Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:45 | 15/03/2021 GMT+7

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?

aa
Cùng xem cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3). Ai sẽ là người tài vận rực rỡ nhất?
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Dậu: Công việc, tài vận, tình duyên
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Tuất: Sức khỏe, công việc, tình duyên

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Tý

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?
Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?

Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Sửu

Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Sửu nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Dần

Vận tài lộc của người tuổi Dần chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài lâm vượng địa. Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Mão

Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mão tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Thìn

Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Thìn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Với mọi người bạn thẳng thắn luôn đi trực tiếp vào vấn đề cần trao đổi và công khai thể hiện quan điểm của mình. Bạn đã quyết định thì sẽ thực hiện luôn, nên công việc luôn được giải quyết.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Tỵ

Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Tỵ biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Ngọ

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3)

Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Ngọ nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi biết cách chọn cách giúp bạn tự duy phát huy tài năng của mình trong công việc. Công việc chính được đảm bảo thì thu nhập của bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bạn càng tự do trong tư duy thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhích được nữa.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Thân

Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Dậu

Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Dậu tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Tuất

Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tuất sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Hợi

Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

*Thông tin “Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần? Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?
Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên? Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên?
Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, công việc tài chính tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, công việc tài chính tuần mới 15/3 đến 21/3/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động