Trang chủ Kinh tế
21:00 | 19/10/2021 GMT+7

7 tỉnh, thành Nam sông Hậu liên kết phòng chống dịch, phát triển kinh tế

aa
Ngày 19/10, UBND TP Cần Thơ chủ trì tổ chức Hội nghị trực tuyến liên kết, phối hợp phòng chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế - xã hội với các địa phương khu vực Nam sông Hậu.
Các nhà khoa học Việt Nam đóng góp mang tính quyết định thành công trong phòng, chống dịch COVID-19 Các nhà khoa học Việt Nam đóng góp mang tính quyết định thành công trong phòng, chống dịch COVID-19
Đánh giá khách quan, toàn diện tình hình phòng, chống dịch, phát triển KT-XH Đánh giá khách quan, toàn diện tình hình phòng, chống dịch, phát triển KT-XH

Theo ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, bước vào thời kỳ bình thường mới, trách nhiệm của các địa phương khu vực Nam sông Hậu nói riêng và ĐBSCL nói chung là phải đưa quan hệ đoàn kết, hợp tác lên tầm cao mới, “biến nguy thành cơ” để tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội; sẵn sàng là hậu phương vững chắc cho các tỉnh Nam sông Tiền, TP Hồ Chí Minh và Đông Nam bộ.

7 tỉnh, thành Nam sông Hậu liên kết phòng chống dịch, phát triển kinh tế
Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết, thời gian qua trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại 19 tỉnh, thành phía Nam, các địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có 7 địa phương khu vực Nam sông Hậu gồm: An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng và Cần Thơ chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, các địa phương trong khu vực đã cơ bản kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, đang từng bước khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội.

Tuy nhiên, công tác phòng, chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế - xã hội vẫn còn một số khó khăn, nhất là về giao thông, lưu thông hàng hóa giữa các địa phương, các giải pháp chung về triển khai phòng, chống dịch COVID-19. Bên cạnh đó, kịch bản khôi phục, phát triển sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, nhất là về tiêu thụ nông sản, liên kết chuỗi cung ứng, phân phối thị trường hàng hóa, ứng phó với biến đổi khí hậu; kết cấu hạ tầng giao thông thiếu đồng bộ, liên kết; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là các vấn đề đang được đặt ra.

Tại hội nghị, lãnh đạo các địa phương đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều đề xuất, kiến nghị quan trọng vào các lĩnh vực: Y tế, Nông nghiệp, Thương mại - Dịch vụ - Du lịch, Thông tin và Truyền thông, Giao thông vận tải và Lao động - Việc làm. Đây là các lĩnh vực trọng tâm được đưa vào dự thảo Chương trình liên kết, phối hợp trong phòng, chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội giữa các địa phương khu vực Nam sông Hậu trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 theo Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 12/10/2021 của Chính phủ.

7 tỉnh, thành Nam sông Hậu liên kết phòng chống dịch, phát triển kinh tế
Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại hội nghị.

Trong khi đó, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ đề nghị lãnh đạo các tỉnh, thành có chung kiến nghị Chính phủ, Bộ Y tế hỗ trợ phân bổ vắc xin nhanh chóng về các tỉnh, thành trong khu vực để các doanh nghiệp có thể hoạt động trở lại theo yêu cầu vừa chống dịch, vừa tái sản xuất an toàn; cần có sự thống nhất chung giữa các tỉnh về quy định chung đi lại giữa các địa phương do hiện mỗi địa phương quy định khác nhau, thậm chí những quy định không phù hợp thực tế… Bên cạnh đó, cần trao quyền tự quyết nhiều hơn cho doanh nghiệp trong việc tự quản lý công nhân và bảo đảm an toàn sản xuất; kéo giãn thời gian nộp bảo hiểm xã hội để tạo điều kiện cho doanh nghiệp khôi phục sản xuất; thêm vào đó, cần chính sách hỗ trợ về đào tạo nghề cho người lao động quay trở về địa phương...

