Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:30 | 06/04/2022 GMT+7

Tập đoàn khách sạn Accor thiết lập quan hệ đối tác phân phối toàn cầu mới với siêu ứng dụng Traveloka

aa
Accor – tập đoàn điều hành dịch vụ khách sạn hàng đầu thế giới – vừa thiết lập quan hệ đối tác phân phối mới với Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á.

JAKARTA, INDONESIA & SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 4 năm 2022 – Accor – tập đoàn điều hành dịch vụ khách sạn hàng đầu thế giới – vừa thiết lập quan hệ đối tác phân phối mới với Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á.

Alfan Hendro, COO Traveloka and Garth Simmons, CEO Accor Southeast Asia, Japan & South Korea
Alfan Hendro, COO Traveloka and Garth Simmons, CEO Accor Southeast Asia, Japan & South Korea

Buổi công bố được tổ chức vào ngày 6/4 tại Khách sạn Raffles Jakarta, một trong những cơ sở kinh doanh hạng sang của Accor, với sự hiện diện của ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành (CEO) của Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc và ông Alfan Hendro, Giám đốc vận hành (COO) của Traveloka,

Thỏa thuận kết nối giữa Accor và Traveloka sẽ cho phép khách truy cập vào các tài sản của Accor tại 13 quốc gia trên nền tảng của Traveloka. Dự kiến, con số này ​​sẽ còn phát triển khi Traveloka phát triển hoạt động kinh doanh quốc tế của mình sang châu Âu, nơi Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu.

Mối quan hệ đối tác cũng sẽ được hỗ trợ với các sáng kiến ​​tiếp thị chuyên dụng như Tiếp xúc trong ứng dụng, Traveloka LIVE và hợp tác trên mạng xã hội sẽ giúp thúc đẩy sự phục hồi du lịch trên khắp Đông Nam Á. Thông qua nền tảng phân phối này, khách du lịch sẽ có thể đặt nhiều lựa chọn khách sạn Accor với khả năng cung cấp thời gian thực, ưu đãi cạnh tranh, mức giá dành riêng cho thiết bị di động cũng như dễ dàng thanh toán cho bất kỳ giao dịch nào được hoàn thành trên ứng dụng.

Ông Kerry Healy, Giám đốc Thương mại của Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc, cho biết: “Accor là nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất ở Đông Nam Á, với gần 380 khách sạn và với hoạt động du lịch quốc tế tiếp tục tăng trở lại với tốc độ đáng kinh ngạc trong năm nay, chúng tôi tin rằng, đây là thời điểm hoàn hảo để khởi động quan hệ đối tác phân phối của chúng tôi với Traveloka. Traveloka sẽ là chìa khóa quan trọng đề xuất cho khách của chúng tôi trên khắp khu vực, cho phép các tùy chọn đặt phòng tuyệt vời và tính linh hoạt cho những du khách ham mê. Chúng tôi tin rằng Traveloka là đối tác lý tưởng để tăng cường khả năng hiển thị của chúng tôi trên thị trường Indonesia nhờ vào kiến ​​thức chuyên môn bổ sung của chúng tôi về phong cách sống và du lịch”.

Với cơ sở khách hàng địa phương mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á, ứng dụng Traveloka đã được tải xuống hơn 100 triệu lần và tự hào có hơn 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 1 năm 2022. Dự kiến, mạng lưới của Accor tại Đông Nam Á ​​sẽ vượt qua 500 khách sạn vào năm 2024, làm cho mối quan hệ đối tác này trở thành yếu tố quan trọng để củng cố vị trí toàn cầu của Accor.

Ông Alfan Hendro, Giám đốc điều hành (CEO) của Traveloka, chia sẻ: “Với mạng lưới cơ sở lưu trú rộng khắp và đa dạng, chúng tôi rất vui mừng chào đón Accor vào danh mục dịch vụ toàn diện của mình, mang đến sự thuận tiện gần gũi hơn cho khách hàng của mình. Quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với Accor sẽ tiếp tục củng cố Cam kết của Traveloka trong việc cung cấp trải nghiệm du lịch liền mạch, tốt nhất cho khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ hơn ở Đông Nam Á. Với tư cách là một siêu thị phong cách sống, chúng tôi đang cách mạng hóa các dịch vụ về phong cách sống cho hàng triệu người tiêu dùng, xác định lại cách họ sống, vui chơi và khám phá những cuộc phiêu lưu mới trong những sân sau rất riêng và trên toàn thế giới”.

Sau 10 năm kể từ khi thành lập, Traveloka đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á cung cấp quyền truy cập cho người dùng để khám phá và mua hàng loạt các sản phẩm di chuyển, lưu trú, phong cách sống và dịch vụ tài chính.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Accor

Accor là một tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 địa điểm ăn uống trên khắp 110 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái khách sạn đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất trong ngành, bao gồm hơn 40 thương hiệu khách sạn hạng sang, cao cấp, hạng trung và hạng phổ thông, các địa điểm giải trí và cuộc sống về đêm, nhà hàng và quán bar, nhà ở tư nhân có thương hiệu, tài sản lưu trú chung, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, không gian làm việc và hơn thế nữa. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn theo phong cách sống – một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành – được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với danh mục toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm.

