Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
16:18 | 12/03/2020 GMT+7

C.Ronaldo có thể bị cách ly vì chụp ảnh chung với hậu vệ Juventus nhiễm COVID-19

aa
C.Ronaldo đã tiếp xúc và chụp ảnh chung cùng Daniele Rugani, hậu vệ của Juventus đang bị nhiễm COVID-19, do đó, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị cách ly.
cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19 Dịch Covid-19 tại Việt Nam: Bộ Y tế công bố ca nhiễm thứ 39
cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19 Lạng Sơn: Mẹ con bé gái chào đời trong khu cách ly Covid-19 được xuất viện

cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19

C. Ronaldo và nhiều ngôi sao bóng đá khác đã chụp ảnh ăn mừng cùng Daniele Rugani sau khi Juventus thắng Inter Milan ở trận đấu ngày 9/3.

Tờ DailyMail của Anh mới đây đã đăng tải thông tin, khi CLB Juventus vừa xác nhận việc hậu vệ Daniele Rugani có kết quả xét nghiệm dương tính với virus COVID-19.

"Daniele Rugani đã có kết quả dương tính với COVID-19 dù không xuất hiện bất cứ triệu chứng nào cho đến thời điểm hiện tại", Juventus đăng tải thông báo trên trang chủ.

Ngoài ra, ban lãnh đạo của "lão bà" cũng đã nhanh chóng áp dụng các biện pháp cách ly mọi thành viên trong CLB và phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra những người bên ngoài đã từng tiếp xúc với Rugani.

Còn tại trận đấu với Inter Milan hôm 9/3, dù không được ra sân thi đấu nhưng Daniele Rugani vẫn ngồi trên băng ghế dự bị và Cristiano Ronaldo cùng những đồng đội khác đã có tiếp xúc gần, thậm chí là chụp ảnh chung với hậu vệ 25 tuổi, do đó CR7 cũng có thể sẽ bị áp dụng biện pháp cách ly.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết hiện đang họp bàn để xem xét khả năng hoãn trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2019/2020 giữa Juventus vs Lyon vào ngày 18/3 tới, trong bối cảnh các Giải bóng đá ở Italia cũng bị hoãn tới ngày 3/4, do lo ngại những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Như vậy, Rugani đã trở thành nạn nhân trong số 12.000 bệnh nhân nhiễm COVID-19 ở Ý, căn bệnh nguy hiểm làm chết 827 người.

cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19
Daniele Rugani chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Rugani chia sẻ: "Các bạn có thể đã đọc tin tức và đó là lý do tôi muốn trấn an với tất cả rằng tôi vẫn ổn. Tuy nhiên tại thời điểm này, tôi cảm thấy có trách nhiệm để nói lời cảm ơn tới tất cả y bác sỹ đang đối mặt với tình trạng khẩn cấp trong bệnh viện".

Trước đó, COVID-19 đã khiến thể thao thế giới điên đảo, cụ thể trận đấu thuộc giải vô địch bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) giữa Utah Jazz và Oklahoma City Thunder đang diễn ra trong nhà thi đấu Chesapeake, bất ngờ hàng ngàn khán giả bỗng ùn ùn tháo chạy ra về.

Nguyên nhân ban tổ chức phát loa thông báo một cầu thủ của Utah Jazz bị nhiễm COVID-19.

Còn Timo Hubers - hậu vệ đang thi đấu tại Bundesliga cũng đã có kết quả dương tính với COVID-19 và đang phải tự cách ly ở nhà.

Hay như ông chủ của CLB Olympiacos - Evangelos Marinakis cũng đã được xác định dương tính với loại dịch bệnh nguy hiểm này, khiến hàng loạt nhân sự của CLB Arsenal phải bị cách ly vì trước đó đã tiếp xúc, đồng thời hoãn trận đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/2020 với Man City.

Ngoài ra, COVID-19 cũng khiến nhiều giải đấu bóng đá như cúp C1 châu Âu, vô địch Hà Lan, Italia hay vòng loại World Cup 2022... bị hoãn vô thời hạn.

cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19 Video: Ronaldo xô đổ nhiều kỷ lục trong trận đấu chuyên nghiệp thứ 1000

Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu chuyên nghiệp thứ 1000 của mình trong màu áo Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục để ...

cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19 Video: Xem lại pha ghi bàn giúp Ronaldo đi vào lịch sử Juventus

Nhờ bàn thắng vào lưới Hellas Verona rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Juventus ...

cronaldo co the bi cach ly vi chup anh chung voi hau ve juventus nhiem covid 19 Siêu cúp Ý 2019: C.Ronaldo mặc áo đấu "không giống ai" trong trận gặp Lazio ngày 22/12

Ngày 22/12, Juventus và Lazio sẽ tới Riyadh (Ả-rập) để so tài với nhau trong trận tranh Siêu cúp nước Ý năm 2019, trong đó ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động