Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:16 | 27/04/2021 GMT+7

Aria Đà Nẵng mang đến mô hình trải nghiệm du lịch staycation thời thượng

aa
Nhiều xu hướng du lịch mới của người trẻ trong những năm gần đây đã góp phần thay đổi tư duy và phương thức kinh doanh của các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước.
Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Bình Hưng Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Bình Hưng
Cà Mau: Chuẩn bị diễn ra sự kiện “Hương rừng U Minh Cà Mau: Chuẩn bị diễn ra sự kiện “Hương rừng U Minh" trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Cơ hội lớn đến từ xu hướng du lịch của người trẻ

Tháng 12/2020, khảo sát trên 11,000 người tại 11 quốc gia của tập đoàn du lịch trực tuyến Expedia phối hợp cùng công ty nghiên cứu dữ liệu The Morning Consult cho thấy, thế hệ Millennials và Centennials sẽ là nhóm du khách năng động nhất với nhiều chuyến đi nhất trong năm. Cũng theo báo cáo được công bố, 44% số người được khảo sát cho biết sẽ đi du lịch nhiều hơn so với năm 2020, 39% cho biết sẽ kéo dài kỳ lưu trú ít nhất 1 tuần, 56% sẽ chọn vùng biển làm điểm đến nghỉ dưỡng (1).

Xu hướng staycation bùng nổ trên toàn cầu mở ra cơ hội vô hạn cho các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng
Xu hướng staycation bùng nổ trên toàn cầu mở ra cơ hội vô hạn cho các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng

Theo các chuyên gia, người trẻ nắm vai trò quyết định đến doanh thu và xu hướng phát triển của ngành du lịch nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Khác với thế hệ trước, người trẻ sẵn sàng chi tiền cho một kỳ nghỉ ngắn hạn nhưng lại chọn hình thức “du lịch tại chỗ” (staycation). Khái niệm này chỉ việc tận hưởng tại các khách sạn, resort sang trọng, tiện nghi, ưu tiên kết nối hơn là di chuyển. Du khách sẽ không phải dành nhiều thời gian để di chuyển, sắp xếp, lên kế hoạch dài ngày cho kỳ nghỉ nhưng vẫn có được không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời với nhiều trải nghiệm độc đáo. Xuất phát từ các nước phương Tây nơi có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, phù hợp với những người bận rộn nhưng đam mê du lịch và có thể giải quyết công việc từ xa, mô hình này đang ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người, nhiều gia đình tại Việt Nam.

Hiện nay có không ít gia đình có thu nhập cao ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đang tìm kiếm những “ngôi nhà thứ 2” ở các thành phố biển để tránh xa trung tâm khói bụi, ồn ào. Tâm lý mong muốn có được đặc quyền trong những ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, cả gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái trong chính nhà mình và không lo tình trạng hết phòng hay tăng giá… đã thôi thúc ngày càng nhiều người sở hữu loại hình căn hộ nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng.

Aria Đà Nẵng – điểm đến staycation tăng trải nghiệm cho du khách

Theo xu hướng staycation đang ngày càng được du khách và các nhà đầu tư quan tâm, nhiều resort, cơ sở lưu trú trong nước đã phát triển và đặt trọng tâm vào bất động sản nghỉ dưỡng theo hướng tăng trải nghiệm với những mô hình sáng tạo, nhằm thu hút du khách nội địa.

Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức làm ấm thị trường Đà Nẵng khi ra mắt Tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, tọa lạc trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng (tuyến đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp), nơi quy tụ hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới với tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh biển Non Nước - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khác với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống, trong lần ra mắt này, Tập đoàn Danh Khôi mang đến thị trường mô hình Vogue Integrated Resort mới lạ, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang và các phong cách đang thịnh hành trên thế giới. Phong cách kiến trúc, nội thất độc đáo, tiện ích hướng đến gia tăng trải nghiệm cho du khách là các yếu tố then chốt được tập đoàn chú trọng đầu tư, nhằm tạo ra không gian “staycation” sành điệu, vừa có thể ở, nghỉ dưỡng và cho thuê.

Aria Đà Nẵng được các nhà đầu tư quan tâm không những ở mô hình Vogue độc đáo mà còn ở dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó căn hộ du lịch Aria Condosuites của dự án bao gồm 2 loại hình nội thất Classic Condosuites và Retro Condosuites. Điều này giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu riêng của mình.

Aria Đà Nẵng mang đến mô hình trải nghiệm du lịch staycation thời thượng
Căn hộ du lịch Vogue Condosuites tại Aria Đà Nẵng theo xu hướng nội thất Retro thịnh hành

Đại diện tập đoàn Danh Khôi cho biết: “Đối với những người hiện đại sành điệu và luôn bận rộn với công việc, nhu cầu nghỉ dưỡng là không thể thiếu. Bởi vậy, staycation đang là một xu hướng, một sự lựa chọn hấp dẫn trên thị trường. Với Aria Đà Nẵng, trong tương lai, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo, bao gồm nghỉ dưỡng - giải trí kết hợp công việc tại một điểm đến”.