Accor tự hào có danh mục các thương hiệu đặc biệt vô song và khoảng 260.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới. Các thành viên được hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết toàn diện của công ty – ALL – Accor Live Limitless – một người bạn đồng hành trong lối sống hàng ngày, cung cấp quyền truy cập vào nhiều phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm. Thông qua các sáng kiến ​​Planet 21 – Acting Here, Accor Solidarity, RiiSE và ALL Heartist Fund, Tập đoàn tập trung vào việc thúc đẩy hành động tích cực thông qua đạo đức kinh doanh, du lịch có trách nhiệm, môi trường bền vững, gắn kết cộng đồng, đa dạng và hòa nhập.

Được thành lập vào năm 1967, Accor SA có trụ sở chính tại Pháp và được niêm yết công khai trên Sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên Thị trường OTC (mã: ACCYY) tại Mỹ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập group.accor.com hoặc theo dõi Accor trên Twitter, Facebook, LinkedIn và Instagram..

Thông tin về Traveloka,

Traveloka, siêu ứng dụng về phong cách sống của Đông Nam Á, cung cấp cho người dùng quyền truy cập để khám phá và mua nhiều loại sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận kho lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, nhà nghỉ theo dạng homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự, đưa Traveloka trở thành nền tảng đặt phòng với nhiều lựa chọn về chỗ ở và gói dịch vụ nhất.

Traveloka cũng là công ty chủ chốt trong ngành dịch vụ địa phương, cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho một loạt các điểm tham quan, hoạt động tại địa phương, phòng khám chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, danh bạ ẩm thực cũng như giao đồ ăn. Traveloka cũng cung cấp các sản phẩm tài chính, thanh toán và bảo hiểm để giúp người tiêu dùng Đông Nam Á thực hiện khát vọng sống của họ. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng liên tục 24/7 bằng các ngôn ngữ địa phương cũng như hơn 40 phương thức thanh toán địa phương khác nhau. Siêu ứng dụng phong cách sống của Traveloka đã được tải xuống hơn 100 triệu lần, khiến nó trở thành ứng dụng đặt phòng du lịch và phong cách sống phổ biến nhất ở khu vực Đông Nam Á.

#Accor#Traveloka

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

Giữa nhịp sống bận rộn nơi xứ người, việc giữ gìn tiếng Việt cho con trẻ luôn là trăn trở của nhiều gia đình kiều bào. Từ trải nghiệm nuôi dạy con của mình, TS Trà My, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp con gái CiCi (SIMONA Tử Mặc) sử dụng thành thạo tiếng Việt, dù sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Theo chị, bí quyết cốt lõi nằm ở việc tạo môi trường tiếng Việt tuyệt đối trong gia đình ngay từ khi con chào đời, kết hợp với việc đưa con về Việt Nam giao lưu với đại gia đình trong các kỳ nghỉ dài ngày.
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Trong lớp học nhỏ ở Osaka, có một em bé từng nói “con không thể nói tiếng Việt nữa”. Vậy mà chỉ sau một thời gian đến lớp của cô Ngô Thị Dần (1986), bé không chỉ nói lại được mà còn viết đẹp, thích học và chủ động giao tiếp với ông bà ở Việt Nam. Câu chuyện ấy là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của cô Dần - một cô giáo tình nguyện, đang từng ngày gìn giữ tiếng Việt giữa xứ hoa anh đào.
“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

Tại tỉnh Udon Thani (Thái Lan) có một cộng đồng người Thái gốc Việt đã bền bỉ giữ gìn ngôn ngữ mẹ đẻ qua gần một thế kỷ. Udon Thani không chỉ là nơi người Việt tìm đến để lập nghiệp từ những năm 1940 của thế kỷ trước mà còn là điểm khởi phát của một phong trào học tiếng Việt lan tỏa rộng khắp vùng Đông Bắc Thái Lan.
Tiếng Việt "nở hoa" ở xứ sở Tulip

Tiếng Việt "nở hoa" ở xứ sở Tulip

Sau hai năm hình thành và phát triển, Trung tâm Tiếng Việt Tulip tại Hà Lan đã trở thành điểm hẹn văn hoá quen thuộc của cộng đồng người Việt nơi xứ sở hoa tulip. Từ những lớp học ban đầu còn khiêm tốn, trung tâm đã từng bước mở rộng, góp phần gìn giữ và nuôi dưỡng tiếng Việt cho thế hệ thứ hai, thứ ba của kiều bào, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp ngôn ngữ Việt tới bạn bè quốc tế.
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Giữa đại ngàn trùng điệp nơi cực Tây Tổ quốc, Mường Toong (Điện Biên) đang khoác lên mình diện mạo mới nhờ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Hành trình thoát nghèo bền vững bắt đầu từ sự đồng thuận, quyết tâm và những dự án thiết thực, mang lại niềm tin vững chắc cho tương lai.
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Từ một bản làng nghèo khó, thưa thớt nụ cười, Nà Sự (xã Mường Chà, tỉnh Điện Biên) hôm nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây thay da đổi thịt, viết nên câu chuyện thoát nghèo bền vững, đầy cảm hứng giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động