Để nội dung hợp tác đi vào hiệu quả, thực chất, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường đề nghị, đối lĩnh vực y tế các tỉnh cần có cơ chế phối hợp chia sẻ nền tảng bản đồ phòng chống dịch COVID-19 và thống nhất phương án quản lý di chuyển giữa các địa phương, đặc biệt là ở các địa phương có cấp độ 1 và cấp độ 2 để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông. Bên cạnh đó, cần thiết lập cơ sở dữ liệu dùng chung về công tác phòng, chống dịch để phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của các tỉnh, thành.

Đối với lĩnh vực giao thông, cần thực hiện theo hướng dẫn tạm thời của Bộ GTVT về tổ chức hoạt động vận tải đối với các lĩnh vực đường bộ, đường thủy nội địa, hàng hải, hàng không đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Đối với vận tải hành khách và hàng hóa bằng đường bộ và đường thủy cơ bản, ông Trường yêu cầu các địa phương thống nhất quan điểm là thông suốt. Đối với địa bàn có dịch ở cấp độ 1, cấp độ 2 thì hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa với tần suất bình thường, kể cả nội tỉnh và liên tỉnh. Đối với địa bàn có dịch ở cấp độ 3 và cấp độ 4, các địa phương cần thống nhất giao Sở GTVT tham mưu UBND các tỉnh quyết định theo nguyên tắc đảm bảo phòng, chống dịch và không làm ách tắc giao thông. Về vận tải hàng hóa, hành khách bằng đường hàng không, ông Trường cho biết hiện Sân bay Cần Thơ đã được Bộ GTVT và các địa phương thống nhất nối lại 2 đường bay (Cần Thơ - Hà Nội và Cần Thơ - Đà Nẵng). TP cũng đã đề xuất, kiến nghị Bộ GTVT mở đường bay đến 7 địa phương khác trên cả nước và sẽ tiếp tục đề xuất mở các đường bay đến Phú Quốc, Côn Đảo trong thời gian tới.

Đối với lĩnh vực nông nghiệp, các tỉnh chủ động rà soát, xây dựng kế hoạch đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông sản; ứng dụng công nghệ thông tin để kết nối thương mại điện tử, sàn giao dịch điện tử. Thường xuyên cập nhật diễn biến giá cả thị trường các mặt hàng nông sản, vật tư, dịch vụ nông nghiệp, tình hình xuất nhập khẩu, thông tin đến các tổ chức, doanh nghiệp, nông dân nắm để chủ động tổ chức sản xuất theo nhu cầu của thị trường.

Về thương mại - dịch vụ - du lịch, các địa phương cần tiến tới tổ chức các hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm của địa phương, tăng cường hoạt động thương mại điện tử, hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến, tiếp cận được sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước; triển khai quảng bá các chương trình kích cầu, liên kết phát triển du lịch.

Về thông tin và truyền thông, các địa phương cần liên kết đăng tải các thông tin quảng bá giới thiệu các sản phẩm của địa phương, du lịch; nêu gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, mô hình hiệu quả trong phòng, chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội để lan tỏa đến người dân.

Đối với lĩnh vực lao động - việc làm, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cho biết qua thống kê của Cục việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, từ nay đến cuối năm 2020 nhu cầu tuyển dụng lao động của 7 tỉnh, thành cần khoảng 45.000 lao động, nhu cầu này có thể tăng lên gấp đôi vào năm 2022. Do đó, các tỉnh, thành cần có thông tin nhu cầu về việc làm thông qua các sàn giao dịch việc làm của các địa phương.

Để hợp tác đi vào thực chất, chủ tịch UBND TP Cần Thơ thống nhất thành lập Tổ giúp việc, cơ cấu gồm Văn phòng UBND của các tỉnh, thành và đại diện lãnh đạo các sở có liên quan đến các lĩnh vực hợp tác để tham mưu cho thường trực UBND các tỉnh; đồng thời, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối để thực hiện chương trình phối hợp. Bên cạnh đó, TP cũng thống nhất lập “Đường dây nóng” để kịp thời chia sẻ các thông tin và giải quyết các tình huống cấp bách liên quan đến các lĩnh vực hợp tác… Về lâu dài, trên cơ sở vừa làm vừa rút kinh nghiệm, 7 địa phương sẽ có sơ kết, đánh giá kết quả phối hợp.

