Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
08:25 | 01/12/2020 GMT+7

Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha nhận Huân chương Công trạng Dân sự của Nhà vua Tây Ban Nha

aa
Tối 30/11, tại tư gia của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam - María del Pilar Méndez Jiménez, lễ trao tặng Huân chương Công trạng Dân sự, phần thưởng cao quý của Nhà vua Tây Ban Nha, cho 4 cá nhân có đóng góp đặc biệt trong quan hệ ngoại giao giữa hai nước đã được tổ chức.
Long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9 tại Tây Ban Nha, Saudi Arabia, Thụy Sĩ, Brazil Long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9 tại Tây Ban Nha, Saudi Arabia, Thụy Sĩ, Brazil

Phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh Liên hợp quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, Saudi Arabia, Brazil đã có ...

Vẻ đẹp Việt Nam dưới góc ống kính kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha Vẻ đẹp Việt Nam dưới góc ống kính kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha

Nét mặt và cử chỉ của mỗi người được nhiếp ảnh gia ghi lại trên con đường ngược xuôi quanh các thành phố nổi tiếng ...

Ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha, đã vinh dự nhận Huân chương hạng Encomienda.
Đại sứ Tây Ban Nha María del Pilar Méndez Jiménez trao Huân chương công trạng dân sự, hạng Encomienda cho ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha.

Ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha, đã vinh dự nhận Huân chương công trạng dân sự, hạng Encomienda - hạng cao nhất trong số huân chương được trao tặng đợt này.

Phát biểu trực tuyến tại buổi lễ, cựu Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam - María Jesús Figa Lopéz-Palop, người vừa kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 7/2020 đánh giá, hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha được thành lập vào tháng 5/2004 và được ghi nhận như một cơ quan có vai trò nổi bật trong việc tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác song phương giữa hai nước. Và cá nhân ông Nguyễn Đức Lợi đã có đóng góp to lớn, kết nối những thành viên có tầm ảnh hưởng khác nhau trong xã hội và những người quan tâm đến Tây Ban Nha trong các hoạt động tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước.

“Trong bối cảnh và Việt Nam và Tây Ban Nha chưa có mối quan hệ khăng khít vì lý do lịch sử và khoảng cách địa lý, Hội Hữu nghị chính là cơ quan đưa ra nhiều sáng kiến trong lĩnh vực văn hóa và doanh nghiệp, tạo điều kiện để hai nước xích lại gần nhau hơn. Thông qua tấm huân chương, chúng tôi muốn thể hiện sự cảm kích của các thể chế Tây Ban Nha đối với cá nhân ông Lợi và Hội Hữu nghị” - cựu Đại sứ María Jesús Figa López-Palop nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Lợi bày tỏ vinh dự và xúc động khi nhận được Huân chương cao quý. Theo Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha, Huân chương hạng Encomienda là phần thưởng vô giá ghi nhận những đóng góp của cá nhân ông nói riêng và của Hội hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha nói chung trong việc thúc đẩy mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hai nước.

“Tôi rất cảm kích cựu đại sứ María Jesús Figa Lopéz-Palop đã đề xuất để tôi có được sự ghi nhận này. Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1977, Việt Nam và Tây Ban Nha đã đạt được nhiều thành tựu to lớn về nhiều mặt cho cả hai dân tộc. Sự vinh danh này không chỉ dành cho cá nhân tôi, mà còn dành cho những người nỗ lực không mệt mỏi vì hợp tác song phương và tình hữu nghị giữa hai nước” - ông Nguyễn Đức Lợi nhấn mạnh.

Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha nhận Huân chương Công trạng Dân sự của Nhà vua Tây Ban Nha
Đại sứ María del Pilar Méndez Jiménez chúc mừng 4 cá nhân có đóng góp đặc biệt trong quan hệ ngoại giao giữa Tây Ban Nha - Việt Nam nhận Huân chương công trạng dân sự.

Nhân dịp này, Đại sứ María del Pilar Méndez Jiménez đã trao Huân chương công trạng dân sự, hạng Thập tự bạc cho ông Nguyễn Xuân Sơn. Ông Sơn đã có 15 năm làm việc tại Đại sứ quán Tây Ban Nha. Với vai trò là phiên dịch chính thức của Đại sứ quán, ông Nguyễn Xuân Sơn đã góp phần cho quá trình mở Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam. Ông cũng có đóng góp to lớn trong quá trình thành lập khoa Tiếng Tây Ban Nha tại Đại học Hà Nội.

Sau khi về hưu, ông Sơn còn mở lớp dạy tiếng Tây Ban Nha, đào tạo các phiên dịch, góp phần truyền bá tiếng Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Phát biểu sau khi nhận huân chương, ông Nguyễn Xuân Sơn xúc động bày tỏ: “Nhận huân chương là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới trong thời gian công tác ở Đại sứ quán. Tôi đã làm việc với tất cả sự cố gắng và năng lực của mình chỉ với mục tiêu là hoàn thành các trách nhiệm được giao phó. Tôi xin được cảm ơn Vương quốc Tây Ban Nha đã ghi nhận những đóng góp khiêm tốn của tôi trong 15 năm công tác tại Đại sứ quán cũng như trong việc truyền bá tiếng Tây Ban Nha tại Việt Nam”.

Cũng tại buổi lễ, Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam đã trao Huân chương công trạng dân sự, hạng Thập tự cho ông Diego Cortizas de Valle và bà Laura Fontan, ông bà chủ của thương hiệu Chula.

