Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
19:38 | 02/11/2021 GMT+7

Bị đâm chết chỉ vì nhắc phòng nhậu kế bên... "nhỏ tiếng"

aa
2 nhóm ở phòng trọ gần nhau đã mâu thuẫn chỉ vì việc nhắc nhau nhỏ tiếng trong lúc nhậu. Hậu quả cuộc xô xát khiến 1 người tử vong.
Dùng dao đâm vào lưng cán bộ khi bị nhắc nhở lấn chiếm vỉa hè Dùng dao đâm vào lưng cán bộ khi bị nhắc nhở lấn chiếm vỉa hè
Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với người phụ nữ gằng co quyết liệt, gây thương tích cho nhân viên trật tự đô thị để điều tra về hành vi ‘chống người thi hành công vụ’.
Kế hoạch thực hiện Kết luận của Ban Bí thư đối với công tác phòng cháy, chữa cháy Kế hoạch thực hiện Kết luận của Ban Bí thư đối với công tác phòng cháy, chữa cháy
Xác định phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một nhiệm vụ quan trọng, cần thiết, không thể thiếu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Nguồn video: MXHGT

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên đã làm thủ tục tiếp nhận và bàn giao đối tượng cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh thụ lý theo thẩm quyền vụ giết người xảy ra tại nhà trọ "Phúc Hậu" thuộc ấp Sân Bay, xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 31/10/2021, Trần Văn Bình (sinh năm 1990, ngụ ấp Thạnh Tây, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) tổ chức nhậu tại phòng số 15, nhà trọ “Phúc Hậu” cùng với 4 người khác. Quá trình nhậu, Bình có đóng cửa phòng và đùa giỡn nói chuyện lớn tiếng với bạn nhậu.

Bị đâm chết chỉ vì nhắc phòng nhậu kế bên...

Lúc này, tại phòng số 8, nhà trọ “Phúc Hậu” có Hà Văn Sang (sinh năm 1982, ngụ ấp 1) cũng đang nhậu cùng với Trần Trung Hiếu (sinh năm 1990, ngụ ấp Thanh Hòa, cùng ở xã Mỏ Công, huyện Tân Biên) và 3 người khác.

Đến khoảng 16 giờ 40 phút cùng ngày, Sang tới gõ cửa phòng của Bình và nhắc nhở Bình nói chuyện nhỏ tiếng, tránh làm ồn ào tới phòng xung quanh. Sau đó, cả hai bên xảy ra cự cãi. Trong lúc Sang đang nói chuyện với Bình thì Hiếu cầm nón bảo hiểm xông vào phòng định đánh Bình. Bị đánh, Bình liền lấy con dao cạo mủ cao su (loại dao vừa cạo, vừa đẩy) để chống trả rồi đâm vào vùng bụng dưới bên trái của Hiếu.

Ngay sau đó, Bình bỏ con dao vào giường rồi khóa cửa phòng trọ, điều khiển xe mô tô rời khỏi hiện trường. Hiếu bị đâm gục và bất tỉnh, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đến 20h30 phút cùng ngày, Trần Văn Bình đến Công an huyện Tân Biên đầu thú và khai báo toàn bộ sự việc.

Người đàn ông vác ghế tấn công tổ tuần tra vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang Người đàn ông vác ghế tấn công tổ tuần tra vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang
Sáng 16-8, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đang phối hợp với Công an phường An Hải Bắc để điều tra, xử lý đối tượng vi phạm quy định phòng chống dịch, bị nhắc nhở thì vác ghế tấn công lực lượng công an.
Cụ ông 90 tuổi đánh công an vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang khi ra đường Cụ ông 90 tuổi đánh công an vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang khi ra đường
Bị nhắc nhở đeo khẩu trang khi ra đường, cụ ông 90 tuổi đánh anh công an.
Người đàn ông đấm công an vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang Người đàn ông đấm công an vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang
Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông đi xe đạp qua chốt kiểm dịch không đeo khẩu trang đã được một đồng chí công an nhắc nhở.
Khánh An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kinh hoàng nhóm côn đồ chém người, đập phá trong quán cà phê

Kinh hoàng nhóm côn đồ chém người, đập phá trong quán cà phê

Ngày 15/12, Công an TP. Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang điều tra, truy bắt nhóm thanh niên đập phá đồ đạc và chém người tại một quán cà phê vào đêm 14/12.
Toàn cảnh vụ công an giải vây cô gái bị người đàn ông cầm dao kề cổ tại cánh đồng

Toàn cảnh vụ công an giải vây cô gái bị người đàn ông cầm dao kề cổ tại cánh đồng

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/12 tại cánh đồng xã Liên Am huyện Vĩnh Bảo – Hải Phòng.
Cô gái bất lực nhìn bạn cầm mã tấu chém người trong quán nhậu

Cô gái bất lực nhìn bạn cầm mã tấu chém người trong quán nhậu

Chiều 5/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chém người gây thương tích. Cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành vi hung hãn của nhân vật chính trong clip.

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động