Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:40 | 15/09/2021 GMT+7

Assembly và ForwardPMX hợp nhất trên toàn cầu và sẽ là một phần của The Stagwell Media Network

aa
Hai công ty Assembly và ForwardPMX vừa chính thức thông báo sẽ hợp nhất thành một tổ chức, hoạt động dưới tên Assembly trên phạm vi toàn thế giới. Cả hai đều trực thuộc Stagwell (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: STGW).

NEW YORK, MỸ – News Direct – Hai công ty Assembly và ForwardPMX vừa chính thức thông báo sẽ hợp nhất thành một tổ chức, hoạt động dưới tên Assembly trên phạm vi toàn thế giới. Cả hai đều trực thuộc Stagwell (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: STGW).

Với 1.500 nhân viên tại hơn 20 quốc gia và 30 địa điểm trên toàn cầu, làm việc với các thương hiệu đẳng cấp thế giới, bao gồm Nike, Adobe, Ralph Lauren, Con Edison, Red Robin…, Assembly (mới) sẽ là một phần của Mạng truyền thông Stagwell (The Stagwell Media Network) hiện đang quản lý tổng tài sản về phương tiện truyền thông tại 7 đơn vị, trị giá gần 5 tỷ USD và cung cấp các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm trên các phương tiện, dữ liệu, công nghệ, thông tin chi tiết và sự sáng tạo.

Ông James Townsend, Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu của ForwardPMX hiện tại, đồng thời cũng là CEO Toàn cầu của Stagwell Media Network sẽ lãnh đạo, điều hành Assembly, với thành viên Ban giám đốc là các lãnh đạo cao cấp của ForwardPMX và Assembly (cũ).

Ở khu vực Bắc Mỹ, bà Valerie Davis, CEO của ForwardPMX Bắc Mỹ sẽ là Chủ tịch của Assembly; trong khi 2 vị lãnh đạo cấp cao Kim Sivillo và Kendra Mazey sẽ nắm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt của Assembly Mỹ. Còn 2 nhà quản lý cấp cao Shannon Pruitt và Jon Schaaf sẽ được đề bạt lên vai trò quản lý cấp cao trên toàn cầu của Stagwell Media Network.

Ông James Townsend phát biểu: “Khi tập hợp 2 đội này lại với nhau, chúng tôi đang đưa ra câu trả lời cho một thị trường, khách hàng và cơ hội nhân viên rõ ràng để đối phó với các thách thức hiện tại. Khả năng truyền thông đa kênh của Assembly kết hợp với tài năng được dẫn dắt bằng kỹ thuật số và dấu ấn toàn cầu của ForwardPMX có thể mang lại thứ gì đó thực sự dẫn đầu thị trường và có khả năng thúc đẩy sự thay đổi và tăng trưởng cho các giám đốc phụ trách tiếp thị (CMO) và các nhà lãnh đạo tiếp thị trên toàn thế giới”.

Ông James Townsend cho biết thêm: “Đây là hai doanh nghiệp đang phát triển, với động lực không thể phủ nhận, hoàn toàn thuộc về nhau. Giờ đây, chúng tôi đang thực hiện một bước đầy tự tin để thiết kế và xây dựng một tương lai thú vị – trong đó đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận các khả năng tổng hợp mạnh nhất của chúng tôi, đồng thời kết nối mọi người của chúng tôi với cộng đồng chuyên gia toàn cầu rộng lớn hơn, đa dạng hơn”.

Là một doanh nghiệp hàng đầu được kính trọng trong ngành, Assembly có một thành tích ấn tượng về việc thúc đẩy kết quả, thông qua phương pháp tiếp cận truyền thông tích hợp độc đáo, đã được vinh danh vào Danh sách A thèm muốn của Ad Age, với tư cách là Cơ quan truyền thông của năm vào năm 2018 và đạt được Kế hoạch truyền thông của năm của Adweek vào năm 2019.

ForwardPMX mang đến quy mô toàn cầu về dữ liệu, công nghệ và phương tiện kỹ thuật số, bổ sung cho sức mạnh của Assembly trong lĩnh vực truyền thông đa kênh và quy mô cạnh tranh của Mỹ. ForwardPMX sẽ giúp Asembly (mới) kết hợp mở rộng khả năng toàn cầu theo cấp số nhân, với sự hiện diện ở hơn 20 quốc gia và danh tiếng là đối tác được lựa chọn cho các thương hiệu điều hướng sự phức tạp của tăng trưởng toàn cầu.

Việc tích hợp Assembly và ForwardPMX là một phần quan trọng trong nỗ lực của Stagwell Media Network nhằm cung cấp cho các thương hiệu những đối tác sáng tạo có thể giúp chuyển đổi doanh nghiệp của họ.

Ông Mark Penn, Chủ tịch kiêm CEO của Stagwell, nhận xét: “Sự kết hợp này tập hợp các phương tiện truyền thông ngoại tuyến hiện đại và chuyên môn tiếp thị hiệu suất. Assembly và ForwardPMX đã hợp tác thành công trong 2 năm qua. Vì vậy, chúng tôi biết họ có thể thành công cho khách hàng và nền văn hóa doanh nghiệp của họ hòa hợp với nhau. Chúng tôi cảm ơn tất cả các khách hàng hiện tại của mình vì sự tin tưởng của họ và rất vui được chia sẻ sản phẩm mới của chúng tôi với thị trường”.

Stagwell mang đến hiệu suất sáng tạo trên quy mô lớn cho các thương hiệu đầy tham vọng nhất thế giới, kết nối sự sáng tạo chuyển động văn hóa với công nghệ tiên tiến hàng đầu để kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và khoa học tiếp thị. Được dẫn dắt bởi các doanh nhân, hơn 10.000 chuyên gia của Stagwell tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ được thống nhất với nhau theo một mục đích duy nhất: thúc đẩy hiệu quả và cải thiện kết quả kinh doanh cho khách hàng của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.stagwellglobal.com.

#Stagwell

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động