Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
08:25 | 12/11/2020 GMT+7

Chuyển nhượng V-League ngày 12/11: Fagan chia tay Hải Phòng, HAGL giữ lại Bửu Ngọc

aa
Cập nhật tin chuyển nhượng V-League mới nhất: Andre Fagan chia tay CLB Hải Phòng sau 7 năm; HAGL bất ngờ gia hạn hợp đồng với Bửu Ngọc...là những tin tức chuyển nhượng V-League 2020/21 hôm nay.
Chuyển nhượng V-League ngày 11/11: Hồ Tuấn Tài về TP.HCM, HAGL đón thêm 2 trung vệ Chuyển nhượng V-League ngày 11/11: Hồ Tuấn Tài về TP.HCM, HAGL đón thêm 2 trung vệ

Cập nhật tin chuyển nhượng V-League mới nhất: Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập TP.HCM; Đông Triều, Hữu Tuấn về HAGL...là những ...

Chuyển nhượng V-League 2020/21: Bùi Tiến Dũng hết hạn hợp đồng với Viettel, Duy Mạnh rời Hà Nội? Chuyển nhượng V-League 2020/21: Bùi Tiến Dũng hết hạn hợp đồng với Viettel, Duy Mạnh rời Hà Nội?

Cập nhật tin chuyển nhượng V-League mới nhất: V-League 2020 mới kết thúc được ít ngày nhưng hiện tại thị trường chuyển nhượng cầu thủ ...

Andre Fagan chia tay CLB Hải Phòng sau 7 năm

Tiền đạo người Jamaica Andre Fagan xác nhận anh sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng sau mùa giải 2020. Fagan chia sẻ: “Ông Hùng (Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng - PV) chỉ muốn kiếm cớ để đuổi tôi đi một lần nữa. Hai trận cuối mùa với Nam Định và Quảng Nam, tôi chấn thương thật sự nhưng ông ấy lại nói với mọi người rằng tôi giả vờ chấn thương để không thi đấu. Ông ấy muốn nói vậy thì được thôi. Tôi sẽ đi nhưng không phải đi Quảng Ninh nữa đâu”.

Fagan cho biết anh đã hoàn tất cả thủ tục chia tay CLB. Tiền đạo này cũng đã sẵn sàng lắng nghe những lời mời từ V-League. Fagan khẳng định anh sẽ không bao giờ chơi cho CLB Hải Phòng và Quảng Ninh nữa. Mùa 2020, Fagan bị cho mượn tới CLB Quảng Ninh ở lượt đi. Tới lượt về, khi Hải Phòng đứng trước bờ vực xuống hạng, anh được triệu hồi trở lại đất cảng.

Hoàng Đình Tùng chia tay Thanh Hóa

Hoàng Đình Tùng kết thúc hợp đồng với Thanh Hóa sau mùa giải 2020. Sáng 11/11, anh và BLĐ đội bóng xứ Thanh có buổi làm việc để đưa ra những quyết định về tương lai. Không tìm được tiếng nói chung, chân sút sinh năm 1988 quyết định ra đi. BLĐ Thanh Hóa hoàn toàn vui vẻ và tôn trọng quyết định của Đình Tùng.

Bến đỗ tiếp theo của Đình Tùng chưa được tiết lộ. Cầu thủ sinh năm 1988 trưởng thành trong màu áo Thanh Hóa từ năm 2005. Ngoại trừ giai đoạn 2011 tới 2013 thi đấu cho Hải Phòng, Đình Tùng giành phần còn lại trong sự nghiệp tới thời điểm hiện tại trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Anh cùng bóng đá Thanh Hóa trải qua biết bao thăng trầm.

HAGL bất ngờ gia hạn hợp đồng với Bửu Ngọc

Hợp đồng giữa HAGL và Bửu Ngọc đáo hạn sau khi mùa giải 2020 khép lại. Trong suốt thời gian qua, phía đội bóng phố Núi không có động thái nào trong việc tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Tưởng chừng như thủ thành sinh năm 1991 sẽ chia tay HAGL sau 1 mùa giải gắn bó. Song, mới đây, đội chủ sân Pleiku bất ngờ ngỏ ý muốn trói chân Bửu Ngọc thêm 2 năm. Quá trình thương thảo đang diễn ra và thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Bửu Ngọc gia nhập HAGL trước thềm V-League 2020 từ Phố Hiến. Anh góp công lớn giúp đội bóng phố Núi kết thúc lượt đi trong top 8 và giành vé dự cuộc đua vô địch. Nhưng phong độ của Bửu Ngọc không tốt ở giai đoạn 2.

Tiền đạo Pedro Paulo chia tay CLB Sài Gòn

Ngày 11/11, chân sút chủ lực của CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay tới đội bóng Sài thành. Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ sinh năm 1994 đã gửi lời chia tay và gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo CLB SGFC.

Pedro cùng với Geovane được đánh giá là cặp đôi ngoại binh thi đấu ăn ý nhất tại V-League 2020. Hai cầu thủ này cũng đã góp công lớn giúp đội bóng Sài thành giành tấm HCĐ ở V-League 2020.

