Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:45 | 23/05/2022 GMT+7

Choco Up hợp tác với Shoplazza để cách mạng hóa hoạt động tài trợ thương mại điện tử trên quy mô lớn

aa
Choco Up, nền tảng công nghệ và dịch vụ tài chính toàn cầu cung cấp các giải pháp tăng trưởng và tài chính dựa trên doanh thu cho các thương gia kỹ thuật số và các công ty khởi nghiệp (start-up), vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với Shoplazza, một nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu thế giới sử dụng phần mềm như một dịch vụ (Software as a Service – SaaS). Cùng nhau, Choco Up và Shoplazza sẽ cung cấp nguồn vốn tăng trưởng kinh doanh...

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 5 năm 2022 – Choco Up, nền tảng công nghệ và dịch vụ tài chính toàn cầu cung cấp các giải pháp tăng trưởng và tài chính dựa trên doanh thu cho các thương gia kỹ thuật số và các công ty khởi nghiệp (start-up), vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với Shoplazza, một nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu thế giới sử dụng phần mềm như một dịch vụ (Software as a Service – SaaS). Cùng nhau, Choco Up và Shoplazza sẽ cung cấp nguồn vốn tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng và dễ tiếp cận cho các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng (direct-to-consumer: DTC) của Shoplazza, giúp các doanh nghiệp vượt qua những thách thức về tài chính mà các thương gia thương mại điện tử thường gặp phải.

Là đối tác tài trợ tăng trưởng đầu tiên của Shoplazza, Choco Up đưa ra giải pháp tài trợ dựa trên doanh thu được nhúng với mô hình bảo lãnh phát hành dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền sẽ cung cấp tài trợ thông qua nền tảng Shoplazza chỉ trong vài cú nhấp chuột. Điều này sẽ cho phép hơn 360.000 người bán tăng tổng giá trị hàng hóa thông qua mua hàng tồn kho, chi phí tiếp thị và mở rộng thị trường mới trên toàn cầu.

Các thương gia thương mại điện tử thường phải đối mặt với những thách thức về hoạt động và địa lý khi họ mở rộng kinh doanh

Một điểm khó khăn đáng kể mà nhiều thương gia thương mại điện tử phải đối mặt là sự phụ thuộc quá nhiều vào các thị trường của bên thứ ba như Amazon và Lazada. Các nền tảng này bỏ túi phí hoa hồng cao tới 45% cho mỗi giao dịch, gây áp lực lên lợi nhuận biên rất mỏng của người bán. Do đó, nhiều thương gia thương mại điện tử đã áp dụng mô hình kinh doanh DTC, mô hình này mang lại lợi nhuận cao hơn, linh hoạt hơn và tỷ suất hoàn vốn (ROI) lớn hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải đầu tư vào trang web và cửa hàng trực tuyến của họ, nên có thể phát sinh chi phí đáng kể.

Shoplazza trao quyền cho người bán bằng cách cung cấp tất cả các công cụ họ cần để tạo cửa hàng trực tuyến, giải phóng họ khỏi nền tảng thị trường của bên thứ ba và cho phép họ phát triển thương hiệu DTC trên toàn cầu và độc lập. Nền tảng tích hợp của Shoplazza giúp các doanh nghiệp quản lý cửa hàng trực tuyến của họ, bao gồm cơ sở hạ tầng web, tìm nguồn cung ứng sản phẩm, lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (enterprise resource planning – ERP), hoạt động của khách hàng… Ngoài phần mềm như một dịch vụ, Shoplazza cũng cung cấp cho người bán thương hiệu, tiếp thị và các hoạt động khác hỗ trợ liền kề thương mại điện tử.

Một thách thức quan trọng khác mà các doanh nghiệp thương mại điện tử phải đối mặt là khoảng chênh lệch kinh phí đáng kể giữa các thương nhân đang tìm cách xoay trục sang mô hình kinh doanh DTC để mở rộng và quy mô trên toàn cầu. Các thương gia thương mại điện tử thường không thể đảm bảo các khoản vay từ ngân hàng do thiếu tài sản thế chấp với hồ sơ được coi là rủi ro cao hơn. Họ không thể chuyển sang đầu tư vốn tư nhân hoặc đầu tư mạo hiểm, thường có xu hướng thích đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ mang tính đột phá – khiến nhiều thương gia kỹ thuật số cảm thấy lạnh nhạt. Tỷ lệ thành công của việc đảm bảo tài trợ vốn tư nhân có thể thấp tới 0,7%.

Choco Up cung cấp nguồn vốn tăng trưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng cho thương gia thương mại điện tử mà không yêu cầu tài sản thế chấp, vốn chủ sở hữu hoặc các điều khoản cố định. Đối với thương gia thương mại điện tử DTC của Shoplazza, không cần phải điền vào các đơn đăng ký dài dòng hoặc trải qua các đợt kiểm tra tín dụng khá rườm rà với nhiều thủ tục để tiếp cận nguồn vốn tăng trưởng. Với công nghệ học máy và AI độc quyền của mình, Choco Up có thể tiến hành đánh giá rủi ro cho người bán một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, đồng thời có thể cấp vốn trong vòng 48 giờ.

