Trang chủ Bờ cõi biển đảo Cuộc sống vùng biên
16:25 | 14/09/2021 GMT+7

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường

aa
Sau 5 năm thực hiện Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”, Bộ đội Biên phòng An Giang đã giúp nhiều học sinh nghèo vươn lên, đỗ vào Đại học, Cao đẳng...
Những Những "ông Bụt" vai áo xanh Bài 5: “Cha đẻ” phong trào Nâng bước em đến trường
Lớn lên trong lam lũ, Trung úy Võ Văn Vinh, đồn biên phòng cửa khẩu A Đớt (huyện A Lưới, Thừa Thiên – Huế) coi việc hỗ trợ con em đồng bào đến trường như nhiệm vụ của mình. Việc làm bình dị của anh là tiền đề để phong trào Nâng bước em đến trường đã ra đời và được triển khai trên phạm vi toàn quốc.
Những Những "ông Bụt" vai áo xanh Bài 3: Ngôi nhà Xanh nâng bước em đến trường
Từ năm 2017, mô hình Ngôi nhà xanh thu gom phế liệu của Đồn biên phòng Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đã huy động các nhà hàng trên biển vào cuộc hỗ trợ trẻ em nghèo đến trường đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Hỗ trợ 62 trẻ đến trường

Theo Đại tá Phạm Văn Phong, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy BĐBP tỉnh An Giang, để triển khai Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo quán triệt, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của tới cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và cán bộ, nhân dân trên địa bàn thấy được giá trị, ý nghĩa nhân văn của chương trình, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau chung tay chia sẻ, giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Bên cạnh đó, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang phát động toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tham gia trên cơ sở trích từ tiền lương, phụ cấp, quỹ tăng gia sản xuất và vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ thực hiện Chương trình.

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường

Cán bộ Đồn Biên phòng Nhơn Hưng tặng xe đạp Nâng bước em tới trường.

Qua 5 năm thực hiện chương trình, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang, lãnh đạo các phòng, văn phòng và các đơn vị cơ sở đã hỗ trợ 62 em theo Chương trình “Nâng bước em tới trường”, trong đó có 11 em mồ côi cha hoặc mẹ, 10 em mồ côi cả cha lẫn mẹ hiện sống chung với ông bà nội, ngoại. Đơn vị còn nhận nuôi 5 em học sinh theo mô hình “Con nuôi Đồn Biên phòng”. Tổng số tiền hỗ trợ, nuôi dưỡng 67 em học sinh hơn 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, các đơn vị căn cứ vào tình hình đơn vị, địa phương, các mối quan hệ công tác để vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm,…để ủng hộ kinh phí thực hiện Chương trình, trao quà cho các em vào dịp Lễ, Tết, khai giảng, bế giảng các năm học.

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường
Cán bộ Đồn Biên phòng Phú Hữu tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi nhân dịp năm học 2021-2022.

Thiếu tá Nguyễn Văn Huy, Chính trị viên Đồn Biên phòng Phú Hữu, cho biết: “Trong triển khai thực hiện chương trình, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, nhà trường, gia đình trên địa bàn để tiến hành khảo sát, nắm bắt hoàn cảnh gia đình, tâm tư nguyện vọng của gia đình, học sinh, lựa chọn học sinh nhận đỡ đầu, nhận nuôi các học sinh đảm bảo đúng đối tượng, tạo được niềm tin, sự ủng hộ của địa phương, nhà trường và gia đình”.

Thực hiện mô hình “Con nuôi Đồn Biên phòng”, các đơn vị đã trực tiếp khảo sát, lập hồ sơ nhận nuôi, bố trí chỗ ăn, ở, sinh hoạt của các em phù hợp, chu đáo, có góc học tập riêng, có các đồ dùng và phương tiện sinh hoạt cần thiết; hàng ngày các cháu tham gia ăn ngủ, sinh hoạt theo chế độ như một chiến sĩ; lập hồ sơ từng cháu, phân công cán bộ trực tiếp kèm cặp, hướng dẫn, giáo dục và chăm sóc các em tiến bộ, trưởng thành.

