Trang chủ Kinh tế Bất động sản
09:00 | 23/06/2022 GMT+7

Nhà giàu Hà Nội “đua” nhau bỏ phố ra ven đô mua biệt thự

aa
Trào lưu sở hữu biệt thự ven đô của giới nhà giàu Hà Thành đang có sự gia tăng mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Không chỉ mang lại cân bằng cho cuộc sống với không gian xanh mát, yên bình cùng phong cách thời thượng nhất mà loại hình này luôn có tính thanh khoản và tạo ra dòng tiền vững bền...
Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội
Ngất ngây với biệt thự phong cách Hoàng Gia Anh tại Hinode Royal Park Ngất ngây với biệt thự phong cách Hoàng Gia Anh tại Hinode Royal Park

Xu hướng chuyển dịch ra ngoại thành ngày càng rõ rệt

Ngay đầu tháng 6 vừa qua, anh Minh Thắng (quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã ký hợp đồng và hoàn tất thủ tục mua bán một căn biệt thự mang phong cách Hoàng gia Anh mang tên Thảo Viên Villas thuộc đại đô thị Hinode Royal Park. Về căn biệt thự vừa mua, anh Thắng cho biết so với các sản phẩm tương tự ở vùng ven Hà Nội, mức giá này rất mềm và giàu tiềm năng tăng giá trong nhiều năm tới.

Biệt thự Thảo Viên Villas mang phong cách Hoàng gia Anh mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.
Biệt thự Thảo Viên Villas mang phong cách Hoàng gia Anh mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.

Thời gian gần đây, nhu cầu mua biệt thự ven đô của người Hà Nội đang tăng đột biến, gần gấp đôi so với trước. Điều này đã khiến lượng giao dịch và giá đất vùng ven cũng tăng mạnh. Theo nhiều nhà phân phối tiết lộ, giá đất nền tại nhiều địa phương đã tăng khoảng 20 - 30% so với thời điểm 1 năm trước đây.

Đặc biệt phải kể đến đó là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp đang trở thành loại hình BĐS được giới đầu tư săn đón nhiều nhất trong các tháng vừa qua. Bất chấp việc giá biệt thự liên tục leo thang, phân khúc này vẫn ghi nhận nhu cầu tìm mua tăng, nhất là tại các đô thị quy mô phát triển trong bán kính từ 20-30 km.

Báo cáo thị trường BĐS tháng 6/2022 trên Batdongsan.com.vn cho thấy, lượng tin đăng và nhu cầu tìm kiếm biệt thự tại hầu hết các thị trường phía Bắc đang tăng mạnh.

Bên cạnh việc căn hộ liền thổ luôn là kênh đầu tư được ưa chuộng hàng đầu và mang lại thanh khoản cũng như lợi nhuận tốt, sự gia tăng nguồn cung mới trong tháng cuối năm 2021 và đầu 2022 đã khiến cho giao dịch loại hình này tăng nhiệt. Tuy nhiên nhà liền thổ tại Hà Nội thời gian qua khá hạn chế kéo theo đó là lượng giao dịch giảm vì không tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Chính vì vậy phân khúc nhà phố/biệt thự đang có xu hướng dịch chuyển ra các vùng phát triển như Hoài Đức, Đông Anh Gia Lâm...nơi có quỹ đất dồi dào, cơ sở hạ tầng mở rộng thuận tiện và mức giá bán hợp lý.

Thảo Viên Villas được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Hinode Royal Park.
Thảo Viên Villas được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Hinode Royal Park.

Thực tế hoạt động thị trường từ thời điểm quý 4/2021 đến hiện tại, lượng giao dịch biệt thự phần nhiều tập trung về các khu đô thị tích hợp đa tiện ích đang được triển khai tại Hoài Đức. Điển hình như Thảo Viên Villas nằm trong đại đô thị Hinode Royl Park với hệ thống tiện ích 5 sao đa dạng cùng thiết kế bên ngoài ấn tượng sang trọng, khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh và mang trên mình kiến trúc đẳng cấp Hoàng gia Anh sang trọng.

Chốn an cư đắt giá được giới nhà giàu săn đón

Theo các nhà phân phối, thị trường bất động sản ngoại đô, đặc biệt là các khu vực Hoài Đức, Đông Anh, Quốc Oai, Đan Phượng… trở nên hấp dẫn còn bởi việc cải thiện hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị và sự xuất hiện của hàng loạt các khu đô thị vệ tinh lớn, sôi động.

