Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 01/02/2023 GMT+7

Backbase giành được một số Giải thưởng xCelent trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ

aa
Backbase, công ty hàng đầu về nền tảng Ngân hàng tương tác vừa giành được một số Giải thưởng xCelent trong các báo cáo theo chủ đề ngân hàng kỹ thuật số của Celent, bao gồm ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Những giải thưởng này tiếp tục là sự công nhận mạnh mẽ mà Backbase đã nhận được từ cộng đồng các nhà phân tích và khả năng giúp khách hàng giành chiến thắng trong nền tảng công nghệ số.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 2 năm 2023 – Backbase, công ty hàng đầu về nền tảng Ngân hàng tương tác vừa giành được một số Giải thưởng xCelent trong các báo cáo theo chủ đề ngân hàng kỹ thuật số của Celent, bao gồm ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Những giải thưởng này tiếp tục là sự công nhận mạnh mẽ mà Backbase đã nhận được từ cộng đồng các nhà phân tích và khả năng giúp khách hàng giành chiến thắng trong nền tảng công nghệ số.

Được xây dựng như một nền tảng thống nhất để thu hút và phối hợp các trải nghiệm liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng từ ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, cho vay kỹ thuật số và quản lý tài sản, Backbase đã giúp hơn 150 ngân hàng và hiệp hội tín dụng trên toàn cầu tái kiến ​​trúc (re-architect) ngân hàng xung quanh khách hàng của họ.

Các nhà phân tích của Celent ghi nhận khoản đầu tư ổn định của Backbase vào nghiên cứu và phát triển (R&D) và số lượng đám mây triển khai ngày càng tăng, cho phép các tổ chức tài chính đạt được sự cân bằng ưu tiên giữa việc áp dụng vượt trội và xây dựng các hành trình tùy chỉnh. Celent cũng nêu bật các thành tích của Backbase trong việc tích hợp vào các hệ thống cốt lõi kế thừa và khắc phục các nút cổ chai điển hình, đồng thời đã phát triển thành công các công cụ tăng tốc.

Ông Iman Ghodosi, Giám đốc điều hành của Backbase Australia và New Zealand cho biết: “Các chủ doanh nghiệp và nhà điều hành yêu cầu dịch vụ chuyên biệt vượt xa những gì mà họ được hầu hết các ngân hàng trong khu vực cung cấp. Là một động lực chính của tăng trưởng kinh tế ở Châu Á – Thái Bình Dương, các doanh nghiệp nhỏ nói riêng xứng đáng được kinh qua trải nghiệm cho vay được cải thiện rất nhiều. Chúng tôi rất vui vì Celent đã ghi nhận và công nhận những tiến bộ to lớn mà chúng tôi đã và đang đạt được trong các lĩnh vực này”.

Sự công nhận của Celent dựa trên phương pháp ABC (lấy 3 từ đầu của Advanced Technology, Breadth of Functionality, Customer Base and Support là Công nghệ tiên tiến, Phạm vi rộng của chức năng, và Cơ sở khách hàng và hỗ trợ) giúp định vị và trao thưởng cho các nhà cung cấp trên ba khía cạnh này. Backbase được đặt tên là Luminary (tạm dịch: ngôi sao sáng), nhận Giải thưởng xCelent cho Công nghệ tiên tiến và Phạm vi rộng của chức năng) trong 4 báo cáo của Celent, bao gồm:

– Các nền tảng ngân hàng số bán lẻ: Phiên bản quốc tế

– Các nền tảng ngân hàng kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp nhỏ: Phiên bản quốc tế

Tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, Backbase đã dần dần mở rộng để trở thành nền tảng ngân hàng bán lẻ ưa thích của các ngân hàng hàng đầu, chẳng hạn như Bank of the Philippine Islands, Techcombank và TP Bank tại Việt Nam và HDFC tại Ấn Độ, và nền tảng ngân hàng doanh nghiệp ưa thích của Judo Bank tại Australia và Techcombank tại Việt Nam.

Ông Riddhi Dutta , Phó chủ tịch khu vực châu Á của Backbase phát biểu: “Hàng năm, Backbase đã đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển so với các đối thủ để đáp ứng các quy định của địa phương ở châu Á cũng như giúp khách hàng cung cấp các dịch vụ ngân hàng sáng tạo hơn và các hành trình được cá nhân hóa. Chúng tôi rất vui khi thấy điều đó được Celent công nhận. Những giải thưởng này thể hiện cam kết của chúng tôi là đối tác đổi mới lâu dài của khách hàng”.

Hashtag: #Backbase

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đang thực hiện sứ mệnh tái kiến trúc ngân hàng xung quanh khách hàng.

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase (Backbase Engagement Banking Platform)– một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase là dạng mở và dễ dàng sử dụng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng. Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các nhà phân tích của Forrester, Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase. Tại Châu Á- Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, Techcombank, TPBank và UBank.

Là công ty fintech được tài trợ bằng nguồn vốn tư nhân, Backbase được thành lập vào năm 2003 tại Amsterdam, Hà Lan (trụ sở toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở của Châu Mỹ) và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Backbase ký thỏa thuận với Ngân hàng Danske để nâng cao trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số

Backbase ký thỏa thuận với Ngân hàng Danske để nâng cao trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số

Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking), đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Danske Bank – một ngân hàng thương mại hàng đầu Bắc Âu có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch. Thỏa thuận này cung cấp cho Ngân hàng Danske quyền truy cập vào Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase và nền tảng này sẽ được triển khai dần dần trên các kênh kỹ thuật số của Ngân hàng Danske trong những năm tới.
Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023

Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023

Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023).

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động