tư 350 triệu euro vào khu vực Đông Nam Á trong 5 năm tới

DHL Supply Chain (Chuỗi cung ứng DHL) – công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về các giải pháp logistics hợp đồng, có kế hoạch đầu tư 350 triệu euro vào Đông Nam Á trong 5 năm tới để mở rộng năng lực kho bãi, lực lượng lao động và các sáng kiến ​​bền vững. Đây là một phần trong kế hoạch đầu tư chiến lược của DHL Supply Chain trong năm qua, tổng cộng lên tới 1,35 tỷ euro trên toàn cầu.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động