Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 25/01/2022 GMT+7

Chubb cam kết tài trợ 10.000 USD để hỗ trợ cho cơ sở chăm sóc người mất trí nhớ ở Singapore

aa
Quỹ từ thiện Chubb vừa cam kết tài trợ 10.000 USD cho Dementia Singapore – Cơ quan Dịch vụ xã hội chuyên về chăm sóc người mắc bệnh sa sút trí tuệ, hỗ trợ người chăm sóc, việc đào tạo, tư vấn và vận động tài trợ. Khoản tài trợ này sẽ hỗ trợ các hoạt động của Dementia Singapore nhằm thúc đẩy công tác chăm sóc người sa sút trí tuệ thông qua CARA – một nền tảng kỹ thuật số cộng đồng và lối sống.

SINGAPORE – Media OutReach -Ngày 25 tháng 1 năm 2022 – Quỹ từ thiện Chubb vừa cam kết tài trợ 10.000 USD cho Dementia Singapore – Cơ quan Dịch vụ xã hội chuyên về chăm sóc người mắc bệnh sa sút trí tuệ, hỗ trợ người chăm sóc, việc đào tạo, tư vấn và vận động tài trợ.

Khoản tài trợ này sẽ hỗ trợ các hoạt động của Dementia Singapore nhằm thúc đẩy công tác chăm sóc người sa sút trí tuệ thông qua CARA – một nền tảng kỹ thuật số cộng đồng và lối sống cung cấp khả năng truy cập dễ dàng cho những người mắc chứng sa sút trí tuệ và người chăm sóc để kết nối với một hệ sinh thái các giải pháp.

CARA, từ viết tắt của Community, Assurance, Rewards, Acceptance (tạm dịch: Cộng đồng, , Sự đảm bảo, Phần thưởng, Sự tiếp nhận) – bốn chức năng chính của chương trình thành viên, là chương trình thành viên mất trí nhớ đầu tiên trên thế giới. Ứng dụng CARA có sẵn trên Apple App Store và Google Play Store. Việc đăng là thành viên CARA và việc tải xuống ứng dụng là hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng chính của ứng dụng di động CARA bao gồm:

Trở về an toàn: Một sáng kiến ​​được hỗ trợ bởi Hội đồng Dịch vụ xã hội quốc gia (National Council of Social Service – NCSS), CARA đóng vai trò như một mã định danh duy nhất cho những người bị sa sút trí tuệ, cung cấp sự đảm bảo rằng, các thành viên có thể tiếp tục di chuyển tự do và độc lập trong một cộng đồng an toàn, giúp người chăm sóc an tâm hơn.

Vòng kết nối chăm sóc: Với CARA, nhiều thành viên gia đình trong vòng kết nối chăm sóc có thể liên kết tài khoản CARA của họ với những người thân yêu đang sống với chứng sa sút trí tuệ và nhận thông báo Trở về an toàn.

Phần thưởng phù hợp: Hội viên CARA có thể được hưởng các quyền lợi phù hợp với hành trình chăm sóc của họ, chẳng hạn như giảm giá và hưởng các đặc quyền ưu tiên từ các đối tác được lựa chọn cẩn thận của Dementia Singapore.

Hệ sinh thái của các giải pháp: Các thành viên có thể truy cập vào danh sách các nhà cung cấp giải pháp được sắp xếp phù hợp với nhu cầu của họ. Họ có thể điều hướng các tùy chọn trong tầm tay và nhấn vào nền tảng cộng đồng để được hỗ trợ thêm và các nguồn lực trong suốt hành trình sa sút trí tuệ của mình.

Tại Singapore, cứ 10 người từ 60 tuổi trở lên thì có một người mắc chứng sa sút trí tuệ và tương ứng với khoảng 82.000 người vào năm 2018. Con số này cũng được dự báo sẽ tăng lên 152.000 người vào năm 2030 (Nguồn: https://www.healthhub.sg/programmes/74/understanding-dementia).

