Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:54 | 24/06/2021 GMT+7

Appier ra mắt BotBonnie – nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh bằng 3 ngôn ngữ nhằm hỗ trợ chiến lược tiếp thị

aa
Appier vừa ra mắt BotBonnie, một nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh, thúc đẩy bộ giải pháp hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier được thiết kế để giúp khách hàng điều hướng hành trình phức tạp của khách hàng một cách thông minh trên các dịch vụ tin nhắn.

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach -Ngày 22 tháng 6 năm 2021 – Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã: 4180) vừa ra mắt BotBonnie, một nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh, thúc đẩy bộ giải pháp hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier được thiết kế để giúp khách hàng điều hướng hành trình phức tạp của khách hàng một cách thông minh trên các dịch vụ tin nhắn. Sự kiện này đánh dấu việc góp mặt của Appier trong không gian tiếp thị và thương mại đối thoại, một động thái phù hợp với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm đối với chiến lược tiếp thị toàn kênh. BotBonnie hiện có sẵn trên khắp các thị trường châu Á – Thái Bình Dương bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung phồn thể.

Theo Gartner (Cải thiện trải nghiệm khách hàng để có được lòng trung thành), lòng trung thành của khách hàng được tạo ra khi doanh nghiệp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề của họ, nhưng đồng thời, các tương tác với dịch vụ khách hàng có nguy cơ dẫn đến sự không trung thành cao hơn gần 4 lần so với sự trung thành. Gartner nêu rõ: việc triển khai chatbots là một chiến lược để tăng khả năng kỹ thuật số, nơi khách hàng có thể tự phục vụ để giải quyết các vấn đề của chính họ, tức là giải phóng thời gian của nhân viên dịch vụ khách hàng để giải quyết các vấn đề ưu tiên cho khách hàng.

Một nền tảng chatbot đa kênh như BotBonnie rất thành thạo trong việc xác định các kịch bản tiếp thị và mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho khách hàng trong việc triển khai các giải pháp trò chuyện của họ tại một điểm dừng trên nhiều kênh nhắn tin. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Bằng cách thêm BotBonnie vào bộ giải pháp hỗ trợ AI của Appier, khách hàng của Appier có thể hưởng lợi từ toàn bộ sức mạnh của nền tảng được cung cấp thông tin về AI và phân tích để điều hướng toàn bộ hành trình của khách hàng một cách liền mạch trên các môi trường ngoại tuyến và trực tuyến. Việc làm giàu dữ liệu từ phân tích dữ liệu hội thoại có thể đóng góp vào khả năng học tập của các mô hình AI và cho phép dự đoán mạnh mẽ hơn về hành vi của khách hàng và đưa các dịch vụ được cá nhân hóa lên cấp độ tiếp theo.

Ngoài ra, BotBonnie có thể thúc đẩy sức mạnh tổng hợp sản phẩm của Appier từ việc tìm kiếm và thu hút người dùng, duy trì và tương tác với giao dịch. Bằng cách tận dụng chatbot AI đàm thoại, khách hàng có thể xác định và nhắm mục tiêu lại những khách hàng có tỷ lệ Lifetime value – LTV (tạm dịch: giá trị vòng đời) cao thông qua các giải pháp quảng cáo CrossX. Sau đó, hướng khách hàng đến các kênh truyền thông xã hội như Facebook Messenger, LINE và thậm chí là Google Business Messages để tiếp tục tương tác với khách hàng tự động. LTV là công cụ đo lường doanh thu cơ bản, đánh giá giá trị của mỗi ứng dụng cũng như của mỗi người dùng trong suốt vòng đời của ứng dụng đó, có thể được tính theo đơn vị tiền tệ hay thời gian

Bằng cách phân tích các tương tác của khách hàng, AIQUA có thể kích hoạt các lượt đẩy web / ứng dụng được cá nhân hóa hoặc AiDEAL có thể phân phối các phiếu thưởng phù hợp để chuyển đổi người dùng mới thành khách hàng.

