Trang chủ Kinh tế Xe
17:54 | 04/03/2022 GMT+7

Chân dung tân Tổng Giám đốc Ford Việt Nam

aa
Tập đoàn Ford Motor vừa công bố một số thay đổi về đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam như là một phần trong kế hoạch tái cơ cấu tổ chức.
Chân dung tân Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Chân dung tân Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel
Chân dung 2 tân Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Chân dung 2 tân Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Ông Ruchik Shah, Phó Tổng Giám đốc hiện thời của Ford Việt Nam, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ ngày 1/4/2022. Ông Ruchik Shah sẽ báo cáo cho bà Yukontorn 'Vickie' Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN và Các thị trường phân phối tại Châu Á Thái Bình Dương (APDM).

Trong khi đó, ông Phạm Văn Dũng, người đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc của Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay đã quyết định rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác.

Bà Wisadkosin phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi ông Ruchik Shah đảm nhiệm vị trí quan trọng này. Ông Ruchik có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Ford ở cả cấp độ thị trường và khu vực. Những hiểu biết về công việc phát triển đại lý và những quan hệ đối tác quan trọng giúp cho ông Ruchik trở thành người phù hợp với vị trí này trong bối cảnh Ford tại Việt Nam đang tăng cường phát triển hệ thống đại lý và triển khai những trải nghiệm khách hàng bền vững khi giới thiệu các sản phẩm Thế hệ Mới của Ford.”

Ông Ruchik Shah gia nhập Ford Ấn Độ năm 2005, và đã đảm nhiệm một loạt các vị trí quan trọng trong khá nhiều mảng hoạt động của công ty, bao gồm: bán hàng, dịch vụ, marketing sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật.

Ông Ruchik Shah - Tân Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.
Ông Ruchik Shah - Tân Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.

Ông Shah đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ 1/6/2021 và hiện đang làm việc tại Hà Nội, Việt Nam.

Bà Wisadkosin cũng cảm ơn ông Phạm Văn Dũng vì những đóng góp đáng kể của ông trong suốt 24 năm công tác và phát triển tại Ford Việt Nam.

“Sự cống hiến của ông Dũng trong suốt 24 năm qua là sức mạnh nền tảng cho sự phát triển của Ford Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chúc ông Dũng luôn dồi dào sức khỏe và đạt nhiều thành tựu mới trên con đường phía trước.” bà Wisadkosin nhấn mạnh.

Ford cũng thông báo ông Trương Kim Phong, hiện là Giám đốc Phát triển kinh doanh của Ford Việt Nam, sẽ được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám Đốc, báo cáo cho ông Ruchik Shah.

Ông Trương Kim Phong gia nhập Ford Việt Nam năm 1997 và đã có những cống hiến vượt bậc để phát triển kinh doanh cho Ford tại Việt Nam và các thị trường nhập khẩu trong khu vực. Trong 24 năm qua, ông Phong đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chiến lược sản phẩm và dịch vụ, và đã giúp Ford tại Việt Nam đạt nhiều thành tích về thị phần và lợi nhuận cũng như các chương trình ra mắt sản phẩm mới.

Ford Việt Nam thắng lớn ở phân khúc bán tải và SUV hạng trung năm 2021 Ford Việt Nam thắng lớn ở phân khúc bán tải và SUV hạng trung năm 2021
Năm 2021 vừa qua, Ford đạt doanh số 23,700 xe, vẫn dẫn đầu trong phân khúc bán tải với khoảng 60% thị phần và chiếm 40% thị phần phân khúc SUV hạng trung.
Ford Explorer 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá bán là 2,366 tỷ đồng Ford Explorer 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá bán là 2,366 tỷ đồng
Ngày 11/1, Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford Explorer thế hệ mới tại thị trường Việt Nam với duy nhất phiên bản Limited có giá 2,366 tỉ đồng, tăng đáng kể so với đời trước.
Ford Transit 2022 được cải tiến mạnh mẽ, giá bán khởi điểm từ 845 triệu đồng Ford Transit 2022 được cải tiến mạnh mẽ, giá bán khởi điểm từ 845 triệu đồng
Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Ford Transit đã khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ với sự an toàn, đa năng và tiện dụng. Từ những nghiên cứu sâu rộng về trải nghiệm khách hàng, Ford Transit 2022 đã được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, đồng thời nâng cấp hàng loạt những trang bị tiện nghi thông minh giúp làm hài lòng mọi hành khách trên những hành trình dài, giá bán khởi điểm từ 845 triệu đồng.
HOÀNG SƠN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng tiền, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc cả về thiết kế, trang bị, tính năng, VF 9 Plus (pin CATL) dễ dàng chiến thắng áp đảo ở giải thưởng “Xe của năm” 2024, hạng mục phân khúc xe gầm cao từ 1,5-2 tỷ đồng.
Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Tầm vận hành từ hơn 300 km mỗi lần sạc, cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp, mang lại trải nghiệm yên tâm tuyệt đối cho chủ xe điện trong những chuyến đi dài.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động