Bí quyết thu về 35.000 khách hàng trong thời điểm Covid-19 của POS365
Thu hút hàng nghìn khách hàng mỗi tháng, POS365 như “cánh diều ngược gió vươn cao” trong thời kỳ khủng hoảng do Covid-19
POS365 là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với nhiều những tính năng phù hợp dành riêng cho các mô hình F&B, POS365 là phần mềm thu hút hàng nghìn khách hàng mỗi tháng.
Hơn 5 năm hoạt động và thu về hơn 55.000 khách hàng là các chủ kinh doanh F&B. POS365 trở thành đối tác gửi gắm và giúp các chủ kinh doanh vực dậy trong thời điểm Covid-19.
Hiểu được những khó khăn khi order lúc đông khách, khó khăn khi quản lý nguyên liệu dẫn đến thất thoát. POS365 “xóa tan” những bất cập khi quản lý truyền thống bằng giấy bút, “mở ra con đường sáng lạn” dựa vào công nghệ điện toán đám mây. Đem lại giải pháp tuyệt vời giúp tối ưu quy trình bán hàng, quản lý theo dõi doanh thu từ xa.
Không ngại khó - chỉ sợ không có POS365. Quản lý đặt bàn trong 5 giây giúp tăng doanh thu và hiệu suất công việc
Vấn đề đầu tiên mà POS365 giải quyết cho những mô hình F&B chính là nâng cao năng suất hoạt động và hiệu quả công việc trong những thời điểm đông khách.
Giao diện đơn hàng của POS365 đơn giản nhưng trực quan, đầy đủ tính năng giúp cho nhân viên thu ngân có thể order cho khách ngay tại bàn. Thông tin order ngay lập tức được chuyển đến bộ phận bếp chế biến nhanh chóng, chính xác. Theo đó khi bếp chế biến xong, phục vụ đem lên ngay cho khách và đồng thời thông tin này cũng được chuyển đến cho bộ phận thu Ngân.
Nhờ vào quy trình chặt chẽ giữa bộ phận order bếp chế biến thu ngân đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng không phải chờ đợi lâu trong những thời điểm đông khách mà được phục vụ nhanh chóng theo đúng trình tự trước sau.
Quản lý nguyên liệu vào ra, giảm thất thoát tối đa cho mô hình F&B
Tình trạng nguyên liệu bị hỏng không thể sử dụng là điều mà rất nhiều chủ F&B cảm thấy “xót tiền”. Thực tế cho thấy các chủ nhà hàng thường phải đối mặt với vô số những nguyên liệu chế biến như nguyên liệu tươi, đông lạnh hay các thực phẩm khô. Nếu như không quản lý chặt chẽ và đúng cách thì những nguyên liệu này sẽ hết hạn sử dụng và gây thất thoát đến doanh số của bạn.
POS365 giúp quản lý nguyên vật liệu và thực đơn bán hàng. Tính năng định lượng nguyên vật liệu chế biến sẽ giúp món ăn được chế biến theo đúng tỉ lệ ban đầu. Các tỷ lệ này được thiết lập theo đúng menu thực đơn. Vì vậy, mỗi khi lên đơn hàng, nguyên liệu trong kho sẽ lập tức được trừ theo. Theo đó, chủ cửa hàng có thể nắm bắt được số lượng nguyên liệu còn và thiếu của mình để có kế hoạch bổ sung cần thiết.
Quản lý cửa hàng từ xa, kết hợp đa chi nhánh đơn giản, chính xác
Áp dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, POS365 có khả năng quản lý trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop. Các chủ quán không cần phải có mặt ở quán mà vẫn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra, nếu bạn đang là chủ của nhiều chi nhánh, việc vận hành kinh doanh cũng trở nên đơn giản và chính xác hơn. Phần mềm POS365 giúp bạn chuyển các nguyên liệu, hàng hóa từ chi nhánh này sang chi nhánh khác. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi được hàng hóa và có kế hoạch đẩy hàng hợp lý cho các chi nhánh hơn.
Cuối ngày là thời điểm để bạn theo dõi tổng kết cuối ngày để nắm được tình hình hoạt động kinh doanh. Dựa vào thông tin bán hàng, bạn sẽ biết các mặt hàng bán chạy, xu hướng kinh doanh sắp tới của mình.
“Trao quyền cho từng nhân viên, yên tâm hơn khi quản lý”. Chắc hẳn các chủ quán sẽ cảm thấy lo lắng khi không có mặt ở quán và lo sợ tình trạng trộm cắp sẽ diễn ra. Việc trao quyền khác nhau cho nhân viên của mình sẽ phù hợp hơn với từng chức vụ, nhiệm vụ của mỗi nhân viên. POS365 cũng cho phép bạn theo dõi hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên theo từng thời điểm.
Là các chủ kinh doanh, Covid-19 không phải là thời điểm để bạn nghỉ ngơi. Đây là bước tạo đà, giúp bạn nhìn nhận lại quá trình của mình và sẵn sàng lên kế hoạch cho những dự định sắp tới. Lý do mà POS365 ngày càng phổ biến hơn, đơn giản vì sự thấu hiểu, giải quyết được những khó khăn mà bất cứ chủ kinh doanh F&B nào cũng gặp phải.
Thông tin chi tiết:
Trang chủ: https://www.pos365.vn
Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh:
+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 19004515
Email: info@pos365.vn
Xuất hiện nhiều mô hình website đánh giá sản phẩm Xu hướng xây dựng website đánh giá sản phẩm đang nở rộ tại Việt Nam. Mô hình kinh doanh nhanh nhạy, không cần nhiều vốn nên xuất hiện ngày một nhiều cũng là điều dễ hiểu. |
Hotgirl bán hàng online điều hành đường dây đánh bạc "khủng", mỗi ngày giao dịch khoảng 1 tỷ đồng Dưới vỏ bọc bán hàng online, hotgirl Nguyễn Thị Hậu âm thầm điều hành đường dây đánh bạc tiền tỷ tại thành phố Vinh và khu vực lân cận. |
Xu hướng kinh doanh máy bán hàng tự động tại Việt Nam Bán hàng với máy bán hàng tự động bắt đầu trở thành xu hướng kinh doanh bán lẻ tự động mà nhiều người kinh doanh quan tâm nhờ tối ưu được các loại chi phí. Tại Việt Nam hiện nay, không khó để có thể bắt gặp một chiếc máy bán hàng tự động. Có thể nói, sản phẩm máy bán hàng tự động với nhiều ưu điểm mang đến làn gió mới trong thời điểm kinh doanh mặt hàng này đang tăng trưởng. |