Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
08:43 | 18/09/2021 GMT+7

5 quận của TP Cần Thơ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến ngày 25/9

aa
Từ 0 giờ ngày 18/9, 4 huyện của thành phố Cần Thơ gồm: Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai và Vĩnh Thạnh sẽ chuyển sang thực hiện Chỉ thị 15 cho đến khi có thông báo mới; các quận còn lại sẽ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến 0 giờ ngày 25/9.
Những quận, huyện nào ở Hà Nội được mở hàng quán bán mang về từ ngày 16/9? Những quận, huyện nào ở Hà Nội được mở hàng quán bán mang về từ ngày 16/9?
TP.HCM cho phép shipper giao hàng liên quận, huyện từ 16/9 TP.HCM cho phép shipper giao hàng liên quận, huyện từ 16/9

Tối ngày 17/9, UBND thành phố có văn bản tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong tình hình mới.

4 huyện được xác định “vùng xanh”

Theo đó, kể từ 0 giờ ngày 18/9, 4 huyện “vùng xanh” của thành phố gồm: Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai và Vĩnh Thạnh sẽ áp dụng Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới của cấp có thẩm quyền, cụ thể:

Các huyện nói trên không để người dân tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại địa điểm công cộng; thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K.

5 quận của TP Cần Thơ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến ngày 25/9
Quận trung tâm Ninh Kiều của TP Cần Thơ tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16 thêm 1 tuần.

Người dân tuyệt đối không được tự ý di chuyển ra khỏi địa bàn thành phố hoặc đến địa bàn có nguy cơ rất cao về tình hình dịch bệnh COVID-19 cho đến khi có thông báo mới (trừ các trường hợp cấp cứu về y tế và trường hợp đặc biệt khác được Chủ tịch UBND thành phố cho phép).

Tiếp tục tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng; hoạt động của chợ đầu mối, chợ truyền thống, chợ dân sinh, chợ tự phát; hoạt động sự kiện, lễ hội, văn hóa, văn nghệ, thể thao, giải trí, tham quan, du lịch; nghi lễ tôn giáo, hoạt động tín ngưỡng và hoạt động kinh doanh dịch vụ, hàng hóa không thiết yếu theo Công văn số 2186/UBND-KGVX ngày 15/6/2021 của Chủ tịch UBND thành phố về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới (đám tang, đám cưới tập trung không quá 20 người, bảo đảm khoảng cách và phải được cơ quan y tế giám sát chặt chẽ, hạn chế tổ chức ăn uống).

Người dân được phép di chuyển trong phạm vi vùng xanh và giữa các địa phương vùng xanh với nhau, người dân từ địa phương chưa được thiết lập vùng xanh không được di chuyển vào địa bàn vùng xanh trừ trường hợp: cấp cứu về y tế, gặp thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, tang lễ; lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh, người đi thực hiện nhiệm vụ công vụ; nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí đang tác nghiệp liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh, người thực hiện phát hành thư báo; công nhân làm vệ sinh môi trường, thực hiện sửa chữa, bảo trì công trình đô thị; nhân viên đi xử lý sự cố về điện, nước, viễn thông, hạ tầng kỹ thuật và các tình huống khẩn cấp khác.

5 quận của TP Cần Thơ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến ngày 25/9
Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ chỉ đạo công tác phòng chống dịch tại UBND phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Nhà nước phải di chuyển hàng ngày giữa các quận, huyện để làm việc thì được phép ra, vào vùng xanh nhưng phải có giấy đi đường do cơ quan có thẩm quyền cấp và cam kết trong suốt quá trình di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc và ngược lại không dừng, đỗ phương tiện dọc đường và không đi đến các khu vực có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 hoặc khu cách ly, phong tỏa.

Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích được phép hoạt động nhưng phải bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch và hạn chế số lượng người mua vào cùng một thời điểm (không quá 10 người, bảo đảm nguyên tắc 5K).

