Trang chủ Kinh tế
14:34 | 30/12/2020 GMT+7

Hệ sinh thái Meey Land rút ngắn quá trình chuyển đổi số ngành Bất động sản

aa
Chuyển đổi số đang mở ra cho các doanh nghiệp bất động sản những cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với chi phí rẻ hơn. Hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land là một trong những ví dụ như thế.
Chuyển đổi số trong “Trạng thái bình thường mới” cùng máy chủ Fujitsu PRIMERGY RX4770 M6 Chuyển đổi số trong “Trạng thái bình thường mới” cùng máy chủ Fujitsu PRIMERGY RX4770 M6
Chương trình chuyển đối số của TP.HCM giải quyết tốt các nhu cầu thiết yếu của người dân Chương trình chuyển đối số của TP.HCM giải quyết tốt các nhu cầu thiết yếu của người dân

Xu hướng chuyển đổi số trong ngành bất động sản

Ngày nay, những cách tiếp cận khách hàng truyền thống như telesale, phát thư mời, tờ rơi, email marketing…đã trở nên lỗi thời vì không những không tập trung đúng vào khách hàng mục tiêu mà gây tốn chi phí cho doanh nghiệp, gây phiền hà cho khách hàng. Chính vì vậy, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Hệ sinh thái Meey Land rút ngắn quá trình chuyển đổi số  ngành Bất động sản

Ngoài ra, do sự trẻ hóa về độ tuổi, khách hàng của các doanh nghiệp, môi giới bất động sản càng ngày càng ưa chuộng ứng dụng công nghệ số trong nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, giao tiếp hay thực hiện đàm phán giao dịch bất động sản. Chuyển đổi số trong ngành bất động sản được đánh giá là hướng đi mới mà doanh nghiệp nào cũng muốn tham gia.

Tại các doanh nghiệp bất động sản, họ đã bắt đầu sử dụng những công cụ kỹ thuật số thay thế cho phương pháp tìm kiếm khách hàng truyền thống. Việc quản lý dự án, thông tin khách hàng hay tài liệu chung đều được thực hiện chủ động trên phần mềm chung tạo nên tính đồng bộ trong toàn bộ hệ thống, giúp việc trao đổi thông tin diễn ra một cách mạch lạc hơn và quá trình chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.

Nhận thấy xu hướng tất yếu này của thị trường, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land đang áp dụng các công nghệ thông minh vào trong kinh doanh và giao dịch các sản phẩm dịch vụ bất động sản.

Hệ sinh thái Meey Land rút ngắn quá trình chuyển đổi số ngành bất động sản nhờ công nghệ 4.0

Lấy công nghệ làm cốt lõi, Meey Land đem đến một hệ sinh thái với nhiều sản phẩm đồng bộ giúp giải quyết những vấn đề nhức nhối của thị trường bất động sản Việt Nam. Trong đó, các sản phẩm như: website MeeyLand.com, ứng dụng MeeyLand App, MeeyAds, MeeyPage,... là những sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 rút ngắn quá trình chuyển đổi số.

Hệ sinh thái Meey Land rút ngắn quá trình chuyển đổi số  ngành Bất động sản

Hệ sinh thái Meey Land đã sử dụng công nghệ Big Data (kho dữ liệu khổng lồ) và AI để thu thập và lưu trữ dữ liệu lớn từ đó phân tích và định giá bất động sản. Khách hàng sẽ biết rõ giá nhà chung cư, giá nhà đất, giá mặt bằng,...ở khu vực mình muốn tìm là bao nhiêu.

Bên cạnh đó, MeeyLand cũng đã áp dụng công nghệ AI với kết hợp với Machine Learning - hệ thống học máy giúp phân tích dữ liệu, học hỏi và đọc được những hành vi của người dùng từ đó sẽ lựa chọn được kết quả tìm kiếm phù hợp nhất mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng website MeeyLand.com và App MeeyLand. Mức độ chính xác của những gợi ý sẽ ngày càng tăng lên tỷ lệ thuận với thời gian sử dụng của người dùng.

Hệ sinh thái Meey Land rút ngắn quá trình chuyển đổi số  ngành Bất động sản

Các ứng dụng thông minh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang giúp kết nối con người với máy móc và giúp kết nối máy móc với nhau, trong đó phải kể đến. Hệ sinh thái Meey Land sử dụng IoT trong việc kết nối chuyên sâu tới tất cả các thiết bị, hệ thống, dịch vụ nhằm mang đến những tiện lợi tối đa về khả năng tích hợp thông minh, tối ưu hóa việc sử dụng trên các nền tảng di động iOS, Android.

Theo chia sẻ từ đại diện công ty, sứ mệnh của Meey Land chính là giúp rút ngắn quá trình chuyển đổi số cho bất động sản, cùng với đó là gia tăng tính thanh khoản, sự minh bạch cho thị tường. Để làm được điều đó, tăng cường sức mạnh công nghệ chính là chiến lược tất yếu. Chính vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, các sản phẩm của hệ sinh thái này là: website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand App đã nhận được phản hồi tích cực của người dùng.

