Trang chủ Kinh tế Xe
14:08 | 15/09/2020 GMT+7

Điểm mặt 5 ô tô có mức giá rẻ nhất năm 2020 chỉ từ 299 triệu đồng

aa
Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Celerio, VinFast Fadil và Toyota Vios đang là 5 dòng xe ô tô có mức giá rẻ nhất thị trường Việt Nam trong năm 2020. Chỉ từ 299 triệu đồng, bạn hoàn toàn sở hữu cho mình được một chiếc xế hộp “siêu xịn”.
Giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 9/2020: CR-V lắp ráp được ưu đãi mạnh tay Giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 9/2020: CR-V lắp ráp được ưu đãi mạnh tay
THACO đồng loạt giảm giá cả 3 thương hiệu xe hơi, cao nhất tới 200 triệu THACO đồng loạt giảm giá cả 3 thương hiệu xe hơi, cao nhất tới 200 triệu

Với ngân sách dưới 500 triệu đồng thường đa phần mọi người sẽ nghĩ tới việc mua xe ô tô cũ. Tuy nhiên, thị trường xe ô tô tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng phát triển, không còn là cảnh ít mẫu xe như thời xưa.

Chưa kể, chỉ với khoản ngân sách dưới 500 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu được cho mình một chiếc xe ô tô mới, của những thương hiệu nổi tiếng, kiểu dáng thiết kế thời trang, đông cơ tốt, đa dạng tính năng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xế hộp cỡ nhỏ, phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình thường ngày, hay chỉ đơn thuần là đầu tư để chạy taxi thì với những mẫu xe có mức giá xe ô tô rẻ nhất thị trường Việt Nam năm 2020 sau đây hoàn toàn phù hợp với bạn.

1. KIA Morning với giá chỉ từ 299 triệu đồng

Đứng đầu danh sách dòng xe ô tô tại thị trường Việt Nam năm 2020 có giá rẻ nhất chính là KIA Morning. Đây quả thật là một cái tên đã quá quen thuộc với người Việt và là dòng xe phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

diem mat 5 o to co muc gia re nhat nam 2020 chi tu 299 trieu dong

Xe được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp với giao thông đô thị Việt Nam, trang bị nhiều tính năng hiện đại và là dòng xe của thương hiệu uy tín nên cũng được khách hàng Việt yêu thích. Mặc dù hạn chế duy nhất của dòng xe này là Hatchback 5 cửa nhưng bù lại với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt nên không thành vấn đề.

Hiện tại, dòng KIA Morning có 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn chính là: Kia Morning Standard MT (299 triệu), Kia Morning Standard (329 triệu), Kia Morning Deluxe (350 triệu) và Kia Morning Luxury (393 triệu).

2. Hyundai Grand i10 với giá chỉ từ 315 triệu đồng

Đối với những gia đình có tài chính hạn hẹp, muốn sở hữu chiếc xe ô tô giá rẻ, chất lượng ổn định thì Hyundai Grand i10 là cái tên không thể bỏ lỡ. Đặc điểm của dòng xe này cũng được thiết kế nhỏ gọn, động cơ hoạt động tốt, đa dạng màu sắc bắt mắt, nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn nên luôn được đánh giá cao.

Hiện tại, dòng ô tô Hyundai Grand i10 đang có 9 phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản đều có những đặc điểm riêng nhưng hầu hết mức giá của chúng chỉ từ 315 triệu đồng. Cụ thể: Hyundai Grand i10 MT Base - 1.0L (315 triệu), Hyundai Grand i10 MT Base - 1.2L (340 triệu), Hyundai Grand i10 Sedan MT Base - 1.2L (350 triệu), Hyundai Grand i10 MT - 1.0L (355 triệu), Hyundai Grand i10 AT - 1.0L (380 triệu), Hyundai Grand i10 MT - 1.2L (380 triệu), Hyundai Grand i10 MT Sedan - 1.2L (390 triệu), Hyundai Grand i10 AT - 1.2L (405 triệu) và Hyundai Grand i10 Sedan AT - 1.2L (415 triệu).

3. Suzuki Celerio chỉ từ 329 triệu

Suzuki là một trong những hãng xe ô tô nổi tiếng được khách hàng Việt đánh giá cao. Đặc biệt, với dòng xe Suzuki Celerio này thì được biết đến là dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, đồng cơ hoạt động bền bỉ, kiểu dáng đẹp mắt và hạn chế tính trạng lỗi thời sau khi sử dụng nên được nhiều người lựa chọn.

diem mat 5 o to co muc gia re nhat nam 2020 chi tu 299 trieu dong

Hiện nay dòng Suzuki Celerio đang có 2 phiên bản chính là Suzuki Celerio 1.0 MT (329 triệu) và Suzuki Celerio 1.0 CVT (359 triệu) hoàn toàn phù hợp với ngân sách của người Việt hiện nay. Tuy nhiên, vì doanh số bán hàng của dòng xe này khá thấp, trong tháng 8/2020 chỉ bán được 1 xe nên hãng đã có công bố khai tử dòng xe này ra khỏi thị trường Việt Nam.