Theo phân tích của các chuyên gia, trong khi nhu cầu của du khách là lực đẩy của ngành bất động sản nghỉ dưỡng, thì sức hút du khách là những sản phẩm du lịch mới lạ, tạo trải nghiệm độc đáo, thú vị, giúp du khách gia tăng thời gian lưu trú, tăng chi tiêu du lịch. Đây chính là cơ hội đón đầu đà tăng trưởng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy khi xu hướng "du lịch tại chỗ" (staycation) hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới. Sở hữu căn nhà thứ hai tại các thành phố du lịch biển đầy tiềm năng đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận bền vững ngay trong tầm tay.

Hotline tư vấn thông tin dự án: 0911 247 339

Website: ariadanang.com

Di chuyển bằng máy bay trong dịp du lịch dịp 30/4-1/5 cần biết điều gì? Di chuyển bằng máy bay trong dịp du lịch dịp 30/4-1/5 cần biết điều gì?
Để bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, đồng thời tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng ùn tắc tại sân bay vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đang đến gần, Vietnam Airlines khuyến khích khách chủ động sử dụng các hình thức tự làm thủ tục đa dạng, nhiều ưu điểm và lợi ích, phù hợp với nhiều đối tượng khách.
Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn
Ngày 15/4 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc tập đoàn Danh Khôi được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center, và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Ngày 5/1/2021, tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu tập đoàn Danh Khôi .
Lâm Hà
Nguồn:

Tin bài liên quan

Du lịch Việt Nam chuyển động mạnh mẽ theo hướng xanh và bền vững

Du lịch Việt Nam chuyển động mạnh mẽ theo hướng xanh và bền vững

Theo Trung tâm thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, phát biểu tại Hội nghị Ngành Du lịch thế giới lần thứ 4 diễn ra ngày 06/6 tại Jeonbuk (Hàn Quốc), Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh khẳng định: Du lịch Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng phát triển xanh, bền vững, gắn trách nhiệm môi trường, cộng đồng và đổi mới công nghệ vào trọng tâm chiến lược ngành.
Hà Nội: Đón 3,16 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong 5 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Đón 3,16 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong 5 tháng đầu năm 2025

Theo Sở Du lịch Hà Nội (Sở), số lượng khách du lịch đến Hà Nội trong 5 tháng đầu năm 2025 ước đạt 12,77 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2024. Về khách du lịch quốc tế, Sở ước tính đạt 3,16 triệu lượt khách, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm 2024.
Những lý do bạn nên đến du lịch Scotland

Những lý do bạn nên đến du lịch Scotland

Scotland là một điểm đến hấp dẫn với nhiều điều để khám phá và trải nghiệm. Dù bạn yêu thích leo núi, khám phá các lâu đài cổ kính, tham gia các lễ hội sôi động hay thưởng thức những món ăn đặc sản, Scotland đều có thể đáp ứng mọi sở thích và mong đợi của bạn.

Các tin bài khác

Shinemage Group bổ nhiệm Maye Musk và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu cho Oganacell

Shinemage Group bổ nhiệm Maye Musk và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu cho Oganacell

Ngày 20 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu mỹ phẩm da cao cấp Oganacell đã bổ nhiệm Maye Musk làm Đại sứ làm sạch/Mặt nạ và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu tại buổi ra mắt toàn cầu tại Hàng Châu. Sự kiện này giới thiệu sự kết hợp giữa công nghệ và thẩm mỹ da của Oganacell.
Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ tiến trình chuyển đổi số quốc gia thông qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025, chuỗi sự kiện thường niên do báo Tuổi trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm.
Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.

Đọc nhiều

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát đi thông tin cảnh báo về việc giả mạo, lợi dụng danh nghĩa của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để huy động sự ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp.
Người dân Bulgaria nhảy sạp, đội mũ cối tại Lễ hội Văn hoá Châu Á

Người dân Bulgaria nhảy sạp, đội mũ cối tại Lễ hội Văn hoá Châu Á

Ngày 14/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria đã tham gia Lễ hội châu Á (Asian Festival) với gian hàng giới thiệu văn hoá, du lịch, ẩm thực truyền thống và đồ thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Công viên phía Nam, thủ đô Sofia, Bulgaria.
Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo

Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo

Chiều 15/6, tại phòng họp Thượng viện nhà Quốc hội Hungary, hơn 300 đại biểu đại diện cho các hội phụ nữ đến từ 18 nước châu Âu đã tham dự Diễn đàn “Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo” do Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu tổ chức và Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary đồng bảo trợ.
Cần Thơ khánh thành 2 cầu giao thông nông thôn do Ấn Độ tài trợ

Cần Thơ khánh thành 2 cầu giao thông nông thôn do Ấn Độ tài trợ

Ngày 16/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình cầu Ngọn Thái Bình (quận Thốt Nốt) và cầu Vành đai Lâm Trường (huyện Thới Lai). Đây là 2 công trình cầu giao thông nông thôn do Chính phủ Ấn Độ tài trợ thông qua khoản viện trợ không hoàn lại trị giá 50.000 USD từ Quỹ Tác động nhanh (QIP).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Chiều 14/6, Bệnh xá đảo Sinh Tồn (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận cấp cứu ngư dân Quảng Nam bị vỡ xương bánh chè.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động