Trang chủ Kinh tế
21:13 | 08/12/2017 GMT+7

Bất động sản tầm trung quận Hoàng Mai "sôi sục" vì những dự án hạ tầng

aa
Chưa bao giờ thị trường bất động sản quận Hoàng Mai sôi động như hiện tại. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư và hoàn thiện đã tạo nên sức hút mãnh liệt cho các dự án bất động sản tại đây, đặc biệt là phân khúc tầm trung.


“Cú hích” từ phát triển hạ tầng


Có thể nói trong vòng vài năm trở lại đây, quận Hoàng Mai đã có sự “lột xác” ngoạn mục nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng được cải thiện rõ rệt với nhiều dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động như: tuyến đường Tân Mai, Kim Đồng mở rộng và nối liền; trục phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ vừa thông xe cuối năm ngoái; cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái;…

bat dong san tam trung quan hoang mai soi suc vi nhung du an ha tang

Phát triển cơ sở hạ tầng giúp nâng tầm giá trị BĐS quận Hoàng Mai


Nhiều dự án khác cũng đang triển khai tại đây như: dự án mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh, mở rộng tuyến đường nối từ Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đến đường vành đai 2,5; mở rộng đường Vĩnh Hưng,… Việc này đã giúp cải thiện tình hình ùn tắc giao thông kéo dài nhiều năm của khu vực, tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng.


Quận Hoàng Mai còn là nơi tập trung các “lá phổi xanh” lớn của Thủ đô như: hồ Định Công, hồ Linh Đàm, công viên Yên Sở,… mang lại cho các cư dân khu vực một môi trường sống trong lành và thoáng đãng cùng yếu tố cận thủy đắc địa.


Không chỉ vậy, quận Hoàng Mai hội tụ các dịch vụ, tiện ích hiện đại bậc nhất thủ đô như: hệ thống giáo dục chất lượng bao gồm: Trường Liên cấp quốc tế Singapore, ĐH Kinh doanh và Công nghệ, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Thăng Long,…; tập trung những bệnh viện hàng đầu như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Vinmec, Viện 108,… cùng một loạt các KĐT lớn với tiện ích cao cấp như Times City, Gamuda Gardens,… đáp ứng tối đa các nhu cầu sống của người dân.


Có thể nói, việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng đã biến quận Hoàng Mai trở thành “mảnh đất vàng” mà các “ông lớn” bất động sản như Vingroup, Tân Hoàng Mai, T&T Group,… hướng đến với hàng loạt các dự án quy mô được triển khai trong vòng vài năm trở lại đây.


Một số dự án chung cư với mức giá hấp dẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS quận Hoàng Mai có thể kể đến như: @Home, T&T Riverview,… Những dự án này đều sở hữu ưu thế về vị trí, liên kết vùng, tiện ích đầy đủ và có mức giá dưới 2 tỷ đồng.


@Home 987 Tam Trinh – 1,2 tỷ/căn 2 PN


Có thể nói dự án chung cư @Home thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với mức giá hợp lý. Chỉ từ 1,2 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây. Thiết kế diện tích linh hoạt từ 55 – 70m2, @Home 987 Tam Trinh mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.


bat dong san tam trung quan hoang mai soi suc vi nhung du an ha tang

@Home 987 Tam Trinh được đánh giá cao về vị trí đắc địa


Đây cũng là dự án chung cư giá rẻ hiếm hoi của khu vực Hoàng Mai sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, liên kết vùng cũng như hội tụ tiện ích đầy đủ. Chung cư @Home nằm ngay trên mặt đường Tam Trinh, đối diện Metro Hoàng Mai. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đi vào trung tâm thành phố, tận hưởng những dịch vụ tại các khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí lớn của Hà Nội. Đây còn là vị trí cửa ngõ thủ đô, thuận tiện đi về các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh...


Ngoài ra, trở thành chủ nhân của @Home 987 Tam Trinh, khách hàng còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu sẵn có tại các KĐT lớn xung quanh dự án như KĐT Gamuda, KĐT Times City cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng khi nằm gần các hồ điều hòa và công viên lớn như: CV Yên Sở, Đầm Lớn,…


Tiến độ dự án @Home 987 Tam Trinh đã bước vào giai đoạn cất nóc và đang hoàn thiện được cho là điểm cộng với khách hàng. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự kiến quý 3/2018 khách hàng sẽ được nhận căn hộ của mình.

T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng – 1,8 tỷ/căn 3 PN


T&T Riverview được đánh giá là dự án chung cư “chất lượng quốc tế, giá trong tầm tay”. Theo phía chủ đầu tư cho hay, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 1,8 tỷ đồng là có thể sở hữu một “tổ ấm” tuyệt vời với 3 phòng ngủ tại dự án, cực kỳ phù hợp với các gia đình đa thế hệ hoặc gia đình nhiều thành viên.

