Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:30 | 02/03/2023 GMT+7

Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023

aa
Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023).

SINGAPORE – Media OutReach – Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023). Báo cáo khuyến nghị Backbase là ứng cử viên trong tất cả các danh sách rút gọn của nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng số, đặc biệt là đối với các tổ chức tài chính đang tìm kiếm một nền tảng trên phạm vi rộng có thể được đồng đổi mới cho các mục tiêu kinh doanh cụ thể. Backbase đã tiếp tục nhận được sự công nhận mạnh mẽ của cộng đồng các nhà phân tích với tư cách là đối tác đổi mới để giúp các ngân hàng giành chiến thắng trong kỷ nguyên nền tảng.

Người tiêu dùng ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương có kỳ vọng cao đối với các dịch vụ ngân hàng cung cấp cho họ, với việc các ngân hàng hàng đầu liên tục nâng cấp công nghệ ngân hàng của họ để cung cấp dịch vụ ngân hàng tiên tiến và trải nghiệm ngân hàng vượt trội nhằm giữ chân khách hàng.

Được xây dựng như một nền tảng thống nhất để thu hút và phối hợp các trải nghiệm liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng từ ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, cho vay kỹ thuật số và quản lý tài sản, Backbase đã giúp hơn 150 ngân hàng trên toàn cầu và ở Châu Á -Thái Bình Dương tái cấu trúc ngân hàng trên khắp thế giới xung quanh khách hàng của họ.

Theo các tác giả báo cáo, Philip Benton và Ouliana Smith, Backbase đạt điểm cao nhất quán trong tất cả các lĩnh vực đánh giá và đạt được xếp hạng tổng thể cao nhất về khả năng giải pháp cũng như trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo cho rằng, Backbase giữ được vị thế dẫn đầu nhờ khả năng giải pháp mạnh mẽ và bề rộng của các hành trình vượt trội, kết hợp với khả năng tùy chỉnh thêm. Họ lưu ý thêm rằng, quy mô của Nền tảng Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking Platform) đã tăng lên đáng kể thông qua đầu tư vào các khả năng sẵn có và hệ sinh thái đối tác của nó.

Ông Riddhi Dutta, Phó chủ tịch Khu vực Châu Á của Backbase cho biết: “Từ đánh giá của các nhà phân tích, rõ ràng là tất cả các nền tảng ngân hàng số không được tạo ra như nhau. Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase là công cụ hiện đại hóa trải nghiệm khách hàng cho các khách hàng ngân hàng của chúng tôi ở Châu Á -Thái Bình Dương, đưa họ trở thành ngân hàng của tương lai. Ví dụ, Techcombank của Việt Nam thường xuất hiện trong các cuộc thảo luận với tư cách là ngân hàng đi đầu trong chuyển đổi ngân hàng số và đối với chúng tôi, đó là thành công”.

Ông Riddhi Dutta cho biết thêm: “Giá trị mà Backbase mang lại là hiệu quả và sự đổi mới ngoài việc số hóa cơ bản các sản phẩm ngân hàng, để các ngân hàng phân biệt các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số của họ, cho dù được triển khai tại chỗ, kết hợp hay trên đám mây. Chúng tôi cung cấp cho các ngân hàng khả năng siêu cá nhân hóa và đảm bảo chế độ xem thống nhất 360 độ về khách hàng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh và kênh để có trải nghiệm kỹ thuật số thực sự đầu tiên”.

Omdia nhận ra tính độc đáo của Nền tảng Ngân hàng Tương tác, vì nó đã được “thiết kế trên một kiến ​​trúc nền tảng ngân hàng đa kênh duy nhất, trái ngược với việc được xây dựng thông qua việc mua lại. Nền tảng này được tạo riêng cho ngân hàng kỹ thuật số và là một công cụ hỗ trợ để cho phép tùy chỉnh một cách mạnh mẽ”.

Báo cáo trích dẫn ưu tiên của các ngân hàng trong việc tăng cường chức năng nền tảng để hỗ trợ tự phục vụ và tích hợp ngân hàng kỹ thuật số với các kênh khác để cải thiện năng suất bán hàng. Các tác giả cho biết thêm, đối với hầu hết các tổ chức tài chính, vấn đề không chỉ là lựa chọn sản phẩm bán sẵn tốt nhất; cũng cần xem xét khả năng kích hoạt và thúc đẩy đổi mới của nhà cung cấp, cung cấp trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và đưa ra lời khuyên về cách ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để đọc Báo cáo “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023”, hãy nhấp vào đây.

