Booking quảng cáo và các hình thức booking quảng cáo hiện nay
Quảng cáo VOV Giao thông: Nâng tầm thương hiệu trên mọi nẻo đường Tận dụng ưu điểm và tính phổ biến của đài VOV, các hình thức quảng cáo VOV ra đời nhằm đưa các thương hiệu của công ty đến với công chúng mọi lúc, mọi nơi. |
Nâng cao nhận thức - khâu đột phá thúc đẩy chất lượng công tác nhân quyền trong tình hình mới Ngày 29/12/2020, tại tỉnh Bạc Liêu đã diễn ra Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền khu vực phía Nam. Đây là Hội nghị cuối cùng trong chuỗi 3 hội nghị tập huấn tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam do Văn phòng Thường trực về Nhân quyền tổ chức. |
Book – nghĩa tiếng Việt là quyển sách, nhưng Booking lại có nghĩa khác. Booking thường được hiểu là đặt chỗ, đặt hàng. Đây là từ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, quảng cáo, marketing, bóng đá, xuất nhập khẩu…
Booking quảng cáo là đặt các thông tin của thương hiệu lên các phương tiện truyền thông như báo chí, đài truyền hình, mạng xã hội, xe bus – taxi, màn hình LCD – Frame…
Booking quảng cáo áp dụng cho nhiều đối tương khác nhau bao gồm cả cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Trong đó, việc Booking quảng cáo thường phổ biến nhất khi các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm.
Booking PR
Booking PR (Public Ra - cách gọi khác là Booking báo chí, là đăng bài viết PR lên các báo điện tử, báo giấy, tạp chí, trang tin,… nhằm mục đích nâng cao uy tín cho thương hiệu, lan tỏa giá trị tích cực và phần nào đó nâng cao doanh thu…
Đối với báo điện tử, trang tin điện tử, Booking không chỉ dừng lại ở việc đăng bài viết PR mà còn có thể đặt textlink, backlink, banner,…
Booking quảng cáo radio - truyền hình
Booking quảng cáo đài phát thanh, đài truyền hình là hình thức mua thời lượng phát sóng âm thanh (radio), hình ảnh (truyền hình). Các doanh nghiệp có thể chọn mua thời lượng và khung giờ của các kênh để phát sóng các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của mình.
Quảng cáo truyền hình là hình thức quảng cáo phổ biến. Ảnh: S.T |
Booking quảng cáo truyền hình cho phép doanh nghiệp đưa các TVC, phim giới thiệu doanh nghiệp, tin tức về hoạt động,… lên sóng các kênh truyền hình quốc gia và cả kênh địa phương. Các kênh truyền hình phổ biến hiện nay có thể kể tới VTV, VTC, HTV…
Booking quảng cáo phát thanh là hình thức mau spot và phát âm thanh trên các kênh truyền thanh như VOV1,2,3,…;VOV Giao thông; Zone FM,… và các kênh địa phương khác. Doanh nghiệp có thể sử dụng các kịch bản giới thiệu, hội thoại, đưa tin để phát sóng tới tất cả thính giả nghe đài.
Booking quảng cáo xe taxi – xe bus
Quảng cáo bằng các phương tiện đường phố chính là cách đưa thương hiệu lan tỏa tới mọi ngả cho khách hàng. Đây được xem là cách đưa thương hiệu của bạn di động khắp mọi nơi… Booking quảng cáo xe taxi giúp doanh nghiệp tận dụng lợi thế di chuyển gần như 24/24h của taxi, các thông điệp truyền thông thường tiếp cận mọi người một cách “bắt buộc” trong quá trình di chuyển. Các vị trí dán quảng cáo trên xe taxi bao gồm: 2 bên cánh cửa, trên kính xe và sau lưng ghế xe.
Booking quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo đã phổ biến từ lâu nhưng chưa bao giờ là “lỗi thời” đối với các marketer. Bởi vì, xe bus là phương tiện iao thông công cộng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kích thước lớn và lộ trình xe có sẵn, thời gian di chuyển cố định, không thay đổi kể cả khi tắc đường hay ngày lễ tết. Quảng cáo trên xe bus gần như là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng cáo trên phương tiện giao thông.
Booking quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời (Out Of Home - OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ vào những đặc thù về mặt xã hội. Nếu biết cách vận dụng, kết hợp cùng với các kênh khác, số hóa phù hợp, OOH sẽ phát huy hiệu quả mạnh mẽ vai trò của nó đối với một chiến địch truyền thông.
Quảng cáo ngoài trời (Out Of Home – OOH). Ảnh: S.T |
Xu hướng “Out Of Home” đang tăng mạnh tại những đô thị lớn tại Việt Nam. Ước tính của Clear Channel Belgium cũng cho thấy có khoảng 51% người sống tại các thành phố và tăng lên 70% vào năm 2050. Quảng cáo ngoài trời vẫn rất tiềm năng nếu các nhà quảng cáo biết tận dụng các ưu thế của loại hình này.
Quảng cáo Social Media
Social Media là công cụ trực tuyến phục vụ cho việc giao tiếp, chia sẻ, kết nối giữa các cá nhân, cộng đồng và tổ chức có mối liên quan hoặc phụ thuộc lẫn nhau bằng các nền tảng công nghệ và di động.
Hiện nay, có 3 hình thức quảng cáo trên Social Media: Facebook Ads, Google Ads, YouTube Ads.
Booking quảng cáo chuyên nghiệp tại BRANDCOM
Brandcom tư vấn miễn phí booking quảng cáo và các hình thức quảng cáo phù hợp nhất với khách hàng. Đưa cho khách hàng mức chi phí ưu đãi nhất khi booking quảng cáo.
Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sẽ đưa ra các giải pháp tư vấn hiệu quả. Brandcom có mối liên hệ với nhiều cơ quan báo chí, truyền thông lớn, uy tín, giúp các đầu công việc và liên hệ nhanh chóng. Brandcom cung cấp nhiều gói dịch vụ truyền thông khác nhau.
Liên hệ nhận báo giá truyền thông quảng cáo:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 093.606.2626 - 0356.333.555
Website: https://brandcom.vn/