Amazon Prime Day 2020 ghi nhận mức doanh số kỷ lục tới 3,5 tỷ USD

07:29 | 22/10/2020

Các nhà bán hàng, đa số là doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đánh dấu doanh số kỷ lục vượt mốc 3,5 tỷ đô la trong chuỗi sự kiện Prime Day 2020. Tăng gần 60% so với năm ngoái. Các thành viên Prime đã tiết kiệm được hơn 1,4 tỷ đô la nhờ vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong hai ngày Prime Day.
Amazon liên tiếp thay đổi cách ứng xử với TikTok Amazon liên tiếp thay đổi cách ứng xử với TikTok
Hỏa hoạn thiêu rụi kho hàng 56.000 m2 của Amazon ở Mỹ Hỏa hoạn thiêu rụi kho hàng 56.000 m2 của Amazon ở Mỹ
Amazon
Amazon Prime Day 2020 ghi nhận mức doanh số kỷ lục tới 3,5 tỷ USD

Amazon vừa kết thúc sự kiện Prime Day, sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên Prime kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia.

Prime Day là một phần trong kế hoạch đầu tư 18 tỷ đô la trong năm nay của Amazon nhằm tiếp tục nâng cao doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, trong chỉ hai tuần trước khi sự kiện chính thức diễn ra, Amazon đã giúp doanh số của các doanh nghiệp nhỏ tăng hơn 900 triệu đô la thông qua việc tài trợ cho một chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có.

“Chúng tôi rất vui mừng khi chuỗi sự kiện Prime Day đã giúp doanh số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới tiếp tục phá kỷ lục, với hơn 3,5 tỷ đô la tăng gần 60% so với năm ngoái.” - Bà Cindy Tai, Giám đốc Amazon Global Selling khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

“Chúng tôi mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp phát triển, cũng như tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm với chi phí ưu đãi hơn trong dịp cuối năm này. Tôi vô cùng cảm kích các nhân viên và đối tác của chúng tôi, những người đã góp phần tạo nên sự thành công của Prime Day”, Bà Cindy Tai nhấn mạnh.

Amazon đã đứng ra tổ chức một chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ trước thềm Prime Day, và ngay tiếp sau đó là hàng ngàn ưu đãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu trong hai ngày chính thức của sự kiện.

Các doanh nghiệp bán hàng đến từ Việt Nam cũng tích cực tham gia và mang đến nhiều sản phẩm “Made in Vietnam” với khuyến mãi hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất này của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất bao gồm Bộ đồ giường, Phụ kiện không dây, Các sản phẩm dinh dưỡng & sức khỏe, Nghệ thuật, Thủ công & May mặc và Chăm sóc sức khỏe.

"Chúng tôi tận dụng ngày Prime Day với lượng khách hàng lớn của Amazon trên toàn nước Mỹ để gia tăng thị phần, nâng cao nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận" - Ông Peter Nguyen, một nhà bán hàng trên Amazon, chia sẻ.

Amazon Prime được thiết kế cho một cuộc sống tiện lợi và tốt đẹp hơn. Hơn 150 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích ưu việt mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí. Trong hai ngày Prime Day (ngày 13-14/10), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã tiết kiệm được hơn 1,4 tỷ đô la nhờ các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đánh dấu một khởi đầu thuận lợi cho mùa mua sắm sắp tới.

Amazon liên tiếp thay đổi cách ứng xử với TikTok Amazon liên tiếp thay đổi cách ứng xử với TikTok

Theo The Washington Post, công ty Amazon đã gửi một email vào sáng ngày 10/7 cho toàn bộ nhân viên và đề nghị họ xóa ứng ...

Amazon, Apple, Facebook và Google sắp phải điều trần về chống độc quyền Amazon, Apple, Facebook và Google sắp phải điều trần về chống độc quyền

Giám đốc điều hành (CEO) của bốn "gã khổng lồ" công nghệ là Amazon, Apple, Facebook và Google đều đã đồng ý làm chứng trước Ủy ban Tư pháp ...

Hỏa hoạn thiêu rụi kho hàng 56.000 m2 của Amazon ở Mỹ Hỏa hoạn thiêu rụi kho hàng 56.000 m2 của Amazon ở Mỹ

Kho hàng 56.000 m2 của Amazon ở Mỹ bị hỏa hoạn thiêu rụi vào lúc 5h30 ngày 5/6 theo giờ địa phương.

Thành Công

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/amazon-prime-day-2020-ghi-nhan-muc-doanh-so-ky-luc-toi-35-ty-usd-121565.html

In bài viết