Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 05/03/2021 GMT+7

Amazon Singapore mở cửa hàng riêng trong 4 tuần để giới thiệu sản phẩm của 12 công ty do phụ nữ làm chủ

aa
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, Amazon Singapore sẽ tôn vinh những phụ nữ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập tại Singapore do phụ nữ lãnh đạo.

SINGAPORE – Media OutReach – Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, Amazon Singapore sẽ tôn vinh những phụ nữ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập tại Singapore do phụ nữ lãnh đạo. Từ việc tạo công ăn việc làm và tạo điều kiện độc lập về tài chính trong cộng đồng của mình đến việc ủng hộ các phương thức kinh doanh thân thiện với môi trường, những người phụ nữ sáng lập doanh nghiệp đã kiên trì vượt qua các thử thách để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Bằng cách chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng và những sản phẩm độc đáo của họ trên một cửa hàng riêng, Amazon Singapore hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều doanh nhân và người tiêu dùng hơn để #ChooseToChalle thay đổi định kiến ​​về giới và trao quyền cho các chủ doanh nghiệp địa phương, bất kể giới tính của họ, bán hàng trực tuyến trên quy mô toàn cầu.

Từ lâu Amazon Singapore đã ủng hộ hành trình trở thành trung tâm thương mại điện tử toàn cầu của Singapore. Trong khi các doanh nghiệp địa phương tiếp tục đóng vai trò trung tâm trong DNA và thành công của công ty, Amazon nhận ra rằng, việc trao quyền cho phụ nữ và hỗ trợ doanh nghiệp của họ là chìa khóa để tối đa hóa tiềm năng kinh tế của Singapore. Theo một nghiên cứu của Viện McKinsey toàn cầu, việc tăng cường bình đẳng giới trong lực lượng lao động có thể lên làm tăng thêm tới 26 tỷ dollar Singapore vào GDP của Quốc đảo này trong năm 2025 (Nguồn: McKinsey Global Institute: The power of parity: Advancing women’s equality in Asia Pacific. Tạm dịch: Viện McKinsey toàn cầu: Sức mạnh của sự ngang bằng: Thúc đẩy sự bình đẳng của phụ nữ ở châu Á – Thái Bình Dương https://www.mckinsey.com/featured-insights/gender-equality/the-power-of-parity-advancing-womens-equality-in-asia-pacific).

Cửa hàng riêng trên Amazon.sg sẽ giới thiệu những câu chuyện và sản phẩm được cung cấp bởi 12 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ trong 4 tuần tới – từ đồ thủ công đến đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh và thai sản. Bắt đầu từ ngày 5/3, khách hàng có thể đọc thêm về hành trình và động lực của các doanh nhân nổi bật, mua sắm các sản phẩm của họ trên Amazon.sg và tận hưởng các chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm được chọn như một phần của lễ kỷ niệm Ngày 8/3.

Những người bán hàng nổi bật bao gồm Yvon Bock, người sáng lập thương hiệu phong cách sống cho trẻ sơ sinh và thai sản Hegen; Beth Candice Wu, người sáng lập công ty quà tặng địa phương và doanh nghiệp xã hội HoneySpree; Pauline Ng, người sáng lập thương hiệu chăm sóc da cao cấp Porcelain; Suzanne Vetillart, Giám đốc điều hành của thương hiệu trang sức thủ công bền vững Boma Jewelry; Trimongsowati Sekarpantjawati, người sáng lập thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện Botanica Culture; Connie Tan, người sáng lập cửa hàng cung cấp đồ thủ công sáng tạo Glittery Garden; và Sarah Jean Rodrigues, người sáng lập công ty rượu địa phương Wine with Us.

Ông Bernard Tay, Lãnh đạo Quốc gia, Dịch vụ người bán của Amazon.sg và Trưởng Bộ phận bán hàng toàn cầu của Amazon Đông Nam Á, cho biết: “Phụ nữ là lực lượng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của Singapore và sự phát triển của các doanh nghiệp của họ thúc đẩy thành công chung của chúng tôi. Tại Amazon, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người bán để giúp họ giải phóng tiềm năng kinh doanh, bất kể giới tính và nguồn gốc xuất thân của họ. Amazon tự hào kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay bằng cách tôn vinh sự kiên cường của các nữ doanh nhân và giới thiệu những câu chuyện thành công của họ. Chúng tôi hy vọng kinh nghiệm của họ sẽ cộng hưởng với các doanh nhân khác, khuyến khích họ #ChooseToC thay đổi các quy ước về giới và phát triển doanh nghiệp của họ trên toàn cầu với chúng tôi”.

Bà Beth Wu, người sáng lập Công ty HoneySpree, phát biểu : “Với tư cách là một người ủng hộ sự phát huy khả năng của phụ nữ và là một người mẹ, sứ mệnh của tôi là trao quyền cho các bà mẹ nội trợ đạt được sự độc lập về tài chính trong khi chăm sóc con cái của họ”.

Do bà Beth Candice Wu thành lập, HoneySpree là một doanh nghiệp xã hội chuyên sản xuất các lọ mật ong mini có thể tùy chỉnh. Công ty thuê các bà mẹ nội trợ để giảm bớt gánh nặng tài chính của họ, trả lại 0,30 dollar Singapore cho mạng lưới các bà mẹ nội trợ của họ cho mỗi lọ mật ong mini được bán ra. Để giữ chi phí hoạt động thấp và tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, bà Beth Beth Candice Wu quyết định bán hàng trực tuyến và chuyển sang Amazon để đáp ứng nhu cầu logistics và thực hiện đơn hàng của mình.

Ngoài cửa hàng dành riêng này, Amazon đang hợp tác với Enterprise Singapore để giúp các nhà bán lẻ địa phương, bao gồm cả các doanh nghiệp do phụ nữ điều hành, bán hàng trực tuyến và mở rộng quy mô toàn cầu. Enterprise Singapore sẽ hỗ trợ những nỗ lực này thông qua chương trình Market Readiness Assistance – MRA (Tạm dịch: Hỗ trợ sự sẵn sàng thị trường), cung cấp tối đa 100.000 dollar Singapore cho mỗi quốc gia mới, lên đến 70% chi phí hợp lệ cho quảng bá ở nước ngoài, phát triển kinh doanh ở nước ngoài. Do đó, các doanh nhân nữ có thể tận dụng các công cụ và tài nguyên để bán hàng trực tuyến với Amazon.sg, mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trên 20 cửa hàng của Amazon trên toàn thế giới và tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở bất cứ đâu.

Có thể thăm cửa hàng của Amazon.sg có các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ tại đây. Để tìm hiểu thêm về cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể bán hàng trên Amazon, hãy truy cập https://www.amazon.sg/sell.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, AWS và Kindle là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động