Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:47 | 01/01/2022 GMT+7

Tử vi hôm nay 2/1/2022: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến những ngày đầu năm mới?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 2/1/2022: Cát tinh xuất hiện như tiếp thêm sức mạnh để tuổi Thìn giải quyết dứt điểm những rắc rối hiện tại, khó khăn đến đâu rồi cũng sẽ được khắc phục ổn thỏa. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người.
Những con giáp xui xẻo nhất ngày cuối năm: Rắc rối từ tình yêu đến công việc
Top con giáp may mắn nhất những ngày cuối năm: Tiền bạc dồn về như núi

Tử vi hôm nay 2/1/2022 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 2/1/2022: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến những ngày đầu năm mới?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1/2022: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến những ngày đầu năm mới?

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý. Cách cư xử có phần nóng nảy và thiếu suy nghĩ vô tình làm mất lòng những người xung quanh.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Nhắc nhở con giáp này cần thận trọng trong các quyết định đầu tư, cho vay nếu không muốn trắng tay.

Chiêm tinh ngày 2/1 về công việc: Tuổi Sửu

Tuy nhiên hôm nay sẽ là một ngày khá khả quan về mặt tài chính đối với con giáp này. Có thể một người từng làm việc cùng trong quá khứ sẽ xuất hiện và mang theo lời mời hấp dẫn hoặc có ai đưa tới cơ hội đầu tư khá triển vọng cho bản mệnh.

Ngày Thổ khí vượng, tuổi Sửu nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nhất là về đường ruột. Bản mệnh thời gian này căng thẳng và áp lực, có thể sẽ mắc bệnh dạ dày, hãy lưu ý để đi thăm khám kịp thời khi có biểu hiện lạ.

Chiêm tinh ngày 2/1 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có những bước tiến đáng kể trong ngày hôm nay. Với những tham vọng đã đặt ra sẵn, bản mệnh vẫn luôn nỗ lực hết mình để chinh phục mọi đỉnh cao vinh quanh.

Vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi này hoàn toàn có cơ hội nâng cao thu nhập bằng các nghề tay trái.

Chiêm tinh ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Vốn là con giáp thông minh và sáng dạ, thế nhưng người tuổi này lại bị hạn chế khả năng phát triển bởi sự kiêu căng, ngạo mạn. Cấp trên sẽ lấy đó làm cớ để liên tục gây khó dễ cho những chú Mèo.

Vận trình tài lộc có chút biến động. Việc chi tiêu không được thoải mái như trước vì có nhiều dự định cần đến tiền.

Tử vi ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Thìn

Cát tinh xuất hiện như tiếp thêm sức mạnh để tuổi Thìn giải quyết dứt điểm những rắc rối hiện tại, khó khăn đến đâu rồi cũng sẽ được khắc phục ổn thỏa. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người.

May mắn, vào những lúc hoang mang như hiện tại, tuổi Thìn luôn nhận được sự quan tâm và động viên kịp thời nửa kia. Con giáp này thầm cảm ơn định mệnh sắp đặt để hai người có thể gặp được nhau và bên nhau đến giờ. Dù còn nhiều thử thách phía trước nhưng bản mệnh tin tình yêu của mình đủ lớn để cả hai vượt qua tất cả.

Tử vi ngày 2/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Con giáp này gần như đã bỏ ra 200% sức lực để thay đổi suy nghĩ của người khác về mình. Những người làm kinh doanh được khách hàng tới lui nườm nượp, doanh số theo đó cũng tăng cao.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Ngoài khoản lương cố định thì con giáp này còn có thể gia tăng túi tiền bằng các nghề tay trái.

Tử vi ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 2/1/2022: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến những ngày đầu năm mới?​​​​​​​

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không quá thuận lợi, dễ khiến con giáp này có xu hướng suy nghĩ cực đoan và hành xử xốc nổi. Khi chưa cân bằng được cảm xúc thì sẽ còn gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn, nguyên nhân chính được cho là do thói chi tiêu vô tội vạ gây ra.