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường
Cán bộ Đồn Biên phòng Phú Hữu, BĐBP An Giang đưa, đón em Thạch Nguyễn Hưng Thuận - Là con nuôi của Đồn đi học hàng ngày.

Không những vậy, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị còn kiên trì tuyên truyền vận động, nhất là trường hợp các em học sinh bỏ học đi làm sớm nhằm phụ giúp kinh tế cho gia đình. Nhiều trường hợp, cán bộ Đồn Biên phòng phải gặp gỡ cả đại diện chính quyền, nhà trường, gia đình và học sinh, vận dụng mọi phương pháp, kiên trì tuyên truyền, thuyết phục, phân tích rõ lợi ích của việc học tập, tác hại của việc bỏ học.

Ông Trần Hòa Hợp, Chủ tịch UBND huyện An Phú, đánh giá: “Nhờ sự chung tay, góp sức của cán bộ, chiến sĩ biên phòng, nhiều em nhỏ đã tiếp tục được đến trường. Mỗi tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ biên phòng là địa phương bớt đi một hoàn cảnh khó khăn. Sự chung tay, góp sức đó góp phần vun đắp tình đoàn kết quân dân ngày càng thêm bền chặt”.

Con ngoan trò giỏi

Nhờ sự quan tâm phối hợp thường xuyên giữa chính quyền, nhà trường, Đồn Biên phòng, gia đình trong giáo dục, bồi dưỡng các em học sinh trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”, các em đã đạt được những kết quả tích cực trong học tập năm sau cao hơn năm trước. Trong đó, có 5 em đạt học sinh giỏi 5 năm liên tiếp, 4 em học sinh giỏi 4 năm liên tiếp và 3 em đạt học sinh giỏi 3 năm liên tiếp. Tiêu biểu nhất là các em học sinh ở địa bàn do Đồn Biên phòng Phú Hữu, Lạc Quới, cửa khẩu Vĩnh Hội Đông đỡ đầu và nhận nuôi, khi luôn giữ được kết quả cao trong học tập.

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường
Em Nguyễn Hữu Duy được cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình học giỏi toán kèm cặp học thêm ngoài giờ.

Năm học mới 2021-2022, từng Đồn Biên phòng lại có cách làm riêng tiếp sức cho các em học sinh đến trường. Điển hình như Đồn Biên phòng Nhơn Hội đến tận nhà, tặng quà cho các em học sinh do đơn vị đỡ đầu trong chương trình “Nâng bước em tới trường”. Mỗi phần quà do cán bộ, chiến sĩ đơn vị tự tay chuẩn bị, bao gồm: sách vở, cặp, quần áo, đồ dùng học tập... Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình các em trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Đồn Biên phòng Phú Hữu phối hợp với Hội LHPN xã Phú Hữu vận động các Nhà hảo tâm để trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi thuộc xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Các hoạt động này nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đồn Biên phòng đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân; đồng thời giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, động viên các em cố gắng học tập xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường
Cháu Nguyễn Văn Duy Chương được các ba nuôi của Đồn Biên phòng Lạc Quới chăm sóc mỗi bữa ăn, giấc ngủ.

Những hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ biên phòng trong thực hiện Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng” đã thu hái những quả ngọt đầu tiên, đó là kết quả học tập ngày càng tiến bộ của các em, trong đó nhiều em thi đỗ vào các trường cao đẳng, đại học, dần hiện thực hoá giấc mơ của các em và gia đình.

Bộ đội Biên phòng An Giang: Giúp trẻ nuôi giấc mơ đến trường
Quân y Đồn Biên phòng Nhơn Hội đến tận trường khám bệnh cho học sinh.

Đại tá Phạm Văn Phong đánh giá: “Thực hiện Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng” là việc làm hết sức thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc làm cho các em học sinh càng tin yêu bộ đội, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó quân dân, tô thắm thêm hình ảnh những “Người chiến sĩ mang quân hàm xanh” trong lòng chính quyền, nhân dân nơi biên giới”.

