Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Vinamilk ghi tên “sữa Việt” trên các bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu Vinamilk ghi tên “sữa Việt” trên các bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu
Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
"Giải mã" vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

45 năm với dấu ấn của Vinamilk   Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới
Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch COVID-19 Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch COVID-19
Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu. Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng.
Người tiêu dùng bất ngờ khi “rinh” vàng từ chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” Người tiêu dùng bất ngờ khi “rinh” vàng từ chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”
Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Vinamilk ghi tên “sữa Việt” trên các bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu Vinamilk ghi tên “sữa Việt” trên các bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu
Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
In bài viết

Truyền hình