Chung cư T&T Riverview sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại cửa ngõ Đông Nam của Thủ đô, gần phố cổ, bệnh viện 108, TTTM Aeon Mall, KĐT Times City,…

Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong khu vực có nhiều công viên (CV Vĩnh Hưng), hồ điều hòa (Hồ Thanh Trì, Hồ Sen…) rất trong lành, thoáng mát. Đặc biệt, T&T Riverview còn được mệnh danh là dự án “Tụ thủy sinh phú quý” khi có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng và liền kề khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính bên hồ nước êm đềm.


bat dong san tam trung quan hoang mai soi suc vi nhung du an ha tang

Chất lượng dự án T&T Riverview được đảm bảo bởi nhà thầu uy tín Coteccons


Với mong muốn kiến tạo không gian sống văn minh, hiện đại cho các cư dân tương lai của T&T Reverview, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết xây dựng cho dự án một hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Sống tại T&T Riverview, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống lý tưởng trong “thành phố thu nhỏ” với trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, 2 tầng hầm để xe rộng rãi,…


Dự án còn dành diện tích dành cho khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi, học tập cho các cư dân nhí và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên cho các gia đình.


Dự án đã đi vào hoạt động và chào đón những cư dân đầu tiên, chính vì thế, nếu khách hàng nào đang tìm kiếm căn hộ ở ngay để vui Xuân đón Tết thì đây quả thực sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu.



Lan Hương

Theo Báo Thời Đại


Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sức khỏe của người lao động ngoài trời trong bối cảnh biến đổi khí hậu ở Việt Nam

Sức khỏe của người lao động ngoài trời trong bối cảnh biến đổi khí hậu ở Việt Nam

Chiều ngày 27/9, Tổng hội Y học Việt Nam, Viện Y học ứng dụng Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Tổng quan chính sách tại Việt Nam về sức khỏe của người lao động ngoài trời trong bối cảnh biến đổi khí hậu”.
Khách Việt chớp thời cơ săn VinFast VF 7 với ưu đãi hiếm có

Khách Việt chớp thời cơ săn VinFast VF 7 với ưu đãi hiếm có

Loạt ưu đãi xiêu lòng với tổng giá trị lên tới hơn 172 triệu đồng khiến nhiều khách hàng không ngần ngại chốt cọc sớm mẫu SUV điện hot bậc nhất thị trường.
Những trang bị khiến “xe chủ tịch” VinFast VF 9 xịn vượt tầm giá

Những trang bị khiến “xe chủ tịch” VinFast VF 9 xịn vượt tầm giá

Động cơ mạnh mẽ gấp đôi xe cùng phân khúc, “list” tính năng hỗ trợ lái ADAS đầy đủ cùng loạt trang bị xứng tầm “xe chủ tịch”, VinFast VF 9 đang là mẫu xe đáng mua nhất trong tầm giá 2 tỷ đồng, đặc biệt khi được áp dụng ưu đãi “kịch trần” lên tới 482 triệu đồng.
Giá vàng thế giới giảm sau đợt tăng kỷ lục

Giá vàng thế giới giảm sau đợt tăng kỷ lục

Thị trường vàng thế giới và trong nước quay đầu giảm khi chịu một số áp lực bán kỹ thuật bước vào cuối tuần.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Ngày ngày dõi theo tin tức nơi quê nhà; dành số tiền chắt chiu, dành dụm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ với mong muốn san sẻ phần nào những mất mát do thiên tai gây ra... Đó là tấm lòng của nhiều kiều bào lớn tuổi ở Lào đối với đồng bào mình nơi quê nhà.
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Ngày 29/9, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến từ 50-100 mm, cục bộ có nơi trên 200 mm.
Thời tiết hôm nay (28/9): Cảnh báo mưa lớn cục bộ ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ

Thời tiết hôm nay (28/9): Cảnh báo mưa lớn cục bộ ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay (28/9), vùng hội tụ gió trên mực 1500m đến 3000m đang được hình thành trên khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ. Dự báo đêm 28/9, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm.
Thời tiết hôm nay (26/9): Bắc Bộ ngày nắng, có mưa rải rác

Thời tiết hôm nay (26/9): Bắc Bộ ngày nắng, có mưa rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 26/9, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nam Bộ, Trung Bộ và Tây Nguyên chiều tối có mưa dông vài nơi.
Cảnh báo về môi giới lao động thời vụ tại Hàn Quốc

Cảnh báo về môi giới lao động thời vụ tại Hàn Quốc

Cục Quản lý lao động ngoài nước, (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, thời gian qua, mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần cảnh báo, khuyến cáo người lao động, nhưng vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng đối tượng môi giới đưa tin, lừa đảo người lao động có nhu cầu đi làm việc thời vụ trong lĩnh vực nông nghiệp tại Hàn Quốc theo diện visa E8.
Thời tiết hôm nay (25/9): Miền Bắc ngày nắng, gió nhẹ

Thời tiết hôm nay (25/9): Miền Bắc ngày nắng, gió nhẹ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/9, các khu vực trên cả nước đều có nắng, gió nhẹ. Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 31 - 33 độ.
Thời tiết hôm nay (24/09): Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng

Thời tiết hôm nay (24/09): Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết hôm nay 24/09, thời tiết Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động