Hơn nữa, phân tích dữ liệu hội thoại cho phép các công ty hiểu rõ hơn về xu hướng của khách hàng và điều chỉnh mức độ cá nhân hóa ở mọi điểm tiếp xúc. Ví dụ: khách hàng có thể hưởng lợi từ dữ liệu phi cấu trúc hội thoại được AIXON, nền tảng khoa học dữ liệu của Appier sử dụng để tạo ra thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp và nâng cao độ chính xác của dự đoán.

Thương mại đối thoại (Conversational commerce) là một hiện tượng toàn cầu đang gia tăng vì tổng chi tiêu trên các kênh thương mại đối thoại ước sẽ đạt 290 tỷ USD vào năm 2025 trên toàn thế giới; tăng mạnh so với con số 41 tỷ USD trong năm 2021. Đây là mức tăng 590% trong 4 năm tới. Toàn bộ quy trình bán hàng, từ khám phá sản phẩm đến thanh toán, có thể được xử lý bởi chatbots (Nguồn: Gartner How conversational commerce will make its voice heard: Thương mại đối thoại sẽ làm cho tiếng nói của nó được lắng nghe như thế nào). Gartner dự đoán (Nguồn: Emerging Technologies: Tech Innovators in Conversational AI and Virtual Assistants: Các công nghệ mới nổi: Các nhà đổi mới công nghệ trong AI hội thoại và Trợ lý ảo), vào năm 2023, 40% ứng dụng doanh nghiệp sẽ có AI hội thoại nhúng từ mức, tăng mạnh so với mức dưới 5% hiện nay. Chuyên môn của BotBonnie về Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chuỗi cửa hàng, tài chính, giáo dục, ô tô và thương mại điện tử sẽ đẩy nhanh hơn nữa việc mở rộng khách hàng của Appier.

Ông Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập Appier cho biết: “Khách hàng đã thúc đẩy sự phát triển thương mại ở châu Á khi đại dịch COVID-19 tiếp tục hoành hành ở khu vực này trong gần 2 năm qua. Các nhà bán lẻ và thương hiệu thương mại điện tử đã góp phần vào sự trưởng thành của thương mại trò chuyện và các chatbot AI có thể mang lại nhiều tương tác tự nhiên hơn cho khách hàng. Việc có thêm BotBonnie vào dòng sản phẩm của chúng tôi về các giải pháp AI cho phép chúng tôi mở rộng khả năng tương tác với người gửi tin nhắn. Nhờ đó, khách hàng của chúng tôi có thể giải quyết tất cả các khía cạnh của hành trình khách hàng một cách dễ dàng với Appier. Các doanh nghiệp muốn phát triển theo cách bình thường mới phải áp dụng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và tham gia vào “chuyến tàu” tiếp thị đàm thoại vì nó có sức mạnh biến khách hàng thành khách hàng trung thành quay trở lại”.

Ông Roy Lo, CEO kiêm Đồng sáng lập của BotBonnie cho biết thêm: “Có rất nhiều sức mạnh tổng hợp giữa BotBonnie và Appier và sự ra mắt thực sự mang lại trải nghiệm đa kênh hoàn chỉnh cho khách hàng của chúng tôi để đạt được trải nghiệm siêu cá nhân hóa trong toàn bộ hành trình của khách hàng từ ngoại tuyến đến trực tuyến. Việc gia nhập Appier cho phép BotBonnie mở rộng dịch vụ của mình ra toàn thế giới. Với việc kết hợp khả năng phân tích dữ liệu và AI mạnh mẽ của Appier với kinh nghiệm của BotBonnie trong lĩnh vực thương mại đối thoại, tôi tin rằng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ thực sự mang lại sức mạnh của tiếp thị đàm thoại cho khách hàng của chúng tôi ở châu Á – Thái Bình Dương và giúp họ thành công và phát triển trong điều kiện bình thường mới”.

