Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 22/07/2021 GMT+7

AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

aa
AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại. “SmartStudent Overseas” có 4 điểm nổi bật dẫn đầu thị trường dành cho học sinh, sinh viên trong lứa tuổi từ 10 đến 35:

  • Bảo hiểm chi phí y tế tốt nhất lên tới 2 triệu HKD
  • Bảo vệ tai nạn cá nhân tốt nhất lên đến 1,5 triệu HKD
  • Quyền lợi đoàn tụ gia đình khẩn cấp tốt nhất lên tới 100.000 HKD
  • Quỹ giáo dục hàng đầu thị trường lên đến 300.000 HKD

Sản phẩm “SmartStudent Overseas” cung cấp phê duyệt chính sách ngay lập tức với đăng ký trực tuyến đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng có thể được bảo vệ toàn diện trước khi bắt đầu chuyến đi từ Hồng Kông và tận hưởng dịch vụ yêu cầu bồi thường dễ dàng từ mọi nơi trên thế giới. Tất cả các lợi ích mà AXA Hồng Kông và Macau cung cấp đều không có bất kỳ khoản vượt quá hoặc khấu trừ nào. Phí bảo hiểm hàng năm của “SmartStudent Overseas”có thể thấp chỉ ở mức 3.510 HKD. Từ nay đến ngày 31 tháng 10 năm 2021, khách hàng mua sản phẩm “SmartStudent Overseas” sẽ được giảm ngay 10% phí bảo hiểm cho bất kỳ gói nào.

Bảo hiểm toàn diện về y tế tại nhà và bảo hiểm tai nạn cá nhân

AXA hướng tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho học sinh, sinh viên du học bằng cách đảm bảo rằng, họ có được sự bảo vệ cần thiết từ khi rời nhà đi du học cho đến khi trở về Hồng Kông. AXA cung cấp mức bảo hiểm cao nhất trên thị trường, với chi phí y tế lên đến 2 triệu HKD cho thương tật cơ thể do tai nạn hoặc bệnh tật ở nước ngoài, bao gồm lên tới 250.000 HKD cho việc điều trị y tế tiếp theo tại Hồng Kông trong vòng 90 ngày kể từ ngày học sinh, sinh viên trở về nước. Các chi phí y tế do đại dịch như COVID-19 cũng sẽ được AXA đài thọ.

AXA cũng cung cấp khả năng bảo vệ tai nạn cá nhân tốt nhất, với mức bảo hiểm lên đến 1,5 triệu HKD cho trường hợp tử vong do tai nạn hoặc thương tật vĩnh viễn, bao gồm khoản thanh toán bổ sung lên đến 500.000 HKD nếu tai nạn liên quan do đi trên một máy bay thông thường, bị bắt cóc hoặc thiên tai.

Sản phẩm “SmartStudent Overseas” không chỉ bao gồm bảo hiểm tại thành phố nơi học sinh, sinh viên học tập, mà còn ở bất kỳ nơi nào ở nước ngoài (ngoại trừ Hồng Kông) khi sinh viên được bảo hiểm thực tập, công việc bán thời gian (không là lao động bằng chân tay) và du lịch giải trí trong thời gian học tập của họ. Các môn thể thao và hoạt động khác nhau như đi xe đạp, chạy marathon, đi bè, lướt sóng, đi bộ đường dài, trượt tuyết cũng được bảo hiểm.

Các cuộc thăm viếng, đoàn tụ gia đình và hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp

Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp 24/24 giờ của AXA có thể giúp sắp xếp phương tiện đi lại và chỗ ở cho gia đình học sinh, sinh viên được bảo hiểm đến thăm học sinh được bảo hiểm ở nước ngoài, nếu học sinh, sinh viên được bảo hiểm phải nằm viện hơn 5 ngày liên tục, hoặc cả trong trường hợp không may là học sinh, sinh viên tử vong. AXA đài thọ tới 100.000 HKD cho chi phí đi lại và ăn ở. Cha mẹ hoặc người giám hộ nghỉ phép hàng năm cho chuyến thăm này cũng có thể nhận được khoản trợ cấp tiền mặt lên tới 2.500 HKD.

Hơn nữa, AXA hoàn toàn công nhận rằng, giáo dục là chìa khóa cho một tương lai thành công. Nếu cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh, sinh viên được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn hoặc thương tật vĩnh viễn, một quỹ giáo dục riêng biệt lên đến 300.000 HKD sẽ được trao cho học sinh, sinh viên được bảo hiểm để đảm bảo việc học của đối tượng này được liên tục.