Cơ sở, hộ kinh doanh thực phẩm, ăn, uống được phép buôn bán tại chỗ nhưng hạn chế tập trung đông người (mỗi bàn không quá 2 người, khoảng cách mỗi bàn tối thiểu 2m, bố trí không quá 5 bàn), khuyến khích bán hàng mang đi; không được kinh doanh phục vụ tại chỗ đối với bia, rượu và các loại thức uống có cồn khác.

Việc vận chuyển hàng hóa ra, vào vùng xanh thực hiện theo hướng dẫn thống nhất của Sở Giao thông vận tải và bảo đảm nguyên tắc không được để người điều khiển phương tiện và người đi cùng mang nguồn lây bệnh từ bên ngoài vào vùng xanh.

Các trường học, cơ sở giáo dục được phép giảng dạy trực tiếp khi được sự cho phép bằng văn bản của UBND thành phố.

Các nhà máy, cơ sở sản xuất được phép hoạt động trở lại nhưng chỉ sử dụng người lao động có nơi ở trên địa bàn vùng xanh và đã tiêm ít nhất một mũi vắc xin phòng COVID-19; trước khi triển khai hoạt động phải được cấp thẩm quyền phê duyệt phương án phòng, chống dịch bệnh (các doanh nghiệp trong khu công nghiệp do Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ phê duyệt, các trường hợp còn lại do Sở Công Thương, UBND huyện phê duyệt theo phân cấp quản lý).

Cơ quan, công sở Nhà nước trở lại hoạt động bình thường; việc bố trí số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại công sở do Thủ trưởng cơ quan, đơn vị quyết định (100% người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 hoặc đã chữa khỏi bệnh COVID-19 phải làm việc tại công sở). Các cuộc họp, hội nghị, hoạt động, sự kiện tập trung không quá 20 người trong 1 phòng (trừ các cuộc họp chống dịch, các cuộc họp để xử lý các vấn đề cấp bách của cơ quan, đơn vị).

Văn bản này cũng quy định tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16 đến 0 giờ ngày 25/9 đối với các quận: Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt. Đồng thời, tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 10 ngày 1/8/2021 của Chủ tịch UBND thành phố về tăng cường một số biện pháp cấp bách thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể, người dân được ra khỏi nhà (từ 5-7 giờ sáng và từ 17-19 giờ) để hoạt động thể dục, thể thao tại các công viên thuộc khu dân cư, chung cư và địa điểm công cộng trong phạm vi khu vực thuộc địa bàn phường đã 14 ngày liên tục không có ca COVID-19 trong cộng đồng, bảo đảm các quy định an toàn phòng, chống dịch và phải tuân thủ nguyên tắc 5K. UBND quận chỉ đạo UBND phường có trách nhiệm công bố những khu vực được phép và không được phép hoạt động thể dục, thể thao để người dân biết, thực hiện.

Cơ sở, hộ kinh doanh thực phẩm, ăn, uống chỉ được bán hàng mang đi, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, không tập trung đông người và tuân thủ nguyên tắc 5K.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đang được phép hoạt động tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 định kỳ cho người lao động ít nhất 3 ngày/lần (test nhanh kháng nguyên hoặc PCR). Khuyến khích cơ sở lưu trú (khách sạn, nhà nghỉ) hoạt động phục vụ làm nơi lưu trú cho công nhân của doanh nghiệp, người điều khiển và người đi cùng phương tiện vận chuyển hàng hóa từ vùng dịch về lưu trú tạm thời ở địa phương, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Việc bố trí số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại công sở Nhà nước do Thủ trưởng cơ quan, đơn vị quyết định (100% người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 hoặc đã chữa khỏi bệnh COVID-19 phải làm việc tại công sở).

UBND thành phố yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương và toàn thể người dân thành phố tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của thành phố, nhất là nguyên tắc 5K, hạn chế ra khỏi nơi ở khi không thực sự cần thiết.

