Trang chủ Kinh tế Xe
16:00 | 19/06/2025 GMT+7

Chủ doanh nghiệp chọn VinFast VF 9: “Trải nghiệm sử dụng vượt trội trong tầm tiền, dịch vụ hậu mãi vượt tầm xe sang”

aa
Từng sở hữu nhiều xe tiền tỷ, anh Phạm Ngọc Dương (Hà Nội) “dừng lại” với VinFast VF 9 vì trải nghiệm vượt mong đợi về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Chiếc xe đã đồng hành với vị doanh nhân này trên hàng chục nghìn cây số dọc đất nước.
VinFast hợp tác với Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ
Trạm sạc quá “dư dả”, chủ xe VinFast VF 7 rủ nhau du lịch 0 đồng

“Chỉ VF 9 mới cho cảm giác nhàn và thư giãn như vậy”

Khi được hỏi đâu là chiếc xe khiến anh cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng, anh Phạm Ngọc Dương - một chủ doanh nghiệp tại Hà Nội - không do dự nhắc tới ngay chiếc VinFast VF 9. Trước khi trở thành một trong những khách hàng tiên phong đặt mua VF 9, vị doanh nhân này đã sở hữu một số dòng xe sang đến từ thương hiệu Đức và một chiếc SUV từ Mỹ có giá vài tỷ đồng.

Chủ doanh nghiệp chọn VinFast VF 9: “Trải nghiệm sử dụng vượt trội trong tầm tiền, dịch vụ hậu mãi vượt tầm xe sang”
Từng sử dụng nhiều xe sang thương hiệu Đức, Mỹ nhưng hiện tại anh Dương chỉ dùng VF 9 cho nhu cầu đi làm và đi chơi cùng gia đình.

“Mặc dù đã sử dụng qua nhiều dòng xe, xe sang cũng có, nhưng chỉ VF 9 mới mang tới cho tôi cảm giác đi đường xa mà nhàn và thư giãn như vậy. Xe có thể hỗ trợ tự động lái một phần, tôi ít khi phải chỉnh vô lăng hay chạm vào chân ga khi đường trường. Ngồi trong xe rất êm ái, không tiếng động cơ, cũng không có rung động từ động cơ như xe xăng. Vậy nên, cầm lái VF 9 đường dài hiếm khi thấy mệt mỏi”, anh Dương chia sẻ.

VF 9 cũng là chiếc xe được anh Dương lựa chọn để đi làm và đi chơi cùng gia đình. Vị chủ doanh nghiệp này còn lên kế hoạch tự lái chiếc VF 9 của mình chạy xuyên Đông Nam Á trong mùa hè này, với lịch trình kéo dài khoảng một tháng, tới Singapore và quay ngược trở về Việt Nam.

Chủ doanh nghiệp chọn VinFast VF 9: “Trải nghiệm sử dụng vượt trội trong tầm tiền, dịch vụ hậu mãi vượt tầm xe sang”
Anh Dương hài lòng với khả năng tiết kiệm chi phí của VF 9.

Không chỉ thỏa mãn về trải nghiệm sử dụng xe, anh Dương còn cảm thấy bất ngờ với chi phí vận hành và bảo dưỡng VF 9 thậm chí rẻ hơn nhiều dòng xe phổ thông. Trong đó, chi phí bảo dưỡng VF 9 rẻ bằng một phần nhỏ so với chiếc xe sang Đức mà anh Dương vẫn đang sở hữu.

“Tôi nhớ lần bảo dưỡng mốc 12.000 km hết chỉ khoảng 750.000 đồng. Với chiếc xe Đức, tôi tốn gấp 5, gấp 7 lần con số đó. Chỉ riêng thay dầu và lọc dầu xe đã tốn vài triệu đồng rồi. Dùng VF 9 thì không cần bận tâm tới các chi tiết đó”, anh Dương cho biết.

