Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:54 | 24/06/2021 GMT+7

Appier ra mắt BotBonnie – nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh bằng 3 ngôn ngữ nhằm hỗ trợ chiến lược tiếp thị

aa
Appier vừa ra mắt BotBonnie, một nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh, thúc đẩy bộ giải pháp hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier được thiết kế để giúp khách hàng điều hướng hành trình phức tạp của khách hàng một cách thông minh trên các dịch vụ tin nhắn.

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach -Ngày 22 tháng 6 năm 2021 – Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã: 4180) vừa ra mắt BotBonnie, một nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh, thúc đẩy bộ giải pháp hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier được thiết kế để giúp khách hàng điều hướng hành trình phức tạp của khách hàng một cách thông minh trên các dịch vụ tin nhắn. Sự kiện này đánh dấu việc góp mặt của Appier trong không gian tiếp thị và thương mại đối thoại, một động thái phù hợp với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm đối với chiến lược tiếp thị toàn kênh. BotBonnie hiện có sẵn trên khắp các thị trường châu Á – Thái Bình Dương bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung phồn thể.

Theo Gartner (Cải thiện trải nghiệm khách hàng để có được lòng trung thành), lòng trung thành của khách hàng được tạo ra khi doanh nghiệp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề của họ, nhưng đồng thời, các tương tác với dịch vụ khách hàng có nguy cơ dẫn đến sự không trung thành cao hơn gần 4 lần so với sự trung thành. Gartner nêu rõ: việc triển khai chatbots là một chiến lược để tăng khả năng kỹ thuật số, nơi khách hàng có thể tự phục vụ để giải quyết các vấn đề của chính họ, tức là giải phóng thời gian của nhân viên dịch vụ khách hàng để giải quyết các vấn đề ưu tiên cho khách hàng.

Một nền tảng chatbot đa kênh như BotBonnie rất thành thạo trong việc xác định các kịch bản tiếp thị và mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho khách hàng trong việc triển khai các giải pháp trò chuyện của họ tại một điểm dừng trên nhiều kênh nhắn tin. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Bằng cách thêm BotBonnie vào bộ giải pháp hỗ trợ AI của Appier, khách hàng của Appier có thể hưởng lợi từ toàn bộ sức mạnh của nền tảng được cung cấp thông tin về AI và phân tích để điều hướng toàn bộ hành trình của khách hàng một cách liền mạch trên các môi trường ngoại tuyến và trực tuyến. Việc làm giàu dữ liệu từ phân tích dữ liệu hội thoại có thể đóng góp vào khả năng học tập của các mô hình AI và cho phép dự đoán mạnh mẽ hơn về hành vi của khách hàng và đưa các dịch vụ được cá nhân hóa lên cấp độ tiếp theo.

Ngoài ra, BotBonnie có thể thúc đẩy sức mạnh tổng hợp sản phẩm của Appier từ việc tìm kiếm và thu hút người dùng, duy trì và tương tác với giao dịch. Bằng cách tận dụng chatbot AI đàm thoại, khách hàng có thể xác định và nhắm mục tiêu lại những khách hàng có tỷ lệ Lifetime value – LTV (tạm dịch: giá trị vòng đời) cao thông qua các giải pháp quảng cáo CrossX. Sau đó, hướng khách hàng đến các kênh truyền thông xã hội như Facebook Messenger, LINE và thậm chí là Google Business Messages để tiếp tục tương tác với khách hàng tự động. LTV là công cụ đo lường doanh thu cơ bản, đánh giá giá trị của mỗi ứng dụng cũng như của mỗi người dùng trong suốt vòng đời của ứng dụng đó, có thể được tính theo đơn vị tiền tệ hay thời gian

Bằng cách phân tích các tương tác của khách hàng, AIQUA có thể kích hoạt các lượt đẩy web / ứng dụng được cá nhân hóa hoặc AiDEAL có thể phân phối các phiếu thưởng phù hợp để chuyển đổi người dùng mới thành khách hàng.

Hơn nữa, phân tích dữ liệu hội thoại cho phép các công ty hiểu rõ hơn về xu hướng của khách hàng và điều chỉnh mức độ cá nhân hóa ở mọi điểm tiếp xúc. Ví dụ: khách hàng có thể hưởng lợi từ dữ liệu phi cấu trúc hội thoại được AIXON, nền tảng khoa học dữ liệu của Appier sử dụng để tạo ra thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp và nâng cao độ chính xác của dự đoán.