Tử vi ngày 2/1 về công việc: Tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi không có nhiều trở ngại. Thậm chí, con giáp này sẽ tìm được đồng minh đắc lực, cùng chung chí hướng nên cả hai đồng lòng giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.

Thời điểm này, cơ hội thăng tiến của tuổi Mùi khá tốt. Chỉ cần con giáp này làm việc của mình một cách tốt nhất là có thể có được những cơ hội đảm nhiệm những trọng trách lớn lao mà cấp trên tin tưởng giao cho.

Tử vi ngày 2/1 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những thành tựu thu được trong hiện tại đủ giúp người tuổi này hài lòng, vui vẻ. Tuy nhiên, các mối quan hệ xã giao thiếu hài hoà vô tình đánh mất đi của người tuổi Thân khá nhiều cơ hội phát triển.

Vận trình tài lộc trôi chảy. Với nguồn thu nhập vững vàng trong ngày, con giáp này có thể tự tin chi trả cho mọi nhu cầu cá nhân.

Chiêm tinh ngày mới 2/1 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân ném đá giấu tay nên có thể mọi nỗ lực lâu nay của con giáp này đều bị đổ sông đổ biển. Nhưng bù lại, sự xuất hiện của Chính ấn cho thấy mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi nếu như bản mệnh có thể giữ vững thái độ bình tĩnh.

Vận trình tài lộc sa sút. Việc cho mượn tiền, cho vay có thể sẽ không đòi được lại số nguyên ban đầu.

Chiêm tinh ngày 2/1 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, trong công việc, tuổi Tuất cần thêm sự quyết đoán và hành động dứt khoát hơn, đừng để những nỗi sợ về những chuyện chưa xảy đến cản đường. Nhất là khi không hành động lúc này, con giáp này sẽ phải hối tiếc khi cơ hội qua đi.

Tuy nhiên hôm nay Thìn Tuất tương xung là lời cảnh báo tuổi Tuất chớ nên vướng vào các cuộc tranh cãi, xích mích kẻo có thể gặp rắc rối không nhỏ. Càng là người xa lạ thì con giáp này lại càng phải cố giữ hòa khí để hạn chế tối đa rủi ro cho bản thân vì họa vạ miệng.

Chiêm tinh ngày 2/1/2022 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Các mối quan hệ xã giao luôn được củng cố tốt đẹp. Lại thêm quý nhân soi đường chỉ lối nên việc thăng quan tiến chức không còn là điều quá xa vời.

Vận trình tài lộc dồi dào. May mắn mang lại cho người tuổi Hợi khá nhiều cơ hội để gia tăng doanh thu trong ngày.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022 tuổi Ngọ: Sự nghiệp thuận lợi, tình cảm hanh thông Tử vi tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022 tuổi Ngọ: Sự nghiệp thuận lợi, tình cảm hanh thông
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022: Cuối năm thành công dồn dập Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022: Cuối năm thành công dồn dập
Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/12/2021 đến 2/1/2022): Hung tinh cản trở vận trình Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/12/2021 đến 2/1/2022): Hung tinh cản trở vận trình
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Tài chính có phần dư dả đem lại cho Thiên Bình cuộc sống sung túc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Tài chính có phần dư dả đem lại cho Thiên Bình cuộc sống sung túc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Theo tử vi hôm nay, tinh thần phần khởi, nguồn năng lượng tràn đẩy giúp Thiên Bình dễ dàng giải quyết được các rắc rối một cách nhanh chóng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022:  Hung tinh soi chiếu khiến Bảo Bình làm việc gì cũng dở dang trắc trở

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Hung tinh soi chiếu khiến Bảo Bình làm việc gì cũng dở dang trắc trở

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Theo tử vi hôm nay, dù chòm sao Bảo Bình làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không cải thiện được kết quả sau cùng, bạn nên cẩn trọng trước các quyết định quan trọng tránh gây sai lầm ngớ ngẩn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Cô đơn ùa về khiến Cự Giải độc thân khao khát yêu đương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Cô đơn ùa về khiến Cự Giải độc thân khao khát yêu đương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2022: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Cự Giải chưa được như mong đợi, Cự Giải độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người đã có đôi có cặp.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động