GS Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường cũng nhận định, xu hướng sống xanh và sự dịch chuyển cư dân ra khu vực ven đô, đang đi đúng quy luật tất yếu của thị trường, đồng thời là một tín hiệu đáng mừng. Bất động sản ven đô đang nhận một lực đẩy lớn từ nội đô khi nội tại các thành phố đang phải đối mặt với hàng loạt vấn nạn ô nhiễm môi trường, ngập lụt, tắc đường…

Là Giám đốc doanh nghiệp tư nhân và đang sinh sống tại khu đô thị cao cấp ở Hà Nội nhưng chị Minh Anh vẫn đang tìm kiếm một nơi có không gian thoáng rộng và trong lành ở ngoại ô cho cả gia đình. Chia sẻ về lý do đầu tư để sở hữu một căn Thảo Viên Villas vào thời điểm hiện nay, chị Minh Anh cho biết, chính dịch bệnh càng thôi thúc chị sở hữu thêm một ngôi nhà thật sự gần gũi với thiên nhiên, có thể mở rộng cửa đón không khí trong lành, thoải mái dạo bộ và vận động ngoài trời.

Thảo Viên Villas được bố trí hệ thống tiểu cảnh sân vườn gần gũi với thiên nhiên, hưởng thụ không khí trong lành.
Thảo Viên Villas được bố trí hệ thống tiểu cảnh sân vườn gần gũi với thiên nhiên, hưởng thụ không khí trong lành.

Cuối tuần, cả gia đình cũng có chỗ để quây quần thưởng thức tiệc nướng ngay trong vườn hay con cái được chạy nhảy trong khuôn viên... Ngôi nhà thứ hai này chính là cách chị và cả gia đình sống chung với đại dịch, và hơn thế nữa, là cách mà chị nuôi dưỡng và gìn giữ những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

Về giá trị tinh thần, chị tìm kiếm một căn nhà tiện nghi, sang trọng đúng đẳng cấp, cách nội đô không xa và mang lại cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. Còn về giá trị vật chất, chị cân nhắc những bất động sản có tiềm năng cho thuê cao, đồng thời có thể sở hữu lâu dài để làm tài sản cho gia đình hoặc con cháu như tại Thảo Viên Villas.

Bên cạnh đó, quỹ đất sạch với điều kiện tự nhiên phong phú, trong lành cùng các điểm trải nghiệm đa dạng ở xung quanh càng khiến dự án này trở nên hấp dẫn.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

Biệt thự Thảo Viên Villas xa hoa bậc nhất hút khách thượng lưu Biệt thự Thảo Viên Villas xa hoa bậc nhất hút khách thượng lưu
Những căn biệt thự với thiết kế sang trọng, sân vườn rộng rãi được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park mang tên Thảo Viên Villas hiện đang rất đắt khách chỉ sau 2 tháng mở bán.
Làn sóng “săn” biệt thự hạng sang bùng nổ tại Hoài Đức Làn sóng “săn” biệt thự hạng sang bùng nổ tại Hoài Đức
Nhiều người ví rằng biệt thự luôn là món hàng hiệu phải có trong bộ sưu tập bất động sản của giới giàu, là “thú chơi” đẳng cấp của giới thượng lưu. Chính vì thế, ngay khi chủ đầu tư WTO giới thiệu, biệt thự Thảo Viên Villas đã lập tức thành từ khóa “hot”, thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư.
Vì sao nhà giàu không tiếc tiền đầu tư vào biệt thự ven hồ? Vì sao nhà giàu không tiếc tiền đầu tư vào biệt thự ven hồ?
Vị trí trung tâm gần hồ 6ha đầy thơ mộng, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giá trị sức khỏe và vượng khí cho chủ nhân, siêu phẩm mới ra mắt mang tên Thảo Viên tại đại đô thị Hinode Royal Park đang trở thành niềm kiêu hãnh cho những chủ nhân tôn quý.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) là dự án bất động sản với tổ hợp biệt thự, villa, shophouse đẳng cấp tọa lạc tại phía Tây Thủ Đô. Đại đô thị được các nhà đầu tư đánh giá cao với tiêu chí mang đậm dấu ấn hiện đại và kiến trúc tinh tế.
Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Hinode City (201 Minh Khai) là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại vị trí huyết mạch giao thông quận Hai Bà Trưng. Với nhiều tiện ích nổi bật, thiết kế kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản, Hinode City được đánh giá là “viên kim cương” đắt giá bậc nhất của khu vực.
Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam

Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng (Vietracimex) là một trong những doanh nghiệp có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài với hơn 60 năm hoạt động. Vietracimex hiện đang định hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản, năng lượng và sản xuất công nghiệp.

Các tin bài khác

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Dự án có quy mô sử dụng đất 49ha, tổng vốn đầu tư 3.054 tỷ đồng (không bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư).
Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Theo phê duyệt, dự án Khu đô thị Nghi Liên được thực hiện trên khu đất 1.036.888 m2 tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 6.300 tỷ đồng.
VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

Mặc dù thận trong hơn trong quyết định rót tiền nhưng nếu cung hợp lý thì có tới 70% khách hàng, nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024. Đất nền, thấp tầng là phân khúc nhận được sự quan tâm nhiều nhất.
Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề. Từ đó, dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động