Trang chủ Chính trị - Xã hội
14:37 | 04/08/2021 GMT+7

Hà Nội phải sẵn sàng mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ

aa
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 nhấn mạnh yêu cầu này trong cuộc làm việc với Sở Chỉ huy phòng chống dịch TP. Hà Nội, sáng 4/8, sau khi kiểm tra một số cơ sở cách ly, khu phong tỏa, điểm tiêm chủng.
Hà Nội khẩn cấp đề nghị người ho, sốt làm xét nghiệm để sàng lọc COVID-19 Hà Nội khẩn cấp đề nghị người ho, sốt làm xét nghiệm để sàng lọc COVID-19
Tất cả người dân trên địa bàn Hà Nội nếu có biểu hiện ho, sốt, mệt, ớn lạnh, giảm, mất vị giác cần liên hệ ngay cơ quan y tế để được hướng dẫn và làm xét nghiệm.
Sáng 31/7, Hà Nội ghi nhận 23 trường hợp mắc COVID-19 mới, 9 ca thứ phát trong cộng đồng Sáng 31/7, Hà Nội ghi nhận 23 trường hợp mắc COVID-19 mới, 9 ca thứ phát trong cộng đồng
Sáng 31/7, Sở Y tế Hà Nội tiếp tục thông tin trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 23 trường hợp dương tính mới với SARS-CoV-2 , trong đó có 09 trường hợp thứ phát tại cộng đồng và 15 bệnh nhân là những người đã được cách ly trước đó.
Hà Nội phải sẵn sàng mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc với Sở Chỉ huy phòng chống dịch Thành phố Hà Nội. Ảnh VGP/Đình Nam

Cùng dự buổi làm việc Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh, Chỉ huy trưởng Sở Chỉ huy phòng, chống COVID-19 TP. Hà Nội; Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng...

Vẫn trong tầm kiểm soát nhưng nguy cơ rất cao, khó lường

Theo Sở Y tế Hà Nội, trong đợt dịch thứ 4 (tính từ ngày 27/4 đến nay) Hà Nội có 1.429 ca bệnh, trong đó có 864 ca cộng đồng, 565 ca đã được cách ly từ trước.

Sở Y tế Hà Nội nhận định, tình hình dịch bệnh trên địa bàn Thành phố vẫn trong tầm kiểm soát, tuy nhiên nguy cơ dịch bệnh đang ở mức rất cao và khó lường vì đã xuất hiện nhiều chùm ca bệnh phức tạp với số lượng ca mắc lớn, nhiều ca bệnh chưa xác định được nguồn lây.

Qua công tác chủ động rà soát, giám sát các trường hợp ho, sốt ngoài cộng đồng đã phát hiện nhiều trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, Sở Y tế Hà Nội nhận định có thể có các ca bệnh ngoài cộng đồng chưa được phát hiện. Đặc biệt, là có nguy cơ lây lan dịch bệnh trong các bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, doanh nghiệp với nhiều ca mắc, nguy cơ lây nhiễm trong chuỗi cung ứng.

Hiện Hà Nội đã triển khai cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh COVID-19 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ tại Dự án nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đền Lừ III, quận Hoàng Mai với quy mô 1.000 giường bệnh và đang hoàn thiện, trình phê duyệt phương án 20.000 giường bệnh.

Đến nay, tổng số vaccine Hà Nội đã được phân bổ là 959.820 liều. Ở đợt 6, đợt 7 thành phố tiếp nhận 626.320 liều, kết quả đã tiêm được 66.0149 liều (105%). Cộng dồn các đợt tiêm đến nay đã tiêm là 871.555 mũi cho 812.100 người.

Để tăng cường, quyết liệt hơn nữa các biện pháp phòng chống dịch, Hà Nội sẽ tiếp tục quản lý chặt chẽ người dân ra khỏi nhà; các quận, huyện, thị xã tiếp tục kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, kể cả cơ quan Trung ương.

Bên cạnh đó, Hà Nội đang tận dụng tối đa các ngày giãn cách xã hội để thần tốc truy vết, bóc tách các trường hợp F0 ra khỏi cộng đồng; cách ly triệt để các trường hợp liên quan, dập tắt nhanh nhất các ổ dịch mới, cố gắng không để lây lan ra cộng đồng.

