NTUC LHUB hợp tác với TikTok để giúp 1.500 chủ doanh nghiệp siêu nhỏ thúc đẩy kinh doanh ở Singapore

14:00 | 16/02/2022

NTUC LearningHub (NTUC LHUB) – nhà cung cấp giáo dục và đào tạo thường xuyên hàng đầu của Singapore và TikTok, điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) để chính thức khởi động quan hệ đối tác nhằm giúp 1.500 doanh nghiệp siêu nhỏ và người làm nghề tự do ở Singapore kết nối với khán giả thông qua việc thu hút các xu hướng và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội thông qua một nền tảng như TikTok.

SINGAPORE – Media OutReach —NTUC LearningHub (NTUC LHUB) – nhà cung cấp giáo dục và đào tạo thường xuyên hàng đầu của Singapore và TikTok, điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) để chính thức khởi động quan hệ đối tác nhằm giúp 1.500 doanh nghiệp siêu nhỏ và người làm nghề tự do ở Singapore kết nối với khán giả thông qua việc thu hút các xu hướng và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội thông qua một nền tảng như TikTok để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong ba năm tới.

Do NTUC LHUB thúc đẩy, hoạt động tiếp cận của các chương trình sẽ tập trung vào nhóm người tự kinh doanh ngày càng tăng, bao gồm những người làm nghề tự do và chủ doanh nghiệp siêu nhỏ ở Singapore. Trong bối cảnh triển vọng kinh tế tích cực, các người tự kinh doanh sẽ được hưởng lợi bằng cách tạo ra nội dung truyền thông xã hội hấp dẫn tạo thành công về nhận thức và nhu cầu đối với các dịch vụ của họ.

Biên bản ghi nhớ được ký giữa ông Anthony Chew, Giám đốc Bộ phận Công nghệ thông tin – Truyền thông của NTUC LHUB và ông David Jay Gomez, Trưởng bộ phận Đối tác thương hiệu của TikTok Đông Nam Á, thể hiện cam kết chung của cả TikTok và NTUC LHUB trong việc cung cấp các khóa đào tạo chất lượng và tài nguyên trong tiếp thị truyền thông xã hội và sáng tạo nội dung.

Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chuyển sang nền tảng kỹ thuật số để tiếp cận đối tượng mới, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng các nền tảng thế hệ mới trong giai đoạn mới như TikTok, vốn đã vượt hơn 240 triệu người dùng chỉ riêng ở Đông Nam Á. Từ việc nâng cao nhận thức về thương hiệu đến mở rộng phạm vi kinh doanh của mình, TikTok đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ địa phương như Vintagewknd – một cửa hàng thời trang bền vững và Dear Modern, do một kiến ​​trúc sư người Singapore điều hành, kết nối trực tiếp với khách hàng và phát triển sự hiện diện trực tuyến.

Để thúc đẩy nỗ lực tiếp cận cộng đồng, NTUC LHUB sẽ tận dụng mạng lưới mạnh mẽ của mình trong Phong trào Lao động và các hiệp hội của nó như Đơn vị hành nghề tự do và tự doanh (U FSE), Liên đoàn Hợp tác xã Quốc gia Singapore (National Co-Operative Federation – SNCF) và Bộ phậnThanh niên thuộc NTUC.

Ngoài ra, là một phần của sáng kiến, NTUC LHUB sẽ hợp tác chặt chẽ với TikTok để phát triển một bộ khóa học giúp người sáng tạo nội dung phát triển sự hiện diện thương hiệu của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Để bắt đầu, NTUC LHUB sẽ bắt đầu tổ chức khóa học ‘Tư duy thiết kế cho truyền thông xã hội’ được TikTok chứng thực vào tháng 3 năm nay. Bước đầu, khóa học này đã nhận được sự quan tâm lớn từ những người sáng tạo nội dung và sẽ kéo dài 2 ngày thúc đẩy các khái niệm tư duy thiết kế để tạo nội dung trên mạng xã hội. Hơn nữa, sự hợp tác sẽ chuyển thành các khóa đào tạo có thể áp dụng cho tất cả người lao động trong thời gian thích hợp.

Các công dân Singapore và thường trú nhân có thể được giảm 50% học phí khóa học và đủ điều kiện để sử dụng tín chỉ SkillsFuture và Tài khoản Giáo dục sau trung học (Post-Secondary Education Account – PSEA). Các cá nhân quan tâm có thể đăng ký khóa học ‘Tư duy thiết kế cho mạng xã hội’ tại www.ntuclearninghub.com.

Đề cập về mối quan hệ đối tác giữa NTUC LHUB và TikTok, ông Anthony Chew, Giám đốc Bộ phận Công nghệ thông tin – Truyền thông của NTUC LHUB nhận định: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với TikTok để trao quyền cho những người tự kinh doanh để điều hướng và bắt kịp với bối cảnh truyền thông xã hội đang thay đổi nhanh chóng nhằm tạo ra công việc kinh doanh mới và cơ hội việc làm. Khi TikTok ngày càng phổ biến ở Singapore, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ và những người làm nghề tự do đã được hưởng lợi từ khả năng hiển thị mà nền tảng này mang lại do tính lan truyền của một số nội dung hấp dẫn và theo xu hướng của họ. Với việc hợp tác chặt chẽ với TikTok, NTUC LHUB sẽ bắt kịp các xu hướng và sự phát triển mới ngay từ nguồn, do đó đảm bảo rằng chương trình đào tạo của chúng tôi về truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số vẫn có tính liên quan cao, kịp thời và đúng chỗ cho người học. Ngoài ra, NTUC LHUB cũng có vị trí độc đáo trong hệ sinh thái Phong trào Lao động để hỗ trợ các nỗ lực tiếp cận với những người làm việc tự do”.

