Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 20/09/2017 GMT+7

Bị Đàm Vĩnh Hưng chê béo, Quang Lê phản pháo "Người mập hát hay lắm!"

aa
Quang Lê biến nhược điểm thành... lợi thế khi thuyết phục thí sinh bằng cách... rủ đi ăn.

Tập 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 tiếp tục gửi đến khán giả truyền hình những màn trình diễn ấn tượng. Nhiều cặp thí sinh với sự cá tính và thuyết phục trong giọng hát đã nhận được cả 3 cái gạt cần và tạo nên nhiều pha "tranh giành" thí sinh thú vị.

Ngay từ tiết mục đầu tiên, dàn 6 huấn luyện viên đã rơi vào một "cuộc chiến" không khoan nhượng để có được cặp son ca Vũ Nhân – Trường Hải, dự thi ca khúc Mắt lệ cho người. Hai nam thí sinh đã có sự ăn ý từ cách ăn mặc, cách trình diễn và hòa quyện về giọng hát. Mr Đàm ngồi dưới và nhiều lần gật gù ưng ý. Đội của anh gạt cần chọn thí sinh đầu tiên và ngay khi màn biểu diễn kết thúc đã nhanh chóng lên tiếng, nhằm chiếm ưu thế so với các đội huấn luyện viên còn lại.

bi dam vinh hung che beo quang le phan phao nguoi map hat hay lam

Anh khẳng định, đội mình lựa chọn đầu tiên nên chính là "ánh sáng cuối đường hầm". Hơn nữa, dòng nhạc mà hai thí sinh theo đuổi chỉ có anh là phù hợp nhất và cũng đã hát bài hát này. Nếu về đội Quang Lê, ca khúc này sẽ biến thành giọng Huế, về đội Cẩm Ly lại biến thành dân ca. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa chế giễu ngoại hình của Quang Lê với ngoại hình chỉ có thể… bơi hoặc lăn đi trên sân khấu.

Giọng ca Đập vỡ cây đàn ngay lập tức biến điểm yếu thành lợi thế của mình, anh thuyết phục: "Về với anh, anh sẽ dắt đi ăn, có thực mới vực được đạo, người mập hát hay lắm. Bằng chứng là mình hát hay nên mới được Mr Đàm mời về diễn show Bolero của anh ấy".

Trước lời chia sẻ này, Mr Đàm thừa nhận "Quang Lê hát hay lắm", nhưng "dòng nhạc này không hợp". Trước sự yếu thế của đồng đội, nhạc sĩ Hoài An lên tiếng hỗ trợ với phong cách từ tốn như thường thấy. Anh chân thành: "Cách phát âm nhả chữ của hai bạn chưa tốt, nên đôi chỗ hát chưa rõ lời. Nếu về đội An, An sẽ chỉnh những điểm này cho các bạn và khai thác những điểm hay của các bạn về chuyên môn, còn ăn uống thì anh Lê lo".

bi dam vinh hung che beo quang le phan phao nguoi map hat hay lam

bi dam vinh hung che beo quang le phan phao nguoi map hat hay lam

Là người lên tiếng sau cùng, nhưng lời chia sẻ của Cẩm Ly lại rất hợp tình hợp lý. Chị cho biết: "Khi ngồi ghế này có nghĩa là mấy anh chị sẽ truyền kinh nghiêm. Tuy không phải sở trường, nhưng đều có kinh nghiệm và am hiểu cách hát của từng thể loại. Em vào đội nào cũng sẽ được hướng dẫn về kinh nghiệm và cách hát, không có nghĩa là mình hát nhạc đó mình chỉ chọn những ca sĩ hát nhạc đó".

Nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục hỗ trợ bà xã: "Về đội nào cũng là chính huấn luyện viên đó sẽ giúp cho các bạn. Công bằng mà nói bạn Đàm và chị Ly thể loại nào cũng hát. Còn đội Quang Lê thì có anh Hoài An sẽ giúp các bạn".

Có lẽ chính những chia sẻ rất chân thành đã giúp đội Cẩm Ly – Minh Vy thuyết phục được Vũ Nhân và Trường Hải về với đội của mình.

"Tuyệt đỉnh song ca" tập 2: Vũ Nhân - Trường Hải

Tiếp đó, ở tiết mục thứ hai, cặp song ca Hoàng Long – Mỹ Tiên dự thi ca khúc Ai cho tôi tình yêu cũng khiến cả 3 cặp huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Nhưng một lần nữa đội Cẩm Ly – Minh Vy lại giành chiến thắng và có lẽ "công lao" lần này thuộc về nhạc sĩ Minh Vy. Khi thấy hai thí sinh theo đuổi dòng nhạc bolero, nam huấn luyện viên không ngại ngần tuyên bố: "Cả 3 bạn ca sĩ ở đây ai cũng hát được bolero, ngọt ngào nhất là anh Quang Lê, dân ca đậm hơn là chị Cẩm Ly, bolero quái quái kiểu giang hồ là anh Hưng. Nhưng anh đảm bảo với em luôn, dựng bài bolero ở đây không ai qua được anh".

bi dam vinh hung che beo quang le phan phao nguoi map hat hay lam

"Tuyệt đỉnh song ca" tập 2: Mỹ Tiên - Hoàng Long

Cặp thí sinh còn lại chọn về với Cẩm Ly – Minh Vy là Trần Thuận và Thùy Trang, dự thi với bản mashup Trót yêu – Nếu điều đó xảy ra. Dù Mr Đàm cũng gạt cần chọn thí sinh, nhưng lại ra mặt ủng hộ đội của chị Tư nên cặp thí sinh không khó khăn để đưa ra quyết định.