Lan tỏa yêu thương từ Chương trình “Nuôi con đồn Biên phòng” Lan tỏa yêu thương từ Chương trình “Nuôi con đồn Biên phòng”
Trong những năm qua, Chương trình “Nâng bước em tới trường” và mô hình “Con nuôi đồn Biên phòng” đã lan tỏa yêu thương của những người lính quân hàm xanh đến các địa bàn biên giới, hải đảo của tỉnh Quảng Bình, giúp nhiều trẻ em trong các gia đình đặc biệt khó khăn được đến trường học tập, góp phần tích cực vào sự nghiệp trồng người, nâng cao dân trí ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Chăm lo cho “con nuôi đồn Biên phòng” trước thềm năm học mới Chăm lo cho “con nuôi đồn Biên phòng” trước thềm năm học mới
Năm học 2021-2022 là năm học thật đặc biệt bởi những thay đổi chưa từng có do tác động của dịch Covid-19. Cả thầy và trò bước vào năm học mới với những thấp thỏm xen lẫn âu lo. Sát ngày tựu trường, nhiều địa phương trong cả nước đã phải lùi lại ngày tựu trường, không tổ chức khai giảng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Hầu hết các địa phương đang phải nỗ lực chuẩn bị các phương án dạy học thích ứng với điều kiện dịch bệnh. Tại các đồn Biên phòng, các con nuôi của đơn vị cũng được các "bố nuôi" quan tâm, chăm lo chu đáo để các con phấn khởi, tự tin bước vào năm học mới.

Hà Vy- Chiến Khu
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam cho hơn 1.000 học sinh tại Sóc Trăng

Phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam cho hơn 1.000 học sinh tại Sóc Trăng

Ngày 11/3, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trường THPT thành phố Sóc Trăng tổ chức tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam và chủ quyền biển, đảo cho các em học sinh.
Những sứ giả của tình hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào

Những sứ giả của tình hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào

Đối với nhân dân sống hai bên biên giới xã Hướng Việt (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) và cụm bản La Cồ (huyện Sê Pôn, tỉnh Sa Vẳn Na Khệt, Lào), thì cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập, BĐBP Quảng Trị là sứ giả của tình hữu nghị Việt Nam - Lào. Những nỗ lực không mệt mỏi của những người lính quân hàm xanh trong công cuộc xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định, hợp tác, cùng phát triển chính là cách tô thắm tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào.
Lũy thép biên phòng toàn dân

Lũy thép biên phòng toàn dân

Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, lực lượng Bộ đội Biên phòng đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần quan trọng bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia; đồng thời xây dựng được thế trận lòng dân vững mạnh, làm nền tảng thực hiện tốt công tác biên phòng.

Các tin bài khác

An Giang hợp tác nhiều lĩnh vực với các địa phương Campuchia

An Giang hợp tác nhiều lĩnh vực với các địa phương Campuchia

Đoàn công tác tỉnh An Giang vừa thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ và nhân dân các tỉnh Takeo, Kampong Chhnang và Kandal (Vương quốc Campuchia) nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của nước bạn.
Bà con vùng biên giới Việt Nam - Trung Quốc được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Bà con vùng biên giới Việt Nam - Trung Quốc được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8, ngày 8/4, tại huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai), Bộ Quốc phòng tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp thuốc cho nhân dân khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Những sứ giả của tình hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào

Những sứ giả của tình hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào

Đối với nhân dân sống hai bên biên giới xã Hướng Việt (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) và cụm bản La Cồ (huyện Sê Pôn, tỉnh Sa Vẳn Na Khệt, Lào), thì cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập, BĐBP Quảng Trị là sứ giả của tình hữu nghị Việt Nam - Lào. Những nỗ lực không mệt mỏi của những người lính quân hàm xanh trong công cuộc xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định, hợp tác, cùng phát triển chính là cách tô thắm tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động