Sau khi Appier hoàn tất hương vụ mua lại BotBonnie vào ngày 22/6, nhân viên của BotBonni giờ đây sẽ chính thức là nhân viên của Appier và tiếp tục hoạt động dưới quyền điều hành của Appier. Ông Roy Lo, CEO sẽ tiếp tục vai trò lãnh đạo của BotBonnie, hợp tác với nhóm của Appier để mang lại sự liên kết và sức mạnh tổng hợp hơn cho tất cả khách hàng.

Thông tin về Appier

Appier là một công ty AI cung cấp phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS), với sứ mệnh làm cho AI trở nên dễ dàng, bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh. Được thành lập vào năm 2012, Appier có 17 văn phòng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ và châu Âu và được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.

#Appier

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Appier được Asiamoney trao tặng danh hiệu Công ty xuất sắc Nhật Bản về phần mềm, dịch vụ

Appier được Asiamoney trao tặng danh hiệu Công ty xuất sắc Nhật Bản về phần mềm, dịch vụ

Appier – công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh vừa được vinh danh là Công ty xuất sắc hàng đầu tại Nhật Bản – Phần mềm & Dịch vụ trong Cuộc thăm dò các công ty xuất sắc châu Á hàng năm của Asiamoney. Cuộc thăm dò này công nhận các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của họ.
Tiến sĩ Che-hsu Chang được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về chiến lược của Công ty phần mềm Appier

Tiến sĩ Che-hsu Chang được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về chiến lược của Công ty phần mềm Appier

Appier – công ty hàng đầu về phần mềm cung cấp dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) vừa có quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Che-hsu “Joe” Chang làm Giám đốc phụ trách về chiến lược của công ty.
Bà Winnie Lee, COO của Appier lần đầu có tên trong danh sách Nữ Doanh nhân quyền lực của Forbes châu Á

Bà Winnie Lee, COO của Appier lần đầu có tên trong danh sách Nữ Doanh nhân quyền lực của Forbes châu Á

Bà Winnie Lee, Giám đốc vận hành (COO) và đồng sáng lập của Appier, công ty cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu vừa được công nhận là một trong 20 nữ lãnh đạo xuất sắc trong danh sách các Nữ Doanh nhân quyền lực hàng năm của Forbes châu Á (Forbes Asia’s annual Power BusinessWomen) năm 2021.

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Đọc nhiều

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Trong những ngày mùa thu lịch sử, giữa lòng Hà Nội, đoàn kiều bào từ khắp nơi trên thế giới trở về đã cùng nhau tập luyện miệt mài để chuẩn bị cho lễ diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9.
Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Ngày 26/8 tại Hà Nội, đoàn đại biểu Đại sứ quán Lào tại Việt Nam do Đại sứ Khamphao Ernthavanh dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội hữu nghị Việt Nam - Lào nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam. Tại cuộc gặp, hai bên khẳng định tình đoàn kết đặc biệt Việt - Lào là tài sản vô giá, góp phần làm nên những thành quả lịch sử của mỗi dân tộc.
Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 27/8, Uỷ ban nhân dân TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt người Việt Nam ở nước ngoài nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
[Ảnh] Dấu ấn lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh trong lịch sử

[Ảnh] Dấu ấn lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh trong lịch sử

Từ Quảng trường Ba Đình lịch sử ngày 2/9/1945 đến những lễ diễu binh, diễu hành hoành tráng sau này, mỗi kỳ Quốc khánh đều để lại dấu ấn hào hùng trong lòng dân tộc, khẳng định sức mạnh đại đoàn kết và khát vọng vươn lên của đất nước.
Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Ngày 25/8, Quân y đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân đã cứu kịp thời một ngư dân quê Quảng Ngãi bị đột quỵ, liệt nửa người khi đang đánh bắt hải sản trên biển.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động