Kiểm tra đột xuất các “pháo đài” phòng, chống dịch

Cũng trong ngày 17/9, Chủ tịch UBND thành phố Trần Việt Trường đã đi thực tế kiểm tra đột xuất một số "pháo đài" phòng, chống dịch COVID-19 tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố tại tại UBND xã Vĩnh Trinh (huyện Vĩnh Thạnh), UBND xã Đông Thắng (huyện Cờ Đỏ), UBND phường Thới Thuận (quận Thốt Nốt), UBND phường An Hòa (quận Ninh Kiều) và UBND huyện Thới Lai.

5 quận của TP Cần Thơ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến ngày 25/9
Chủ tịch UBND thành phố trao quà cho lực lượng phòng chống dịch tại UBND phường An Hòa, quận Ninh Kiều.

Làm việc trực tiếp với chính quyền cơ sở, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận “điểm sáng” tại một số địa phương khi nhiều ngày qua không xuất hiện các ca F0 trên địa bàn. Chính quyền cơ sở với những hành động chặt chẽ, quyết liệt, ngày đêm giữ vững trận địa “pháo đài”, huy động toàn lực tích cực tham gia truy vết, quyết tâm bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng.

Tuy nhiên, Chủ tịch UBND thành phố lưu ý các địa phương không được chủ quan, lơ là, nhất là trong khâu truy vết, xét nghiệm phải làm hết sức thận trọng, làm tới đâu chặt chẽ tới đó. Khi xét nghiệm phát hiện F0 trên địa bàn phải phong tỏa ngay phạm vi hẹp, lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phải đảm bảo trả kết quả trong thời gian 12 giờ; đồng thời, nỗ lực đánh chặn, truy vết thần tốc các trường hợp F1 có liên quan, lên phác đồ điều trị xem F1 như F0 không có triệu chứng.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị chính quyền cấp xã thiết lập các Trạm y tế lưu động gần khu vực có đông dân cư để người dân dễ dàng được hướng dẫn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tự phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân, gia đình; tăng cường tuyên truyền, vận động người dân tin tưởng vào sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, tự nguyện tham gia giữ gìn địa phương. Cùng với đó, tích cực tham mưu cho chỉ huy cấp trên, huyện ủy, ủy ban các giải pháp phối hợp với đơn vị bạn vừa duy trì sản xuất, tái tạo gia súc, gia cầm, tạo “luồng xanh” trong vận chuyển hàng hóa lưu thông thuận lợi, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Ông Trường cũng yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các địa phương phân công cán bộ ứng trực 24/24g, sẵn sàng hỗ trợ giúp dân khi cần thiết; tăng cường tầm soát, kiểm tra người từ bên ngoài vào địa phương; đảm bảo công tác an dân, không để người dân nào phải thiếu ăn.

Dịp này, Chủ tịch UBND phố trực tiếp trao 5.000 phần quà vận động từ Hội Doanh nhân trẻ thành phố tặng lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ các “pháo đài” phòng, chống dịch tại 83 xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố.

