Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 20/04/2022 GMT+7

Sunshine Metaland Da Nang - Siêu dự án nghỉ dưỡng phức hợp 4.0 quy tụ những trải nghiệm đỉnh cao

aa
Sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, bài bản, tiện ích đẳng cấp, cung cấp cho thị trường các sản phẩm đa dạng, Sunshine Metaland Da Nang xứng đáng là một tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí phức hợp quy mô bậc nhất thành phố biển xinh đẹp này.
Sunshine Group hiến tặng cổ vật và chiến lược đồng hành với Huế phát triển văn hoá di sản Sunshine Group hiến tặng cổ vật và chiến lược đồng hành với Huế phát triển văn hoá di sản
Tập đoàn KSFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 Tập đoàn KSFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang “nóng” trở lại nhờ sự phục hồi của du lịch. Theo DKRA Vietnam ghi nhận trong quý II/2022, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng chứng kiến những diễn biến sôi động với nguồn cung và lượng tiêu thụ tăng mạnh, tập trung ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố. Đồng thời, DKRA cũng dự báo trong năm nay, Đà Nẵng một thị trường truyền thống có thương hiệu du lịch sẽ có sự trỗi dậy mạnh mẽ nhờ hàng loạt dự án quy hoạch hạ tầng và định hướng phát triển dài hạn. Trong đó có sự xuất hiện của những dự án bất động sản - nghỉ dưỡng hạng sang.

Nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm bất động sản dành cho giới thượng lưu, Sunshine Homes - thương hiệu bất động sản của Sunshine Group đã chính thức “đổ bộ” vào thị trường tiềm năng này với Sunshine Metaland Da Nang. Đây là dự án nghỉ dưỡng - giải trí phức hợp 4.0, Tổ hợp Hotel & Resort 5* sở hữu 100% căn hộ và biệt thự view biển đầu tiên tại thành phố biển xinh đẹp này.

Sunshine Metaland Da Nang - Tổ hợp 5* sở hữu 100% căn hộ và biệt thự view biển đầu tiên tại Đà Nẵng

Sunshine Metaland Da Nang là một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí phức hợp quy mô bậc nhất thủ phủ du lịch miền Trung. Khai thác tuyệt đối lợi thế vị trí, ở “tọa độ” đẹp nhất trên cung đường biển Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh, Sunshine Metaland Da Nang kiến tạo nên một siêu dự án nghỉ dưỡng.

Được thiết kế bởi Mercurio Design Lab - thành viên của Tập đoàn kiến trúc Italy hàng đầu thế giới AMA, Sunshine Metaland Da Nang tựa như một bức tranh tuyệt mỹ với một quần thể biệt thự ở thế “tựa sơn hướng thủy”. Chuỗi biệt thự hướng ra mặt biển. 3 tòa cao ốc phía sau gợi liên tưởng về những “ngọn núi nhân tạo”, vững chãi, sừng sững bao bọc.

Dự án sở hữu 100% biệt thự view biển
Dự án sở hữu 100% biệt thự view biển

Điểm nhấn đắt giá, đẳng cấp của Sunshine Metaland Da Nang chính là 141 căn biệt thự độc bản, hướng ra bãi biển đẹp nhất hành tinh. Rất hiếm có dự án biệt thự nào sở hữu lợi thế tầm nhìn ra biển khơi gần tuyệt đối như Sunshine Metaland Da Nang. Để có được điều đó là nhờ kiết thế ruộng bậc thang, khai thác tối đa nhất tầm view ra đại dương xanh. Với thiết kế đó, yếu tố thiên nhiên, biển cả được “ùa” vào từng căn biệt thự. Mỗi căn đều có không gian mở, với ban công, cửa sổ lớn kính tràn… đón ánh sáng, gió biển, trời đất giao hòa.

Kiến trúc độc bản của biệt thự Sunshine Metaland Da Nang
Kiến trúc độc bản của biệt thự Sunshine Metaland Da Nang

Không chỉ vậy, chuỗi biệt thự tại Sunshine Metaland Da Nang còn cung cấp những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế “đo ni đóng giày” cho khách hàng thượng lưu. Tất cả các căn biệt thự đều có tiện ích như bể bơi trên mái, bể jacuzzi, sân vườn BBQ và phòng chiếu phim. Bằng tất cả tâm huyết và sức sáng tạo, từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi căn biệt thự đều được chỉn chu, tỉ mỉ hoàn mỹ nhất, tạo nên một tổng thể kiến trúc vừa sang trọng, hiện đại, đầy chất nghệ thuật lại thể hiện được bản ngã rất lớn của chủ nhân.

Với tất cả các tiện ích all-in-one đẳng cấp quốc tế, Sunshine Metaland Da Nang mang đến những trải nghiệm bất tận phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp làm việc cho khách hàng.

Bằng việc xây dựng trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, Sunshine Metaland Da Nang thỏa mãn nhu cầu mua sắm hàng hiệu dành cho giới thượng lưu. Hệ thống những nhà hàng ẩm thực đỉnh cao, với các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn sao Michelin, mang đến một sự tận hưởng tối thượng cho thực khách, từ các món ăn tinh túy của địa phương tới những món Á, Âu, hải sản…

Cùng với đó, Sunshine Metaland Da Nang còn có hệ thống Spa và Skyview Fitness Center chăm sóc sức khỏe, chú trọng vào phục hồi sự cân bằng tự nhiên giữa “Thân” và “Tâm”, mang đến cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng trải nghiệm.

