Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:40 | 20/05/2022 GMT+7

Chương trình K-Startup Grand Challenge 2022 của Hàn Quốc sẽ nhận hồ sơ tham dự từ các start-up đến 31/5

aa
Chương trình Tăng tốc hàng đầu của Hàn Quốc K-Startup Grand Challenge (KSGC) được coi là “cửa ngõ” để kinh doanh ở châu Á, mời các công ty khởi nghiệp (start-up) toàn cầu tham gia. Phiên bản 2022 của chương trình bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký từ ngày 15 tháng 4 và hạn chót là ngày 31 tháng 5 năm 2022. K-Startup Grand Challenge là cơ hội tuyệt vời cho các start-up toàn cầu muốn khám phá thị trường châu Á cho các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của họ.

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Chương trình Tăng tốc hàng đầu của Hàn Quốc K-Startup Grand Challenge (KSGC) được coi là “cửa ngõ” để kinh doanh ở châu Á, mời các công ty khởi nghiệp (start-up) toàn cầu tham gia. Phiên bản 2022 của chương trình bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký từ ngày 15 tháng 4 và hạn chót là ngày 31 tháng 5 năm 2022. K-Startup Grand Challenge là cơ hội tuyệt vời cho các start-up toàn cầu muốn khám phá thị trường châu Á cho các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của họ. Một nền kinh tế đang phát triển mạnh với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin – truyền thông tốt nhất và thị trường tiêu dùng hiểu biết về công nghệ được áp dụng rộng rãi khiến Hàn Quốc trở thành một nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình kinh doanh.

Hàn Quốc có tiềm năng thị trường rất lớn với quy mô thị trường nội địa khoảng 1.630 tỷ USD. Thị trường nội địa Hàn Quốc lớn thứ 10 trên thế giới, với sức mua mạnh mẽ. Hàn Quốc là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới, với tỷ lệ tội phạm cực kỳ thấp. Hơn nữa, Hàn Quốc có một hệ thống luật khá hoàn chỉnh và chặt chẽ về bằng sáng chế để các start-up có thể đưa các ý tưởng sáng tạo của họ một cách an toàn dưới sự bảo hộ của Chính phủ.

Những lý do nên bắt đầu kinh doanh ở Hàn Quốc

Cửa ngõ vào Châu Á: Hàn Quốc có vị trí thuận tiện ở Đông Á giữa Trung Quốc và Nhật Bản, với Hồng Kông và Đài Loan ở phía nam. Seoul, thủ đô của Hàn Quốc, là khu vực đô thị lớn thứ hai thế giới, với gần một nửa tổng số công dân Hàn Quốc sống trong hoặc xung quanh thành phố.

Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin – truyền thông tốt nhất thế giới: Hàn Quốc có cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin – truyền thông phát triển cao, với 100% lãnh thổ được phủ sóng LTE và cung cấp tốc độ Internet nhanh nhất thế giới. Tất cả các thế hệ ở Hàn Quốc đều là những người thích sử dụng các thiết bị công nghệ cao với khả năng truy cập Internet tốc độ cao. Người Hàn Quốc là những người sử dụng mạng xã hội tích cực. 67,5% mua sắm trực tuyến được thực hiện thông qua các ứng dụng di động. Chi tiêu cho mỗi người mua theo kênh thương mại điện tử được dự báo sẽ tăng từ 2.600 USD vào năm 2019 lên 4.300 USD vào năm 2024.

Test Bed Hàn Quốc cho Thị trường toàn cầu: Hàn Quốc cung cấp cơ hội tuyệt vời để thực hiện thử nghiệm của người tiêu dùng. Người Hàn Quốc được biết đến là những người sớm áp dụng công nghệ mới. Họ háo hức trở thành người đầu tiên mua và người đầu tiên sử dụng các sản phẩm công nghệ mới được phát hành. Họ được tiếp cận với các công nghệ mới nhất trong các ngành khác nhau và tận dụng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin đẳng cấp thế giới của Hàn Quốc.

Sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ: Chính phủ Hàn Quốc không ngừng cải thiện cơ sở hạ tầng của đất nước. Năm 2017, Hàn Quốc đã thành lập Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và start-up để giám sát một cách có hệ thống các dự án hỗ trợ khởi nghiệp khác nhau nhằm củng cố và nâng cao động lực. Trong năm 2022, Chính phủ có kế hoạch thực hiện một dự án hỗ trợ khởi nghiệp trị giá 3 tỷ USD để tạo ra cơ sở hạ tầng khởi nghiệp trong khu vực và cho phép các tài năng sáng tạo có kỹ năng kỹ thuật gia nhập vào hệ sinh thái khởi nghiệp của Hàn Quốc và phát triển khả năng của họ để thành công. Hơn nữa, Chính phủ có kế hoạch tìm kiếm 200 start-up triển vọng cho đến năm 2022 và 1.000 start-up triển vọng và 700 start-up tiền kỳ lân (pre-unicorn, tức là trước khi đạt được giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) vào năm 2025.

Cơ sở hạ tầng khởi nghiệp phát triển mạnh: Hàn Quốc là quốc gia có 18 start-up kỳ lân. Hệ sinh thái khởi nghiệp của Hàn Quốc đang hoạt động và được thiết kế tốt, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, các đơn vị tăng tốc và các cơ sở ươm tạo trên toàn thế giới. Theo Báo cáo bộ gen khởi nghiệp năm 2021, Seoul đã tăng lên vị trí thứ 16 từ vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng hệ sinh thái khởi nghiệp thế giới, với hệ sinh thái trị giá 47,2 tỷ USD. Năm 2021, các khoản đầu tư mạo hiểm cũng đã đổ vào các start-up Hàn Quốc, tăng 78% so với năm 2020, vượt qua ngưỡng 7.700 tỷ won (6,4 tỷ USD). Số lượng việc làm mới được tạo ra bởi các start-up trong năm 2021 đã vượt qua số lượng việc làm được tạo ra bởi 4 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc cộng lại. Trong những năm gần đây, nhiều công ty lớn của Hàn Quốc đã bày tỏ sự quan tâm đến việc hợp tác với các start-up đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nền kinh tế mạnh: Về kinh tế, Hàn Quốc đã trở thành nền kinh tế lớn thứ 10 và xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ lớn thứ 5 trên thế giới. Các tập đoàn khổng lồ Samsung và LG đã trở thành những nhà sản xuất màn hình hàng đầu trên toàn cầu. Hyundai và Kia đứng thứ ba về số lượng sản xuất xe ô tô. Và vào tháng 7 năm 2021, Hội nghị Liên hợp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) đã nâng cấp vị thế của Hàn Quốc lên một nền kinh tế phát triển. Theo Chỉ số Đổi mới của Bloomberg, Hàn Quốc đã đứng đầu danh sách toàn cầu gồm 60 quốc gia đổi mới nhất trong bảng xếp hạng mới nhất của mình.

Các cơ sở nghiên cứu & sản xuất hàng đầu: Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng về hoạt động cấp bằng sáng chế và đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (R&D) và sản xuất. Năm ngoái, Hàn Quốc đã đầu tư gần 83 tỷ USD cho R&D, trở thành quốc gia chi tiêu lớn thứ năm trong số các thành viên của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD). Ngoài ra, theo Báo cáo bộ gen khởi nghiệp, Hàn Quốc là nhà đầu tư cao thứ năm vào R&D, với khoảng 94,5 tỷ USD và tỷ lệ chi tiêu cho R&D trên GDP là 4,3%, cao thứ hai trên thế giới. Hơn nữa, xếp hạng của Seoul đã tăng lên thứ 16 từ vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng hệ sinh thái khởi nghiệp thế giới vào năm 2021.

Ảnh hưởng văn hóa của Hàn Quốc: Hàn Quốc là một cường quốc văn hóa với Làn sóng Hàn Quốc, bao gồm K-pop, phim truyền hình, thời trang, mỹ phẩm và nghệ thuật. Văn hóa của Hàn Quốc là một trong nhiều lý do khiến nước này trở thành nguồn mê hoặc đối với Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu. Người dân Hàn Quốc cũng có những tài sản vô hình lớn như niềm đam mê, ý tưởng sáng tạo và động lực hoạt động tốt với công nghệ thông tin – truyền thông tiên tiến và sự hỗ trợ đồng bộ của Chính phủ.