Bảo hiểm một cách toàn diện về tài sản và bảo vệ đồ đạc cá nhân của học sinh, sinh viên ở nước ngoài

Sản phẩm “SmartStudent Overseas” cũng bao gồm việc bảo hiểm các đồ dùng trong nhà của học sinh, sinh viên ở nước ngoài lên đến 10.000 HKD và đồ dùng cá nhân lên đến 20.000 HKD trên toàn thế giới (ngoại trừ ở Hồng Kông) trong chuyến học tập, bao gồm nhạc cụ, thiết bị thể thao, điện thoại di động và máy tính xách tay. Chi phí ăn ở tạm thời lên đến 5.000 HKD sẽ được hoàn trả nếu nơi ở của học sinh, sinh viên ở nước ngoài bị hư hỏng và không thể ở được do các sự kiện bất thường được đề cập trong hợp đồng bảo hiểm.

Sản phẩm cũng cung cấp bảo hiểm đầu tiên trên thị trường cho chi phí cất giữ đồ đạc cá nhân lên đến 2.000 HKD, nếu học sinh, sinh viên được bảo hiểm cần đi ngay khẩn cấp và trợ cấp tiền mặt lên đến 2.000 HKD cho trường hợp trường bị đóng cửa đột xuất vì thiên tai hoặc bắt buộc đóng cửa bởi cảnh sát địa phương hoặc chính quyền.

Ông Kenneth Lai, Giám đốc Phân phối P&C của AXA Hồng Kông và Macau, cho biết: “Du học là cơ hội tốt để học sinh, sinh viên phát triển và mở rộng tầm nhìn. Với việc du học ngày càng phổ biến, AXA rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời họ bằng cách cung cấp cho họ sự bảo vệ toàn diện hàng đầu thị trường. Là công ty bảo hiểm tổng hợp lớn nhất của Hồng Kông [Nguồn: Thống kê tạm thời của Cơ quan quản lý về bộ phận kinh doanh bảo hiểm tổng hợp của Hồng Kông trong năm 2020], chúng tôi đã nâng cao lợi ích lên một mức độ chưa từng có trong ngành, với mức bảo hiểm tai nạn cá nhân và y tế cao nhất. Sản phẩm ‘SmartStudent Overseas’ giúp học sinh, sinh viên tự tin đạt được mục tiêu của mình và tiến xa hơn trong cuộc sống, minh chứng cho lời hứa thương hiệu ‘Biết bạn có thể’ của AXA”.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas”, hãy truy cập www.axa.com.hk/overseas-student-protection.

Thông tin trên chỉ để tham khảo. Để biết chi tiết về các đặc tính, nội dung, điều khoản và tính loại trừ của sản phẩm, hãy tham khảo tài liệu giới thiệu sản phẩm liên quan.

Thông tin về AXA Hồng Kông và Macau

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 54 thị trường và phục vụ 105 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA có mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và sức khỏe toàn diện cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà công ty phục vụ.

AXA cam kết liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số. AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Ví dụ: chức năng Mind Charger (tạm dịch Bộ sạc tâm trí) trên nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe” của AXA có sẵn thông qua ứng dụng di động Emma by AXA, không chỉ dành cho khách hàng của AXA, mà còn cho cả cộng đồng nói chung.

AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của Hồng Kông và Macau.

#AXA

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth Hour 2022 28-Day Challenge » (tạm dịch: «Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022»).
AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu “Kế hoạch LoveAssure Plus bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo và “Kế hoạch LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo” (được gọi chung là Dòng sản phẩm”LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”) nhằm bảo vệ những người mua bảo hiểm trước các bệnh, từ những bệnh phổ biến nhất đến những bệnh mới nổi mà thị trường vẫn chưa cung cấp đủ hỗ trợ.
AXA trở thành doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông (Trung Quốc) cung cấp sản phẩm VHIS trên HKTVmall

AXA trở thành doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông (Trung Quốc) cung cấp sản phẩm VHIS trên HKTVmall

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa thiết lập quan hệ đối tác mới với HKTVmall, trung tâm mua sắm trực tuyến 24 giờ do Hong Kong Television Network Company Limited – HKTV (Công ty TNHH Mạng Truyền hình Hồng Kông) điều hành để cung cấp Gói bảo hiểm y tế AXA WiseGuard trên nền tảng của HKTVmall Hồng Kông.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động