Trái ngược với các phương pháp tài trợ truyền thống, mô hình chia sẻ doanh thu của Choco Up – mô hình đầu tiên thuộc loại này ở châu Á – cho phép các thương gia dễ dàng nhận được nguồn vốn tăng trưởng và trả nợ linh hoạt bằng cách chia sẻ một phần nhỏ doanh thu hàng tháng của họ trong quá trình trả nợ. Thương nhân không còn phải lo lắng về các khoản thanh toán quá hạn do dòng tiền không ổn định và được cung cấp sự linh hoạt và bảo vệ khỏi rủi ro tăng trưởng và mở rộng kinh doanh. Bằng cách mở rộng tín dụng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và hỗ trợ các thương gia theo đuổi tham vọng toàn cầu, Choco Up thu hẹp khoảng cách giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và vốn tăng trưởng.

Ông Brian Tsang, Đồng sáng lập và Giám đốc Vận hành (COO) của Choco Up cho biết: “Là sự hội tụ hợp lực của hai trong số các công ty công nghệ hàng đầu châu Á, quan hệ đối tác sản phẩm tài trợ nhúng này giữa Choco Up và Shoplazza sẽ cách mạng hóa hoạt động tài trợ thương mại điện tử trên quy mô lớn. Cùng với nhau, hai nền tảng sẽ cung cấp cho người bán khả năng tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách nhanh chóng và dễ dàng để kiếm tiền từ các cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thương mại điện tử năng động và một bộ hỗ trợ toàn diện liên quan đến thương mại kỹ thuật số, Hợp tác với Shoplazza cũng cho phép chúng tôi giúp thêm nhiều doanh nghiệp địa phương mở rộng ra ngoài biên giới, đồng thời đẩy mạnh sứ mệnh của chúng tôi là tăng cường khả năng tài chính bao trùm cho các công ty thuộc mọi quy mô và loại hình”.

Ông Jesse Huang, Phó chủ tịch của Shoplazza nhận định: “Thông qua quan hệ đối tác chiến lược này, Shoplazza sẽ có thể mở rộng phạm vi hỗ trợ thương mại điện tử liền kề cho những người bán hiện đang sử dụng phần mềm và dịch vụ của mình. Ngoài ra, nguồn vốn do Choco Up cung cấp có thể giúp nhiều thương gia DTC nhận ra tiềm năng phát triển toàn cầu của họ”.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Choco Up

Choco Up là một nền tảng dịch vụ tài chính và công nghệ toàn cầu, cung cấp các giải pháp tài chính và tăng trưởng kinh doanh dựa trên doanh thu cho các thương gia kỹ thuật số và các công ty khởi nghiệp (start-up). Với phân tích dữ liệu và học máy làm cốt lõi, Choco Up sử dụng các tích hợp rộng lớn để tự động hóa việc triển khai quỹ, cung cấp cho các công ty đang phát triển nhanh với nguồn vốn bằng không một cách nhanh chóng và liền mạch. Choco Up hiện có văn phòng tại Singapore và Hồng Kông và phục vụ các doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp phân tích tăng trưởng thông minh và các giải pháp thanh toán toàn cầu để thúc đẩy tăng trưởng của họ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://choco-up.com/.

Thông tin về Shoplazza

Shoplazza là một công ty công nghệ thương mại giỏ hàng từng đoạt giải thưởng, cung cấp giá trị khác biệt bằng cách cung cấp công nghệ dễ dàng bắt đầu, tiếp thị và quản lý các cửa hàng trực tuyến ở mọi quy mô. Nền tảng từ đầu đến cuối tích hợp duy nhất được hỗ trợ bởi khả năng phân tích dữ liệu tiên tiến được thiết kế để đảm bảo độ tin cậy, bảo mật và khả năng thích ứng, đảm bảo người bán của Shoplazza không bao giờ bỏ lỡ một lượt.

Shoplazza khuyến khích người bán không chỉ xây dựng cửa hàng trực tuyến, mà còn sở hữu thương hiệu của họ. Nhóm ươm tạo thương hiệu trực tiếp với khách hàng (“DTC”) có trụ sở tại Bắc Mỹ cung cấp các dịch vụ bao gồm toàn bộ hành trình của người mua nhằm giúp người bán phát triển mối quan hệ trực tiếp với người mua và làm cho thương hiệu của họ trở nên đáng nhớ và khác biệt.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.shoplazza.com/

#ChocoUp#Shoplazza

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải pháp Choco Payment của Choco Up được Strip hỗ trợ sẽ giúp các doanh nhân dễ tiếp cận hơn với vốn vay

Giải pháp Choco Payment của Choco Up được Strip hỗ trợ sẽ giúp các doanh nhân dễ tiếp cận hơn với vốn vay

Choco Up – nền tảng dịch vụ tài chính và công nghệ tầm cỡ toàn cầu cung cấp tài chính dựa trên doanh thu cho các thương gia kỹ thuật số và các công ty khởi nghiệp (start-up) vừa công bố sự ra mắt của Choco Payment. Được nhúng vào khả năng bảo lãnh phát hành hàng đầu của Choco Up và được hỗ trợ bởi nền tảng cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu Stripe, Choco Payment là giải pháp thanh toán tích hợp cung cấp khoản tài trợ vốn dựa trên doanh thu lên đến 10 triệu USD...

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động