Thương mại đối thoại (Conversational commerce) là một hiện tượng toàn cầu đang gia tăng vì tổng chi tiêu trên các kênh thương mại đối thoại ước sẽ đạt 290 tỷ USD vào năm 2025 trên toàn thế giới; tăng mạnh so với con số 41 tỷ USD trong năm 2021. Đây là mức tăng 590% trong 4 năm tới. Toàn bộ quy trình bán hàng, từ khám phá sản phẩm đến thanh toán, có thể được xử lý bởi chatbots (Nguồn: Gartner How conversational commerce will make its voice heard: Thương mại đối thoại sẽ làm cho tiếng nói của nó được lắng nghe như thế nào). Gartner dự đoán (Nguồn: Emerging Technologies: Tech Innovators in Conversational AI and Virtual Assistants: Các công nghệ mới nổi: Các nhà đổi mới công nghệ trong AI hội thoại và Trợ lý ảo), vào năm 2023, 40% ứng dụng doanh nghiệp sẽ có AI hội thoại nhúng từ mức, tăng mạnh so với mức dưới 5% hiện nay. Chuyên môn của BotBonnie về Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chuỗi cửa hàng, tài chính, giáo dục, ô tô và thương mại điện tử sẽ đẩy nhanh hơn nữa việc mở rộng khách hàng của Appier.

Ông Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập Appier cho biết: “Khách hàng đã thúc đẩy sự phát triển thương mại ở châu Á khi đại dịch COVID-19 tiếp tục hoành hành ở khu vực này trong gần 2 năm qua. Các nhà bán lẻ và thương hiệu thương mại điện tử đã góp phần vào sự trưởng thành của thương mại trò chuyện và các chatbot AI có thể mang lại nhiều tương tác tự nhiên hơn cho khách hàng. Việc có thêm BotBonnie vào dòng sản phẩm của chúng tôi về các giải pháp AI cho phép chúng tôi mở rộng khả năng tương tác với người gửi tin nhắn. Nhờ đó, khách hàng của chúng tôi có thể giải quyết tất cả các khía cạnh của hành trình khách hàng một cách dễ dàng với Appier. Các doanh nghiệp muốn phát triển theo cách bình thường mới phải áp dụng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và tham gia vào “chuyến tàu” tiếp thị đàm thoại vì nó có sức mạnh biến khách hàng thành khách hàng trung thành quay trở lại”.

Ông Roy Lo, CEO kiêm Đồng sáng lập của BotBonnie cho biết thêm: “Có rất nhiều sức mạnh tổng hợp giữa BotBonnie và Appier và sự ra mắt thực sự mang lại trải nghiệm đa kênh hoàn chỉnh cho khách hàng của chúng tôi để đạt được trải nghiệm siêu cá nhân hóa trong toàn bộ hành trình của khách hàng từ ngoại tuyến đến trực tuyến. Việc gia nhập Appier cho phép BotBonnie mở rộng dịch vụ của mình ra toàn thế giới. Với việc kết hợp khả năng phân tích dữ liệu và AI mạnh mẽ của Appier với kinh nghiệm của BotBonnie trong lĩnh vực thương mại đối thoại, tôi tin rằng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ thực sự mang lại sức mạnh của tiếp thị đàm thoại cho khách hàng của chúng tôi ở châu Á – Thái Bình Dương và giúp họ thành công và phát triển trong điều kiện bình thường mới”.

Sau khi Appier hoàn tất hương vụ mua lại BotBonnie vào ngày 22/6, nhân viên của BotBonni giờ đây sẽ chính thức là nhân viên của Appier và tiếp tục hoạt động dưới quyền điều hành của Appier. Ông Roy Lo, CEO sẽ tiếp tục vai trò lãnh đạo của BotBonnie, hợp tác với nhóm của Appier để mang lại sự liên kết và sức mạnh tổng hợp hơn cho tất cả khách hàng.

Thông tin về Appier

Appier là một công ty AI cung cấp phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS), với sứ mệnh làm cho AI trở nên dễ dàng, bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh. Được thành lập vào năm 2012, Appier có 17 văn phòng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ và châu Âu và được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.