Đồng thời, tăng cường lấy mẫu xét nghiệm; tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tổ chức tiêm vaccine COVID-19, đặc biệt lực lượng tuyến đầu, công nhân các khu công nghiệp… tiến tới tiêm chủng cho toàn dân khi lượng vaccine được phân bổ nhiều bảo đảm công khai minh bạch, đúng đối tượng tiêm, đúng nguyên tắc, đúng quy định bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Thành phố tiếp tục kiểm soát chặt chẽ mọi tuyến đường vào Thủ đô, các chốt bao gồm lực lượng của Công an Thành phố, Y tế, Giao thông vận tải... cùng các quận, huyện, thị xã nhằm bảo đảm đủ lực lượng trực 24/24h và 7/7 ngày trong tuần.

Theo đại diện quận Hai Bà Trưng, quận là một trong các địa phương có nhiều ca mắc COVID-19 trên địa bàn. Qua đánh giá nguy cơ tại 18 phường, quận thực hiện dẹp chợ cóc, chợ tạm và các điểm bán nhỏ lẻ cũng kiên quyết cho đóng cửa; tổ chức lại việc cung ứng hàng hóa, sắp xếp lại hoạt động của các chợ, chỉ buôn bán các mặt hàng thiết yếu và tăng cường điểm bán hàng lưu động trên địa bàn. Đặc biệt, quận còn lập chốt tại các sảnh tòa nhà chung cư, nhà gửi xe… để hạn chế tối đa người đi lại, nhất là khi có ca bệnh xâm nhập sẽ dễ cho quản lý truy vết.

Khi xuất hiện nguy cơ dịch bệnh, quận huy động tổng lực lượng tăng cường truy vết để nhanh chóng khoanh vùng, dập dịch. Đến nay, chùm ca bệnh tại phố Bùi Thị Xuân, Trại Găng hay mới đây nhất là Công ty cung ứng thực phẩm Thanh Nga... đã được kiểm soát.

Hà Nội phải sẵn sàng mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Hà Nội phải sẵn sàng mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ. Ảnh: VGP/Đình Nam

Quán triệt phương châm “rõ – nghiêm - chắc - hiệu quả”

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, Hà Nội luôn là địa bàn có nguy cơ dịch xâm nhập rất cao. Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và nhân dân Hà Nội đã có nhiều nỗ lực, cố gắng để khống chế, kiểm soát tình hình dịch bệnh. TP. Hà Nội đã có quyết định đúng, sáng tạo trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Thường xuyên trao đổi với lãnh đạo TP. Hà Nội về tình hình dịch bệnh, Phó Thủ tướng cho biết, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 và Hà Nội có sự phối hợp nhịp nhàng. Dựa trên cơ sở phân tích của Tổ Thông tin đáp ứng nhanh cảnh báo nguy cơ dịch chuẩn bị lên mức rất cao, Ban Chỉ đạo, trực tiếp là Phó Thủ tướng Vũ Đức đam đã trao đổi với lãnh đạo TP. Hà Nội, báo cáo Thủ tướng Chính phủ để cùng thống nhất phương án triển khai Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. “Đây là cơ chế phối hợp rất tốt giữa trung ương với địa phương”, Phó Thủ tướng nêu rõ.

Phó Thủ tướng nhắc lại, phải kiên trì, thực hiện nghiêm phương châm “ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng dập dịch và điều trị tích cực” vẫn phải kiên trì, thực hiện nghiêm. Đối với các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 phải quán triệt tinh thần “rõ - nghiêm - chắc - hiệu quả”, nỗ lực, cố gắng kiểm soát dịch, khẩn trương hình thành những vùng an toàn vững chắc.

TP. Hà Nội cần đặt rõ mục tiêu, công việc từng ngày của chính quyền, nhiệm vụ của người dân trong việc tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Nhấn mạnh tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Phó Thủ tướng yêu cầu Hà Nội phải làm mạnh, triệt để hơn, có cơ chế tiếp thu, phản hồi phản ánh của người dân.

Việc thực hiện Chỉ thị 16 phải thật chặt, thật nghiêm, triệt để giãn cách giữa người với người, gia đình với gia đình, đặc biệt trong các khu vực phong tỏa, cách ly, không để “ngoài chặt, trong lỏng”.

Khi triển khai các biện pháp truy vết, xét nghiệm, cách ly để khoanh vùng, làm sạch các ổ dịch, Phó Thủ tướng nhấn mạnh phải thực hiện khẩn trương, “làm đến đâu chắc đến đó”, xử lý dứt điểm, nhằm mục tiêu thiết lập các vùng an toàn (vùng xanh) vững chắc, khoanh gọn những ổ dịch lớn, từng bước đưa các vùng nguy cơ cao, rất cao về mức thấp hơn và dần an toàn trở lại.

