Central Retail Việt Nam hợp tác với TP. Hồ Chí Minh triển khai ứng dụng BIPBIP để mua hàng online, giao tại nhà

08:00 | 08/09/2021

Central Retail Việt Nam, một tập đoàn đa định dạng và đa chủng loại hàng đầu sở hữu và quản lý nhiều đại siêu thị và siêu thị như GO !, Big C và Tops Market, đã đề xuất việc hợp tác với Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh để cộng tác với UBND các quận, huyện và chính quyền địa phương phường, xã để triển khai ứng dụng BIPBIP, một nền tảng mua sắm tạp hóa trực tuyến, thân thiện với người dùng.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 6 tháng 9 năm 2021 – Central Retail Việt Nam, một tập đoàn đa định dạng và đa chủng loại hàng đầu sở hữu và quản lý nhiều đại siêu thị và siêu thị như GO !, Big C và Tops Market, đã đề xuất việc hợp tác với Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh để cộng tác với UBND các quận, huyện và chính quyền địa phương phường, xã để triển khai ứng dụng BIPBIP, một nền tảng mua sắm tạp hóa trực tuyến, thân thiện với người dùng để đặt hàng, thanh toán dễ dàng và theo dõi việc giao hàng một cách thuận tiện.

Trong bối cảnh người dân TP.HCM phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về giãn cách xã hội “ai ở đâu ở yên đó” ít nhất trong hơn 2 tuần lễ, thì lực lượng chính quyền địa phương và các tình nguyện viên đang triển khai nhiều biện pháp để tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu cung cấp thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu cho người dân của thành phố đông dân nhất Việt Nam này. Nhưng với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, thì công đoạn quản lý đơn hàng qua các bảng biểu đưa về khu phố, tổ dân cư sẽ đòi hỏi nhiều nhân lực để quản lý dẫn đến thiếu sót trong việc giao nhận đơn hàng hay thanh toán.

Với ứng dụng BIPBIP, người dân có thể mua trực tiếp các nhu yếu phẩm hàng ngày theo từng combo riêng với giá chỉ từ 120.000 đồng và được giao đến tận nhà. Việc này giúp người dân an tâm và chủ động nguồn thực phẩm theo nhu cầu, đồng thời giảm tải cho các cơ quan chính quyền địa phương trong công tác phòng chống đại dịch COVID-19.

Các quận Bình Tân, Gò Vấp, Tân Phú và quận 2 là những quận đầu tiên áp dụng ứng dụng BIPBIP, trực tiếp truyền thông, hướng dẫn người dân trong quận sử dụng để có thêm phương thức mua nhu yếu phẩm cho gia đình. Dù mới triển khai, nhưng bước đầu, ứng dụng BIPBIP đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

Không dừng lại ở đó, Central Retail Việt Nam còn đang tiếp tục làm việc với nhiều chính quyền địa phương để mở rộng phạm vi triển khai của BIPBIP.

Ông Olivier Langlet, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Thông qua sự kết hợp của việc áp dụng các giải pháp công nghệ và khả năng tìm nguồn cung ứng hàng tạp hóa chất lượng cao với giá cả phải chăng, chúng tôi đang cố gắng từng ngày và cam kết hỗ trợ cộng đồng dân cư dễ dàng tiếp cận nguồn cung cấp các sản phẩm thiết yếu có chất lượng trong thời gian giãn cách xã hội này”.

BIPBIP cung cấp dịch vụ MUA SẮM TRỰC TUYẾN – MỌI NƠI, MỌI LÚC từ Central Retail Việt Nam, với hơn 20.000 mặt hàng bán chạy nhất từ ​​BIGC / GO! hoặc TOPS MAKET.

Có nhiều phương thức thanh toán đơn giản và an toàn, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tư vấn trực tiếp từ ứng dụng, tổng đài, đường dây nóng, fanpage và Zalo.

Người dân liên lạc đặt hàng chỉ cần những thao tác đơn giản thì các thực phẩm sẽ được giao đầy đủ, đúng đến địa chỉ từng nhà, với sự phối hợp trực tiếp của các chính quyền địa phương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ:

Trần Thị Hồng Yến, Chuyên viên Cộng đồng

[email protected]

#CentralRetailVietnam

#BIPBIP

Media Outreach

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/central-retail-viet-nam-hop-tac-voi-tp-ho-chi-minh-trien-khai-ung-dung-bipbip-de-mua-hang-online-giao-tai-nha-150084.html

In bài viết