Thành viên của Blackpink yêu nón lá, mê phở Việt

21:28 | 31/07/2023

Quay trở lại Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam, Rosé (thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink) ngay lập tức đăng tải hình ảnh đội nón lá Việt Nam lên trang Instagram cá nhân có hơn 73 triệu người theo dõi.
Giá vé show Blackpink tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu đồng Giá vé show Blackpink tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu đồng
Việt Nam có 2 thành phố lọt top được yêu thích nhất châu Á 2023 Việt Nam có 2 thành phố lọt top được yêu thích nhất châu Á 2023
Ngay khi vừa xuống sân bay, Rosé đã đăng 5 bức ảnh chụp cùng chiếc nón lá do fan tặng tại phòng khách sạn trong khoảng thời gian lưu diễn ở Hà Nội.
Ngay khi vừa xuống sân bay, Rosé đã đăng 5 bức ảnh chụp cùng chiếc nón lá do fan tặng tại phòng khách sạn trong khoảng thời gian lưu diễn ở Hà Nội. (Ảnh: Instagram roses_are_rosie)
Chỉ sau 12 giờ đăng tải, những bức ảnh đã đạt 3,5 triệu lượt thả tim.
Chỉ sau 12 giờ đăng tải, những bức ảnh đã đạt 3,5 triệu lượt thả tim. (Ảnh: Instagram roses_are_rosie)
Trước đó, trong hai đêm diễn ngày 29-30/7, Rosé cũng liên tục đội nón lá kể cả trong lúc biểu diễn hay giao lưu với fan.
Trước đó, trong hai đêm diễn ngày 29-30/7, Rosé cũng liên tục đội nón lá kể cả trong lúc biểu diễn hay giao lưu với fan. (Ảnh: Instagram roses_are_rosie)
Trước đó, trong hai đêm diễn ngày 29-30/7, Rosé cũng liên tục đội nón lá kể cả trong lúc biểu diễn hay giao lưu với fan.
Trong đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội, mỹ nhân xứ Hàn đội nón lá để nhảy theo ca khúc Boombayah khiến khán giả có mặt tại sân khấu rất thích thú. (Ảnh: KT)
Thành viên của Blackpink yêu nón lá, mê phở Việt

Ngoài nón lá, Rosé cũng nhiều lần bày tỏ tình yêu với món phở Việt. Điều này đã không còn là chuyện xa lạ với cộng đồng fan của cô nàng. (Ảnh: Instagram roses_are_rosie)

Để chào đón Rosé đến Việt Nam, các fan của nữ ca sĩ thực hiện dự án truyền thông bằng việc chạy quảng cáo lời nhắn: “Rosé cùng ăn phở nhé” trên màn hình LED tại TNR Tower, hướng ra các tuyến đường lớn của trung tâm là Chùa Láng, Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).
Để chào đón Rosé đến Việt Nam, các fan của nữ ca sĩ đã chạy quảng cáo lời nhắn: “Rosé cùng ăn phở nhé” trên màn hình LED tại TNR Tower, hướng ra các tuyến đường lớn của trung tâm là Chùa Láng, Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). (Ảnh: RoseGoldvn - BlackPink ROSÉ 1st Vietnamese Fanpage)
Bên cạnh đó, Rosé cũng bày tỏ sự yêu thích với nhiều món ăn khác của Việt Nam như xoài sấy dẻo, gỏi cuốn…
Bên cạnh đó, Rosé cũng từng thể hiện sự yêu thích với nhiều món ăn khác như xoài sấy dẻo, gỏi cuốn… của Việt Nam. (Ảnh: KT)
Thành viên của Blackpink yêu nón lá, mê phở Việt
Không ít lần Rosé quảng bá, đưa văn hóa, ẩm thực... Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới. Có thể thấy, giao lưu văn hóa luôn là một trong những phương tiện nhanh nhất đưa con người xích lại gần nhau hơn. (Ảnh: Instagram roses_are_rosie)
Độc đáo Nhà hát “ba nón lá” ở Bạc Liêu Độc đáo Nhà hát “ba nón lá” ở Bạc Liêu
Du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến Bạc Liêu, ghé thăm quảng trường Hùng Vương và Nhà hát Cao Văn Lầu có hình ba nón lá đan xen nhau, ai cũng ngợi khen. Năm 2014, Nhà hát “ba nón lá” đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) xác lập kỷ lục “Nhà hát Cao Văn Lầu có hình dạng ba chiếc nón lá lớn nhất Việt Nam”...
Việt Nam là điểm đến yêu thích trong mùa du lịch Hè 2023 của người dân Hàn Quốc Việt Nam là điểm đến yêu thích trong mùa du lịch Hè 2023 của người dân Hàn Quốc
Công ty du lịch lớn nhất Hàn Quốc vừa công bố kết quả phân tích tình hình du lịch khởi hành tháng 7 và 8 cho thấy Việt Nam là điểm đến được người Hàn Quốc yêu thích.

Nguyệt Anh

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/thanh-vien-cua-blackpink-yeu-non-la-me-pho-viet-189473.html

In bài viết