Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
17:00 | 15/08/2020 GMT+7

Bất ngờ với thu nhập của Tổng thống Nga Putin trong năm 2019

aa
Theo công bố trên trang web của Điện Kremlin, thu nhập của Tổng thống Nga Putin trong năm 2019 tương đương hơn 3 tỷ VND, chỉ có hai căn hộ có diện tích hơn 70 m2 và 150 m2.
Nga: Ông Medvedev từ chức, Tổng thống Putin chỉ định thủ tướng mới Nga: Ông Medvedev từ chức, Tổng thống Putin chỉ định thủ tướng mới
Tổng thống Nga Putin tuyên thệ nhậm chức, hướng tới 24 năm cầm quyền Tổng thống Nga Putin tuyên thệ nhậm chức, hướng tới 24 năm cầm quyền

Trong bản kê khai thu nhập, chi tiêu và tài sản được đăng trên trang web của Điện Kremlin ngày 14/8 cho biết, danh sách tài sản trong bản kê khai của Tổng thống Nga vào năm 2019 không thay đổi. Cụ thể, ông Putin sở hữu một căn hộ với diện tích 77m2, 1 garage có diện tích 18m2, 2 chiếc ô tô Volga GAZ M21 cổ điển, một chiếc SUV Niva và một chiếc xe đầu kéo Skif.

Tổng thống Nga đang sử dụng một căn hộ rộng 153,7m2 và một hầm để xe 18m2. Tất cả tài sản này đều ở Nga.

5459 putin ok 15974595964572114469545
Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Sputnik

Trong khi đó, thu nhập của Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin là 18,2 triệu rúp (249.700 USD) vào năm 2019. Số tiền mà Thủ tướng Nga kiếm được “được hình thành từ thu nhập tại nơi làm việc trong Cơ quan Thuế Liên bang và thu được từ tiền gửi của các khoản tiền mà ông kiếm được trước đó.

Theo tài liệu được công bố, ông Mishustin không có tài sản sở hữu riêng nhưng ông đang cùng vợ và người con chưa đủ tuổi thành niên sử dụng một căn hộ với tổng diện tích 141,6m2 đăng ký tại Nga.

Gia đình Thủ tướng cũng sử dụng một ngôi nhà dân dụng với diện tích 861,2m2 và một khu đất rộng 5.500m2, cũng được đăng ký tại Nga.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev kiếm được 11 triệu rúp (150.800 USD) vào năm 2019, khi ông giữ chức vụ Thủ tướng.

Ông Medvedev đã kiếm được 9,9 triệu rúp (135.900 USD) một năm trước đó. Tài sản mà gia đình ông này sử dụng vẫn không thay đổi, gồm một căn hộ, một khu đất, hai bãi đậu xe và ba chiếc ô tô (Volkswagen, Pobeda và Volga).

Thư ký báo chí của Tổng thống, ông Dmitry Peskov năm ngoái kiếm được hơn 14,6 triệu rúp (198.000 USD), và vợ ông Tatyana Navka - hơn 235,9 triệu (3,2 triệu USD).

Ngoại trưởng Sergei Lavrov kiếm được gần 8,5 triệu (115.000 USD) trong năm 2019, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu kiếm được 12,6 triệu (171.000 USD) và Bộ trưởng Nội vụ Vladimir Kolokoltsev 12,8 triệu (173.000 USD).

Tổng thống Nga Putin lo ngại lá chắn tên lửa của Mỹ Tổng thống Nga Putin lo ngại lá chắn tên lửa của Mỹ
Tổng thống Nga Putin gây ấn tượng khi chơi đàn piano trong chuyến viếng thăm Trung Quốc Tổng thống Nga Putin gây ấn tượng khi chơi đàn piano trong chuyến viếng thăm Trung Quốc
Hà Linh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Món quà Tổng thống Putin tặng nhà lãnh đạo Kim Jong Un

Món quà Tổng thống Putin tặng nhà lãnh đạo Kim Jong Un

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi tặng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un một chiếc xe hơi do Moscow sản xuất như một món quà thể hiện tình cảm đặc biệt giữa hai nhà lãnh đạo, theo truyền thông Triều Tiên.
Tổng thống Putin nêu các nguyên tắc trong quan hệ quốc tế của Nga

Tổng thống Putin nêu các nguyên tắc trong quan hệ quốc tế của Nga

Nguyên tắc đầu tiên mà Tổng thống Vladimir Putin nêu là tạo ra một môi trường thân thiện và một thế giới toàn diện, nơi không có những rào cản nhân tạo đối với giao tiếp giữa con người.
Công dân Nga sẽ được sử dụng hộ chiếu kỹ thuật số

Công dân Nga sẽ được sử dụng hộ chiếu kỹ thuật số

Ngày 18/9, truyền thông Nga dẫn thông tin từ Cổng thông tin pháp lý chính thức của Liên bang Nga cho biết: Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh về hộ chiếu kỹ thuật số, quy định trình tự sử dụng loại hộ chiếu mới thay cho hộ chiếu giấy truyền thống.

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
Helmut Kutin - người cha đặc biệt của hàng nghìn em nhỏ tại các Làng trẻ SOS qua đời

Helmut Kutin - người cha đặc biệt của hàng nghìn em nhỏ tại các Làng trẻ SOS qua đời

Helmut Kutin, nguyên Chủ tịch Làng trẻ em SOS Quốc tế vừa qua đời do bệnh nặng tại bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan, hưởng thọ 83 tuổi. Ông đã cống hiến cả cuộc đời ...
Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động