Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:01 | 24/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024 Bọ Cạp cư xử với mọi người bằng thái độ thân thiện và hòa nhã. Chính vì sự thoải mái và dịu dàng trong tâm hồn mà bạn làm việc cũng khá thành công.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Tử vi hôm nay 28/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp

Xem tử vi ngày 28/6/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc. Dường như bạn các kế hoạch của bạn tiến triển không được tốt và hôm nay cũng khó nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Tình tài chính không dồi dào nếu bạn đầu tư sẽ cần suy tính thật kĩ càng. Bởi sự nóng vội có thể đưa ra những quyết định sai lầm, mà hậu quả nhận lại thì vô cùng lớn. Về phương diện tình cảm cũng không được vui vẻ khi bạn đang có cảm giác có chút cô đơn và bất an.

Có lẽ gần đây bạn thường ngại ngùng chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại càng khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi và hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có lẽ chỉ là bạn đang hơi quan trọng hóa vấn đề một chút đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đạt được những mục tiêu mình đề ra sau bao cố gắng. Bạn không đi trên con đường được sắp đặt sẵn mà cố gắng tìm tòi những hướng đi mới. Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng nhé. Đừng quá lo lắng bởi bạn đang đi đúng hướng rồi đó.

Bạn có nhiều mối quan hệ, nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự không? Những người bạn hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn. Giao tiếp với những người thành công, điều đó mới giúp ích cho bạn trong tương lai,

Tuy công việc tương đối bận rộn nhưng bạn vẫn có thể sắp xếp hợp lí để có thời gian quan tâm, quán xuyến công việc gia đình. Gần gũi, gắn bó với các thành viên trong gia đình tạo động lực rất lớn để chòm sao này phấn đấu trong công việc và trong cuộc sống.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn đang làm tốt nhiệm nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên đôi lúc bạn còn hơi mất tập trung, xao lãng một chút, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần để làm việc hết mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của Tử Nhi không được tốt cho lắm. Bạn thường xuyên nảy sinh khúc mắc, cãi vã với người ấy khiến tình cảm giữa hai người rạn nứt. Điều bạn nên làm lúc này là phải thật bình tĩnh, kiềm chế những cơn nóng giận dẫn đến những lời nói làm tổn thương người ấy.

Tình hình tài chính của Song Tử rất ổn định. Ngoài nguồn thu đều đặn từ công việc chính thì bạn cũng có kế hoạch làm thêm một vài dự án mới để gia tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định đầu tư vào lĩnh vực nào đó thì nên suy tính một cách cẩn thận nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 43

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày đầu tuần của Cự Giải khá hài hòa, sức hấp dẫn và năng lượng dồi dào của bạn lan tỏa nên được mọi người quý mến. Ngay cả đến những đứa trẻ con đều rất yêu thích bạn. Có lẽ một phần nhờ sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Vì thế mà có gặp phải khó khăn thì đều được nhiều người giúp đỡ tận tình.

Về phương diện tài chính thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể rồi, các khoản nợ cũng dần trả hết. Áp lực tài chính trong ngày càng giảm đi nếu cung hoàng đạo này biết tính toán, kiểm soát thu chi một cách hợp lý. Nhìn chung là mọi thứ đã ổn thỏa và quay trở lại quỹ đạo ổn định của chúng.

Bạn và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ. Tình cảm cũng sẽ không bị những điều này làm cho rạn nứt.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử làm việc chăm chỉ và tích cực. Bạn hiểu rõ năng lực của mình và cố hết sức để hoàn thành việc được giao một cách tốt nhất. Bạn cũng tích cực đúc kết thêm kinh nghiệm cho bản thân và tin rằng người càng giàu kinh nghiệm sẽ càng thuận lợi hơn trong công việc, và bạn luôn muốn mình trở thành người như vậy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang gặp chút trở ngại, nếu muốn tiến lên thì đừng chần chữ nữa bởi cơ hội không có nhiều đâu. Hãy chủ động nắm lấy hạnh phúc và trân trọng những người có duyên đến với cuộc đời mình nữa.

Tài chính luôn là vấn đề mà bạn quan tâm hàng đầu, làm việc tốt thôi chưa đủ, phải có thu hoạch cụ thể. Số tiền mà bạn có sẽ tỉ lệ thuận với niềm vui, đồng thời khẳng định giá trị của bản thân. Vì thế mà sự tính toán cũng tăng lên đáng kể, không ngơi nghỉ phút nào, luôn hết mình kiếm tiền.

Con số may mắn của Sư Tử là 27

12 cung hoàng đạo hôm nay 28/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một người rất sáng tạo. Bạn có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề nào đó. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng có vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi mình là người hoàn hảo có thể giải quyết mọi việc trên đời.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Về tình hình tài chính, cung hoàng đạo này không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Hãy tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Con số may mắn của Xử Nữ là 20

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp

Cuộc sống vốn đầy rẫy những cám dỗ, cạm bẫy không thể lường trước được, trong công việc thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này. Đó cũng là lí do tại sao bạn được cấp trên trao cho nhiều trọng trách. Tình hình tài chính khá ổn định, không có biến chuyển gì lớn.

Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành. Bởi khả năng thành công là khá cao, biết đâu mạo hiểm một chút sẽ mang lại cho bạn kết quả đột phá.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình vô cùng tốt đẹp khi bạn nhận được sự quan tâm, trân trọng mà nửa kia dành cho mình. Đối phương không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn không được là chính mình, với người ấy, bạn lúc nào cũng là người tuyệt vời nhất, tốt nhất, giỏi nhất và tự hào nhất. Không những thế bạn còn ghi điểm trong mắt mọi người bằng sự ấm áp và chân thành của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cư xử với mọi người bằng thái độ thân thiện và hòa nhã. Chính vì sự thoải mái và dịu dàng trong tâm hồn mà bạn làm việc cũng khá thành công. Bạn vui vẻ nhận mọi công việc được giao phó và lập tức đi hoàn thành ngay mà không một lời than vãn.

Đứng trước những con đường mới bạn trở nên cảnh giác và đa nghi hơn nên không dễ dàng tin tưởng vào bất cứ cơ hội mới nào. Nếu có ai đó mời cùng hợp tác thì chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ chưa vội tin ngay mà sẽ mất khá nhiều thời gian để kiểm chứng, rà soát lại thông tin.

Phương diện sức khỏe khá tốt, do hưng phấn nên bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn, sức sống bừng bừng, làm việc hay học tập, hoạt động từ sáng tới chiều không mệt mỏi. Nhưng cẫn nên nghỉ ngơi đầy đủ bởi sau khi cơn hứng khởi qua đi, áp lực quá lớn sẽ dồn ép thân thể, không tốt chút nào.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi cho biết Nhân Mã trong công việc không được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Dường như ngoài mặt thì bạn tỏ ra rất bình thường và tự tin nhưng trong lòng thì khá bối rối và chán nản. Đây không phải là lúc để bi quan đâu, hãy tự xốc lại tinh thần càng nhanh càng tốt.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là mấy. Người ấy giận dỗi vô cớ khiến Mã Mã cảm thấy mệt mỏi hơn lại thêm chuyện công việc nữa bạn không còn tâm trí nào để làm bất cứ điều gì. Dù vậy bạn cũng không nên im lặng để đối phương một mình nhé.

Kết thúc một ngày mệt mỏi, Nhân Mã hãy ngủ một giấc thật sâu, làm một cốc sữa nóng, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều nữa nhé vì ngày mai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Hãy cố gắng giữ tinh thần tích cực và lạc quan nhất có thể.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả. Tinh thần làm việc hăng say, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chính là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai đó.

Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi, nhưng bạn vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của người ấy trong tâm trí. Chòm sao này đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ nữa nhé. Hạnh phúc mới sẽ tới với bạn mà thôi. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể của mình hơn.

Nhờ vào việc chăm chỉ rèn luyện thể chất cùng với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học mà sức khỏe của Ma Kết đã tốt hơn rất nhiều. Bạn cần cần phải bổ sung đủ nước để cơ thể thải độc, nên uống ít nhất 2 lít nữa mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tốt bụng và ấm áp. Khi thấy bạn bè, đồng nghiệp gặp rắc rối là bạn không ngần ngại giúp đỡ hoặc dành cho họ lời khuyên. Bạn tin rằng nếu mình hay giúp đỡ mọi người, đến khi bản thân gặp khó khăn, chắc chắn sẽ có nhiều người tới trợ giúp bạn.

Hôm nay, cung hoàng đạo này quá chú trọng vào ngoại hình, muốn mình nổi bật mà quên đi mục đích chính. Dù gây được ấn tượng tốt nhưng làm việc không hiệu quả thì người khác khó lòng mà ghi nhận được. Bạn muốn khẳng định bản thân nhưng đừng cố gồng mình lên, vừa mệt lại vừa không hiệu quả.

Bạn ham mua sắm nên tan làm định ra ngoài mua thêm đồ. Chỉ mua những thứ thật cần thiết thôi, bạn đã mua quá nhiều nhưng rồi lại chất đống không mặc. Phải xem lại cách chi tiêu của bản thân, tiền bạc không xông xênh thì đừng vung tay quá trán.

Con số may mắn của Bảo Bình là 61

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có một ngày làm việc khá rảnh rỗi. Những câu chuyện phiếm với đồng nghiệp cũng vì thế mà nhiều hơn. Nhưng đừng làm không khí ồn áo quá nhé không bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy. Hãy để những câu chuyện của mình vào giờ nghỉ trưa.

Dường như Ngư Nhi vẫn đang nhớ về mối tình cũ đã qua. Dù bạn và người ấy đã kết thúc mối quan hệ nhưng vẫn không thể quên đi đối phương. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi bởi thời gian sẽ giúp bạn vượt qua nỗi buồn này. Chính vì thế hãy vui vẻ lên để chờ đợi một hạnh phúc mới đến với mình.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì phải lo lắng. Hãy tiếp tục duy trì thói quen luyện tập thể thao vì nó rất tốt cho cơ thể của bạn. Nhưng bạn nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống của mình. Dù bận rộn đến đâu thì vẫn nên dành thời gian để nấu ăn hơn là gọi đồ ăn sẵn không đảm bảo nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động