"Tuyệt đỉnh song ca" tập 2: Trần Thuận - Thùy Trang

Nhưng điểm "đáng yêu" nhất sau khi thí sinh kết thúc trình diễn lại đến từ ca sĩ Quang Lê khi anh mạnh mẽ ủng hộ đội Cẩm Ly. Nam ca sĩ bắt đầu: "Để anh kể chuyện này vui lắm nha, cam kết vui. Anh thú thật một điều là nãy giờ anh say mê hai đứa lắm, nhưng không bấm. Đội anh Hưng cũng có một cặp xinh đẹp, anh với chị Ly giành nhau mà tuột tay về anh Hưng. Nên nếu anh bấm, thì em phải làm sao cho coi được nha. Cẩm Ly là chọn lựa đúng đắn nhất".

Câu chuyện không đầu không đuôi của "ông địa" Quang Lê khiến Mr Đàm và Cẩm Ly cười ngặt nghẽo. Nhưng Quang Lê vẫn chưa dừng lại, anh tiếp tục luyên thuyên: "Giọng nữ hơi nhỉnh hơn giọng nam, ở đây có chị Minh Tuyết là em ruột Cẩm Ly. Minh Tuyết cam kết sẽ chỉ cho em tuyệt đỉnh song ca".

Thường xuyên gây cười trên sân khấu, nhưng trong tập 2 này, đội của Quang Lê – Hoài An chỉ có được một cặp thí sinh duy nhất là Hoài Thương – Mạnh Thắng. Cặp song ca này dự thi ca khúc Cô đơn mình em và được một mình đội ca sĩ Quang Lê cho cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, đội của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt cũng có được thêm 3 cặp thí sinh trong đội hình gồm: Đức Trí – Ngọc Quyên (dự thi ca khúc Anh sẽ nhớ mãi), Duy Tài – Đan Phượng (dự thi ca khúc Hoa nở về đêm) và Đình Nhân – Phương Thảo (dự thi ca khúc Nếu điều đó xảy ra).

Ngoài ra, hai thí sinh Hải Yến – Văn Thành với bản song ca Nói với người tình không may mắn phải chia tay chương trình.

Tập 3, cũng là tập tiếp theo của vòng Lộ diện của Tuyệt đỉnh song ca 2017 sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 21h00, thứ Ba ngày 26/09 trên kênh THVL1.

Zen

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024 tuổi Mão vui mừng đón nhận tin tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024 Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh.
Thời tiết hôm nay (17/6): Đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng gay gắt kéo dài, nhiều nơi trên 40 độ C

Thời tiết hôm nay (17/6): Đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng gay gắt kéo dài, nhiều nơi trên 40 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay (17/6), các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 37-39 độ, có nơi trên 40 độ. Nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Thời tiết hôm nay (16/6): Đồng bằng Bắc Bộ oi nóng, khu vực miền núi cảnh báo lũ quyét

Thời tiết hôm nay (16/6): Đồng bằng Bắc Bộ oi nóng, khu vực miền núi cảnh báo lũ quyét

Trong ngày hôm nay (16/6), Bắc Bộ duy trì hai hình thái thời tiết đối lập khi có mưa lớn ở các tỉnh miền núi và nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ ở các tỉnh đồng bằng.

Đọc nhiều

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận một số thiết bị văn phòng có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng.
Giá vàng nhẫn sắp bằng vàng miếng

Giá vàng nhẫn sắp bằng vàng miếng

Sáng nay (17/6), giá vàng nhẫn vẫn duy trì quanh mốc 75 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đứng im hơn 1 tuần nay ở mốc 76,98 triệu đồng/lượng.
Nhiều triển vọng hợp tác văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục Việt - Nga

Nhiều triển vọng hợp tác văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục Việt - Nga

Đây là nhận định chung của các diễn giả tại hội thảo khoa học "Hợp tác văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục Việt - Nga: Thách thức và triển vọng" do Viện Nghiên cứu phát triển văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục (CLEF) tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu hỗ trợ bà con người Việt bị thiệt hại trong vụ cháy ở Ba Lan

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu hỗ trợ bà con người Việt bị thiệt hại trong vụ cháy ở Ba Lan

Chiều ngày 16/6/2024 tại thủ đô Warszawa, Ba Lan, đại diện Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu đã trao tặng khoản tiền do chị em thành viên của Diễn đàn từ 14 quốc gia châu Âu quyên góp ủng hộ bà con tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ cháy TTTM tại Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động