Cũng như tất cả các dự án được phát triển bởi Sunshine Homes, Sunshine Metaland Da Nang được tích hợp công nghệ thông minh như: hệ thống công nghệ hỗ trợ khách hàng mua sắm, hệ thống Smart Home - Smart Living… Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều áp dụng công nghệ 4.0 Smart Home, sử dụng hệ thống cửa trượt tự động nhằm mang tới trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Siêu dự án nghỉ dưỡng phức hợp Sunshine Metaland Da Nang quy tụ những tiện ích đẳng cấp quốc tế
Siêu dự án nghỉ dưỡng phức hợp Sunshine Metaland Da Nang quy tụ những tiện ích đẳng cấp quốc tế

Không chỉ mang đến những tiện ích đẳng cấp nhất, Sunshine Homes cũng chú trọng đến cảnh quan nội khu và môi trường sống tại Sunshine Metaland Da Nang, với nhiều diện tích cho mảng xanh và không gian cộng đồng với các đường dạo bộ, lounge ngoài trời, sân khấu trình diễn ánh sáng ngoài trời...Vườn hoa, cây xanh, bãi cỏ được bố trí hợp lý dọc các đường dạo bộ thiết kế thông minh, tạo điều kiện tối đa cho du khách có thể hưởng thụ bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và có được những phút giây thư giãn đích thực.

Trên bờ biển Đà Nẵng đầy nắng và gió, sự xuất hiện của Sunshine Metaland chính là một điểm nhấn hút hồn du khách và giới đầu tư. Ở một nơi mà thiên nhiên là một bức tranh tuyệt tác, Sunshine Homes đặt một thiên đường nghỉ dưỡng hứa hẹn đưa du lịch Đà Nẵng vươn tầm ra thế giới.

Cú bùng nổ của Sunshine Homes khi chuẩn bị bung ra thị trường hơn 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300 nghìn tỷ Cú bùng nổ của Sunshine Homes khi chuẩn bị bung ra thị trường hơn 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300 nghìn tỷ
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải “co mình” lại vì đại dịch, Sunshine Homes (SSH) liên tục tăng trưởng với mức vốn hóa hiện tại đã đạt đến con số 1 tỷ USD. Tuy nhiên, theo các nguồn tin của giới đầu tư xoay quanh các dự án SSH đã và chuẩn bị công bố trong thời gian tới, thì quy mô vốn hóa của doanh nghiệp này được đánh giá là vẫn chưa tương xứng với tiềm năng thực tế.
Quy mô vốn hoá của Sunshine Homes đạt ngưỡng 1 tỷ USD Quy mô vốn hoá của Sunshine Homes đạt ngưỡng 1 tỷ USD
Giá trị vốn hoá của Sunshine Homes (SSH) không ngừng tăng cao khi cán mốc hơn 1 tỷ USD, dư mua trần liên tục đã góp phần đa dạng hóa thị trường và giúp các nhà đầu tư có thêm một mã cổ phiếu đầu tư hấp dẫn.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHF (Đan Mạch) hỗ trợ Đà Nẵng nâng cao năng lực và phát triển tổ chức cho Hội Người khuyết tật

DHF (Đan Mạch) hỗ trợ Đà Nẵng nâng cao năng lực và phát triển tổ chức cho Hội Người khuyết tật

UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành quyết định số 1430/QĐ-UBND phê duyệt tiếp nhận 1 tỷ đồng từ dự án Nâng cao năng lực và phát triển tổ chức cho Hội Người khuyết tật thành phố Đà Nẵng do Tổ chức Dansk Handicap Forbund (DHF-Đan Mạch) tài trợ.
Đà Nẵng thu hút doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào 7 lĩnh vực

Đà Nẵng thu hút doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào 7 lĩnh vực

Công nghiệp công nghệ cao, công nghệ số, công nghệ xanh, công nghệ thông tin, điện tử, vi mạch và bán dẫn, xúc tiến hợp tác nguồn nhân lực là những lĩnh vực Đà Nẵng mong muốn thu hút các đối tác Nhật Bản đầu tư. Thông tin được đưa ra tại Hội nghị Gặp gỡ Đà Nẵng - Nhật Bản tổ chức ngày 5/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.

Các tin bài khác

Gran Meliá Nha Trang: “Kỳ quan” thứ 15 trên thế giới của Chuỗi khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Gran Meliá Nha Trang: “Kỳ quan” thứ 15 trên thế giới của Chuỗi khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Là thương hiệu cao cấp thuộc Meliá Hotels International Group được coi là “báu vật quốc gia” của Tây Ban Nha, Gran Meliá Hotels & Resorts nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại các điểm du lịch hàng đầu trên thế giới. Mỗi khu nghỉ dưỡng Gran Meliá là một kiệt tác kiến ​​trúc, hòa quyện một cách hoàn hảo với văn hóa địa phương để mang đến những trải nghiệm độc đáo và phi thường.
Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động