Về chi phí nhiên liệu, với tần suất di chuyển của tôi, một năm anh Dương tính toán hết khoảng trên dưới 200 triệu đồng tiền đổ xăng. Chuyển sang VF 9, vị chủ xe không tốn một đồng tiền xăng nào bởi toàn bộ chủ xe điện VinFast đang được miễn phí sạc tới hết tháng 6/2027.

Mọi người hay nói đùa là đi xe điện còn rẻ hơn... nước lã, vì đổ nước lã còn tốn tiền, chứ sạc thì miễn phí hoàn toàn. Tính ra đi 3 năm, tôi tiết kiệm tới 600 triệu đồng tiền xăng so với chiếc SUV Mỹ trước đó”, vị giám đốc chia sẻ thêm.

Dịch vụ “đẳng cấp hơn xe sang”

Bên cạnh trải nghiệm tốt với sản phẩm, theo chia sẻ của anh Dương, khi sở hữu VF 9, anh nhận được những đặc quyền mà trước đây khi sử dụng xe sang cũng chưa có được. Ví dụ, anh từng trải nghiệm dịch vụ đặt lịch bảo dưỡng xe, được kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm từ phía đại lý VinFast tới tận nhà và văn phòng công ty (trong bán kính 30 km trở lại) để nhận xe và đưa đến xưởng dịch vụ xử lý.

Chủ doanh nghiệp chọn VinFast VF 9: “Trải nghiệm sử dụng vượt trội trong tầm tiền, dịch vụ hậu mãi vượt tầm xe sang”
Vị chủ xe cho rằng dịch vụ hậu mãi của VF 9 ngang tầm các thương hiệu xe siêu sang.

“Khi lịch bảo dưỡng xe trùng vào một ngày mưa tầm tã, sẽ chẳng có ai muốn phải tự lái xe đến xưởng cả. Nhân viên đến tận nhà đánh xe đi, rồi xong xuôi lại mang về giao tận nơi cho tôi. Tôi thấy dịch vụ này chắc phải tầm cỡ thương hiệu siêu sang mới có”, anh Dương nhận định.

Bên cạnh đó, chủ xe VF 9 này cũng đánh giá cao chính sách bảo hành xe của VinFast. Xe được bảo hành tới 10 năm hoặc 200.000 km, tùy điều kiện đến trước, gấp 2 đến 3 lần so với các dòng xe đang được bán trên thị trường.

“Từ dịch vụ hậu mãi tới chăm sóc khách hàng của VinFast ngày càng phát triển, đem tới sự hài lòng hơn cho khách hàng”, anh Dương nhấn mạnh.

Với những khách hàng mua xe VF 9 mới, VinFast mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 4% trên giá niêm yết theo chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, hỗ trợ tới 50 triệu đồng khi chuyển từ xe xăng sang xe điện, tặng thêm 70 triệu đồng vào tài khoản VinClub cho khách hàng đăng ký xe tại Hà Nội và TP.HCM... Tổng giá trị ưu đãi hiện tại dành cho chủ xe VF 9 lên tới 188 triệu đồng.
Người dùng xe điện VinFast “lời” từ lúc mua xe cho tới khi sử dụng Người dùng xe điện VinFast “lời” từ lúc mua xe cho tới khi sử dụng
Xe điện, với những lợi thế về vận hành, tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng, ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn. Loạt ưu đãi tài chính từ VinFast bởi thế đóng vai trò như “đòn bẩy” thiết thực để ô tô trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.
Chạy VinFast VF 7 mỗi ngày, chủ xe nói “thấy đáng từng đồng” Chạy VinFast VF 7 mỗi ngày, chủ xe nói “thấy đáng từng đồng”
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

Thông qua chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện và đẳng cấp, VinFast không chỉ nâng tầm trải nghiệm người dùng mà còn tiên phong thiết lập một chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ô tô Việt Nam.
Green GSM hợp tác cùng Xentro Group thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện tại Philippines

Green GSM hợp tác cùng Xentro Group thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện tại Philippines