Theo cựu Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam - María Jesús Figa Lopéz-Palop: “Họ đã đưa hình ảnh của Tây Ban Nha đến với công chúng Việt Nam qua từng bộ sưu tập cũng như qua những sự kiện mà họ tổ chức… Có thể nói rằng khi chưa có chưa có Trung tâm Văn hóa Tây Ban Nha chính thức thì ngôi nhà Chula của họ đóng vai trò này. Họ là những người tích cực giúp tình hữu nghị giữa hai nước ngày càng phát triển”.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ María del Pilar Méndez Jiménez đã nhấn mạnh: "Trên cương vị Đại sứ Tây Ban Nha tại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tôi rất hân hạnh được trao tặng những Huân chương này cho 4 người bạn của hai nước chúng ta. Đây gần như là những huân chương đầu tiên mà Tây Ban Nha trao tặng tại Việt Nam, nhưng sẽ không phải là lần cuối cùng".

Đại sứ María del Pilar Méndez Jiménez cũng gửi lời cảm ơn đến Hội hữu nghị Tây Ban Nha-Việt Nam.

"Với tư cách cá nhân, xin cảm ơn ông Chủ tịch, tất cả các hội viên và Chủ tịch Liên hiệp các Hội hữu nghị trong những năm qua đã phối hợp với Đại sứ quán trong việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước chúng ta, đặc biệt là trong năm đại dịch này, thông qua việc ủng hộ vật tư y tế để bảo vệ chống coronavirus. Nghĩa cử này đã động viên chúng tôi vượt qua thời kỳ khó khăn nhất của Tây Ban Nha trong nhiều thập kỷ, và vì vậy tôi xin chân thành cảm ơn các bạn" - Đại sứ María del Pilar Méndez Jiménez bày tỏ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha nhận Huân chương Công trạng Dân sự của Nhà vua Tây Ban Nha
Đại sứ María del Pilar Méndez Jiménez đã trao Huân chương công trạng dân sự, hạng Thập tự bạc cho ông Nguyễn Xuân Sơn.
Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha nhận Huân chương Công trạng Dân sự của Nhà vua Tây Ban Nha
Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam đã trao Huân chương công trạng dân sự, hạng Thập tự cho ông Diego Cortizas de Valle và bà Laura Fontan.
Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha nhận Huân chương Công trạng Dân sự của Nhà vua Tây Ban Nha
Đại sứ trao tặng Huân chương cho bà Laura Fontan.
Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha Nguyễn Đức Lợi nhận huân chương cao quý của Nhà vua Tây Ban Nha
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga (bên phải) chúc mừng ông Nguyễn Đức Lợi nhận huân chương cao quý của Nhà vua Tây Ban Nha. (Ảnh: TV)
Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Tây Ban Nha Nguyễn Đức Lợi nhận huân chương cao quý của Nhà vua Tây Ban Nha
Đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Nguyễn Đức Lợi. (Ảnh: TV)
Đại sứ María Jesús Figa López-Palop - người đóng góp thiết thực cho bình đẳng giới và tăng quyền phụ nữ ở Việt Nam Đại sứ María Jesús Figa López-Palop - người đóng góp thiết thực cho bình đẳng giới và tăng quyền phụ nữ ở Việt Nam

Sáng ngày 23/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì hoà bình, ...

Ông Pablo Rafael Gomez Falcon được bổ nhiệm là lãnh sự danh dự Việt Nam tại Sevilla, Tây Ban Nha Ông Pablo Rafael Gomez Falcon được bổ nhiệm là lãnh sự danh dự Việt Nam tại Sevilla, Tây Ban Nha

Mới đây, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Tây Ban Nha Hoàng Xuân Hải đã chủ trì buổi lễ ra mắt, trao quyết ...

Mai Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Ngày 25/3, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã chủ trì Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất.
Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ sáng kiến về phòng chống, xóa bỏ lao động trẻ em

Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ sáng kiến về phòng chống, xóa bỏ lao động trẻ em

Tại Hội nghị Hội đồng Cộng đồng Văn hóa-Xã hội ASEAN lần thứ 31, đoàn Việt Nam đã nhất trí với các định hướng tập trung phát triển bền vững, tăng cường hợp tác văn hóa - nghệ thuật và thúc đẩy vai trò của phụ nữ và trẻ em. Đồng thời, Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ triển khai các sáng kiến trong quá trình hoàn thiện các Tuyên bố ASEAN về phòng chống và xóa bỏ lao động trẻ em.
Đại hội đồng Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết Ngày Quốc tế Vui chơi do Việt Nam đề xuất

Đại hội đồng Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết Ngày Quốc tế Vui chơi do Việt Nam đề xuất

Ngày 25/3, tại New York – Hoa Kỳ, Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua dự thảo Nghị quyết do Việt Nam đề xuất lấy ngày 11/6 hằng năm làm Ngày Quốc tế Vui chơi.

Các tin bài khác

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Công chúa Thái Lan sáng tác và trình diễn tác phẩm âm nhạc về Việt Nam

Công chúa Thái Lan sáng tác và trình diễn tác phẩm âm nhạc về Việt Nam

Một tác phẩm âm nhạc về Việt Nam có nhan đề “Việt Nam an lòng” do Công chúa Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn viết lời đã được công diễn tại Đại học Chulalongkorn, Bangkok.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển chương trình đào tạo, tập huấn, thi đấu cho các vận động viên; xây dựng, phát triển học bổng cho sinh viên; lan toả văn hoá Việt Nam và Nhật Bản tại mỗi quốc gia.
Thêm không gian để học sinh Thái Lan tìm hiểu văn hóa Việt Nam

Thêm không gian để học sinh Thái Lan tìm hiểu văn hóa Việt Nam

Ngày 25/3, Hội trại ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam đã khai mạc tại tỉnh Nong Khai thuộc vùng Đông Bắc Thái Lan. Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức, mang đến cho học sinh và giới trẻ Thái Lan một sân chơi thú vị và bổ ích để cùng tìm hiểu về tiếng Việt và văn hoá Việt Nam.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động