Ở mùa giải năm nay, Pedro ghi 12 bàn và cùng Rimario chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020, trong khi Geovane đã có 8 bàn thắng. Cặp đôi này hiện đang được đồn đoán sẽ gia nhập Hà Nội FC sau khi đội bóng Thủ đô vừa nói lời chia tay cặp Omar - Kebe.

HAGL chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng

Trương Trọng Sáng là trung vệ trụ cột của HAGL ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên dù được cả ông Lee Tae Hoon và sau đó là Nguyễn Văn Đàn tin tưởng song cầu thủ này lại liên tiếp gây ra những sự thất vọng sau những sai lầm sơ đẳng của mình.

Và tấm thẻ đỏ mà Trọng Sáng phải nhận ở trận đấu cuối cùng V-League năm nay gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính là 'giọt nước tràn ly' khiến anh không được đội bóng phố núi gia hạn sau mùa giải năm nay. Theo tin mới nhất, HAGL sẽ chia tay hai cầu thủ hết hợp đồng là trung vệ Trương Trọng Sáng. Trung vệ này dự kiến sẽ về khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hải Phòng từ chối nhả Jermie Lynch cho CLB Hà Nội

Chủ tịch Trần Mạnh Hùng từ chối chấm dứt sớm hợp đồng của Jermie Dwayne Lynch, khiến tiền đạo này chưa thể gia nhập CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2021.

Lynch chia sẻ: “Ông Hùng từng bảo tôi có thể chuyển đến chơi cho CLB Hà Nội. Vài ngày sau, ông ấy nói tôi phải ở lại, không được đi đâu hết. Tôi đã rất hồi hộp và cuối cùng thất vọng khi chờ quyết định của ông Hùng".

Hợp đồng của Jermie Lynch với CLB Hải Phòng vẫn còn một năm. Cầu thủ này được CLB Hà Nội đặc biệt quan tâm. Á quân V.League đã gửi lời đề nghị tới cho Lynch. Tiền đạo 29 tuổi cũng muốn chuyển tới CLB thủ đô. Tuy nhiên, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng của Hải Phòng đã từ chối đề nghị chuyển nhượng này.

Nam Định chiêu mộ thành công cựu tiền đạo HAGL

BLĐ Nam Định vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Filipe Martins. Chân sút 30 tuổi sẽ ra nhập đội chủ sân Thiên Trường với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ.

Felipe Martins đã có kinh nghiệm thi đấu ở V-League trong 2 mùa giải vừa qua. Anh lần lượt khoác áo HAGL và SLNA nhưng chỉ gắn bó với các đội bóng này trong nửa mùa giải. Sự xuất hiện của Felipe Martins thay thế cho Rafaelson, cầu thủ vừa chia tay Nam Định sau V-League 2020 để chuyển tới SHB Đà Nẵng.

Bóng đá Việt Nam hôm nay (09/11): Viettel vô địch V-League, Công Phượng chia tay TP.HCM Bóng đá Việt Nam hôm nay (09/11): Viettel vô địch V-League, Công Phượng chia tay TP.HCM

CLB Viettel vô địch xứng đáng; .Công Phượng chia tay CLB TP.HCM trong tiếc nuối...là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và ...

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) ngày 9/11: Liverpool mất ngôi số 1, MU vẫn lặn sâu Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) ngày 9/11: Liverpool mất ngôi số 1, MU vẫn lặn sâu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) 2020/21 mới nhất: Liverpool cầm hòa 1-1 với Man City ở lượt đấu muộn đã khiến ...

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) ngày 8/11: Chelsea vào top 3, MU tăng 1 bậc Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) ngày 8/11: Chelsea vào top 3, MU tăng 1 bậc

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) 2020/21 mới nhất: Đánh bại Everton 3-1, MU đã cải thiện vị trí của mình trên ...

Vi Di
Nguồn:

Tin bài liên quan

HAGL rơi vào bảng đấu cực khó tại AFC Champions League 2022

HAGL rơi vào bảng đấu cực khó tại AFC Champions League 2022

Theo kết quả bốc thăm AFC Champions League 2022, HAGL rơi vào bảng đấu cùng 2 ông lớn châu lục là Jeonbuk và Yokohama Marinos.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL gặp Nam Định

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL gặp Nam Định

Ngày 07/01/2022 - Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia (BĐCN QG) 2022. Theo đó, HAGL sẽ làm khách trước Nam Định ở vòng 1 V-League 2022.
Chuyển nhượng V-League 2022: HAGL chính thức ra mắt hậu vệ cao 1m96

Chuyển nhượng V-League 2022: HAGL chính thức ra mắt hậu vệ cao 1m96

HAGL có được chữ ký của ngoại binh thứ 3 cho mùa giải 2022. Hậu vệ Mauricio Barbosa Teixeira đã chính thức ra mắt đội bóng phố Núi sau khi vượt qua kỳ kiểm tra y tế sáng 30/12.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động