Ông Stanley Ho, Giám đốc Vận động và Truyền thông của Dementia Singapore, người đang dẫn đầu Bộ phận phát triển ứng dụng CARA, cho biết: “Chúng tôi tin rằng, CARA sẽ là người bạn đồng hành kỹ thuật số hữu ích cho cộng đồng sa sút trí tuệ. Với việc CARA cung cấp một điểm tiếp xúc quan trọng phục vụ cho các nhu cầu chăm sóc chứng bệnh sa sút trí tuệ khác nhau của họ, chúng tôi hy vọng, những người bị ảnh hưởng bởi chứng sa sút trí tuệ có thể hưởng lợi từ việc sử dụng ứng dụng này và tiếp tục có cuộc sống viên mãn và hữu ích”.

Ông Kevin Bogardus, Chủ tịch Quốc gia của Chubb Insurance Singapore Limited phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Dementia Singapore để hỗ trợ sự phát triển của ứng dụng CARA cũng như các chiến dịch khác hướng tới sự gắn kết của các thành viên. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi đang làm phần việc của mình để giúp cải thiện chứng sa sút trí tuệ làm cho bệnh này dễ được quản lý hơn cho tất cả mọi người”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Chubb

Chubb là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong có cổ phiếu được giao dịch công khai lớn nhất thế giới. Với hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chubb cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong và tài sản cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Thông qua việc mua lại bởi các công ty tiền thân, Chubb Insurance Singapore Limited đã có mặt tại Singapore từ năm 1948. Chubb tại Singapore cung cấp kinh nghiệm bảo lãnh phát hành và quản lý rủi ro cho tất cả các loại bảo hiểm nói chung.

Các dịch vụ sản phẩm của công ty bao gồm các Dòng tài chính, Thương vong, Tài sản, Hàng hải, Công nghiệp cũng như các giải pháp bảo hiểm Nhóm cho các doanh nghiệp lớn, đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, Chubb Singapore cũng cung cấp một bộ tùy chọn bảo hiểm Tai nạn & Sức khỏe và Cá nhân & Chuyên môn phù hợp thông qua các kênh phân phối bao gồm bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng), đối tác phân phối độc lập và đối tác chung sở thích..

Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ (với mã chứng khoán: CB) và là một thành phần của chỉ số S&P 500. Với khoảng 31.000 nhân viên trên toàn thế giới, Chubb hiện có các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và các địa điểm khác,

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại: www.chubb.com.

#Chubb

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chubb và Atome công bố quan hệ đối tác khu vực nhằm thúc đẩy việc bảo vệ người tiêu dùng ở Đông Nam Á

Chubb và Atome công bố quan hệ đối tác khu vực nhằm thúc đẩy việc bảo vệ người tiêu dùng ở Đông Nam Á

Chubb, công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới và Atome – một trong những nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố mối quan hệ đối tác khu vực nhằm giúp thúc đẩy việc bảo vệ người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ cho phép cả hai công ty cùng tạo ra nhiều loại sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng của Atome tại Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia.
Chubb bổ nhiệm 2 vị trí điều hành cấp cao trong hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ ở Singapore

Chubb bổ nhiệm 2 vị trí điều hành cấp cao trong hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ ở Singapore

Công ty Bảo hiểm Chubb vừa có quyết định bổ nhiệm hai vị trí điều hành cấp cao trong hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ của mình tại Singapore. Cụ thể, ông Jerry Ng sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Bộ phận Tiêu dùng và Bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) và ông Eric Kwan sẽ vừa là Giám đốc Bộ phận Tài sản & Thương vong (Property & Casualty – P&C), vừa là Giám đốc Đối tác Phân phối Độc lập (Independent Distribution Partners – IDP).
Từ quý 1/2024, ông Will Field sẽ làm Giám đốc Bộ phận Bảo hiểm tai nạn của Chubb châu Á

Từ quý 1/2024, ông Will Field sẽ làm Giám đốc Bộ phận Bảo hiểm tai nạn của Chubb châu Á

Công ty Bảo hiểm Chubb vừa thông báo: ông Will Field sẽ tái gia nhập công ty vào quý 1 năm 2024 với tư cách là Giám đốc Bộ phận Bảo hiểm tai nạn của Chubb châu Á. Ở cương vị lãnh đạo chủ chốt này, ông Will Field sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện danh mục Bảo hiểm tai nạn, thương vong của Chubb trên khắp châu Á.

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động