Cần Thơ hỗ trợ 18 tấn hàng hóa, rau củ đến với ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh Cần Thơ hỗ trợ 18 tấn hàng hóa, rau củ đến với ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh
Ngày 15/9, tại Trường Phổ thông Thái Bình Dương, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP, Công đoàn ngành GD&ĐT, Thành đoàn TP Cần Thơ phối hợp với Trường Phổ thông Thái Bình Dương tổ chức “Chuyến xe yêu thương” mang 18 tấn rau củ quả đến với ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.
TP.HCM tiếp tục giãn cách theo Chỉ thị 16 đến cuối tháng 9 TP.HCM tiếp tục giãn cách theo Chỉ thị 16 đến cuối tháng 9
Đây là thông tin được ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 thành phố cho biết tại cuộc họp báo chiều 13/9.
Cần Thơ tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến 18/9 Cần Thơ tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến 18/9
Chiều ngày 7/9, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Trần Việt Trường ký văn bản tiếp tục áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn địa bàn thành phố Cần Thơ từ 0 giờ ngày 8/9 đến 0 giờ ngày 18/9 nhằm triển khai thực hiện Công điện 1081/CĐ-TTg ngày 16/8/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh COVID-19; Công điện số 1305/CĐ-BYT ngày 2/9/2021 của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác xét nghiệm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và ý kiến kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ tại cuộc họp ngày 6/9.
10 quận nội thành Hà Nội tiếp tục giãn cách theo chỉ thị 16 sau ngày 6/9 10 quận nội thành Hà Nội tiếp tục giãn cách theo chỉ thị 16 sau ngày 6/9
TP. Hà Nội vừa công bố phương án phân vùng với 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn và cơ chế giãn cách xã hội tương ứng với các phân vùng này sau ngày 6/9.
Cần Thơ tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến 0 giờ ngày 8/9 Cần Thơ tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến 0 giờ ngày 8/9
Chiều ngày 24/8, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Trần Việt Trường ký ban hành văn bản số 3508/UBND-HCTC về việc tiếp tục thực hiện và tăng cường các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố.

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sôi động Ngày hội công nghệ thực phẩm nước Ý tại Cần Thơ

Sôi động Ngày hội công nghệ thực phẩm nước Ý tại Cần Thơ

Sáng ngày 23/3, tại Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm - Trường Đại học Cần Thơ diễn ra “Ngày hội công nghệ thực phẩm nước Ý”, do Tổng lãnh sự quán Ý tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Tim Corp và Trường Đại học Cần Thơ tổ chức, thu hút hàng ngàn sinh viên hứng khởi tham gia.
Phối hợp tổ chức “Ngày Italia tại Cần Thơ” trong năm 2024

Phối hợp tổ chức “Ngày Italia tại Cần Thơ” trong năm 2024

Chiều 22/3, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp thân mật ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Ý tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng thành viên đoàn đến chào xã giao nhân dịp đoàn tham dự một số sự kiện tổ chức tại thành phố Cần Thơ.
Thụy Sỹ tăng cường hoạt động phối hợp với đối tác hỗ trợ Cần Thơ phát triển nhanh, bền vững

Thụy Sỹ tăng cường hoạt động phối hợp với đối tác hỗ trợ Cần Thơ phát triển nhanh, bền vững

Ngày 11/3, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cùng lãnh đạo các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp Ngài Thomas Gass, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam cùng các thành viên Đoàn đến thăm và làm việc tại thành phố Cần Thơ.

Các tin bài khác

Hơn 80 gian hàng quảng bá ẩm thực Ninh Thuận

Hơn 80 gian hàng quảng bá ẩm thực Ninh Thuận

Từ ngày 26/12-31/12, “Lễ hội Ẩm thực Ninh Thuận - Chào đón năm mới 2024” với 80 gian hàng là sự kiện văn hoá ẩm thực được tổ chức lần đầu tiên tại Khu vực Quảng trường 16 tháng 4, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Làm gì khi thiếu ngủ mà vẫn giữ được nét tươi mát mỗi ngày?

Làm gì khi thiếu ngủ mà vẫn giữ được nét tươi mát mỗi ngày?

Thức khuya chạy deadline, cày bài vở hay chỉ vì “đam mê” hóng drama khiến không ít người trẻ quên ăn quên ngủ, nóng trong người, cơ thể uể oải. Tuy nhiên, hôm sau Gen Z lại “biến hình” với thần thái tươi mát, visual xịn mịn như chưa từng mệt mỏi, thiếu ngủ, nhờ đâu vậy?
Vovinam được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Vovinam được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Mới đây, Vovinam đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cột sống tại Cần Thơ

Chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cột sống tại Cần Thơ

Ngày 11/11, tại TP Cần Thơ diễn ra Hội nghị quốc tế cột sống lần thứ 2 và Hội nghị Liên chi hội cột sống TP Hồ Chí Minh lần thứ 27, do Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phối hợp cùng Liên chi hội cột sống TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động