Hashtag: #Backbase #digitalbanking #engagementbanking #apac

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase – một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase — mở và dễ dàng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các chuyên gia phân tích trong ngành của Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác với Backbase. Tại Châu Á – Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, Techcombank, TPBa

Backbase là một công ty fintech do tư nhân tài trợ, được thành lập năm 2003 tại Amsterdam (trụ sở chính toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở chính ở Châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở chính ở Châu Mỹ) và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cùng với Backbase, Ngân hàng Muamalat sẽ ra mắt Siêu ứng dụng ngân hàng Hồi giáo ở Malaysia

Cùng với Backbase, Ngân hàng Muamalat sẽ ra mắt Siêu ứng dụng ngân hàng Hồi giáo ở Malaysia

Trong động thái chiến lược hướng tới trở thành Ngân hàng Hồi giáo kỹ thuật số thế hệ tiếp theo hàng đầu cho tất cả mọi người, Ngân hàng Muamalat Malaysia Berhad (Ngân hàng Muamalat) đã công bố mối quan hệ đối tác lâu dài với Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng tương tác.
Với Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase cùng SmartOSC, Ngân hàng OCB ra mắt ứng dụng OMNI 4.0

Với Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase cùng SmartOSC, Ngân hàng OCB ra mắt ứng dụng OMNI 4.0

Backbase,, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ ngân hàng tương tác cùng với SmartOSC – đơn vị hỗ trợ kỹ thuật số cao cấp, Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (Orient Commercial Joint Stock Bank – OCB) – một ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa công bố triển khai thành công Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase để ra mắt ứng dụng OMNI 4.0 của OCB.
Backbase ký thỏa thuận với Ngân hàng Danske để nâng cao trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số

Backbase ký thỏa thuận với Ngân hàng Danske để nâng cao trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số

Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking), đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Danske Bank – một ngân hàng thương mại hàng đầu Bắc Âu có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch. Thỏa thuận này cung cấp cho Ngân hàng Danske quyền truy cập vào Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase và nền tảng này sẽ được triển khai dần dần trên các kênh kỹ thuật số của Ngân hàng Danske trong những năm tới.

Các tin bài khác

Từ khởi đầu thử thách đến 17 năm bứt phá: Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh viết nên chuẩn 3 Không

Từ khởi đầu thử thách đến 17 năm bứt phá: Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh viết nên chuẩn 3 Không

Giữa buổi chiều oi ả, Phương Linh – nữ sinh viên 21 tuổi tranh thủ nghỉ giữa ca làm thêm tại cửa hàng thời trang trên đường Trần Huy Liệu (TP.HCM). Nhấp chai Trà Dr Thanh mát lạnh, cô nói: Thức khuya, ăn uống thất thường khiến mình luôn bức bối, nóng trong người. Từ khi chuyển sang đồ uống thảo mộc tự nhiên, mình thấy cả người như được thanh lọc, tươi mát hơn hẳn”.
Huawei và Đại học Giao Thông Thượng Hải ra mắt triển lãm toàn cầu về Giáo dục; Nghiên cứu thông minh

Huawei và Đại học Giao Thông Thượng Hải ra mắt triển lãm toàn cầu về Giáo dục; Nghiên cứu thông minh

Ngày 29/9/2025, tại sự kiện HUAWEI CONNECT 2025, Huawei và Đại học Giao thông Thượng Hải (SJTU) hợp tác ra mắt một triển lãm toàn cầu về giáo dục và nghiên cứu thông minh.
Sức mạnh AI Trung Quốc tại triển lãm ASEAN: iFLYTEK tiên phong thúc đẩy kết nối thông minh

Sức mạnh AI Trung Quốc tại triển lãm ASEAN: iFLYTEK tiên phong thúc đẩy kết nối thông minh