“Từng khu, từng cụm chúng ta phát động người dân giữ vùng xanh. Đây là một trong những chìa khoá để kiểm soát được dịch bệnh trên địa bàn thành phố”, Phó Thủ tướng nêu rõ.

Cuối cùng, Phó Thủ tướng nhấn mạnh các biện pháp chống dịch phải đặt hiệu quả trên hết. Trong bối cảnh hiện nay, về nguyên lý, những hướng dẫn của Bộ Y tế là đúng. Tuy nhiên, với từng địa phương, địa bàn cần căn cứ vào thực tiễn bên dưới, mạnh dạn vừa làm vừa điều chỉnh, đồng thời tổng hợp báo cáo cấp trên để kịp thời tháo gỡ. Điển hình, từ mô hình điều trị tháp 3 tầng của Bộ Y tế, Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra mô hình điều trị 5 lớp; qua đó giảm áp lực cho những lớp điều trị trên.

Liên thông kết quả xét nghiệm ngay

Nhấn mạnh vai trò quan trọng của xét nghiệm trong công tác chống dịch, Phó Thủ tướng đề nghị Hà Nội rà soát năng lực, công tác tổ chức xét nghiệm. Thực tiễn cho thấy, nhiều nơi cải tiến quy trình, không cần có thêm máy, công suất xét nghiệm vẫn tăng lên. Từ thực tế việc liên thông kết quả giữa các đơn vị làm xét nghiệm tại Hà Nội vẫn chưa thông suốt, Phó Thủ tướng yêu cầu trong vòng 48 giờ nữa, Hà Nội phải thực hiện liên thông kết quả xét nghiệm; huy động lực lượng y tế tư nhân tham gia xét nghiệm.

“Hà Nội phải xét nghiệm có trọng tâm, trọng điểm, không dàn hàng ngang để tránh lãng phí và nguy hiểm. Phát huy sáng tạo của các lực lượng bên dưới, nơi có nguy cơ cao ‘quét’ bằng xét nghiệm nhanh, 3 ngày/lần hoặc dùng mẫu gộp, lấy mẫu đại diện gia đình để tăng tốc thành 1 ngày/lần. Nhưng điểm cốt yếu nhất vẫn phải thực hiện nghiêm giãn cách trong các khu phong tỏa, cách ly”, Phó Thủ tướng nêu rõ.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng lưu ý, triển khai ngay việc hướng dẫn người dân tự lấy mẫu xét nghiệm nhanh để lực lượng y tế chi viện cho các khu phong tỏa, cách ly, điều trị, tiếp nhận F0.

Hạn chế tối đa số ca bệnh chuyển nặng

Trong công tác điều trị, phân tầng điều trị, TP. Hà Nội phải chuẩn bị nhanh, thiết lập hệ thống oxy tại các cơ sở tiếp nhận điều trị bệnh nhân có triệu chứng để giảm tối đa bệnh nhân chuyển sang có dấu hiệu chuyển nặng. Hà Nội phải có phương án chuẩn bị bệnh viện đa khoa (có khoa hồi sức cấp cứu tốt) chuyên điều trị bệnh nhân mắc COVID-19; đảm bảo vật tư, trang thiết bị điều trị cho các bệnh viện...

Trong phòng chống dịch, Thành phố đã chú ý đến đối tượng người vận chuyển hàng (shipper), các chợ, khu trọ công nhân, Phó Thủ tướng đề nghị các đơn vị sự nghiệp nhà nước, các doanh nghiệp lớn, khối văn phòng thì đều phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch của Hà Nội, thực hiện nghiêm giãn cách, giảm bớt giảm bớt số người đi làm.

Đối với việc đảm bảo phân phối lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu cho người dân trong thời gian thực hiện giãn cách, Phó Thủ tướng cho biết về nguyên tắc trong thời gian ngắn phải làm rất nghiêm nhưng khi kéo dài phải điều chỉnh, mở rộng khái niệm hàng hóa thiết yếu trên cơ sở tổ chức được lực lượng vận chuyển hàng, giao hàng đến từng hộ gia đình mà vẫn an toàn. Sau khi thị sát điểm tiêm vaccine phòng COVID-19 tại toà nhà FPT, sáng 4/8, Phó Thủ tướng lưu ý Hà Nội không chờ hướng dẫn từ Bộ Y tế mà chủ động phân luồng xanh, luồng vàng đối tượng tiêm vaccine; điều chỉnh kịp thời phần mềm quản lý thông tin tiêm chủng chính xác, đầy đủ… để khi vaccine về nhiều có thể tăng nhanh số lượng người được tiêm.

