Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:30 | 27/12/2019 GMT+7

Bà Vanga dự báo "ớn lạnh" năm 2020: Tính mạng ông Trump, Putin bị đe doạ, châu Âu nguy cấp

aa
Nhà tiên tri mù Vanga dự báo tình hình thế giới sẽ rất u ám trong năm 2020, mà nổi bật nhất là việc 2 Tổng thống Donald Trump (Mỹ) và Putin (Nga) đều gặp nguy hiểm tới tính mạng, chiến tranh hoá học xoá sổ châu Âu...
ba vanga du bao nam 2020 tinh mang ong trump putin bi de doa chau au nguy cap Vì 1 lời nguyền rủa và 1 lời tiên tri, đế chế của cha con Tào Tháo nhanh chóng diệt vong?
ba vanga du bao nam 2020 tinh mang ong trump putin bi de doa chau au nguy cap Lời tiên tri của vị hòa thượng trứ danh ứng nghiệm với con dâu Võ Tắc Thiên
ba vanga du bao nam 2020 tinh mang ong trump putin bi de doa chau au nguy cap Những lời tiên tri kinh hoàng đã “trở thành sự thực” của bà Vanga

Mặc dù đã qua đời từ hơn 20 năm trước, những lời tiên tri đầy bí hiểm của bà Baba Vanga vẫn luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người dân thế giới. Trước khi ra đi ở tuổi 85, nhà tiên tri mù nổi tiếng này đã đưa ra hàng loạt dự báo cho năm 2020 tới.

Bà tiết lộ một cách đầy lo ngại rằng tính mạng của Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể gặp nguy hiểm, từ một vụ ám sát bởi người nào đó làm việc trong Điện Kremlin.

Cũng theo bà Vanga, giống như người đồng cấp Mỹ, tính mạng của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng bị đe doạ. Bà dự báo rằng một khối u não có thể khiến ông Trump bị điếc, thậm chí mất mạng.

Bà Vanga dự đoán châu Âu sẽ rơi vào tay của "những kẻ Hồi giáo cực đoan". Đây là điều mà bà đã dự đoán trong những năm trước.

Đặc biệt, bà Vanga dự báo rằng những kẻ cực đoan sẽ "mở cửa địa ngục", chấm dứt sự tồn tại của châu Âu bằng một kho vũ khí hoá học - điều mà nhiều quốc gia trên thế giới đang rất lo ngại.

Trong khi đó, theo tiên tri của bà Vanga, châu Á có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thảm hoạ thiên nhiên trong năm 2020.

ba vanga du bao nam 2020 tinh mang ong trump putin bi de doa chau au nguy cap
Bà Vanga (ảnh nhỏ) dự báo châu Âu sẽ bị xoá sổ trong năm 2020 (Ảnh minh hoạ)

Nhà tiên tri mù Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau: Đế quốc Ottoman, vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là cộng hòa Madedonia. Tháng 8/1996, bà qua đời, hưởng thọ 85 tuổi.

Mặc dù bị mù, bà Vanga được cho là có tầm nhìn siêu việt khi dự báo những vấn đề của tương lai. Theo nhiều người, chính nhà tiên tri mù này là người đã dự đoán trước vụ khủng bố ngày 11/9/2001 ở Mỹ và vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000.

Năm 1989, bà nói với các học trò: "Kinh hoàng, kinh hoàng! Những anh em người Mỹ sẽ gục ngã sau khi bị những con chim thép tấn công. Những con sói sẽ gào thét trong một bụi cây và máu của những người vô tội sẽ đổ xuống".

Những người theo dõi bà Vanga cho biết các dự đoán của bà kéo dài đến năm 5079 - thời điểm mà bà cho rằng vũ trụ sẽ kết thúc

Theo một kết quả nghiên cứu của Giáo sư Georgi Lozanov thuộc Viện Suggestology ở Bulgaria, các dự đoán của bà Vanga đúng đến 85%. Nhiều người vin vào lời tiên tri của bà Vâng để lan truyền hàng loạt dự đoán.

Tuy nhiên, điều tra năm 2012 của báo Washington Post cho thấy nhiều "dự đoán" này lại bắt nguồn từ các trang mạng xã hội ở Nga. Đến nay, vẫn chưa có ghi chép đáng tin cậy nào về những lời tiên tri của bà Vanga.

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.

Đọc nhiều

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động