Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 05/03/2021 GMT+7

Amazon Singapore mở cửa hàng riêng trong 4 tuần để giới thiệu sản phẩm của 12 công ty do phụ nữ làm chủ

aa
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, Amazon Singapore sẽ tôn vinh những phụ nữ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập tại Singapore do phụ nữ lãnh đạo.

SINGAPORE – Media OutReach – Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, Amazon Singapore sẽ tôn vinh những phụ nữ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập tại Singapore do phụ nữ lãnh đạo. Từ việc tạo công ăn việc làm và tạo điều kiện độc lập về tài chính trong cộng đồng của mình đến việc ủng hộ các phương thức kinh doanh thân thiện với môi trường, những người phụ nữ sáng lập doanh nghiệp đã kiên trì vượt qua các thử thách để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Bằng cách chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng và những sản phẩm độc đáo của họ trên một cửa hàng riêng, Amazon Singapore hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều doanh nhân và người tiêu dùng hơn để #ChooseToChalle thay đổi định kiến ​​về giới và trao quyền cho các chủ doanh nghiệp địa phương, bất kể giới tính của họ, bán hàng trực tuyến trên quy mô toàn cầu.

Từ lâu Amazon Singapore đã ủng hộ hành trình trở thành trung tâm thương mại điện tử toàn cầu của Singapore. Trong khi các doanh nghiệp địa phương tiếp tục đóng vai trò trung tâm trong DNA và thành công của công ty, Amazon nhận ra rằng, việc trao quyền cho phụ nữ và hỗ trợ doanh nghiệp của họ là chìa khóa để tối đa hóa tiềm năng kinh tế của Singapore. Theo một nghiên cứu của Viện McKinsey toàn cầu, việc tăng cường bình đẳng giới trong lực lượng lao động có thể lên làm tăng thêm tới 26 tỷ dollar Singapore vào GDP của Quốc đảo này trong năm 2025 (Nguồn: McKinsey Global Institute: The power of parity: Advancing women’s equality in Asia Pacific. Tạm dịch: Viện McKinsey toàn cầu: Sức mạnh của sự ngang bằng: Thúc đẩy sự bình đẳng của phụ nữ ở châu Á – Thái Bình Dương https://www.mckinsey.com/featured-insights/gender-equality/the-power-of-parity-advancing-womens-equality-in-asia-pacific).

Cửa hàng riêng trên Amazon.sg sẽ giới thiệu những câu chuyện và sản phẩm được cung cấp bởi 12 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ trong 4 tuần tới – từ đồ thủ công đến đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh và thai sản. Bắt đầu từ ngày 5/3, khách hàng có thể đọc thêm về hành trình và động lực của các doanh nhân nổi bật, mua sắm các sản phẩm của họ trên Amazon.sg và tận hưởng các chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm được chọn như một phần của lễ kỷ niệm Ngày 8/3.

Những người bán hàng nổi bật bao gồm Yvon Bock, người sáng lập thương hiệu phong cách sống cho trẻ sơ sinh và thai sản Hegen; Beth Candice Wu, người sáng lập công ty quà tặng địa phương và doanh nghiệp xã hội HoneySpree; Pauline Ng, người sáng lập thương hiệu chăm sóc da cao cấp Porcelain; Suzanne Vetillart, Giám đốc điều hành của thương hiệu trang sức thủ công bền vững Boma Jewelry; Trimongsowati Sekarpantjawati, người sáng lập thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện Botanica Culture; Connie Tan, người sáng lập cửa hàng cung cấp đồ thủ công sáng tạo Glittery Garden; và Sarah Jean Rodrigues, người sáng lập công ty rượu địa phương Wine with Us.

Ông Bernard Tay, Lãnh đạo Quốc gia, Dịch vụ người bán của Amazon.sg và Trưởng Bộ phận bán hàng toàn cầu của Amazon Đông Nam Á, cho biết: “Phụ nữ là lực lượng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của Singapore và sự phát triển của các doanh nghiệp của họ thúc đẩy thành công chung của chúng tôi. Tại Amazon, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người bán để giúp họ giải phóng tiềm năng kinh doanh, bất kể giới tính và nguồn gốc xuất thân của họ. Amazon tự hào kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay bằng cách tôn vinh sự kiên cường của các nữ doanh nhân và giới thiệu những câu chuyện thành công của họ. Chúng tôi hy vọng kinh nghiệm của họ sẽ cộng hưởng với các doanh nhân khác, khuyến khích họ #ChooseToC thay đổi các quy ước về giới và phát triển doanh nghiệp của họ trên toàn cầu với chúng tôi”.

Bà Beth Wu, người sáng lập Công ty HoneySpree, phát biểu : “Với tư cách là một người ủng hộ sự phát huy khả năng của phụ nữ và là một người mẹ, sứ mệnh của tôi là trao quyền cho các bà mẹ nội trợ đạt được sự độc lập về tài chính trong khi chăm sóc con cái của họ”.

Do bà Beth Candice Wu thành lập, HoneySpree là một doanh nghiệp xã hội chuyên sản xuất các lọ mật ong mini có thể tùy chỉnh. Công ty thuê các bà mẹ nội trợ để giảm bớt gánh nặng tài chính của họ, trả lại 0,30 dollar Singapore cho mạng lưới các bà mẹ nội trợ của họ cho mỗi lọ mật ong mini được bán ra. Để giữ chi phí hoạt động thấp và tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, bà Beth Beth Candice Wu quyết định bán hàng trực tuyến và chuyển sang Amazon để đáp ứng nhu cầu logistics và thực hiện đơn hàng của mình.

Ngoài cửa hàng dành riêng này, Amazon đang hợp tác với Enterprise Singapore để giúp các nhà bán lẻ địa phương, bao gồm cả các doanh nghiệp do phụ nữ điều hành, bán hàng trực tuyến và mở rộng quy mô toàn cầu. Enterprise Singapore sẽ hỗ trợ những nỗ lực này thông qua chương trình Market Readiness Assistance – MRA (Tạm dịch: Hỗ trợ sự sẵn sàng thị trường), cung cấp tối đa 100.000 dollar Singapore cho mỗi quốc gia mới, lên đến 70% chi phí hợp lệ cho quảng bá ở nước ngoài, phát triển kinh doanh ở nước ngoài. Do đó, các doanh nhân nữ có thể tận dụng các công cụ và tài nguyên để bán hàng trực tuyến với Amazon.sg, mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trên 20 cửa hàng của Amazon trên toàn thế giới và tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở bất cứ đâu.

Có thể thăm cửa hàng của Amazon.sg có các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ tại đây. Để tìm hiểu thêm về cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể bán hàng trên Amazon, hãy truy cập https://www.amazon.sg/sell.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, AWS và Kindle là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình thăm Tây Tạng

Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình thăm Tây Tạng

Sáng 21/8, tại quảng trường Cung điện Potala ở thành phố Lhasa, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Tập Cận Bình đã tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập khu tự trị Tây Tạng cùng với khoảng 20.000 cán bộ, quần chúng các dân tộc, các giới Tây Tạng.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động