Chương trình K-Startup Grand Challenge (KSGC) năm 2022 là một chương trình đài thọ toàn bộ chi phí kéo dài 3,5 tháng được tổ chức từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 11 năm 2022, tại Cơ sở Khởi nghiệp ở Thung lũng Pangyo Techno. KSGC 2022 được hỗ trợ bởi Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp (MSS) và được tổ chức bởi Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp công nghệ thông tin Quốc gia (NIPA). 60 start-up sẽ được lựa chọn để tham gia chương trình. Mỗi đội trong số 60 đội sẽ nhận được 11.136 USD để trang trải chi phí sinh hoạt trong 3,5 tháng. Đối với năm 2022, 10 start-up hàng đầu sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá 320.000 USD. Ngoài ra, 30 start-up hàng đầu sẽ được hỗ trợ thêm để mở rộng kinh doanh tại Hàn Quốc thông qua chương trình định cư với khoản phí hỗ trợ là 11.136 USD.

Được ra mắt vào năm 2016, Chương trình tăng tốc khởi nghiệp hỗ trợ các start-up nước ngoài muốn thâm nhập thị trường Hàn Quốc và tiếp tục khám phá thị trường quốc tế. Trong những năm qua, chương trình đã hỗ trợ các start-up và doanh nghiệp đã thành công trong nhiều lĩnh vực trên toàn cầu như Trí tuệ nhân tạo (AI) fintech, robotics, công nghệ sinh học, robot, phát triển trò chơi, Internet vạn vật (Io), thương mại điện tử…

Trong quá khứ, các start-up tham gia đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên khắp Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á. Mục tiêu cuối cùng của KSGC là thúc đẩy việc mở rộng tinh thần kinh doanh cởi mở ở châu Á và hỗ trợ Hàn Quốc phát triển như một trung tâm kinh doanh nổi bật trong khu vực.

Đối tượng nào có thể đăng ký tham gia?

– Start-up dưới 7 tuổi hoặc tiền khởi nghiệp có người đại diện mang quốc tịch nước ngoài.

– Các start-up đầy hứa hẹn với mục tiêu rõ ràng là mở rộng sang châu Á bằng cách sử dụng thị trường Hàn Quốc làm bàn đạp.

Thời gian biểu cho Chương trình KSGC 2022

– Quy trình đăng ký cho các start-up toàn cầu: từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5 năm 2022

– Được đánh giá bởi hội đồng giám khảo và vòng sơ khảo toàn cầu để chọn ra 60 đội hàng đầu: từ ngày 20 đến 24 tháng 6 năm 2022

– Công bố kết quả lựa chọn 60 đội cuối cùng: ngày 30 tháng 6 năm 2022

– Chương trình tăng tốc sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc: từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 11 năm 2022

– Ngày giới thiệu Demo 10 đội dẫn đầu sẽ nhận được giải thưởng: từ ngày 9 đến 11 tháng 11 năm 2022

– Chương trình thực hiện các thủ tục định cư, ổn định cuộc sống tiếp theo cho 30 đội hàng đầu: từ ngầy 15 tháng 1 đến 30 tháng 6 năm 2023

Vài nét sơ lược về những lợi ích dành cho các start-up

Hỗ trợ mạng lưới và chuyên gia: Các buổi hướng dẫn & thông tin, huấn luyện về văn hóa kinh doanh của Hàn Quốc và Châu Á, và các cuộc hội thảo về các chủ đề như bằng sáng chế, quy định kế toán, luật thuế…

Hỗ trợ tài chính: Chi phí sinh hoạt trị giá 11.136 USD và hỗ trợ thêm về tài chính cho những người hoạt động tốt nhất.

Các khoản đầu tư bổ sung: Các công cụ tăng tốc có thể thực hiện đầu tư vốn vào các start-up hứa hẹn nhất. Các start-up có thể có quyền truy cập vào các công ty đầu tư mạo hiểm khác và các nhà đầu tư có thể chọn để đầu tư.

Thâm nhập vào Châu Á và thiết lập quan hệ đối tác doanh nghiệp: Các start-up có thể gặp gỡ các công ty công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc với chuyên môn từ điện thoại thông minh đến chất bán dẫn. Ngoài ra, các start-up có thể dễ dàng thâm nhập các nước Châu Á khác.

