Quảng bá thương hiệu sản phẩm thời trang Việt đến với du khách và người tiêu dùng
Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thời trang Việt đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế, nhằm phát triển thị trường, giảm lượng hàng tồn kho, đồng thời, người tiêu dùng được mua sắm các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng và giá cả phù hợp.
Đây là hoạt động nhằm tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời là sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
Nghi thức khai mạc khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024. Ảnh: Tạp chí chất lượng Việt Nam. |
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành công của kỳ tổ chức trước đó, đồng thời có những nghiên cứu, điều chỉnh nhiều nội dung, cải tiến mới cho phù hợp.
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 quy tụ các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu, đồng thời tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện.
Lễ hội năm nay với quy mô 150 gian hàng được trang trí theo mô hình phố cổ phía trước gian hàng; khu trưng bày sản phẩm thời trang tiểu biểu kết hợp là khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề cùng 4 khu tiểu cảnh các mô hình: Hoàng Thành Thăng Long, Cầu Thê Húc, Chùa Một Cột, Cột Cờ Hà Nội tiếp tục sẽ mang đến một không gian thời trang vừa cổ kính vừa hiện đại. Khi mua sắm tại lễ hội, khách tham quan du lịch trong nước và quốc tế sẽ được nhận những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.
Khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề thu hút khách tham quan. Ảnh: Tạp chí Chất lượng Việt Nam. |
Để Lễ hội được lan tỏa đến với công chúng, người tiêu dùng, Ban tổ chức còn tuyên truyền đồng bộ trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm quảng bá sản phẩm thời trang của các làng nghề truyền thống, kết hợp cùng các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu.
Đặc biệt, Ban tổ chức còn tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện; khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, quảng cáo, giới thiệu quảng bá sản phẩm, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, doanh nghiệp tham quan, tham gia mua sắm tại lễ hội - ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.
Diễn ra từ ngày 18/10/2024 đến 22/10/2024 tại Khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình đường Lê Quang Đạo, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn lượt người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
Kết nối đưa thương hiệu Việt Nam sang Nepal Thông qua sự kết nối của Hội hữu nghị Việt Nam - Nepal, ông Rajesh Kazi Shrestha, Tổng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Nepal, Chủ tịch Tập đoàn Arksh Group đã gặp gỡ, làm việc với một số doanh nghiệp Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. |
Ngày hội Văn hóa và Quảng bá sản phẩm Việt Nam lần thứ 1 tại Đài Loan (Trung Quốc) Ngày 27/8, tại Đài Loan (Trung Quốc) đã diễn ra Ngày hội Văn hóa và Quảng bá sản phẩm Việt Nam lần thứ 1 do Hiệp hội Doanh nghiệp Việt – Đài tổ chức. |