TUMI ra mắt BST mùa Thu Đông 2024 cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Mun Ka Young

11:00 | 12/09/2024

Thương hiệu du lịch và phong cách sống TUMI vừa ra mắt BST đồ da Voyageur và vali TUMI 19 Degree Frame - những phiên bản cải tiến tuyệt đẹp. Trong chiến dịch Mùa Thu 2024, TUMI cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu, nữ diễn viên Mun Ka Young đã đưa người xem đến những con phố Seoul với sự đồng hành của TUMI.
Hàn Quốc tăng nhập khẩu mực, bạch tuộc từ Việt Nam
Khuyến khích các doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng quy mô đầu tư vào Việt Nam
TUMI FW24 Mun Ka Young campaign

BST Voyageur vốn đã là biểu tượng của TUMI, được một lần nữa làm mới với chất liệu da cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ, chú trọng đến chức năng và phong cách - cùng điểm nhấn là logo chữ "T" mới của TUMI - mang đến vẻ đẹp tối giản, vượt thời gian. BST Voyageur bao gồm ba lô, túi tote, túi đeo vai và túi đeo chéo. Lần đầu ra mắt, túi đeo chéo Mini Train Case, có ba kích cỡ. BST gồm màu Đen với phần cứng của chiếc túi mang màu Vàng hoặc Gunmetal, hoặc màu gam Xám thiếc với phần cứng màu Gunmetal.

TUMI tiếp tục mở rộng các sản phẩm du lịch của mình với việc ra mắt vali TUMI 19 Degree Frame, một sản phẩm cải tiến sáng tạo dựa trên bộ sưu tập 19 Degree trứ danh. TUMI 19 Degree Frame có chốt khung tích hợp đảm bảo an toàn đồ đạc, quai xách có thể thu gọn dễ dàng sử dụng, bánh xe vận chuyển ít gây tiếng ồn. Bề mặt của sản phẩm là các đường nét uốn lượn đã trở thành điểm nhấn trong ngôn ngữ thiết kế của 19 Degree. Các lựa chọn về màu sắc gồm Đen Texture và Xám ngọc trai Texture cùng với bốn kích cỡ, BST này đáp ứng các nhu cầu du lịch đa dạng với chức năng tuyệt vời và tính thẩm mỹ vượt thời gian.

Victor Sanz, GĐ Sáng tạo Toàn cầu tại TUMI cho biết: "BST Mùa này thể hiện sự cải tiến liên tục của chúng tôi đối với TUMI, trong thời điểm chúng tôi đang mở rộng hơn nữa những sản phẩm phong cách sống của nữ giới và phát triển trải nghiệm du lịch để tạo ra những sản phẩm vượt thời gian và sáng tạo hơn".

"Cá nhân tôi rất vui mừng khi chiến dịch này được quay tại Seoul, Hàn Quốc, nơi tôi gọi là nhà", Mun Ka Young chia sẻ. "TUMI là phụ kiện hoàn hảo cho phong cách sống năng động của tôi, giúp tất cả đồ đạc của tôi ngăn nắp, gọn gàng nhưng vẫn thời trang và sành điệu".

Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những vật dụng thiết yếu sang trọng dành cho doanh nhân, du lịch và hoạt động thể thao, được thiết kế để nâng cao, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập vào TUMI.com và theo dõi trên Instagram, TikTok, Facebook và YouTube.

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2024 Tumi, Inc.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ji-hyun nổi bật trong số mới  về trang điểm làm đẹp của Tạp chí Marie Claire Nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ji-hyun nổi bật trong số mới về trang điểm làm đẹp của Tạp chí Marie Claire
Nữ diễn viên Han Ji-hyun của SBD Entertainment Inc., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited, công ty liên kết của Tập đoàn đã được giới thiệu bằng các hình ảnh trang điểm làm đẹp một cách nổi bật trong tạp chí thời trang Marie Claire.
Hé lộ mức cát sê 'khủng' của hai người đẹp Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun Hé lộ mức cát sê 'khủng' của hai người đẹp Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun
Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun trở thành những nữ diễn viên được trả lương cao nhất của truyền hình Hàn Quốc với hai dự án phim mới nhất, lên tới gần 4 tỷ đồng cho một tập phim.

TUMI

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/tumi-ra-mat-bst-mua-thu-dong-2024-cung-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-mun-ka-young-204722.html

In bài viết