Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:41 | 13/07/2020 GMT+7

AK Express - chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, chất lượng

aa
Đứng trước nguy cơ dịch bệnh hoành hành trên nhiều quốc gia như hiện nay thì nhu cầu giao thương buôn bán và vận chuyển hàng hóa quốc tế gần như bị chững lại. Nhưng thực chất đứng trên phương diện của các doanh nghiệp thì đây mới chính là thời điểm quan trọng hơn bao giờ hết để duy trì mọi hoạt động cũng như cung cấp hàng hóa cần thiết cho đối tác của mình.
Địa chỉ cấp chứng chỉ an toàn uy tín chuyên nghiệp Địa chỉ cấp chứng chỉ an toàn uy tín chuyên nghiệp
Tin tức thế giới, tin quốc tế mới nhất, nóng nhất hôm nay Tin tức thế giới, tin quốc tế mới nhất, nóng nhất hôm nay

Bạn đang đi tìm một giải pháp chuyển phát nhanh quốc tế uy tín và chất lượng đến từ các thương hiệu chất lượng cao? Bạn đang cần vận chuyển hàng hóa quốc tế, gửi bưu phẩm, quà tặng hay hàng biếu phẩm và giấy tờ hoặc các đơn từ hỗ trợ dịch vụ xuất nhập khẩu hay thực phẩm và các mặt hàng kinh doanh? Vậy đừng bỏ qua bài viết này để tìm được lời khuyên hữu ích nhất nhé!

Nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế đứng trước sự bùng nổ thương mại điện tử

Thời gian gần đây các chuyên gia đã đưa ra nhận định rằng chính sự phát triển kinh tế và thói quen mua sắm trên các trang mạng điện tử nước ngoài đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế. Theo đó người tiêu dùng cá nhân không chỉ là yếu tố duy nhất góp phần làm gia tăng nhu cầu của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

2852 ld1

Tiếp theo phải kể đến một lượng lớn các công ty đang tìm kiếm cơ hội gia nhập vào thị trường thương mại điện tử toàn cầu. Bằng những cách thức khác nhau như hoạt động chuyển phát xuyên biên giới hay gia tăng hoạt động nhập khẩu hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới. Bởi vậy nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế ngày càng tăng cao và kéo theo đó là sự phát triển không ngừng của các công ty chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín chất lượng tại AK Express

Đứng trước sự phát triển lớn mạnh của sàn thương mại điện tử như hiện nay thì việc tiếp cận và sử dụng hàng hóa quốc tế cũng như chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại AK Express quý khách hàng sẽ được kết nối và vận chuyển hàng hóa tới nhiều quốc gia trên thế giới với thời gian nhanh chóng cùng giá cước tối ưu nhất hiện nay.

2936 ld2

Đây là địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế như bưu phẩm, tài liệu hay hàng hóa từ Việt Nam sang nước ngoài trực tiếp thông qua đường hàng không và đảm bảo đúng thời gian cam kết với khách hàng. Theo đó hàng hóa của bạn được kết nối thẳng từ trạm khai thác chính của AK Express tại các cơ sở đến các quốc gia như Mỹ, Malaysia, Đài Loan,.. hay trạm nội địa trong vòng thời gian ngắn nhất.

3018 ld3

Không chỉ vậy tại đây cung cấp cho bạn bảng giá cước vận chuyển minh bạch, rõ ràng nhất và luôn được đánh giá là mức giá ưu đãi giúp tối ưu lợi ích cho doanh nghiệp bạn. Chính bởi đặc quyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nói riêng và được rất nhiều hãng chuyển phát quốc tế lớn trên thế giới lựa chọn để hợp tác phát triển nên giá cước được AK Express sẽ luôn luôn làm bạn hài lòng.

3212 ld4

Là một trong những địa chỉ hoạt động lâu năm và chuyên nghiệp đã từng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. AK Express còn hỗ trợ xử lý, gửi nhiều mặt hàng khó và phức tạp đi các nước. Cùng ưu thế đặc biệt về khả năng kết nối và luân chuyển hàng hóa trong nước cũng như quốc tế việc lựa chọn AK Express sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng chuyên tuyến Malaysia uy tín và chất lượng hay đến bất cứ quốc gia nào khác? Với phương châm nhanh chóng – an toàn – tận tâm, đến với AK Express bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và những dịch vụ hậu mãi về sau nữa. Hy vọng những thông tin bổ ích trong bài viết này sẽ giúp bạn trong việc tìm được địa chỉ chuyển hàng nhanh quốc tế chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hay gửi hàng chuyên tuyến Malaysia tại AK Express và cần được hỗ trợ tư vấn tận tình thì có thể liên hệ theo hotline 0931 471 489 để được giải đáp nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!
Vietnam Airlines khai thác chuyến bay quốc tế trở lại từ 1/7 Vietnam Airlines khai thác chuyến bay quốc tế trở lại từ 1/7

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam vừa có thông báo gửi các đại lý, phòng vé toàn quốc, hãng sẽ khai thác các chuyến ...

Sân vườn VTOP - Dịch vụ chăm sóc cảnh quan tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp Sân vườn VTOP - Dịch vụ chăm sóc cảnh quan tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp

Không gian sân vườn là một trong những điểm nhấn, tạo ấn tượng đối với ngôi nhà của bản. Đây là nơi tạo cảm giác ...

Phú Thọ: Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa triển khai hoạt động Trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao Phú Thọ: Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa triển khai hoạt động Trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao

Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ vừa mới triển khai hoạt động Trung tâm Khám chữa bệnh chất lượng cao theo ...

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đêm nhạc Jazz quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Nha Trang

Đêm nhạc Jazz quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Nha Trang

Từ ngày 27/4 - 1/5 sẽ diễn ra Liên hoan quốc tế nhạc Jazz lần thứ I- Nha Trang 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo nghệ sĩ và du khách trong nước, quốc tế đến với Nha Trang (Khánh Hòa).
14 định chế tài chính quốc tế quan tâm tìm hiểu thị trường Việt Nam

14 định chế tài chính quốc tế quan tâm tìm hiểu thị trường Việt Nam

Những năm qua, Việt Nam thu hút rất nhiều tập đoàn lớn hàng đầu thế giới quan tâm và cam kết đầu tư trong nhiều lĩnh vực như: bán dẫn, sản xuất công nghệ cao, năng lượng sạch…
UN Tourism: Du lịch quốc tế sẽ tăng 15% vào năm 2024

UN Tourism: Du lịch quốc tế sẽ tăng 15% vào năm 2024

Theo Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism), du lịch quốc tế sẽ tăng 15% vào năm 2024 so với năm ngoái nhờ sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường châu Á.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động