Tiếp cận với các nguồn lực hiện đại: Các nhóm được ở và làm việc tại một khuôn viên khởi nghiệp toàn cầu ở Pangyo, nằm ở vị trí chiến lược ở phía nam Seoul. Các start-up được tiếp cận với các cơ sở tạo mẫu, thử nghiệm và hỗ trợ chuyên gia đẳng cấp thế giới.

Hỗ trợ hành chính và nhận thị thực (visa): Cơ quan Xúc tiến công nghiệp công nghệ thông tin Quốc gia (NIPA) của Hàn Quốc và đội ngũ của chương trình đảm bảo quá trình cấp thị thực diễn ra suôn sẻ và kịp thời. Các start-up sẽ được hỗ trợ hành chính, dịch vụ dịch thuật và phiên dịch để làm cho công việc thuận lợi và hiệu quả hơn khi ở Hàn Quốc.

Các công ty tăng tốc của Hàn Quốc để hỗ trợ sự phát triển của các start-up

Năm nay, 5 công ty tăng tốc xuất sắc của Hàn Quốc đang chờ đợi để hỗ trợ các start-up nước ngoài phát triển ở Hàn Quốc. Đó là CNT Tech, Yozma Group Korea, Bigbang Angels, Pen Ventures và Nautilus Investment.

CNT Tech là công ty tăng tốc toàn cầu dựa trên công nghệ đã là một phần của chương trình KSGC 6 năm liên tiếp. Công ty nổi tiếng về việc tích cực đầu tư vào các start-up giai đoạn đầu ở Hàn Quốc. Trong năm 2021, CNT Tech đã đầu tư vào hơn 70 start-up, là số lượng đầu tư mạo hiểm lớn nhất của Hàn Quốc.

Yozma Group Hàn Quốc là công ty đầu tư và tăng tốc toàn cầu chuyên về đầu tư xuyên biên giới và tăng tốc toàn cầu, với tổng tài sản đang quản lý lên tới hơn 350 triệu USD. Mối quan tâm của Yozma Group là các start-up dựa trên công nghệ thông tin – truyền thông trong Digital twin, Mobility và Digital Healthcare. Công ty rất mong được hợp tác với các start-up có tầm nhìn xa, những người muốn khám phá các mối quan hệ đối tác của Hàn Quốc và hơn thế nữa.

Bigbang Angels là một công ty đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Singapore. Công ty đã đầu tư vào hơn 100 công ty trong danh mục đầu tư công nghệ sâu, AI trong hơn 10 năm, với 4 trường hợp thu hồi vốn thành công và 3 trường hợp trước việc phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) trong danh mục đầu tư. Công ty quan tâm đến việc đầu tư vào các start-up toàn cầu với IP có khả năng chuyển giao công nghệ cho Hàn Quốc.

PEN Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm và tăng tốc với các văn phòng tại Thung lũng Silicon, Singapore, Châu Âu và Hàn Quốc. Công ty đầu tư vào các start-up và kết nối họ với tất cả các loại người chơi trò chơi. Công ty hỗ trợ thành công các start-up và doanh nhân trong lĩnh vực Fintech, Cleantech và chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số để thâm nhập thị trường Hàn Quốc.

Nautilus Investment là công ty đầu tư mạo hiểm và tăng tốc toàn cầu tại Hàn Quốc. Công ty tập trung vào kết nối xuyên biên giới giữa Hàn Quốc và Thung lũng Silicon dựa trên mối quan hệ đối tác mạnh mẽ với Nautilus Venture Partners, một quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Thung lũng Silicon. Nautilus Investment hỗ trợ các start-up về mặt tài chính, thông qua đầu tư mạo hiểm và chiến lược thông qua mạng lưới hợp tác chặt chẽ của các công ty Big Tech ở Mỹ và các công ty quy mô vừa và lớn của Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia Chương trình K-Startup Grand Challenge:

– hãy truy cập trang web – https://www.k-startupgc.org

– kiểm tra trang Facebook (http://www.facebook.com/kstartupgc)

– và trang LinkedIn https://www.linkedin.com/company/kstartupgc để biết thêm thông tin và cập nhật thêm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động