Cũng như tất cả các nền tảng công nghệ thông tin khác, website MeeyLand.com và app MeeyLand luôn được cập nhật để đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo ra các giải pháp mới tốt nhất cho người dùng. Hiện nay version 3 mới được ra mắt là phiên bản mới nhất đem lại giao diện người dùng hoàn thiện hơn, trải nghiệm hoàn hảo hơn với tốc độ vượt trội. Chúng ta cùng đón chờ các tính năng mới được ra mắt trong tương lai.

Meey Land tặng ngay gói tin đăng VIP sử dụng trong 1 tuần với trị giá 99,750 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên tạo tài khoản trên website MeeyLand.com. Truy cập ngay: https://www.bdsngon.com/c1 để đăng ký và nhận quà. Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 4- 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Bộ phận CSKH: 086 909 2929

Bộ phận KD: 096 704 056

Email: [email protected]

Website: https://meeyland.com

Giá vàng hôm nay 30/12/2020: Vàng SJC, DOJI tăng 150.000 đồng/ lượng Giá vàng hôm nay 30/12/2020: Vàng SJC, DOJI tăng 150.000 đồng/ lượng
Giá vàng hôm nay 30/12/2020 chứng kiến đà tăng trở lại của vàng trong nước, các thương hiệu vàng DOJI, SJC, Vàng rồng Thăng Long đều có mức tăng từ 100.000 - 150.000 đồng so với giá chốt phiên ngày hôm qua.
Kết quả, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) ngày 30/12: MU lên nhì bảng Kết quả, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) ngày 30/12: MU lên nhì bảng
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (NHA) 2020/21: Chiến thắng tối thiểu trước Wolves ở vòng 16 đã giúp cho MU vượt qua Leicester, Everton để lên ngôi nhì bảng xếp hạng và vẫn còn một trận chưa đá.
Hướng dương ngược nắng - Tập 9 (tối 30/12): Bà Diễm Loan ngả giá bán con 2 tỷ Hướng dương ngược nắng - Tập 9 (tối 30/12): Bà Diễm Loan ngả giá bán con 2 tỷ
Hướng dương ngược nắng tập 9 (tối 30/12) bà Diễm Loan ngả giá bán con với vợ chính thất của ông Đạt, nhưng khi hét giá 2 tỷ lại nhận được tin như sét đánh ngang tai rằng "tôi nói cho vui".
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đan Mạch thúc đẩy "ngoại giao công nghệ" trên toàn cầu

Đan Mạch thúc đẩy "ngoại giao công nghệ" trên toàn cầu

Đan Mạch là quốc gia đầu tiên trên thế giới đưa công nghệ và số hóa thành ưu tiên trong chính sách đối ngoại và an ninh. Sáng kiến này được đặt tên là “ngoại giao công nghệ” (TechPlomacy).
Giới trí thức Việt tại Thụy Sĩ trông đợi chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giới trí thức Việt tại Thụy Sĩ trông đợi chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính

Từ ngày 16/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại thành phố Davos, Thụy Sĩ.
Việt Nam lọt top 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tiên tiến nhất châu Á

Việt Nam lọt top 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tiên tiến nhất châu Á

Mới đây, Việt Nam đã lọt top 15 quốc gia tiên tiến nhất châu Á, theo đánh giá của trang tin tài chính Insider Monkey. Ngoài Việt Nam, khu vực Đông Nam Á còn có Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Các tin bài khác

Lãi CTCK cao nhất 8 quý trở lại, nhóm đầu ngành hướng đến mốc cho vay margin 20.000 tỷ đồng

Lãi CTCK cao nhất 8 quý trở lại, nhóm đầu ngành hướng đến mốc cho vay margin 20.000 tỷ đồng

Nhờ thị trường tích cực trong quý I/2024, lợi nhuận của các CTCK đã đạt mức cao nhất trong vòng 8 quý trở lại cùng với mức dư nợ cho vay margin và phải thu lớn nhất lịch sử. Tuy nhiên, tham vọng của các CTCK vẫn còn rất lớn với nhiều CTCK đầu ngành hướng đến mốc cho vay 20.000 tỷ đồng giai đoạn cuối năm 2024.
Kim ngạch xuất khẩu 4 tháng tăng 15% so với cùng kỳ, xuất siêu sang Mỹ, EU tăng 2 con số

Kim ngạch xuất khẩu 4 tháng tăng 15% so với cùng kỳ, xuất siêu sang Mỹ, EU tăng 2 con số

Xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 ước đạt 30,94 tỷ USD, nâng kim ngạch xuất khẩu 4 tháng đầu năm 2024 ước đạt 123,64 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.
Giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam

Giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam

Với mức tăng trưởng ấn tượng 5,66% trong quý I/2024 giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nói chung còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế Việt Nam đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia nước ngoài, trở thành một trong những điểm đến đầu tư rất hấp dẫn của khu vực.
Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới bằng 98,7% so với cùng kỳ 2023

Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới bằng 98,7% so với cùng kỳ 2023

Số liệu trên được Tổng cục Thống kê cho biết sáng nay (29/4) tại Báo cáo Tình hình kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm 2024.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động