#Appier

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Appier được Asiamoney trao tặng danh hiệu Công ty xuất sắc Nhật Bản về phần mềm, dịch vụ

Appier được Asiamoney trao tặng danh hiệu Công ty xuất sắc Nhật Bản về phần mềm, dịch vụ

Appier – công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh vừa được vinh danh là Công ty xuất sắc hàng đầu tại Nhật Bản – Phần mềm & Dịch vụ trong Cuộc thăm dò các công ty xuất sắc châu Á hàng năm của Asiamoney. Cuộc thăm dò này công nhận các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của họ.
Tiến sĩ Che-hsu Chang được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về chiến lược của Công ty phần mềm Appier

Tiến sĩ Che-hsu Chang được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về chiến lược của Công ty phần mềm Appier

Appier – công ty hàng đầu về phần mềm cung cấp dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) vừa có quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Che-hsu “Joe” Chang làm Giám đốc phụ trách về chiến lược của công ty.
Bà Winnie Lee, COO của Appier lần đầu có tên trong danh sách Nữ Doanh nhân quyền lực của Forbes châu Á

Bà Winnie Lee, COO của Appier lần đầu có tên trong danh sách Nữ Doanh nhân quyền lực của Forbes châu Á

Bà Winnie Lee, Giám đốc vận hành (COO) và đồng sáng lập của Appier, công ty cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu vừa được công nhận là một trong 20 nữ lãnh đạo xuất sắc trong danh sách các Nữ Doanh nhân quyền lực hàng năm của Forbes châu Á (Forbes Asia’s annual Power BusinessWomen) năm 2021.

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai

Ngày 05/12 tại tỉnh Bắc Ninh, Tổ chức Save the Children International - Văn phòng đại diện tại Việt Nam (Tổ chức Cứu trợ Trẻ em) phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Chi cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai tỉnh Bắc Ninh và chính quyền địa phương hai xã Yên Thế, Bố Hạ tổ chức Lễ khởi động Chương trình hỗ trợ cho các hộ gia đình có trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 11 (Matmo) tại tỉnh Bắc Ninh. Dự án cung cấp hỗ trợ bằng tiền mặt nhằm giúp các hộ dân bị ảnh hưởng sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đảm bảo việc học tập của trẻ em sau thiên tai.
Bế mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Bốn định hướng phát huy hiệu quả nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam

Bế mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Bốn định hướng phát huy hiệu quả nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam

Chiều 04/12 tại Hà Nội, Hội nghị Quốc tế lần thứ V về hợp tác giữa Việt Nam và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN), đối tác vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững đã bế mạc sau một ngày làm việc. Hội nghị xác định bốn định hướng cho giai đoạn tiếp theo, nhấn mạnh tăng cường hiệu quả huy động, chuyển dịch địa bàn từ dàn trải sang tập trung, hoàn thiện môi trường pháp lý và nâng cao năng lực cán bộ để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và thịnh vượng của Việt Nam.
Cơ chế "win-win": Chìa khóa thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và doanh nghiệp

Cơ chế "win-win": Chìa khóa thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và doanh nghiệp

Ngày 04/12 tại Hà Nội, Hội thảo "Tăng cường hiệu quả hợp tác giữa Việt Nam với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và sự tham gia của các doanh nghiệp vì mục tiêu phát triển bền vững ở Việt Nam" đã diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế lần thứ V. Các ý kiến đề xuất chính phủ giảm "tiền kiểm", tăng "hậu kiểm", thiết lập cơ chế "đồng thiết kế - đồng thực hiện - đồng đánh giá" với địa phương, cùng mô hình hợp tác "win-win" giữa các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và doanh nghiệp để tối ưu hóa nguồn lực cho mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.
Đường hoa nghệ thuật Cần Thơ năm 2026 có gì hấp dẫn?

Đường hoa nghệ thuật Cần Thơ năm 2026 có gì hấp dẫn?

UBND thành phố Cần Thơ vừa chính thức thông qua phương án thiết kế Đường hoa nghệ thuật thành phố Cần Thơ “Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Bính Ngọ năm 2026” sau khi nhận được đề xuất từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà

Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà

Xác định nông nghiệp bền vững là “chìa khóa” giảm nghèo, xã Mường Chà (Điện Biên) đang đẩy mạnh tái cơ cấu sản xuất, nâng cao giá trị nông sản và tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động