08:28 | 30/01/2025
![]() |
Gala mừng Xuân của CMG lập kỷ lục mới về lượt xem trực tiếp và lượt tương tác trên các nền tảng truyền thông mới của Trung Quốc. Theo thống kê bước đầu, lượt xem trực tiếp trên nền tảng truyền thông mới đạt 2 tỷ 817 triệu lượt, so với con số 2 tỷ 127 triệu của năm ngoái, tăng 690 triệu lượt. Lượt xem chương trình qua màn hình dọc của thiết bị di động đạt 496 triệu, tăng 18,09% so với cùng kỳ năm ngoái.
![]() |
![]() |
Người xem trực tiếp lên tới 286 triệu người, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượt xem các chủ đề về Gala mừng Xuân trên mạng xã hội lên tới 16,6 tỷ lượt, tăng 550 triệu lượt; lượt tương tác về các chủ đề liên quan tới Gala mừng Xuân trên mạng xã hội đạt 670 triệu lượt, tăng 13,75%. Phát sóng không chướng ngại và các tin bài liên quan tiếp cận 52 triệu lượt người.
![]() |
Gala mừng Xuân cũng lập mức cao mới về nhiều chỉ số quảng bá ở nước ngoài. Kênh tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Arab, tiếng Nga cũng như 82 thứ tiếng của Đài Truyền hình Quốc tế Trung Quốc (CGTN), 2900 cơ quan truyền thông đã chuyển phát sóng, đưa tin Gala mừng Xuân, số lượt xem trên toàn cầu vượt 1 tỷ 590 triệu, lượt xem video của khán giả ở nước ngoài đạt 520 triệu lượt.
![]() |
![]() |
Tổng cộng 3.508 màn hình LED ngoài trời ở 136 thành phố của 87 nước quảng bá hoặc chuyển phát sóng trực tiếp Gala mừng Xuân. Số màn hình LED tăng 223 so với năm ngoái, số thành phố và quốc gia lần lượt tăng 51% và 77,55% so với năm ngoái.
Đài CMG