Triển lãm Trung Quốc – ASEAN lần thứ 22 khai mạc ngày 17/9 tại Nam Ninh (Quảng Tây, Trung Quốc), đánh dấu lần đầu tiên trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành điểm nhấn trọng tâm.
VinUni “chiến thắng kép” tại ESG Business Awards 2025

VinUni “chiến thắng kép” tại ESG Business Awards 2025

Kuala Lumpur (Malaysia), tại Lễ trao giải ESG Business Awards 2025 - VinUni vừa xuất sắc giành chiến thắng kép ở hai hạng mục: “Hợp tác giữa Đại học - Chính quyền - Cộng đồng” và “Hợp tác Liên ngành”. Với việc mang lại lợi ích cho 1,2 triệu người dân Khánh Hoà, VinUni đã trở thành trường đại học châu Á duy nhất được vinh danh ở ESG Business Awards 2025.

Đọc nhiều

30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Cùng hướng tới tương lai

30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Cùng hướng tới tương lai

Ngày 02/10 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức hội thảo “30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Thành tựu và Triển vọng”. Đây là sự kiện thứ tư trong chuỗi hoạt động do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam triển khai nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.
Vĩnh Long hướng tới trở thành trung tâm năng lượng tái tạo của cả nước

Vĩnh Long hướng tới trở thành trung tâm năng lượng tái tạo của cả nước

Tỉnh Vĩnh Long hoàn toàn có thể trở thành trung tâm sản xuất năng lượng tái tạo của cả nước - khẳng định này được ông Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao, nhấn mạnh tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, diễn ra trọng thể sáng 3/10.
Chủ tịch Phú Thọ Trần Duy Đông: Công tác cán bộ là “then chốt của then chốt”

Chủ tịch Phú Thọ Trần Duy Đông: Công tác cán bộ là “then chốt của then chốt”

Một trong những nội dung thu hút sự quan tâm đặc biệt của công luận cả trong nước lẫn quốc tế khi đất nước bước vào Kỷ nguyên mới là bắt đầu từ ngày 1/7/2025, mô chính chính quyền địa phương 2 cấp đi vào vận hành. Đây là cơ hội mới để các địa phương bứt phá phát triển, nhưng song song với đó là những yêu cầu khắt khe hơn trên nhiều lĩnh vực cũng được đặt ra. Thời Đại xin giới thiệu loạt bài về vấn đề này qua góc nhìn của những người trong cuộc là lãnh đạo các địa phương được sáp nhập. Đầu tiên, là bài trả lời phỏng vấn của ông Trần Duy Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ mới, bao gồm 3 tỉnh trước đây là Phú Thọ, Hoà Bình và Vĩnh Phúc.
An Giang quyết tâm trở thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia

An Giang quyết tâm trở thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 xác định mục tiêu đưa An Giang phát triển nhanh, bền vững trong giai đoạn mới, trở thành trung tâm kinh tế biển mạnh của cả nước.
Tư lệnh Hải quân Việt Nam tiếp Tùy viên quốc phòng Liên bang Nga

Tư lệnh Hải quân Việt Nam tiếp Tùy viên quốc phòng Liên bang Nga

Chiều 2/10, tại Hải Phòng, Phó Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân tiếp Đại tá Sergey Vladimirovich Belosludtsev chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm vụ Tùy viên quốc phòng Liên bang Nga tại Việt Nam. Tham gia buổi tiếp có thủ trưởng Cục Hậu cần-Kỹ thuật và một số cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân.
Việt Nam “Tuyên chiến với tình trạng khai thác IUU”: Vì uy tín của quốc gia

Việt Nam “Tuyên chiến với tình trạng khai thác IUU”: Vì uy tín của quốc gia

Quyết tâm gỡ "thẻ vàng" IUU, Thủ tướng Chính phủ đặt mục tiêu đến ngày 15/11/2025 sẽ chấm dứt tình trạng khai thác IUU; người đứng đầu bộ, ngành, địa phương sẽ bị xử lý xử lý nếu không thực hiện tốt.
Trạm ra đa Hải quân tiếp nhận người dân đến tránh bão

Trạm ra đa Hải quân tiếp nhận người dân đến tránh bão

Ngày 28/9, tại đặc khu Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị), Trạm ra đa 540 (Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân) đã tiếp nhận 5 người dân trên địa bàn đến tránh trú bão tại đơn vị.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động