Cần Thơ cho phép nhiều hoạt động kinh doanh được mở lại Cần Thơ cho phép nhiều hoạt động kinh doanh được mở lại
Cần Thơ cho phép các cơ sở kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại; không chỉ định xét nghiệm COVID-19 đối với người đến/về thành phố từ địa bàn có dịch ở cấp độ 1, 2.
Cà Mau trở lại trạng thái Cà Mau trở lại trạng thái "bình thường mới"
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành quyết định số 2157/QĐ-UBND về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Cà Mau; người dân tỉnh Cà Mau được di chuyển trong nội tỉnh, nhưng không được ra đường từ 21 giờ hôm trước đến 4 giờ sáng ngày hôm sau.
Liên hiệp Cần Thơ được tặng bằng khen trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 Liên hiệp Cần Thơ được tặng bằng khen trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Với những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Cần Thơ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Cần Thơ (Liên hiệp Cần Thơ) vừa được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ quyết định tặng bằng khen.
Cần Thơ đề ra lộ trình phục hồi, mở cửa lại nền kinh tế Cần Thơ đề ra lộ trình phục hồi, mở cửa lại nền kinh tế
UBND TP Cần Thơ vừa có kế hoạch phục hồi, phát triển kinh tế, nhằm khôi phục dần hoạt động của các ngành, lĩnh vực, tổ chức lại sản xuất trong những tháng cuối năm, đồng thời đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế

Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế

Mặc dù còn nhiều thách thức ở phía trước, nhưng chúng tôi cho rằng thời điểm này Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế. Chúng ta hãy nắm bắt cơ hội lúc này, thúc đẩy khả năng thu hút đầu tư của nền kinh tế nhất là đầu tư tư nhân, đi qua những biến động, tìm các giải pháp bơm vốn cho nền kinh tế, đây cũng là cơ hội lớn mạnh của ngành ngân hàng.
Khởi động Dự án bảo vệ hệ sinh thái ven biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Khởi động Dự án bảo vệ hệ sinh thái ven biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Với kinh phí 2,9 triệu USD, trong đó gần 1,8 triệu USD dành cho hoạt động, dự án sẽ tập trung hỗ trợ giảm thiểu các mối đe dọa đến đa dạng sinh học và nguồn lợi thủy sản ven bờ cũng như tăng cường khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu của vùng ven biển tại Đồng bằng sông Cửu Long.
Điểm sáng trong hoạt động xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2024

Điểm sáng trong hoạt động xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2024

Hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa là điểm sáng nổi bật trong hai tháng đầu năm 2024 với tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu ước đạt 113,96 tỷ USD, tăng 18,6% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 13,3%), trong đó xuất khẩu tăng 19,2%; nhập khẩu tăng 18% và cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 4,72 tỷ USD,.

Các tin bài khác

Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế

Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế

Mặc dù còn nhiều thách thức ở phía trước, nhưng chúng tôi cho rằng thời điểm này Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế. Chúng ta hãy nắm bắt cơ hội lúc này, thúc đẩy khả năng thu hút đầu tư của nền kinh tế nhất là đầu tư tư nhân, đi qua những biến động, tìm các giải pháp bơm vốn cho nền kinh tế, đây cũng là cơ hội lớn mạnh của ngành ngân hàng.
Giá vàng SJC hồi phục theo đà thế giới

Giá vàng SJC hồi phục theo đà thế giới

Giá vàng SJC bất ngờ phục hồi trở lại, tiến gần 82 triệu đồng mỗi lượng.
Viglacera đón thêm một khu công nghiệp nghìn tỷ

Viglacera đón thêm một khu công nghiệp nghìn tỷ

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa.
SSI Research: Ngân hàng Nhà nước có thể tiếp tục hút ròng thêm ít nhất 2 tuần nữa

SSI Research: Ngân hàng Nhà nước có thể tiếp tục hút ròng thêm ít nhất 2 tuần nữa

Mục đích của Nhà điều hành là nhằm hút bớt thanh khoản thị trường 2 để giảm áp lực đầu cơ tỷ giá trong ngắn hạn và hạn chế tác động lên mặt bằng lãi suất trên thị trường 1.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) ngay từ những tháng đầu năm 2024, tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (Ban ATGT) thành phố Cần Thơ vừa đề ra Kế hoạch bảo đảm ATGT năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động