4. VinFast Fadil có giá chỉ từ 414 triệu

Tuy là một chiến binh mới trên thị trường ô tô, đồng thời là dòng xe mang thương hiệu Việt nên các dòng xe của VinFast luôn được người Việt ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt là dòng xe VinFast Fadil được xem là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu này vì mức giá thành vô cùng hợp lý.

Cụ thể hiện nay dòng xe VinFast Fadil đang có 4 phiên bản chính là: Bản tiêu chuẩn (414,9 triệu), nâng cao (449 triệu) và bản cao cấp (491.9 triệu). Tuy hạn chế là thương hiệu mới nhưng với động cơ mạnh, sở hữu nhiều công nghệ an toàn nên luôn được người Việt tin tưởng lựa chọn.

5. Toyota Vios giá chỉ từ 470 triệu đồng

Khi nói tới dòng xe ô tô giá rẻ, chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt thì không thể bỏ lỡ cái tên Toyota Vios. Đây là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, kiểu dáng nhỏ gọn thanh lịch, mang phong cách trẻ trung kèm theo chi phí vận hành thấp nên được đánh giá cao. Đặc biệt, với dòng Toyota Vios phiên bản E MT ( 3 túi khí) giá chỉ 470 triệu nên luôn là lựa chọn ưu tiên của người Việt hiện nay.

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu xe ô tô giá rẻ nhất năm 2020 để mọi người tham khảo lựa chọn.

Subaru Forester nổi Subaru Forester nổi "cá vàng": Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vào cuộc

Sau khi nhận được phản ánh của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã gửi văn bản yêu ...

Indonesia: Honda nâng cấp Vario mới, giá hơn 33 triệu đồng Indonesia: Honda nâng cấp Vario mới, giá hơn 33 triệu đồng

Honda Indonesia vừa tiến hành nâng cấp dòng xe tay ga Vario mới với đôi chút thay đổi. Xe có thêm mầu sắc mới cùng ...

Techz
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hyundai Tucson liên tiếp “ẵm” các giải thưởng toàn cầu

Hyundai Tucson liên tiếp “ẵm” các giải thưởng toàn cầu

Hyundai Tucson liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế dành cho các mẫu xe xuất sắc nhất trong năm.
Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt, có 4 phiên bản giá cao nhất hơn 1 tỷ đồng

Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt, có 4 phiên bản giá cao nhất hơn 1 tỷ đồng

Hôm nay (27/12/2021), Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam mẫu xe Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới. Tucson 2022 được phân phối 4 phiên bản khác nhau với giá bán từ 825 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Hyundai Thành Công triệu hồi xe Tucson tại Việt Nam

Hyundai Thành Công triệu hồi xe Tucson tại Việt Nam

Ngày 15/5/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi thay thế cầu chì và cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống ABS trên mẫu xe Hyundai Tucson. Đợt triệu hồi dành cho các phiên bản máy xăng 2.0 và dầu 2.0 bao gồm cả xe nhập khẩu và sản xuất lắp ráp trong nước.

Các tin bài khác

Khách mua xe điện VinFast: Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Khách mua xe điện VinFast: Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Chi phí ban đầu lớn, chi phí vận hành hàng tháng tốn kém vốn là những băn khoăn của nhiều người dùng Việt khi mua ô tô. Nhờ chính sách mua trả góp ưu đãi hấp dẫn của VinFast và khả năng tiết kiệm của xe điện, nhiều khách hàng đã dễ dàng giải bài toán chi phí này.
Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Hà Nội, ngày 20/3/2024 – VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Hà Nội, ngày 18/03/2024 - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Xanh SM vươn lên thứ 2 thị trường Việt Nam, được ví như “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”

Xanh SM vươn lên thứ 2 thị trường Việt Nam, được ví như “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường gọi xe Việt Nam 2023 từ Mordor Intelligence, tân binh Xanh SM dù mới góp mặt hơn 7 tháng nhưng đã vươn lên đứng thứ hai thị trường về doanh thu, với 18,17% thị phần, cao hơn gần gấp đôi so với nền tảng xếp thứ 3 là be Group.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động