“Hà Nội đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 nhưng vẫn trong tâm thế bình tĩnh và chủ động, vì vậy, những gì cần thiết thì phải làm ngay, chuẩn bị ngay. Chúng ta phấn đấu không để tình hình dịch bệnh diễn biến như ở TPHCM và một số tỉnh nhưng cũng phải chuẩn bị cho tình huống xấu hơn để không bị động, bất ngờ, lúng túng”, Phó Thủ tướng nói./.

Hà Nội: Người dân nghiêm túc sử dụng phiếu đi chợ, tự giác chấp hành quy định giãn cách Hà Nội: Người dân nghiêm túc sử dụng phiếu đi chợ, tự giác chấp hành quy định giãn cách
Hầu hết người dân đều tự giác tuân thủ các quy định về phòng chống dịch: Khai báo y tế đầy đủ, xuất trình phiếu đi chợ, không tập trung đông người... qua ghi nhận của PV Tạp chí Thời Đại tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.
Hỗ trợ 1,7 triệu suất ăn cho bà con 17 tỉnh, thành phố phía Nam Hỗ trợ 1,7 triệu suất ăn cho bà con 17 tỉnh, thành phố phía Nam
Ngày 2/8, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ 1,7 triệu suất ăn, tương đương với số tiền 51 tỷ đồng từ nguồn kinh phí tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, nhằm góp phần cùng với các tỉnh, thành phố phía Nam.
Cận cảnh chốt 'vùng xanh' ngăn dịch ở quận Hoàng Mai - Hà Nội Cận cảnh chốt 'vùng xanh' ngăn dịch ở quận Hoàng Mai - Hà Nội
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội, quận Hoàng Mai đã lập gần 400 chốt "vùng xanh" tại 14 phường để ngăn dịch bệnh xâm nhập vào các khu dân cư chưa có ca mắc COVID-19.

Theo Báo Chính Phủ
Nguồn: baochinhphu.vn

Tin bài liên quan

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào

Sáng 30/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Baykham Khattiya, nhân dịp sang Việt Nam dự Hội nghị Bộ trưởng đặc biệt về lao động, phúc lợi xã hội và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Lào.
Đại dịch COVID-19 chỉ là sự khởi đầu cuộc chiến chống virus

Đại dịch COVID-19 chỉ là sự khởi đầu cuộc chiến chống virus

Tình trạng virus gây bệnh lây lan giữa động vật và con người sẽ xảy ra ngày càng thường xuyên hơn do môi trường sống bị thay đổi trong bối cảnh trái đất ấm lên.
Đề xuất tạm dừng yêu cầu khách nhập cảnh có bảo hiểm điều trị COVID-19 mức 10.000 USD

Đề xuất tạm dừng yêu cầu khách nhập cảnh có bảo hiểm điều trị COVID-19 mức 10.000 USD

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có văn bản xin ý kiến các bộ ngành liên quan đề xuất tạm dừng yêu cầu về bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị COVID-19 với mức trách nhiệm 10.000 USD đối với khách quốc tế đến Việt Nam.

Các tin bài khác

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Ngày 25/3, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã chủ trì Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Tháng Thanh niên năm 2024, sáng 26/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại cùng thanh niên với chủ đề “Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia”.
Phần Lan coi Việt Nam là đối tác kinh tế quan trọng nhất trong ASEAN

Phần Lan coi Việt Nam là đối tác kinh tế quan trọng nhất trong ASEAN

Chiều 25/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Jussi Halla-Aho đang có chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Việt Nam luôn sẵn sàng phối hợp trong việc triển khai các sáng kiến thuộc Cộng đồng Văn hoá - Xã hội ASEAN

Việt Nam luôn sẵn sàng phối hợp trong việc triển khai các sáng kiến thuộc Cộng đồng Văn hoá - Xã hội ASEAN

Ngày 24/3, tại Luang Prabang, Bắc Lào đã diễn ra Hội nghị Hội đồng Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN lần thứ 31 dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào. Đây là kỳ họp đầu tiên trong năm 2024 với sự tham dự của các Bộ trưởng, Trưởng đoàn phụ trách Cộng đồng Văn hoá - Xã hội 10 nước thành viên ASEAN và Tổng Thư ký ASEAN. Đoàn đại biểu đến từ Timor Leste tham gia hội nghị với tư cách quan sát viên.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động