Ông David Jay Gomez, Trưởng bộ phận Đối tác thương hiệu của TikTok Đông Nam Á phát biểu: “Tại TikTok, chúng tôi đang chứng kiến ​​sự gia tăng các doanh nghiệp nhỏ trên khắp Đông Nam Á tận dụng nền tảng của chúng tôi để thúc đẩy tác động hữu hình. Chúng tôi cam kết sử dụng nền tảng của mình để giáo dục và trang bị cho cộng đồng các kỹ năng và đào tạo liên quan khi họ điều hướng bối cảnh kinh doanh. Tại Singapore, chúng tôi đã thấy các doanh nghiệp trên TikTok thành công, khi họ hoàn toàn nắm bắt được tính sáng tạo và tính xác thực của nền tảng của chúng tôi để thu hút khán giả mới. Thông qua quan hệ đối tác với NTUC LHUB, chúng tôi mong muốn trao quyền cho nhiều doanh nghiệp siêu nhỏ và người tự kinh doanh, làm nghề tự do để thúc đẩy kinh doanh của họ và nền kinh tế kỹ thuật số của Singapore về phía trước”.

Ông Jean See, Giám đốc Đơn vị Những người hành nghề tự do và tự kinh doanh (Unit Freelancers and Self-Employed- U FSE) của NTUC cho biết: “U FSE và các hiệp hội của chúng tôi tập trung vào việc nâng cao triển vọng làm việc cho các thành viên của chúng tôi trong lĩnh vực thành nghề tự do và kinh doanh tự do. Bối cảnh thay đổi nhanh chóng đòi hỏi các thành viên của chúng tôi phải liên tục theo dõi và tìm hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Do đó, khóa học tập trung vào tư duy thiết kế và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội phù hợp với những người làm nghề tự do và các doanh nghiệp siêu nhỏ muốn trở nên thích ứng và hiểu biết hơn trong việc khám phá nhu cầu của khách hàng cũng như phát triển sản phẩm và dịch vụ. Với sự hỗ trợ học tập liên tục như một nền tảng trong đề xuất thành viên của NTUC, chúng tôi rất vui mừng rằng, U FSE và NTUC LHUB sẽ cùng triển khai chuỗi chương trình ‘Cộng đồng Thực hành’ để kết nối đào tạo trong lớp với những hiểu biết chuyên sâu nhằm trao quyền cho các thành viên nổi bật trong cuộc cạnh tranh”.

Bà Eileen Tan đồng sáng lập của Vintagewknd phát biểu: “Là một cửa hàng thương mại điện tử, chúng tôi quan hệ, tương tác với khách hàng hoàn toàn theo hình thức trực tuyến, nên chúng tôi luôn tìm cách hiệu quả để tiếp cận và thu hút nhiều đối tượng hơn. Với sự hiện diện ngày càng tăng của TikTok trên toàn cầu và ở Singapore, chúng tôi quyết định dùng thử và TikTok hiện đã phát triển thành nền tảng chính cho các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Với một cộng đồng sôi động và đa dạng tôn vinh sự thể hiện sáng tạo, thật đáng khích lệ khi chúng tôi thấy được sức hút mạnh mẽ trên các buổi phát trực tiếp và thách thức phong cách sáng tạo trong số khán giả mục tiêu của chúng tôi”,

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NTUC LearningHub

NTUC LearningHub (NTUC LHUB) được thành lập vào năm 2004, với tầm nhìn chuyển đổi khả năng làm việc suốt đời của những người đang làm việc. NTUC LHUB làm việc với cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân để cung cấp các giải pháp học tập trong các lĩnh vực, như Công nghệ thông tin và Truyền thông, Chăm sóc sức khỏe, Kinh doanh xuất sắc, An toàn tại nơi làm việc & sức khỏe, An ninh, Nguồn nhân lực và Đào tạo lao động nhập cư (lao động nước ngoài làm việc tại Singapore).

Tính đến nay, NTUC LHUB đã giúp hơn 25.000 tổ chức và đạt được hơn 2,6 triệu vị trí đào tạo trên hơn 500 khóa học, với hơn 900 giảng viên được chứng nhận. Với tư cách là nhà cung cấp Giải pháp Học tập toàn diện cho các tổ chức, NTUC LHUB cũng tạo dựng quan hệ đối tác và cung cấp nhiều giải pháp đào tạo từ đầu cuối đến đầu cuối và làm việc không ngừng để cải thiện chất lượng đào tạo và việc cung cấp.

Trong năm 2020, NTUC LHUB đã tăng tốc bước vào hình thức học trực tuyến, với Lớp học trực tuyến ảo của NTUC LHUB và thông qua hợp tác với các đối tác tốt nhất, như IBM, DuPont Sustainable Solutions (Giải pháp bền vững của DuPont), GO1 và các khóa học trực tuyến không đồng bộ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ntuclearninghub.com.

Thông tin về TikTok

TikTok là điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn. Sứ mệnh của TikTok là truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui. TikTok có các văn phòng trên thế giới tại Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Singapore, Jakarta, Seoul và Tokyo. www.tiktok.com.

Bạn mới sử dụng TikTok? Hãy tham gia cộng đồng của TikTok chỉ bằng cách tải xuống ứng dụng miễn phí qua Apple App Store, Google Play, hay Amazon!

#NTUCLearningHub #TikTok

Media OutReach

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/ntuc-lhub-hop-tac-voi-tiktok-de-giup-1500-chu-doanh-nghiep-sieu-nho-thuc-day-kinh-doanh-o-singapore-163476.html

In bài viết