Ngày 09/10, Green GSM, nền tảng gọi xe thuần điện thuộc hệ sinh thái GSM, đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với AMRC Renewable Corporation/Xentro Motors, công ty thành viên của Tập đoàn Xentro tại Philippines, về việc cung cấp 2.000 ô tô điện VinFast phục vụ cho hoạt động vận hành trong tương lai trên nền tảng Green GSM. Hợp tác này góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi sang giao thông xanh và toàn diện tại Philippines, thể hiện cam kết chung của hai bên đối với phát triển bền vững và lợi ích cộng đồng.
Lái VinFast VF 6 hơn 7.000 km suốt 10 tháng, nữ chủ xe chia sẻ: “Cuộc đời như sang trang từ khi mua xe điện”

Lái VinFast VF 6 hơn 7.000 km suốt 10 tháng, nữ chủ xe chia sẻ: “Cuộc đời như sang trang từ khi mua xe điện”

Sau 10 tháng gắn bó cùng VinFast VF 6, chị Thân Thị Loan (Hà Nội) đã lái hơn 7.000 km, với đủ loại địa hình, từ cao tốc đến đèo núi. Chiếc xe đầu đời với chị không chỉ mang lại sự tự tin, thoải mái mà còn giúp “cuộc đời sang trang mới”.
Chuyển từ xe xăng sang VF 8 “lướt” của Green Future, chủ xe khẳng định: “Mọi thứ minh bạch và rõ ràng”

Chuyển từ xe xăng sang VF 8 “lướt” của Green Future, chủ xe khẳng định: “Mọi thứ minh bạch và rõ ràng”

Theo anh Trần Nam (Hà Nội), trải nghiệm mua xe minh bạch, rõ ràng tại Green Future giúp anh yên tâm sở hữu VF 8 “lướt”. Sau 2 tháng sử dụng, anh cảm thấy quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn.

Đọc nhiều

Cấp giấy khai sinh trực tuyến cho người Việt Nam ở nước ngoài trong tháng 10/2025

Cấp giấy khai sinh trực tuyến cho người Việt Nam ở nước ngoài trong tháng 10/2025

Ngày 13/10, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 552/TB-VPCP, thông tin kết luận Phiên họp lần thứ tư của Ban Chỉ đạo của Chính phủ về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và Đề án 06. Theo đó, việc cấp giấy khai sinh trực tuyến cho người Việt Nam ở nước ngoài sẽ chính thức được triển khai trong tháng 10/2025.
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chuẩn bị chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chuẩn bị chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Ngày 14/10 tại Phú Thọ, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tổ chức họp Ban Thường vụ mở rộng nhằm đánh giá kết quả hoạt động thời gian qua, thống nhất phương hướng triển khai các chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan. Ông Nguyễn Văn Thành, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội chủ trì cuộc họp.
"Hành trình đỏ" Việt - Trung tại Trùng Khánh: Thắt chặt tình hữu nghị bằng sức trẻ

"Hành trình đỏ" Việt - Trung tại Trùng Khánh: Thắt chặt tình hữu nghị bằng sức trẻ

Sáng 13/10, tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã diễn ra lễ khai mạc “Hành trình đỏ nghiên cứu, học tập của thanh niên Việt Nam tại Trung Quốc”, với sự tham dự của đông đảo đại biểu thanh niên hai nước.
Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội Việt Nam đổi mới sáng tạo, vươn ra thị trường

Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội Việt Nam đổi mới sáng tạo, vươn ra thị trường

Ngày 14/10 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore khai mạc Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo (SEIP 2025), dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Chương trình hướng tới nâng cao năng lực sáng tạo, phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp sinh thái Việt Nam.
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Sáng 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ Bộ đội Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh Xiêng Khoảng và Hủa Phăn (CHDCND Lào).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đảo Trường Sa cấp cứu kịp thời ngư dân bị viêm phổi

Đảo Trường Sa cấp cứu kịp thời ngư dân bị viêm phổi

Ngày 11/10/2025, Bệnh xá đảo Trường Sa (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và cấp cứu cho một ngư dân Khánh Hòa bị sốt cao, viêm phổi.
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động