Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 05/07/2021 GMT+7

AIA Việt Nam và Tiki thiết lập quan hệ đối tác bảo hiểm độc quyền toàn diện và nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam

aa
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Công ty Cổ phần Tiki (Tiki) vùa công bố thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp, dịch vụ bảo hiểm và một nền tảng công nghê hàng đầu Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt Nam “Sống khỏe hơn, Thọ hơn và Hạnh phúc hơn”.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 5 tháng 7 năm 2021 – Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Công ty Cổ phần Tiki (Tiki) vùa công bố thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp, dịch vụ bảo hiểm và một nền tảng công nghê hàng đầu Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt Nam “Sống khỏe hơn, Thọ hơn và Hạnh phúc hơn”.

AIA Việt Nam và Tiki sẽ cùng tìm hiểu các cơ hội hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và ngày càng cao của người Việt Nam.

Theo các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác 10 năm, hai bên phải đáp ứng một số điều kiện tiên quyết, như AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác độc quyền của Tiki trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp với nhu cầu đến hàng triệu khách hàng của Tiki, thông qua nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy của Tiki. Đồng thời, AIA Việt Nam và Tiki sẽ cùng hợp tác nghiên cứu và triển khai các giải pháp nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng, ngày càng tăng của người Việt.

Quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền này đánh dấu hình thức hợp tác mới giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và đơn vị thương mại điện tử, mang đến cho khách hàng các sản phẩm định vị phong cách sống độc đáo thông qua hình thức phân phối bảo hiểm thông minh, sáng tạo lấy người dùng làm trung tâm.

Bằng việc tận dụng phân phối đa kênh và công nghệ hàng đầu của AIA Việt Nam, cùng nền tảng thương mại “tất cả-trong-một” (all-in-one) hàng đầu và công nghệ sáng tạo của Tiki, quan hệ hợp tác này sẽ mở ra tiềm năng lớn để AIA Việt Nam và Tiki xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng hơn nữa trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ông Wayne Besant, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Việt Nam cho biết: “Sự hợp tác đặc biệt chưa có tiền lệ tại Việt Nam giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân. Cùng chung một tầm nhìn là mang lại dịch vụ về sức khỏe và bảo vệ liền mạch tới các gia đình Việt Nam, chúng tôi sẽ tập trung hợp tác trong 3 lĩnh vực chính: các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh, các sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số và các hợp tác khác về tài chính và thương mại điện tử. AIA Việt Nam tin rằng, với lợi thế dẫn đầu thị trường và kinh nghiệm sẵn có của Tiki, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Ông Wayne Besant cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam có thể tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường và vô cùng phấn khích khi có cơ hội hợp tác với đối tác mới của chúng tôi là Tiki. Tại AIA, chúng tôi mong muốn được giúp mọi người “Sống khỏe hơn, Thọ hơn, Hạnh phúc hơn”. Lần đầu tiên, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh trên nền tảng Tiki. Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp đối với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng – dựa trên những trải nghiệm đã được chứng minh thành công mà chúng tôi đã tạo ra nhờ vào lực lượng đại lý mạnh mẽ và quan hệ đối tác ở kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance)”.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Người sáng lập và CEO của Tiki phát biểu: “Bảo hiểm là một lựa chọn tuyệt vời để khách hàng có thể chăm sóc bản thân, gia đình, đồng thời góp phần xây dựng xã hội. Việc hơp tác với một tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới như AIA sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này, bằng cách tạo ra các giải pháp bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ được cá nhân hóa cho mọi người, mọi nhu cầu và mọi hoàn cảnh trong một trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch trên nền tảng của chúng tôi. Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp kết hợp kinh nghiệm, chuyên môn tầm cỡ thế giới về bảo hiểm của AIA và sự am hiểu thấu đáo địa phương của Tiki đối với các nhu cầu của khách hàng Việt Nam để tạo ra những gì chúng tôi hy vọng là trải nghiệm mua bảo hiểm trực tuyến đơn giản nhất, không rắc rối”.

Thông tin về AIA Việt Nam

AIA Group Limited và các công ty con, bao gồm AIA Việt Nam, là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ toàn châu Á, được niêm yết công khai độc lập lớn nhất.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự thịnh vượng và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, sau hơn 20 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường. Đến nay, AIA Việt Nam đã có hệ thống đại lý rộng khắp, với hơn 180 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành phố trên cả nước.

AIA hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn về tài chính cho hơn 1,4 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã chi trả tích lũy quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp, với tổng số tiền hơn 7.000 tỷ VND.

Website: https://www.aia.com.vn/

Thông tin về Tiki

Tập đoàn Tiki là nền tảng thương mại tất cả-trong-một hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử uy tín số 1 Tiki, nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics và đơn vị bán lẻ Tiki Trading .

Tiki là viết tắt của “Tìm kiếm” và “Tiết kiệm”. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp: trở thành một điểm đến mà khách hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khi mới thành lập vào năm 2010, Tiki mới chỉ là một cửa hàng sách trực tuyến. Giờ đây, Tiki đã trở thành một nền tảng thương mại điện tử đa ngành đáng tin cậy hàng đầu cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Website: https://tiki.vn/

#AIAVietnam

#Tiki

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AIA bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao phụ trách các mảng kinh doanh ở Singapore và Philippines

AIA bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao phụ trách các mảng kinh doanh ở Singapore và Philippines

AIA Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao ở Singapore và Philippines. Cụ thể, bà Irma Hadikusuma sẽ đảm nhiệm chức Giám đốc Tiếp thị và Đề xuất của AIA Singapore từ ngày 1 tháng 12 năm 2023; ông Peter Lee được đề bạt làm Giám đốc Công nghệ từ ngày 20 tháng 11 năm 2023, trong khi bà Melita Teo, hiện là Giám đốc Khách hàng và Kỹ thuật số của AIA Singapore sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành (CEO) được chỉ định của AIA...
AIA ra mắt “AIA One Billion” hướng tới một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vào năm 2030

AIA ra mắt “AIA One Billion” hướng tới một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vào năm 2030

AIA Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299) vừa ra mắt AIA One Billion, một chương trình đầy tham vọng táo bạo nhằm thu hút mọi người tham gia hướng tới mục tiêu có một tỷ người sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp” hơn vào năm 2030.
Hàng Việt "chiếm sóng" các sàn thương mại điện tử, phục vụ khách hàng xuyên Tết 2022

Hàng Việt "chiếm sóng" các sàn thương mại điện tử, phục vụ khách hàng xuyên Tết 2022

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết, tập trung vào các nhóm sản phẩm hàng Việt, đặc sản các vùng miền. Đặc biệt, nhiều sàn thương mại điện tử cam kết giao hàng xuyên Tết, giao nhanh “tận cửa nhà” trong 3 giờ.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động